Trước

Đánh giá: 5/5 - 0 phiếu
Bảng Xếp Hạng 12 Cung Hoàng Đạo Trong Năm 2023

Năm 2022, Bọ Cạp đã dành nhiều thời gian cho việc giải trí và yêu đương, có lẽ vì thế mà năm 2023, Bọ Cạp sẽ chăm chú làm việc hơn, bạn sẽ đạt kết quả khá tốt và có cơ hội trở thành một người quản lý giỏi.

TOP 12 -  Cung Song Tử

Vận may sự nghiệp của Song Tử trong năm 2022 thực sự khá tốt, nhưng lại không mang lại lợi ích đáng kể. Năm 2023 do năm ngoái tích lũy được nhiều mối quan hệ xã giao nên năm 2023 sẽ nhận được nhiều đánh giá tốt. Vào nửa cuối năm 2023, nhiều khả năng sẽ hướng đến tâm linh, sẽ có những hành động tốt bụng, hảo tâm quyên góp cho người khác. Vì vậy, Song Tử rõ ràng không quan tâm đến việc theo đuổi sự giàu có vào năm 2023, nhưng nó có lợi cho việc nuôi dưỡng các mối quan hệ, và có lẽ sự giàu có sẽ bùng nổ vào năm 2024 do các mối quan hệ mà Song Tử đã xây dựng nên.

TOP 11 - Cung Kim ngưu

Vào cuối năm 2022, Kim Ngưu có thể đã tham gia vào các lĩnh vực đầu tư rủi ro cao do tham vọng nghề nghiệp quá mạnh, dẫn đến thiệt hại về tài chính. Tình trạng này có thể tiếp diễn cho đến đầu năm 2023. May mắn thay, là nửa đầu năm 2023, Kim Ngưu sẽ gặp được theo hướng khó giải thích, được quý nhân vô danh giúp đỡ nên không bị tổn thất gì nhiều. Đầu nửa cuối năm 2023, vận vàng hanh thông càng lộ rõ, quý nhân xuất hiện giúp tích lũy thêm kinh nghiệm, kiếm tiền, nếu biết nắm bắt, bạn sẽ có cơ hội tạo ra của cải mới cho mình đạt đến đỉnh cao sự nghiệp.

TOP 10 - Cung Bọ Cạp

Năm 2022, Bọ Cạp đã dành nhiều thời gian cho việc giải trí và yêu đương, có lẽ vì thế mà năm 2023, Bọ Cạp sẽ chăm chú làm việc hơn, bạn sẽ đạt kết quả khá tốt và có cơ hội trở thành một người quản lý giỏi. Tuy nhiên, Bọ Cạp phải chú ý đến các vấn đề sức khỏe và có thể phải trả chi phí y tế. Tuy nhiên, sự nhiệt tình của Bọ Cạp sẽ được nhìn thấy, có thể thu hút quý nhân của bạn xuất hiện, hoặc phát triển mối quan hệ hợp tác với người khác, đặc biệt là trong quan hệ pháp luật, sẽ có lợi nhuận tốt, nhưng cũng có thể là hào phóng thái quá mà mất cân đối., dẫn đến tăng chi phí, hãy chú ý.

TOP 09 - Cung Sư Tử

Sư Tử có thể dành nhiều thời gian cho việc giàu có một phần vào năm 2022, và cũng có thể thu được tiền từ người khác. Đối với năm 2023, Sư Tử sẽ có cơ hội phát sinh tài chính do học thêm, nhưng có thể tăng chi phí do phải đi công tác hay du lịch dài ngày. May mắn thay, trong nửa cuối năm 2023, Sư Tử làm việc chăm chỉ để tăng cơ hội tiếp xúc, nhưng phải nỗ lực rất nhiều mới có được danh tiếng và sự giàu có. Vì lúc này Sư Tử đang theo đuổi thành tích và có tinh thần trách nhiệm nặng nề, gánh vác rất nhiều trọng trách nên cần phải nỗ lực đáng kể để đạt được sự giàu có.

TOP 08 - Cung Cự Giải

Năm 2022, Cự Giải tìm kiếm sự giàu có ở nơi khác, thường thu được lợi nhuận tốt và tương đối may mắn. Từ năm 2023, Cự Giải sẽ có cơ hội đạt được thành tựu tốt trong công việc, dễ được quý nhân phù trợ và giúp đỡ. Quý nhân của Cự Giải là người có địa vị trong xã hội nên Cự Giải sẽ có nhiều cơ hội gặp gỡ nhiều người nổi tiếng về chính trị, kinh doanh trong công việc, nhưng thường là danh nhiều hơn tài, danh vọng, lợi lộc có hạn. Và nửa cuối năm 2023, do có nhiều người quen biết nên dù Cự Giải có quan hệ rộng và mang lại may mắn, dễ kết bạn với người sang trọng nhưng chi phí cho các mối quan hệ giữa các cá nhân cũng sẽ tăng lên. Vì vậy, Cự Giải cần chú ý hơn trong việc chi tiêu, dù sao trong khoảng thời gian này, công danh và tài lộc không thể nhận gấp đôi.

TOP 07 - Cung Nhân Mã

Nửa cuối năm 2022, Nhân Mã sẽ có hiện tượng làm cho người ta kinh ngạc, và hầu hết Nhân Mã cần phải cực kỳ chăm chỉ để đạt được bất cứ điều gì. Tuy nhiên, cực đoan sẽ ngược lại, bắt đầu từ năm 2023, Nhân Mã tâm lý sẽ quá thản nhiên thờ ơ, sẽ có những ý tưởng đầu tư táo bạo, lúc này bạn cần chú ý, nếu phương diện tốt thì có cơ hội kiếm được nhiều đấy. Tiền bạc thông qua đầu cơ, nếu phương diện không tốt có thể quá mù quáng, hao tài tốn của, bất kể là cái nào, trong nửa cuối năm 2023, Nhân Mã rất có thể sẽ sẵn sàng dành thời gian cho công việc. Có cơ hội được sếp, đồng nghiệp hoặc quý nhân giúp đỡ, công việc hanh thông, tuy không phát đạt nhưng thu nhập ổn định.

TOP 06 - Cung Bảo Bình

Bảo Bình sẽ gặp rất nhiều khó khăn trong năm 2022, kiếm tiền khá vất vả, nhưng nửa đầu năm 2023, Bảo Bình vẫn cần phải làm việc chăm chỉ, Bảo Bình phải thực tế rõ ràng trong công việc và thu nhập của bạn ít nhất sẽ dần ổn định. Lúc này, Bảo Bình cũng có thể sử dụng thời gian rảnh sau khi tan làm để liên tục học hỏi kiến ​​thức hoặc kỹ năng mới, đồng thời có cơ hội giúp bản thân kiếm tiền trong tương lai và mang lại lợi ích may mắn về sự giàu có. Nửa cuối năm 2023 nếu muốn phát triển sự nghiệp thì cũng có thể chọn cách thực hiện tại quê nhà, có thể nhờ người thân hoặc gia đình giúp đỡ, ngoài ra Bảo Bình cũng cần giữ gìn số tiền kiếm được, đừng phung phí nó, ít nhất bạn có thể giữ được nhiều của cải.

TOP 05 - Cung Ma Kết

Ma Kết cũng sẽ rất vất vả vào năm 2022, nhưng về cơ bản, miễn là ma Kết làm việc chăm chỉ, hầu hết bạn sẽ kiếm tiền một cách tích cực. Khi Ma Kết bước sang năm 2023, chỉ cần bạn dành một chút thời gian nghiên cứu, bạn sẽ có cơ hội kiếm lợi nhuận từ việc mua bán bất động sản, và bạn cũng có thể nhận được sự giúp đỡ của gia đình, hoặc sự che chở của tổ tiên để lấy tài sản của gia đình bạn. Trong nửa cuối năm 2023. Về tài lộc, nhất là đầu cơ, có cơ hội phát tài nhưng rủi ro cao, lợi nhuận cao nhưng nhớ đừng quá say mê, nên biết khi nào cần dừng lại để tránh tổn thất. Nếu bạn là một Ma Kết tham gia kinh doanh nghệ thuật, hoặc sưu tầm đồ cổ, bạn sẽ có cơ hội bán được giá tốt dưới sự đánh giá cao của người khác.

TOP 04 - Cung Thiên Bình

Thiên Bình sẽ là những nhân viên rất chăm chỉ trong nửa cuối năm 2022 và một số trong số Thiên Bình có thể đã được sếp của bạn thăng chức. Nửa đầu năm 2023 bạn sẽ có cơ hội kết hôn vì công việc ổn định, đồng thời có cơ hội kiếm được nhiều của cải do được quý nhân giúp đỡ, nửa cuối năm sẽ có cơ hội kết hôn. Năm 2023, Thiên Bình sẽ có cơ hội kiếm lời từ việc hợp tác kinh doanh. Có thể kiếm được nhiều tiền. Vì vậy, trong năm 2023, chỉ cần mối quan hệ tốt đẹp là Thiên Bình có cơ hội kiếm tiền.

TOP 03 - Cung Xử Nữ

Xử Nữ có thể đạt được kết quả tốt nhờ hợp tác hoặc quan hệ xã giao với người khác vào năm 2022, vì vậy bắt đầu từ năm 2023, hợp tác với người khác có cơ hội thu được lợi nhuận tốt, đặc biệt là dưới các đối tác kinh doanh, sự nghiệp được dự đoán sẽ mở rộng đồng đều nhiều hơn, và thu nhập hoạt động cũng sẽ tăng nhiều hơn. Ngoài ra, vận may của cải một phần cũng tốt hơn trước, đặc biệt là sự giàu có mang tính đầu cơ rủi ro, chỉ cần bạn mạnh dạn hơn là có cơ hội trở thành người giàu có. Trong nửa cuối năm 2023, bạn cũng có thể đi đến những nơi khác để lấy của cải, Thần Tài sẽ chờ Xử Nữ ở nơi bạn rời xa quê hương. Hãy làm việc chăm chỉ hơn và biết ơn hơn, tài lộc sẽ đến may mắn của bạn.

Top 02 - Cung Song Ngư

Một số Song Ngư có thể đã vượt qua những trở ngại nội tâm của mình vào năm 2022, vì vậy Song Ngư có cơ hội để tiếp tục những điều may mắn của năm 2022. Trong nửa đầu năm 2023, ngôi sao may mắn giúp Song Ngư nâng cao giá trị của bản thân, có thái độ tích cực hơn, rất chu đáo trong việc kiếm tiền, có thể kiếm nhiều tiền với hiệu quả cao nhất. Bạn không những được quý nhân giúp đỡ trong việc xã giao mà còn có thể kiếm được nhiều của cải cho người khác. Của cải thu được từ làm việc chăm chỉ cũng có thể được sử dụng tốt để đầu tư, tiền gửi vào tài khoản sẽ đầy và có cơ hội trở nên giàu có một chút.

Top 01 - Cung Bạch Dương

Bạch Dương liên tục điều chỉnh trạng thái nội tâm và tinh thần. Trước hết, trong nửa đầu năm 2023, sao Mộc nằm ở cung sinh, lúc này Bạch Dương có vận may rất tốt, đồng thời có tầm nhìn xa trông rộng, tâm lý trở nên rất lạc quan, công việc hanh thông, nên khi sao Mộc đến thì tài lộc may mắn bắt đầu bùng nổ, tiền vào rủng rỉnh, Bạch Dương kiếm tiền một cách dễ dàng. Tiền bạc và của cải vững chắc. Đầu tư kinh doanh và quản lý tài chính có thể chính xác hơn và có lợi nhuận, còn ngân sách thì lại nhiều lo toan.

Bình luận hoặc góp ý về nội dung

Xem ngay chia sẻ hay khác

  1. Tử vi tuổi Dần năm 2018 (Tạo lúc: )
  2. Tử vi tuổi Dậu năm 2018 (Tạo lúc: )
  3. Tử vi tuổi Hợi năm 2018 (Tạo lúc: )
  4. Tử vi tuổi Mão năm 2018 (Tạo lúc: )
  5. Tử vi tuổi Mùi năm 2018 (Tạo lúc: )
  6. Tử vi tuổi Ngọ năm 2018 (Tạo lúc: )
  7. Tử vi tuổi Sửu năm 2018 (Tạo lúc: )
  8. Tử vi tuổi Thân năm 2018 (Tạo lúc: )
  9. Tư vi tuổi Thìn năm 2018 (Tạo lúc: )
  10. Tử vi tuổi Tuất năm 2018 (Tạo lúc: )

Danh mục