Trước Tiếp theo

Đánh giá: 5/5 - 1 phiếu
Tử vi cung Sư Tử năm 2019

Tử vi cung Sư Tử năm 2019 cho thấy, tính cách của Sư Tử rất mạnh mẽ, bạn tự ý thức và rất quyết đoán, mang đến cho mọi người cảm giác khi thì tích cực khi thì độc đoán. Niềm đam mê của bạn có thể truyền cảm hứng cho mọi người giúp họ cảm thấy tự tin hơn.

Năm nay, đầu năm 2019, cuộc sống của Sư Tử trải qua không ít thăng trầm, bạn phải thoát tự mình thoát khỏi những khó khăn trong quá khứ để duy trì thái độ vui vẻ và tự tin với cuộc sống, không bị những muộn phiền quấy rầy.

Ảnh hưởng của Thủy nghịch hành nên một số tiền lớn của bạn bị bốc hơi nhanh chóng, bạn thường xuyên tiêu tiền vượt hơn dự kiến. Nhất là trong những trường hợp thiếu sự chuẩn bị khiến bạn đôi lần bối rối.

Nửa đầu năm, Sư Tử nên tập trung quan sát và lắng nghe, bất kể trong chuyện tình cảm, công việc, học tập hoặc các khía cạnh cá nhân khác, vì qua đó bạn có thể chủ động sửa đổi những thiếu sót, tăng hiệu suất, giữ cho bạn di chuyển theo chiều hướng tích cực hơn.

Bạn đã rõ ràng hơn về nhu cầu tình cảm, biết những gì bạn muốn, bạn thực sự yêu thích. Nhưng bên cạnh đó, các mối quan hệ thân mật gây khó khăn cho bạn, bạn không hiểu đối phương có thực sự chân thành với mình hay không. Tham khảo thêm: Tất tần tật về con người đàn ông cung Sư Tử.

Nửa cuối năm ảnh hưởng của Thủy nghịch hành sẽ khiến cuộc sống của Sư Tử bị xáo trộn, đó có thể là khía cạnh về công việc, gia đình, gánh nặng học tập, bạn sẽ trải nghiệm nhiều cảm xúc lẫn lộn. Có thể nói, đây là giai đoạn khó khăn nhưng đừng để mắc kẹt mãi trong tình trạng này. Trong năm nay, bạn không nên hi vọng quá nhiều vào ai đó mà chỉ nên dựa vào nỗ lực của bản thân mà thôi.

Bình luận hoặc góp ý về nội dung

Xem ngay chia sẻ hay khác

  1. Tử vi tuổi Dần năm 2018 (Tạo lúc: )
  2. Tử vi tuổi Dậu năm 2018 (Tạo lúc: )
  3. Tử vi tuổi Hợi năm 2018 (Tạo lúc: )
  4. Tử vi tuổi Mão năm 2018 (Tạo lúc: )
  5. Tử vi tuổi Mùi năm 2018 (Tạo lúc: )
  6. Tử vi tuổi Ngọ năm 2018 (Tạo lúc: )
  7. Tử vi tuổi Sửu năm 2018 (Tạo lúc: )
  8. Tử vi tuổi Thân năm 2018 (Tạo lúc: )
  9. Tư vi tuổi Thìn năm 2018 (Tạo lúc: )
  10. Tử vi tuổi Tuất năm 2018 (Tạo lúc: )

Danh mục