Trước Tiếp theo

Đánh giá: 5/5 - 0 phiếu
Đặt thùng rác trong nhà không đúng vị trí có lẽ cũng là lý do bạn nghèo mãi

1. Ý nghĩa của Thùng Rác trong Phong Thủy

Thùng rác là nơi chứa đựng rác thải nên khá nhiều uế khí ảnh hưởng xấu về phong thuỷ. Thế nhưng hầu như rất nhiều người không chú ý và đặt thùng rác khá tuỳ tiện trong nhà. Đa phần mọi người hay đặt ở những nơi thuận tiện và không ảnh hưởng dến thẩm mỹ nhưng không quan tâm đến phong thuỷ thùng rác. Bạn có biết chính những điều đó khiến bạn mãi nghèo khó? Âm Lịch xin hướng dẫn bạn đọc những lỗi sai khi đặt Thùng rác gây ra nghèo khó, và cách đặt Thùng Rác ở vị trí đẹp để cải thiện Tài Lộc

Thùng rác là vật chứa các chất bẩn, chất thừa nên sẽ ảnh hưởng tới không khí xung quanh chúng ta, khiến tâm trạng bất an, cơ thể suy nhược và dễ bị ốm, bệnh. Đặt nó ở những vị trí nào thì không gian xung quanh đó đều bị ảnh hưởng theo.

Theo phong thủy thì những sự ô uế từ thùng rác không tốt cho may mắn, tài lộc của gia đình nếu như không biết cách đặt chúng ở đúng vị trí. Vật nên đặt thùng rác ở đâu thì mới đúng phong thủy?

2. Tuyệt đối không đặt thùng rác ở 5 vị trí Phong thủy dưới đây:

2.1. Không đặt thùng rác ở cửa chính 

Ra cửa gặp ngay thùng rác. Cửa chính trong nhà là vị trí quan trọng giúp thu hút tài lộc, công danh của gia chủ. Đặt thùng rác ở ngay vị trí này, gia chủ đã vô tình triệt đi đường công danh của mình. Nếu để thùng rác ở ngay cửa chính, vận may, công danh của gia đình sẽ bị ảnh hưởng ít nhiều. Vậy nên bạn đừng bao giờ để những thứ không sạch sẽ như thùng rác, túi rác ở trước cửa kẻo công việc trắc trở, cuộc sống gặp nhiều khó khăn. Vị trí cạnh cửa chính hoặc cổng là nơi đại kỵ. Bởi đây là nơi Môn Thần (Thần Giữ Cửa) ngự trị. Đặt thùng rác ở đây thể hiện sự bất kính với thần linh, nếu không có thần linh phù trợ thì tài vận khó hanh thông. Hơn nữa, gia chủ cũng nên chủ ý không để rác bừa bãi xung quanh.

2.2. Không đặt thùng rác bên cạnh bàn làm việc

Nhiều người thường đặt thùng rác cạnh bàn làm việc để tiện vứt bỏ 1 số giấy tờ không dùng đến, đây cũng là thói quen phổ biến của nhân viên văn phòng. Phong thủy phòng làm việc nhấn mạnh rằng cả 2 bên của bàn làm việc đều là vị trí của Thanh Long và Bạch Hổ, đều là vị trí của quý nhân. Nếu đặt thùng rác vào vị trí này sẽ mạo phạm tới quý nhân. Đây là một lỗi phong thủy khiến bạn luôn gặp trục trặc trong công việc, khó tiến xa hoặc phải chật vật để đạt được những mục tiêu của mình.

Nghèo đói vì đặt thùng rác không đúng vị trí trong nhà

2.3. Không đặt quá nhiều thùng rác trong nhà

Lý tưởng nhất là bạn chỉ nên đặt 1 - 2 thùng rác trong nhà. Quá nhiều thùng rác trong nhà sẽ khiến uế khí tích tụ thành sát khí, làm cho gia đình bất an, tài vận tiêu tán. Thêm vào đó, bạn nên sử dụng loại thùng có nắp đậy thay vì loại không nắp. Ngoài lý do vệ sinh, rác thải được đóng kín cũng sẽ hạn chế uế khí bay ra ngoài và ảnh hưởng đến phong thuỷ của ngôi nhà. 

Nhiều gia đình vì muốn thuận tiện trong việc dọn dẹp vệ sinh nên thường đặt thùng rác ở nhiều nơi. Tuy nhiên việc làm này lại ảnh hưởng tới vận khí của những người trong gia đình khi rác bao quanh lấy ngôi nhà. Vì thế càng hạn chế số lượng thùng rác đặt trong nhà càng tốt.

Một vấn đề cần lưu ý nữa đó là phải để rác vào hẳn trong thùng, không nên vứt bừa bãi ra xung quanh, vừa mất vệ sinh vừa đem lại điều không tốt.

2.4. Không đặt thùng rác dưới chân cầu thang

Cầu thang được coi là xương sống của ngôi nhà, là nơi kết nối giữa các tầng với nhau đồng thời cũng là kiểu kiến trúc độc đáo làm nổi bật lên vẻ đẹp của ngôi nhà. Tuy nhiên, do không hiểu biết, nhiều gia đình đã đặt thùng rác ở vị trí này, vô tình đánh mất vận may, sự thịnh vượng, tài lộc. Theo phong thuỷ, cầu thang tượng trưng cho sự thịnh vượng, tài lộc, thăng tiến trong công danh sự nghiệp. Do đó, nếu đặt thùng rác ở đây chắc chắn sẽ ảnh hưởng đến con đường thăng tiến sau này.

2.5. Không đặt thùng rác phía Tây Nam

Hướng Tây Nam đại diện cho nữ chủ nhân, hướng Đông Nam lại đại diện cho trưởng nữ. Việc đặt thùng rác ở hai hướng này sẽ tác động xấu đến sức khỏe, tình cảm gia đình và công việc của bạn. Trường hợp bạn là người độc thân, việc đặc thùng rác ở hướng Tây Nam cũng sẽ khiến đường tình duyên của bạn gặp nhiều trắc trở.

3. Nên đặt thùng rác ở vị trí nào tốt nhất trong nhà

Bốn vị trí thích hợp nhất cho việc thùng rác chính là Đông Nam lệch về Đông, Tây Bắc lệch về Tây, Đông Bắc lệch về Bắc, Tây Nam lệch về Nam. Như vậy sẽ không phạm đến những điều cấm kỵ trên và không mang lại vận xui.

Như đã biết, thùng rác là vật tích tụ hung khí. Chính vì vậy, bất luận là nhà ở hay phòng làm việc, số lượng thùng rác cũng không được quá nhiều, càng hạn chế càng tốt. Ngoài phong thủy, gia chủ cũng cần chú ý đến việc đảm bảo vệ sinh và tính thẩm mỹ. Thật ra, tất những mặt này đều có mối liên hệ chặt chẽ với nhau.  Việc chọn thùng rác với kích cỡ hợp lý, đặt đúng vị trí và dọn dẹp thường xuyên sẽ giúp cho không gian sống và làm việc của bạn luôn sạch sẽ, hợp mỹ quan, đồng thời cũng giúp bản thân nhận được một nguồn năng lượng tích cực, dễ dàng hướng đến may mắn và thành công hơn.

Bình luận hoặc góp ý về nội dung

Xem ngay chia sẻ hay khác

  1. Tử vi tuổi Dần năm 2018 (Tạo lúc: )
  2. Tử vi tuổi Dậu năm 2018 (Tạo lúc: )
  3. Tử vi tuổi Hợi năm 2018 (Tạo lúc: )
  4. Tử vi tuổi Mão năm 2018 (Tạo lúc: )
  5. Tử vi tuổi Mùi năm 2018 (Tạo lúc: )
  6. Tử vi tuổi Ngọ năm 2018 (Tạo lúc: )
  7. Tử vi tuổi Sửu năm 2018 (Tạo lúc: )
  8. Tử vi tuổi Thân năm 2018 (Tạo lúc: )
  9. Tư vi tuổi Thìn năm 2018 (Tạo lúc: )
  10. Tử vi tuổi Tuất năm 2018 (Tạo lúc: )

Danh mục