Trước Tiếp theo

Đánh giá: 5/5 - 0 phiếu
Cây nguyệt quế trong phong thủy rước tài lộc vào nhà

Cây nguyệt quế trong phong thủy được nhiều gia chủ lựa chọn với mong ước rước nhiều tài lộc vào nhà, bởi ý nghĩa của loại cây này vô cùng tuyệt vời trong cuộc sống của chúng ta, mang đến sự chiến thắng vinh quang cũng như thành công trong sự nghiệm. Vậy việc chọn cây nguyệt quế trong phong thủy sẽ rước tài lộc vào nhà có đúng không? Hãy cùng tìm hiểu rõ về loài cây phong thủy này để có được sự lựa chọn tốt nhất khi chọn cây phong thủy sanh tiền tài lộc.

Tìm hiểu đôi chút về nguồn gốc của cây nguyệt quế

Nếu nói về cây cảnh trong nhà theo phong thủy thì cây nguyệt quế được chọn là một cây cảnh bonsai rất đẹp trong trang trí thiết kế nội thất biệt thự với nhiều ý nghĩa tốt.

Loại cây nguyệt quế có mùi hương rất thơm thân cây mộc mạc dễ sống trong điều kiện thời tiết ở nước ta. Chính bởi lẽ đó mà rất nhiều gia chủ Việt lựa chọn cây nguyệt quế trong phong thủy cho ngôi nhà mình.

cây nguyệt quế trong phong thủy

cây nguyệt quế trong phong thủy có nguồn gốc hết sức đặc biệt

Không đơn thuần là một cây phong thủy giúp gia chủ hút tài lộc cây nguyệt quế còn là một loại cây mang đến nhiều điều tốt về tài lộc của gia chủ, biểu trưng của sự chiến thắng.

Cho nên rất nhiều gia chủ Việt lựa chọn cây nguyệt quế trong phong thủy là loại cây cảnh bonsai tốt cho ngôi nhà mình mang nhiều tài lộc, tốt cho vận mệnh.

Qua đó phần nào chúng ta đã có được câu trả lời cây nguyệt quế trong phong thủy là một loại cây phong thủy rước tài lộc vào nhà đáng lựa chọn để trồng.

Tìm hiểu về đặc điểm nổi bật của loại cây nguyệt quế

Nói về dòng cây nguyệt quế trong phong thủy hiện nay chúng ta sẽ thấy dòng cây này được biết đến với 3 loại chính đó là cây nguyệt quế lá lớn, cây nguyệt quế lá nhỏ và cây nguyệt quế lá nhỏ thân xoăn.

Trong số 3 loại cây nguyệt quế được liệt kê trên thị loại cây nguyệt quế lá nhỏ thân xoăn là loại cây cảnh trong nhà theo phong thủy được nhiều gia chủ lựa chọn nhất.

Bởi loại cây nguyệt quế lá nhỏ thân xoăn không có kiểu dáng rất đẹp là loại cây bon sau khi đặt trong nhà rất dễ phối hợp với đồ nội thất.

Bản chất của loại cây nguyệt quế trong phong thủy là một loại cây thân gỗ khi mới trồng thời có màu xanh non nhiều người trồng lầm tưởng đây là một cây bưởi bởi thân của nó rất giống.

cây nguyệt quế trong phong thủy

Cây nguyệt quế trong phong thủy là cây thân gỗ có hoa giống hoa bưởi

Tuy nhiên càng trồng trong thời gian lâu thì thân của cây nguyệt quế trong phong thủy sẽ được chuyển dần sang màu nâu xãm nhẵn bóng. Người trồng sẽ biết chính xác hơn.

Dòng cây nguyệt quế là một dòng cây thuộc họ cam lên có đầy đủ tất cả hoa lá cành, quả, hoa được mọc xen giữa các kẽ lá nhìn như hoa bưởi nhưng rất đẹp.

Loại cây này được nở rộ đẹp nhất vào tiết trời của mùa Đông - Xuân sau những trận mưa có mùi hương rất dễ chịu trong ngôi nhà.

Sự sum xuê của lá, hoa và quả khi mọc lên trong ngôi nhà của mình theo ý nghĩa phong thủy loại cây này kết hoa càng nhiều gia chủ sẽ càng có nhiều tài lộc trong năm.

Chính vì vậy mà loại cây này được lựa chọn trồng rất nhiều vừa mang đến mùi hương vừa mang đến nhiều điều may mắn trong tiền tài của gia đình.

Tìm hiểu về công dụng của cây nguyệt quế trong phong thủy

Nếu như tìm đến loại cây cảnh trong nhà theo phong thủy thì cây nguyệt quế được coi là cây cảnh đầu tiên đáng để lựa chọn cho ngôi nhà của mình.

Thường loại cây nguyệt quế trong phong thủy được trồng nhiều ở phía trước cửa nhà hoặc trong sân vườn chính bởi vẻ đẹp của hoa cây nguyệt quế kết hợp với mùi hương rất cuốn hút chủ nhân.

Bên cạnh đó ngoài yếu tố giúp gia chủ hút tài lộc cây nguyệt quế còn là một loại cây phong thủy theo mệnh rất tốt mang đến nhiều điều may mắn về sức khỏe của các thành viên trong gia đình.

Bởi cây nguyệt quế là một cây thuốc hữu hiệu trong việc giải đau, chống viêm nhiễm cho người giá, trẻ nhỏ chị em phụ nữ mỗi ngày.

cây nguyệt quế trong phong thủy

Cây nguyệt quế trong phong thủy còn là cây thuốc chữa bệnh rất tốt

Ngoài ra, nhiều chị em phụ nữ còn lựa chọn mùi hương của hoa nguyệt quế vào làm một thành phần tạo hương vị thơm ngon cho các món ăn hằng ngày.

Chính bởi vậy mà nhiều người cho rằng cây nguyệt quế không chỉ là cây phong thủy sanh tiền tài lộc mà còn là một cây tạo mùi hương tốt cho cuộc sống.

Tìm hiểu về ý nghĩa của cây nguyệt quế trong phong thủy

Trong phong thủy xưa cổ loại cây nguyệt quế là một cây xua đuổi tà ma rất tốt trong cuộc sống hằng ngày được rất nhiều người lựa chọn trồng với ý nghĩa này.

Còn ngày nay cây nguyệt quế lại là một cây dùng để làm vòng tặng thưởng cho những người chiến thắng vì vậy cây nguyệt quế trong phong thủy còn mang đến ý nghĩa về sự may mắn, thành công.

Trong học tập của trẻ nhỏ cũng như trong công việc mang lại nhiều may mắn tốt về tài lộc tiền tài của gia chủ.

Từ những tìm hiểu xung quanh cây nguyệt quế chúng ta biết được rằng loại cây nguyệt quế trong phong thủy là loại cây rước tài lộc về nhà rất tốt và mang đến nhiều may mắn.

Hiện nay nhiều gia chủ hoàn thiện thiết kế nội thất chung cư cũng lựa chọn loại cây này để trang hoàn không gian phòng khách của mình đẹp.

Bình luận hoặc góp ý về nội dung

Xem ngay chia sẻ hay khác

  1. Tử vi năm 2018 cung Nhân Mã (Tạo lúc: )
  2. Các ngày lễ, ngày tết ở Việt Nam - lễ được nghỉ và đi làm trong năm (Tạo lúc: )
  3. Bài cúng giao thừa trong nhà và ngoài trời (Tạo lúc: )
  4. Bài khấn cúng rước ông bà tổ tiên ngày 30 về ăn Tết (Tạo lúc: )
  5. Bài Văn khấn cúng lễ Tân Gia (Ăn mừng nhà mới) (Tạo lúc: )
  6. Cúng gia tiên vào ngày mùng 1 Tết (Tạo lúc: )
  7. Ngày vía thần tài - Bài cúng vía thần tài mùng 10 tháng Giêng (Tạo lúc: )
  8. Tổng hợp các bài văn khấn trong Tang lễ Việt Nam (Phần I) (Tạo lúc: )
  9. Tổng hợp các bài văn khấn trong Tang lễ Việt Nam (Phần II) (Tạo lúc: )
  10. Văn khấn cúng lễ khai trương cửa hàng, công ty, nhà xưởng (Tạo lúc: )

Danh mục