Trước Tiếp theo

Đánh giá: 5/5 - 0 phiếu
Tuổi Sửu Hợp Tuổi Gì Trong Làm Ăn, Hôn Nhân Vợ Chồng?

Người tuổi Sửu thuộc các tuổi với năm sinh: Tân Sửu (1961), Quý Sửu (1973), Ất Sửu (1985), Đinh Sửu (1997). Theo tử vi lục thập hoa giáp, tuổi Sửu tam hợp với tuổi Tỵ & Dậu lục hợp với tuổi Tý.

Trong làm ăn, kết hôn vợ chồng, chọn tuổi hợp nhau được nhiều người lưu ý. Vậy tuổi Sửu hợp với tuổi gì? Mời bạn đọc theo dõi bài viết dưới đây.

1. Tính cách đặc trưng người tuổi Sửu trong tình yêu và công việc

Ảnh minh họa tuổi Sửu

Ảnh minh họa tuổi Sửu

Trong 12 con giáp, tuổi Sửu là những người chăm chỉ, cẩn thận và có tinh thần trách nhiệm cao. Trong tình yêu hay công việc, họ biểu hiện rất rõ tính cách sau:

Trong tình yêu: Chung tình, chân thành và hết lòng khi yêu. Tuổi Sửu dù là nam hay nữ đều rất đứng đắn và nghiêm túc trong chuyện tình cảm. Khi yêu hay khi đã kết hôn, họ đều hướng về một người với mong muốn xây dựng một gia đình hạnh phúc.

Trong công việc: Đối với công việc, tuổi Sửu tận tụy và chăm chỉ, cần mẫn. Những người này có thể không thông minh xuất chúng, nhưng sự nhiệt huyết của họ không ai bằng. Đây cũng chính là chìa khóa thành công mà người tuổi Sửu nắm giữ.

2. Trong tình yêu và hôn nhân, người tuổi Sửu hợp với tuổi nào?

Vợ chồng đến với nhau là do duyên nợ, nhưng nếu cân bằng các yếu tố về tuổi tác thì hôn nhân sẽ càng thuận lợi, gia đình sung túc, hạnh phúc hơn.

Ảnh minh họa tuổi Sửu

Ảnh minh họa tuổi Sửu

Nam tuổi Sửu nên hợp hôn với tuổi nào?

- Nam tuổi Sửu với nữ tuổi Tý: Thuộc nhóm lục hợp, tuổi Sửu kết hôn với tuổi Tý thì cuộc đời viên mãn, hạnh phúc, giàu sang phú quý.

- Nam tuổi Sửu với nữ tuổi Sửu: Hai tuổi này kết hôn cuộc sống hôn nhân hòa hợp, bình bình nhưng hạnh phúc. Không cần quá xa hoa giàu có nhưng họ biết cân bằng mọi thứ.

- Nam tuổi Sửu với nữ tuổi Dần: Cặp đôi tính cách có phần trái ngược nhưng lại biết nhường nhịn nhau. Nếu có sự hỗ trợ của nữ tuổi Dần, sự nghiệp của nam tuổi Sửu sẽ thêm phần thăng tiến hơn.

- Nam tuổi Sửu với nữ tuổi Mão: Hai tuổi này nếu kết hôn với nhau thì sẽ có sự hỗ trợ qua lại trong cuộc sống. Càng về sau cuộc sống càng ấm no, hạnh phúc.

- Nam tuổi Sửu với nữ tuổi Thìn: Cặp đôi Sửu Thìn cần cố gắng trong giai đoạn đầu của hôn nhân, vì những quan điểm trái ngược nhau. Nhưng nếu vượt qua được thi cuộc sống về sau cũng được sung túc, đủ đầy.

- Nam tuổi Sửu với nữ tuổi Tỵ: Nằm trong nhóm tam hợp Tỵ - Dậu - Sửu, hai tuổi này nếu trở thành vợ chồng thì sẽ ăn nên làm ra, có của ăn của để.

- Nam tuổi Sửu với nữ tuổi Ngọ: Cặp đôi bù trừ lẫn nhau, cuộc sống tuy không giàu sang nhưng cũng dư giả.

- Nam tuổi Sửu với nữ tuổi Mùi: Hai tuổi này nếu kết hôn thì ban đầu sẽ có chút trục trặc. Nhưng nếu cả hai nhường nhịn thì vẫn bên nhau tới đầu bạc răng long.

- Nam tuổi Sửu với nữ tuổi Thân: Cuộc sống bình yên, con cái ngoan ngoãn, cân bằng giữa cả tiền bạc lẫn gia đình.

- Nam tuổi Sửu với nữ tuổi Dậu: Có điều kiện tốt, vật chất đủ đầy, tình cảm vợ chồng thắm thiết.

- Nam tuổi Sửu với nữ tuổi Tuất: Đôi khi bất đồng quan điểm nhưng vẫn dành cho nhau tình cảm chung thủy nhất.

- Nam tuổi Sửu với nữ tuổi Hợi: Hai tuổi này có nhiều điểm chung về đặc trưng tính cách nên có thể sống với nhau hòa thuận.

Ảnh minh họa xem tuổi vợ chồng tuổi Sửu

Ảnh minh họa xem tuổi vợ chồng tuổi Sửu

Nữ tuổi Sửu nên hợp hôn với tuổi nào?

- Nữ tuổi Sửu với nam tuổi Tý: Hai tuổi này kết hôn có số giàu sang phú quý, gia đình hạnh phúc, con cái thành đạt.

- Nữ tuổi Sửu với nam tuổi Dần: Cuộc sống bình ổn, tiền bạc vật chất tuy không giàu sang nhưng cũng đầy đủ.

- Nữ tuổi Sửu với nam tuổi Mão: Hai tuổi này kết hôn thì có lợi về mặt tình cảm, đời sống tinh thần luôn vui vẻ, lạc quan, thoải mái.

- Nữ tuổi Sửu với nam tuổi Thìn: Cần cố gắng nhiều hơn để hòa hợp về mặt tính cách. Còn trên khía cạnh tuổi tác thì không có gì lo ngại.

- Nữ tuổi Sửu với nam tuổi Tỵ: Thuộc nhóm tam hợp, nếu về chung một nhà thì sự nghiệp của cả hai sẽ thăng tiến không ngừng.

- Nữ tuổi Sửu với nam tuổi Ngọ: Hai tuổi này khó để tìm thấy sự đồng điệu về tính cách. Nhưng khi đã thấu hiểu nhau thì cuộc sống hôn nhân sẽ hòa thuận, hạnh phúc.

- Nữ tuổi Sửu với nam tuổi Mùi: Ban đầu sẽ dễ xảy ra mâu thuẫn, cãi vã. Nhưng nếu qua giai đoạn đầu thì sẽ chung sống với nhau trọn đời.

- Nữ tuổi Sửu với nam tuổi Thân: Cuộc sống bình ổn, gia đình hòa thuận, con cái ngoan ngoãn, đủ đầy.

- Nữ tuổi Sửu với nam tuổi Dậu: Dậu và Sửu thuộc nhóm tam hợp, sẽ hỗ trợ nhau rất nhiều trong cuộc sống. Càng về già càng dư giả vật chất, kinh tế vững mạnh.

- Nữ tuổi Sửu với nam tuổi Tuất: Có sự đồng điệu về tính cách, quan điểm sống. Cuộc sống bình yên, không có nhiều biến động.

- Nữ tuổi Sửu với nam tuổi Hợi: Tuy không giàu sang phú quý nhưng được hạnh phúc ấm no.

3. Trong công việc, người tuổi Sửu hợp với tuổi nào?

Xem tuổi làm ăn cho tuổi Sửu

Xem tuổi làm ăn cho tuổi Sửu

Trong làm ăn, ngoài việc chọn người bạn đồng hành cùng quan điểm, mục tiêu và ý chí ra thì tuổi tác cũng là điều mà nhiều người lưu ý. Chọn tuổi làm ăn cho người tuổi Sửu với các tuổi khác trong 12 con giáp:

- Tuổi Sửu với tuổi Tý: Làm ăn thuận lợi, hỗ trợ nhau cùng phát triển, thu về lợi nhuận lớn.

- Tuổi Sửu với tuổi Sửu: Mối quan hệ lâu dài, hai bên thấu hiểu nhau giúp ích được cho công việc.

- Tuổi Sửu với tuổi Dần: Tuổi Dần sẽ quyết đoán hơn, trong khi tuổi Sửu có phần chần chừ. Nhưng nếu biết bù trừ lẫn nhau thì vẫn có thể hợp tác.

- Tuổi Sửu với tuổi Mão: Hai tuổi này làm ăn sẽ đạt được kết quả ở mức trung bình đến tốt.

- Tuổi Sửu với tuổi Thìn: Tuổi Sửu sẽ học được nhiều điều khi làm việc với người tuổi Thìn. Nhưng kết quả còn phụ thuộc vào sự ăn ý của cả hai bên.

- Tuổi Sửu với tuổi Tỵ: Thuộc nhóm tam hợp nên sẽ bổ trợ với nhau trong công việc rất tốt.

- Tuổi Sửu với tuổi Ngọ: Tuổi Ngọ nghĩ nhanh làm nhanh, ngược lại với tuổi Sửu "chậm mà chắc". Nếu biết kết hợp bù trừ nhau thì hai tuổi này vẫn có thể đạt được thành quả.

- Tuổi Sửu với tuổi Mùi: Ban đầu sẽ có một số trục trặc, khó khăn, cần bình tĩnh giải quyết. Nếu không thì sẽ "đường ai nấy đi".

- Tuổi Sửu với tuổi Thân: Có sự hỗ trợ nhau, tuy vẫn đạt được kết quả nhưng chỉ ở mức trung bình khá.

- Tuổi Sửu với tuổi Dậu: Dậu thuộc nhóm tam hợp với Sửu, khi hợp tác làm ăn thì công việc thuận lợi, thăng tiến như "diều gặp gió".

- Tuổi Sửu với tuổi Tuất: Hai tuổi này khi hợp tác làm ăn với nhau dễ thiếu đi sự chủ động khi làm việc. Đạt được kết quả ở mức bình thường.

- Tuổi Sửu với tuổi Hợi: Cả hai cần cố gắng nỗ lực hơn. Vì Sửu và Hợi đều dễ bị động khi gặp tình huống bất ngờ. Tuy vậy vẫn có được thành quả nhất định.

Ảnh minh họa tuổi Sửu trong 12 con giáp

Ảnh minh họa tuổi Sửu trong 12 con giáp

Tuổi tác có thể là một trong những yếu tố ảnh hưởng đến mối quan hệ hôn nhân, làm ăn nhưng nó không phải là yếu tố quyết định. Để hôn nhân hạnh phúc, hay làm ăn thành công thì cần phải dựa vào đức tính, phẩm hạnh của con người.

Trên đây là những thông tin về tuổi hợp trong làm ăn, hôn nhân với người tuổi Sửu. Nội dung được Phong Thủy Vạn Sự tham khảo, tổng hợp có chọn lọc từ nhiều nguồn.

Cảm ơn bạn đọc đã tham khảo bài viết.

Bình luận hoặc góp ý về nội dung

Xem ngay chia sẻ hay khác

  1. Tử vi tuổi Dần năm 2018 (Tạo lúc: )
  2. Tử vi tuổi Dậu năm 2018 (Tạo lúc: )
  3. Tử vi tuổi Hợi năm 2018 (Tạo lúc: )
  4. Tử vi tuổi Mão năm 2018 (Tạo lúc: )
  5. Tử vi tuổi Mùi năm 2018 (Tạo lúc: )
  6. Tử vi tuổi Ngọ năm 2018 (Tạo lúc: )
  7. Tử vi tuổi Sửu năm 2018 (Tạo lúc: )
  8. Tử vi tuổi Thân năm 2018 (Tạo lúc: )
  9. Tư vi tuổi Thìn năm 2018 (Tạo lúc: )
  10. Tử vi tuổi Tuất năm 2018 (Tạo lúc: )

Danh mục