Trước Tiếp theo

Đánh giá: 5/5 - 0 phiếu
Sinh con năm 2022 tuổi Nhâm Dần vào tháng, ngày, giờ nào tốt?

Sinh con năm 2022 tuổi Nhâm Dần sẽ có vận số như thế nào? Luận giải số phận bé trai, gái tuổi Nhâm Dần dựa theo ngày, tháng, giờ sinh, mời ba mẹ cùng theo dõi!

1. Sinh con năm 2022 tuổi gì, mệnh gì?

Con trai sinh năm 2022:

- Tuổi: Nhâm Dần (con Hổ)

- Mệnh ngũ hành: Kim - Kim Bạch Kim.

- Cung : Khôn Thổ thuộc Tây Tứ mệnh.

- Con số may mắn: 2, 5, 8, 9

- Màu sắc may mắn hợp mệnh: Xám, trắng, ghi, vàng, nâu sẫm.

- Màu sắc kỵ khắc mệnh: Màu đỏ, cam, hồng, tím

- Hướng tốt:

  • Tây (Thiên Y): Làm ăn thăng tiên, đi lên như diều gặp gió.
  • Tây Bắc (Diên Niên): Gia đạo yên ấm, hòa hợp, công danh sự nghiệp được như ý muốn.
  • Đông Bắc (Sinh Khí): Con cháu sum vầy, phúc lộc đầy nhà.
  • Tây Nam (Phục Vị): Được quý nhân che chở, giúp đỡ, khó khăn nào cũng sẽ vượt qua.

Con gái sinh năm 2022:

- Tuổi: Nhâm Dần (con Hổ)

- Mệnh ngũ hành: Kim - Kim Bạch Kim.

- Cung : Khảm Thủy thuộc Đông Tứ mệnh.

- Con số may mắn: 1, 6, 7

- Màu sắc may mắn hợp mệnh: Xám, trắng, ghi, vàng, nâu sẫm.

- Màu sắc kỵ khắc mệnh: Màu đỏ, cam, hồng, tím

- Hướng tốt:

  • Đông (Thiên Y): Làm ăn thăng tiên, đi lên như diều gặp gió.
  • Nam (Diên Niên): Gia đạo yên ấm, hòa hợp, công danh sự nghiệp được như ý muốn.
  • Đông Nam (Sinh Khí): Con cháu sum vầy, phúc lộc đầy nhà.
  • Bắc (Phục Vị): Được quý nhân che chở, giúp đỡ, khó khăn nào cũng sẽ vượt qua.

2. Khái quát tính cách của người tuổi Dần

Vận số người sinh năm 2022

Tính cách bé sinh năm 2022

Hổ là chúa sơn lâm, vùng vẫy đất trời, xưng danh đế vương trong khu rừng rậm, được tôn sùng và kính nể. Người tuổi Dần dù là nam hay nữ giới đều có những nét tính cách mạnh mẽ, độc lập, quyết đoán hơn so với những con giáp khác.

Nam tuổi Dần là những người đàn ông mang trong mình nhiều ý chí, hoài bão lớn lao. Họ lập nghiệp từ khi còn sớm, trải qua nhiều gian lao, thử thách để có được thành quả vững chắc. Không phải ai cũng dám đương đầu với mạo hiểm như người đàn ông tuổi Dần. Quá mải mê với công việc, sự nghiệp, họ thường có xu hướng kết hôn muộn và cần người phụ nữ là hậu phương vững chắc giúp họ quan tâm, xây dựng gia đình.

Nữ giới tuổi Dần là người phụ nữ đảm đang, chu toàn, nhanh nhẹn và tháo vát. Họ đảm việc nhà, giỏi việc nước, thường tốt số và trợ giúp được rất nhiều cho người chồng trong công việc, sự nghiệp. Người này dù cuộc sống không có gì, độc lập từ nhỏ, hai bàn tay trắng nhưng về sau sẽ có tài sản lớn.

3. Sinh con năm 2022 tuổi Nhâm Dần tháng nào tốt?

Sinh con năm 2022 tuổi Nhâm Dần

Sinh con năm 2022 tuổi Nhâm Dần

Trong năm 2022 này, bé trai gái tuổi Nhâm Dần sinh ra vào tháng 4, tháng 8 và tháng 10 âm lịch được xem là khoảng thời gian đẹp nhất trong năm.

- Sinh tháng giêng: Tháng Nhâm Dần, Tuổi Hổ sinh tháng này thì có nền tảng từ nhỏ, được gia đình giáo dục tốt, khi lớn lên sẽ thành người tài.

- Sinh tháng 2: Tháng Quý Mão, bé trai, gái sinh tháng này thì được thông minh, có vẻ ngoài xinh xắn, ưa nhìn, tương lai xán lạn.

- Sinh tháng 3: Tiết Thanh Minh, sinh tháng này tính cách chăm chỉ, cần cù, ngoan ngoãn nghe lời. Bé được tổ tiên phù hộ độ trì, lớn lên sẽ gặp nhiều vận may.

- Sinh tháng 4: Tiết Lập Hạ, bé sinh tháng này thì tính tình hòa nhã, hiếu thảo. Sau này lớn lên sẽ có cơ hội được đi học tập, làm việc ở nơi xa.

- Sinh tháng 5: Tính cách có phần ương bướng, thời trẻ cha mẹ khó dạy bảo nhưng sau khi trưởng thành thì rất mạnh mẽ, độc lập, chí hướng tốt.

- Sinh tháng 6: Bé trai, gái sinh tháng này là người cá tính, nhanh nhảu. Nhưng phải trải qua thử thách, gian nan mới gặt hái được nhiều thành quả.

- Sinh tháng 7: Là người dám nghĩ dám làm, thông minh, tầm nhìn xa trông rộng. Nhưng nếu thiếu đi sự kiên trì thì sẽ khó đạt được kết quả như mong đợi.

- Sinh tháng 8: Bé sinh tháng này sống tình cảm, có đời sống nội tâm sâu sắc. Sau này lớn lên nếu theo nghề viết lách thì sẽ có thành công lớn.

- Sinh tháng 9: Tháng Canh Tuất, muốn bé được giỏi giang thì cần phải độc lập từ sớm. Bé trai gái sinh tháng này nếu được sự bao bọc của bố mẹ nhiều quá thì sẽ trở nên yếu đuối và khó tự mình vượt qua thử thách được.

- Sinh tháng 10: Tháng Tân Hợi, những bé tuổi Nhâm Dần sinh vào tháng này thường có cơ hội đi học tập, làm việc ở nơi xa thì sẽ có nhiều khả năng thành công hơn.

- Sinh tháng 11: Bé sinh tháng này thường có ý chí nghị lực, hoàn cảnh gia đình không mấy thuận lợi nhưng biết vươn lên, nỗ lực học tập và làm việc.

- Sinh tháng 12: Tháng Quý Sửu, bé sinh tháng này dễ bị ngoại cảnh tác động. Nhưng nếu được sự dìu dắt của người đi trước thì sẽ có những lựa chọn đúng đắn.

4. Xem ngày sinh - Sinh con năm 2022 tuổi Nhâm Dần ngày nào tốt?

Tuổi Nhâm Dần năm 2022

Tuổi Nhâm Dần năm 2022

- Sinh ngày Tý: Bình hòa, bé tuổi Nhâm Dần 2022 sinh ngày này thì cuộc sống được bình an, thuận lợi, ít gặp đen đủi.

- Sinh ngày Sửu: Bình hòa, thời trẻ thường chưa có gì trong tay, đến trung vận sẽ xây dựng được cơ ngơi như mong muốn.

- Sinh ngày Dần: Bình hòa, sinh ngày Sửu thì thường gặp được quý nhân phù trợ, giúp đỡ trong cuộc đời.

- Sinh ngày Mão: Bình hòa, bé tuổi Nhâm Dần sinh ngày Mão thì nhanh nhẹn, có tài giao tiếp khéo léo, sẽ thành công nếu làm

- Sinh ngày Thìn: Bình hòa, có cuộc sống ấm no, gia đình hòa thuận, được nhờ vả anh chị em nên thường được thuận lợi.

- Sinh ngày Tị: Em bé tuổi Nhâm Dần sinh ngày này phải tự thân lập nghiệp từ sớm, không nhờ cậy được anh em gia đình. Nhưng hậu vận tốt số, xây dựng được sự nghiệp vẻ vang.

- Sinh ngày Ngọ: Sinh ngày này thì bé được thông minh, trí tuệ sắc sảo, có được thành công từ sớm, gia đình có nền tảng vững chắc.

- Sinh ngày Mùi: Cuộc sống bình hòa, không gặp nhiều thử thách, làm việc gì cũng đạt được kết quả ở mức trung bình khá.

- Sinh ngày Thân: Khi trưởng thành dễ phải xa quê hương, xa gia đình đi làm ăn thì mới gặt hái được nhiều thành quả.

- Sinh ngày Dậu: Bình hòa, cuộc sống sau này có được những gì như mong muốn, ít khi phải gặp cảnh khó khăn, thiếu thốn.

- Sinh ngày Tuất: Được hưởng may mắn, phúc đức tổ tiên phù hộ, làm việc gì cũng được thuận lợi. Có chí hướng, khởi nghiệp từ sớm và nắm giữ vị trí quan trọng, có ảnh hưởng với tập thể.

- Sinh ngày Hợi: Cuộc sống bình ổn, biết cố gắng phấn đấu, kiên trì nỗ lực nên người này muốn gì thì sẽ làm đến cùng để có được thành quả.

5. Chọn giờ tốt sinh con năm 2022 tuổi Nhâm Dần

Bé trai gái tuổi Nhâm Dần 2022

Bé trai gái tuổi Nhâm Dần 2022

- Sinh giờ Tý (23-1h): Tính tình thông minh, thẳng thắn, nhanh nhẹn, tháo vát nên làm việc gì cũng hơn người.

- Sinh giờ Sửu (1-3h): Sinh giờ này thì những bé tuổi Nhâm Dần khá trưởng thành, chín chắn, có hiểu biết và óc phân tích rất nhạy bén.

- Sinh giờ Dần (3-5h): Là người cương trực, quyết đoán, tài giỏi. Bé thường nổi trội hơn các bạn bè đồng trang lứa ngay từ nhỏ.

- Sinh giờ Mão (5-7h): Mang trong mình sự cá tính, hoạt bát trong lời nói, mạnh mẽ trong hành động. Bé trai, gái tuổi này thông minh sáng dạ.

- Sinh giờ Thìn (7-9h): Là người thông minh, giỏi tính toán, sau này lớn lên bé sẽ phù hợp làm kinh doanh.

- Sinh giờ Tỵ (9-11h): Nếu có sự giáo dục tốt của gia đình thì sau này bé sẽ thành người tài. Nếu gia đình bỏ bê, rơi vào môi trường xấu thì dễ bị dụ dỗ, lạc hướng.

- Sinh giờ Ngọ (11-13h):  Em bé tuổi Nhâm Dần sinh giờ này thì đa tài, quyết đoán, dám nghĩ dám làm, lại thường gặp được may mắn.

- Sinh giờ Mùi (13-15h): Sinh giờ Mùi thì tuy thời nhỏ vất vả, nhưng về hậu vận tốt số, gặp nhiều may mắn, có của ăn của để.

- Sinh giờ Thân (15-17h): Bé tuổi Hổ sinh giờ Thân thì sẽ độc lập xây dựng sự nghiệp, trải qua nhiều gian nan mới được thành công.

- Sinh giờ Dậu (17-19h): Sinh giờ này thì sẽ có cuộc sống bình hòa, nhiều mối quan hệ tốt, được mọi người xung quanh yêu mến.

- Sinh giờ Tuất (19-21h): Sinh vào giờ Tuất là giờ đẹp, bé gặp được nhiều may mắn, thuận lợi, con đường sự nghiệp, tài lộc rộng mở.

- Sinh giờ Hợi (21-23h): Sinh vào giờ này thì bé trai gái sinh năm 2022 có cuộc sống no đủ, êm ấm, được nhờ gia đình nhiều.

Cảm ơn bạn đọc đã theo dõi bài viết sinh con năm 2022 tuổi Nhâm Dần vào tháng nào, ngày nào, giờ nào thì tốt. Tuy nhiên, bài viết trên chỉ mang tính chất tham khảo, tính cách và số phận của con người phụ thuộc vào sự giáo dục của gia đình và sự nỗ lực của chính họ.

Vì vậy nếu ba mẹ đã sẵn sàng sinh con tuổi Nhâm Dần năm 2022 thì hãy chuẩn bị kiến thức là hành trang quan trọng nhất để chào đón bé. Ngoài ra ba mẹ có thể tham khảo xem tuổi sinh con để sinh con theo ý muốn.

(Xem thêm: Sinh con năm 2023 tháng, ngày, giờ nào tốt? Hợp bố mẹ tuổi nào?)

Bình luận hoặc góp ý về nội dung

Xem ngay chia sẻ hay khác

  1. Tử vi tuổi Dần năm 2018 (Tạo lúc: )
  2. Tử vi tuổi Dậu năm 2018 (Tạo lúc: )
  3. Tử vi tuổi Hợi năm 2018 (Tạo lúc: )
  4. Tử vi tuổi Mão năm 2018 (Tạo lúc: )
  5. Tử vi tuổi Mùi năm 2018 (Tạo lúc: )
  6. Tử vi tuổi Ngọ năm 2018 (Tạo lúc: )
  7. Tử vi tuổi Sửu năm 2018 (Tạo lúc: )
  8. Tử vi tuổi Thân năm 2018 (Tạo lúc: )
  9. Tư vi tuổi Thìn năm 2018 (Tạo lúc: )
  10. Tử vi tuổi Tuất năm 2018 (Tạo lúc: )

Danh mục