Trước Tiếp theo

Đánh giá: 5/5 - 1 phiếu
Tử vi cung Song Tử năm 2019

Năm mới 2019 chắc chắn là năm đầy áp lực của Song Tử, cuộc sống lên bổng xuống trầm và hứa hẹn là bạn sẽ phải đối mặt với nhiều khó khăn không hề nhỏ đòi hỏi bạn phải tự học cách thay đổi chính mình. Thay đổi thói quen xấu, chuẩn bị tâm lý thật tốt để cải thiện bản thân đủ để thích nghi với những biến chuyển không ngừng của cuộc sống.
 
Nửa đầu năm, may mắn là những mối quan hệ xung quanh khá tốt, nhất là môi trường làm việc thuận lợi tạo điều kiện cho Song Tử phát triển sự nghiệp, công việc có nhiều tiến bộ. Từ đây sẽ thúc đẩy việc mở rộng các cơ hội kinh doanh, những ai có ý định tìm việc mới cũng thuận lợi hơn khi được nhiều người giúp đỡ.

Về phương diện học hành, lúc này, bạn học tập khó tập trung, bạn luôn trong tâm trạng bồn chồn không yên, kết quả học tập biến động theo tâm trạng. Đây là một năm đầy bất trắc, bạn phải cố gắng tìm cách để đảm bảo trạng thái ổn định bớt suy nghĩ, tránh ủ rũ để giữ tâm trí sáng suốt nhất có thể.
 
Tử vi cung Song Tử năm 2019 chỉ ra rằng, về tình hình tài chính, có vẻ như bạn phải tốn khá nhiều chi phí cho những việc như gặp gỡ bạn bè, tiệc chiêu đãi, mừng đám cưới,... cộng thêm các đồ điện tử phải bào trì, sửa chữa, thay mới... cũng tiêu tốn của bạn kha khá tiền bạc. Nhưng từ tháng 5 bạn đã biết dành dụm tiền để đầu tư để tháng 10 bắt đầu nhận về những khoản lãi đáng kể.
 
Ảnh hưởng của sao Thủy nên cảm xúc của Song Tử chịu ảnh hưởng rất nhiều, trong bạn luôn có những mâu thuẫn về mặt tâm lý, một mặt bạn mong muốn được yêu thương nhưng mặt khác lại lo sợ những việc có thể đi kèm theo đó.

Mặc dù có người muốn bao bọc cho bạn nhưng vì mâu thuẫn nội tâm nên bạn không thể mở lòng mình ra, cuối cùng là vẫn độc thân. Những ai đang có tình cảm ổn đình thì có thể kết hôn vào tháng 9 hoặc tháng 10 năm nay. Xem thêm: Hiểu để yêu - cung Song Tử nữ đâu hề khó chinh phục
 
Sức khỏe không được tốt vì cuộc sống quá bận rộn, thường duyên bỏ qua những buổi tập thể dục, cẩn thận tháng 4 dễ xảy ra tai nạn, không nên đi xa trong thời gian này, tránh đến gần vùng biển nguy hiểm, đất đang xây dựng...

Bình luận hoặc góp ý về nội dung

Xem ngay chia sẻ hay khác

  1. Tử vi tuổi Dần năm 2018 (Tạo lúc: )
  2. Tử vi tuổi Dậu năm 2018 (Tạo lúc: )
  3. Tử vi tuổi Hợi năm 2018 (Tạo lúc: )
  4. Tử vi tuổi Mão năm 2018 (Tạo lúc: )
  5. Tử vi tuổi Mùi năm 2018 (Tạo lúc: )
  6. Tử vi tuổi Ngọ năm 2018 (Tạo lúc: )
  7. Tử vi tuổi Sửu năm 2018 (Tạo lúc: )
  8. Tử vi tuổi Thân năm 2018 (Tạo lúc: )
  9. Tư vi tuổi Thìn năm 2018 (Tạo lúc: )
  10. Tử vi tuổi Tuất năm 2018 (Tạo lúc: )

Danh mục