Trước Tiếp theo

Đánh giá: 5/5 - 0 phiếu
4 cung Hoàng Đạo có dấu hiệu bất ổn tình cảm trong năm 2023

Thiên Bình là người có năng lực tốt về mọi mặt, tính cách điềm đạm và rất được lòng người khác nên Thiên Bình có yêu cầu tương đối cao đối với nửa kia,

Cảm xúc luôn là chủ đề được mọi người quan tâm, suy cho cùng thì con người cũng có cảm xúc và mong muốn, nhưng đối với những người thuộc các chòm sao khác nhau, thái độ của họ khi đối mặt với cảm xúc cũng khác nhau, điều này sẽ dẫn đến sự phát triển tình cảm khác nhau trong tương lai. Vì vậy, vào năm 2023, cung hoàng đạo nào sẽ tan vỡ mối quan hệ?

Thiên Bình

Thiên Bình là người có năng lực tốt về mọi mặt, tính cách điềm đạm và rất được lòng người khác nên Thiên Bình có yêu cầu tương đối cao đối với nửa kia, mặc dù bạn không yêu cầu nửa kia phải xinh đẹp nhưng bạn hy vọng rằng đối phương có thể yêu mến mình. Nhưng trên thực tế, Thiên Bình càng cố gắng hết lòng bao nhiêu thi vẫn bị đối phương từ chối và khả năng cao là mối quan hệ tan vỡ vào năm 2023.

Bọ Cạp

Bọ Cạp là người rất tham vọng, năm 2022 bạn đã phải hứng chịu một cú sốc lớn trong sự nghiệp nên không có thời gian để quan tâm chú ý đến cảm xúc, tâm trạng của nửa kia. Sau một thời gian dài, đối phương sẽ cảm thấy sự hờ hững và thờ ơ của Bọ Cạp và đương nhiên sẽ chọn cách rời đi, mối quan hệ sẽ dần đổ vỡ.

Cự Giải
Cự Giải và đối phương của Cự Giải sẽ có nhiều cuộc cãi vã hơn trong các mối quan hệ của Cự Giải vào năm 2023, bởi vì Cự Giải có quan điểm sống nhìn nhận khác nhau, vì vậy sẽ luôn có sự khác biệt ở cả hai khi gặp một số khó khăn và muốn giải quyết chúng. Trong năm 2023, Cự Giải thường mang sự nuối tiếc và cho rằng lựa chọn ban đầu của mình là sai lầm. Với những suy nghĩ như vậy rất dễ khiến mối quan hệ tan vỡ và cuối cùng là ly thân.

Song Tử
Năm 2023, nhịp sống sẽ trở nên khác biệt do sự kiệt sức về cảm xúc xuất hiện. Khi đối mặt với đối phương của mình trong một mối quan hệ, Song Tử mất đi sự kiên nhẫn mà bạn từng có, dù gặp phải vấn đề gì Song Tử cũng không muốn giải quyết và đối mặt đúng mực, rất khó thoát ra khỏi giai đoạn cạn kiệt cảm xúc.

Không ai hy vọng mối quan hệ của mình sẽ tan vỡ, Song Tử cũng mong rằng bản thân sẽ có một mối quan hệ tốt đẹp, để cuộc sống của mình thật hạnh phúc.

Nội dung của bài viết này được dịch thuật từ các nguồn tài liệu Chiêm Tinh Học. Thuật Chiêm Tinh Học có nguồn gốc từ Ấn Độ và phổ biến ở các nước Phương Tây tuy nhiên cũng được du nhập và đón nhận bởi thế hệ trẻ ở Việt Nam. Chiêm Tinh Học là một dạng bói toán dựa vào sự di chuyển vị trí của các chòm sao, các nhà chiêm tinh dựa trên các yếu tố đó mà dự đoán...Do hạn chế về ngôn ngữ có thể dịch thuật sai và không một ai có thể kiểm chứng luận giải này là chính xác do bởi Thuật Chiêm Tinh Học xuất hiện từ rất lâu đời, tài liệu sách vở của tiền nhân để lại luôn bị sửa chữa, thay đổi, thêm thắt, định kiến...do đó, bạn đọc hãy cân nhắc kỹ trước khi quyết định. Chúng tôi đưa ra để bạn đọc có thể tham khảo như một sự chiêm nghiệm về cuộc sống chứ không phải một lời khuyên hay khuyến khích sử dụng hoặc tin theo một cách mù quáng. Luật Nhân Quả là không thể nghĩ bàn cùng tận chúng ta nên làm nhiều Phước Thiện (việc tốt) để hỗ trợ cho những Quả Thiện (điều tốt đẹp) sanh khởi, cản trở bớt những Quả Khổ (điều xấu ác) sanh khởi. Chúng ta nên tránh xa các việc ác để Quả Thiện sanh khởi không bị cản trở, cũng như hạn chế Duyên để Quả Khổ sanh khởi nhiều hơn.

Bình luận hoặc góp ý về nội dung

Xem ngay chia sẻ hay khác

  1. Tử vi tuổi Dần năm 2018 (Tạo lúc: )
  2. Tử vi tuổi Dậu năm 2018 (Tạo lúc: )
  3. Tử vi tuổi Hợi năm 2018 (Tạo lúc: )
  4. Tử vi tuổi Mão năm 2018 (Tạo lúc: )
  5. Tử vi tuổi Mùi năm 2018 (Tạo lúc: )
  6. Tử vi tuổi Ngọ năm 2018 (Tạo lúc: )
  7. Tử vi tuổi Sửu năm 2018 (Tạo lúc: )
  8. Tử vi tuổi Thân năm 2018 (Tạo lúc: )
  9. Tư vi tuổi Thìn năm 2018 (Tạo lúc: )
  10. Tử vi tuổi Tuất năm 2018 (Tạo lúc: )

Danh mục