Trước Tiếp theo

Đánh giá: 5/5 - 0 phiếu
4 thứ đặt trên nóc tủ lạnh dễ gây thất thoát tiền bạc

Phong thủy quan niệm tủ lạnh là tủ tiền nên vị trí đặt tủ rất quan trọng. Không chỉ vậy, nóc tủ lạnh cũng không nên dùng làm nơi chứa đồ. Nó có thể chèn ép tài vận không thể lưu thông nổi.

Chính vì vậy, bên cạnh việc thường xuyên lau chùi sạch sẽ tủ lạnh, bạn cũng chú ý không nên bỏ thứ này trên tủ lạnh để tránh làm tài vận của gia đình đi xuống.

Đồ điện

Các thiết bị điện khác như bếp lò, bếp ga, lò nướng, lò vi sóng... thuộc tính Hỏa. Trong khi đó, tủ lạnh lại thuộc tính Thủy. Mà theo quan niệm tương sinh tương khắc thì Thủy khắc Hỏa, nên nếu bạn bố trí thiết bị điện đối diện hay nằm ngay bên trên nóc tủ lạnh thì sẽ xảy ra sự xung khắc giữa chúng.

Nó có thể khiến cho gia đình bạn khó lòng hút tài vận và không giữ được của cải trong nhà lâu dài. Tiền chưa vào được nhà đã vội bước ra.

Về lâu dài, việc đặt không đúng chỗ này sẽ làm ảnh hưởng tới sức khỏe của các thành viên trong gia đình bạn.

Hơn nữa, về mặt khoa học thì cách bố trí này cũng dễ dẫn đến nguy cơ cháy nổ. Vậy nên hãy tìm cách tránh càng sớm càng tốt.

4 thứ đặt trên nóc tủ lạnh dễ gây thất thoát tiền bạc-1

Đồ lộn xộn

Rất nhiều người có thói quen đặt những món đồ nho nhỏ trên nóc tủ lạnh để lúc cần lấy cho dễ. Chẳng hạn như chìa khóa, thẻ từ, điện thoại, dao kéo, sách vở... Một số nhà vì diện tích hạn chế nên nóc tủ lạnh giống như một cái kho nhỏ trong nhà.

Theo phong thủy tủ lạnh thì việc làm này vô tình đã khiến tài lộc tiêu tan, hay gặp thị phi, khó khăn trong cuộc sống ghé thăm mà không hiểu có cách nào tháo gỡ...

Nếu không muốn ảnh hưởng đến sự tụ tài, tốt nhất là bạn nên lau chùi sạch sẽ, cả bên trong lẫn bên ngoài tủ lạnh.

Tấm vải phủ

Vì sợ bụi bẩn bám vào tủ lạnh, nhiều người đặt trên nóc tủ một tấm vải phủ. Tuy nhiên, những tấm vải này tuy đẹp nhưng lại khiến tủ dễ bị nóng hơn, tốn điện hơn đồng thời làm giảm tuổi thọ của tủ lạnh.

Việc làm rất nhỏ này có thể khiến cuộc sống của gia chủ bị ảnh hưởng, đặc biệt là trong công việc. Tấm vải khiến cho tài vận của gia chủ khó được hanh thông ưng ý, làm cho tình cảm gia đình trở nên xa cách và khó hòa hợp, viên mãn.

Lọ hoa

Để lọ hoa, chậu cây nhỏ trên nóc tủ lạnh nhìn thì có vẻ đẹp mắt và tận dụng được chỗ trống. Tuy nhiên, tủ lạnh thường phả ra nhiều nhiệt nóng sẽ làm hoa chóng tàn.

Về phong thủy, việc đặt lọ hoa trên nóc tủ lạnh cũng khiến tài lộc hao tán, của cải trong nhà không giữ được ổn định, cuộc sống bấp bênh.

Ngoài ra vấn đề trên thì phong thủy tủ lạnh cũng lưu ý không để cửa tủ lạnh đối diện cửa nhà, nếu không đường tài vận của gia chủ sẽ khó mà thăng tiến. Đồng thời không nên để trống tủ lạnh vì như vậy có nghĩa là tình hình kinh tế không khả quan.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo Khoevadep

Bình luận hoặc góp ý về nội dung

Xem ngay chia sẻ hay khác

  1. Tử vi tuổi Dần năm 2018 (Tạo lúc: )
  2. Tử vi tuổi Dậu năm 2018 (Tạo lúc: )
  3. Tử vi tuổi Hợi năm 2018 (Tạo lúc: )
  4. Tử vi tuổi Mão năm 2018 (Tạo lúc: )
  5. Tử vi tuổi Mùi năm 2018 (Tạo lúc: )
  6. Tử vi tuổi Ngọ năm 2018 (Tạo lúc: )
  7. Tử vi tuổi Sửu năm 2018 (Tạo lúc: )
  8. Tử vi tuổi Thân năm 2018 (Tạo lúc: )
  9. Tư vi tuổi Thìn năm 2018 (Tạo lúc: )
  10. Tử vi tuổi Tuất năm 2018 (Tạo lúc: )

Danh mục