Trước Tiếp theo

Đánh giá: 3/5 - 2 phiếu
Tử vi tuổi Tuất năm 2020

Tử vi tuổi Tuất năm 2020 là một năm đầy may mắn và tài lộc, trình vận thuận lợi ít gặp vận xui, có gặp cũng là mốc nho nhỏ.

1. Tổng quan về tử vi 2020 tuổi Tuất

 

Theo tử vi 2020 nhận thấy rằng đây sẽ là một năm khá tốt và may mắn cho những người tuổi Tuất. Trong nưm 2020 này, người tuổi Tuất sẽ gặp nhiều vận may trong cuộc sống, tài lộc dồi dào, trình vận tốt. Tuy có những lúc con giáp này gặp xui rủi, hao tài tốn của nhưng bù lại tuổi Tuất cũng có công danh và sự nghiệp rất rộng mở. Năm nay có thể nói là năm mà mọi thứ sẽ dễ dàng thăng tiến đối với tuổi Tuất. 

Mọi việc mà họ làm trong năm 2020 đều vô cùng thuận lợi, tình duyên tốt đẹp, gia đình sẽ hạnh phúc, ấm êm.

Có thể thấy, năm 2020 có thể nói là năm mọi thứ sẽ thăng tiến bừng bừng, vạn sự như ý với người tuổi Tuất. Mọi việc mà họ làm trong năm 2020 đều vô cùng thuận lợi, các dự định, kế hoạch sẽ thành công như ý. Bên cạnh đó đường tình duyên tốt đẹp, gặp được người tốt như ý, tình cảm gia đình sẽ hạnh phúc, ấm êm.  

Trong Năm 2020 này, tuổi Tuất nếu có kế hoạch sinh con cũng khá đẹp. Tuy nhiên, trong năm 2020 này, tuổi Tuất cũng cần hết sức cẩn trọng trong việc giao tiếp, nên hết sức cẩn thận hơn nữa các mối quan hệ khác ngoài xã hội, hoăc với người lạ để hạn chế bị người khác giới "giăng bẫy" nhé.

Trong năm 2020 này, tuổi Tuất cũng cần cẩn trọng trong giao tiếp, hạn chế bị người khác giới “giăng bẫy” nhé. Tuy nhiên thời điểm này hung cát đan xen, mệnh Tuất Thổ khắc với Tý Thủy nên cũng chưa hẳn đã thuận lợi mọi bề.

Sức khỏe trong năm nay không có quá nhiều vấn đề nghiêm trọng nhưng cũng cần bảo vệ sức khỏe của mình cho thật tốt nhé.

Tử vi tuổi Tuất theo từng tháng trong năm 2020

  • Tháng 1: Dự báo trong năm 2020 sẽ có một may mắn cho những người tuổi Tuất trong tháng âm lịch đầu tiên. Họ sẽ có khả năng mạnh mẽ để tích lũy của cải và về cơ bản có thể thỏa mãn nhu cầu và mong muốn của chính họ. Bạn được khuyên nên chú ý đến việc kiểm soát ham muốn và làm mọi thứ từng bước một.
  • Tháng 2: Tháng này vận may sẽ tiếp tục đến với người tuổi Tuất. Một số người cao quý sẽ xuất hiện và giúp đỡ cho tuổi Tuất và dạy họ rất nhiều. Những người tuổi Tuất sẽ rất hào phóng và hạnh phúc khi chia sẻ vận may của mình với những người xung quanh trong tháng này.
  • Tháng 3: Người tuổi Tuất sẽ có một thành công lớn trong học tập. Trong tháng may mắn này, nên đọc thêm sách và hỏi người khác để có thêm kiến ​​thức. Bạn sẽ tương đối nhàn nhã vào tháng 3 và họ sẽ có cơ hội tốt để học hỏi nhiều thứ. 
  • Tháng 4: Theo dự đoán may mắn năm 2020, vận may của bạn sẽ giảm dần. Bạn sẽ đặt ra rất nhiều mục tiêu và một số thậm chí không thực tế, vì vậy có thể mất phương hướng và không biết nên làm gì. 
  • Tháng 5: Dự đoán tháng này, người tuổi Tuất sẽ bắt đầu ghen tị với người khác và cảm thấy rằng mình trở nên tồi tệ hơn những người khác. Bạn thậm chí có thể nghĩ rằng những người khác đã lấy đi những thứ của bạn. Một số người tuổi Tuất sẽ sử dụng một số cách xấu để đạt được mục tiêu của họ.
  • Tháng 6: Bạn nên kiểm soát tính cách của mình vào tháng này, đặc biệt là những việc mà bạn có thể làm. Theo dự đoán năm 2020, một số người tuổi Tuất sẽ đưa ra những lời hứa ngẫu nhiên nhưng cuối cùng lại không thực hiện. Một hành vi như vậy làm cho bạn bị mất lòng tin của người khác ngay cả khi bạn thực sự có khả năng. Vì vậy, bạn có thể cảm thấy cô đơn và vô dụng khi không có đủ niềm tin của người khác.
  • Tháng 7: Hầu hết trong số bạn có tâm trạng kém và thái độ tiêu cực đối với cuộc sống. Bạn tin rằng cuộc sống không thân thiện. Nên tìm một nơi để thư giãn và điều chỉnh tình trạng tâm thần; nếu không, tâm trạng sẽ trở nên tồi tệ hơn.
  • Tháng 8: Tuổi Tuất theo Lịch Âm thì không nên quá trông mong vào vận may tháng 8. Sẽ có ít tăng trưởng về mọi mặt nhưng bạn lại rất hào phóng trong việc phung phí tiền bạc. Trên thực tế, sự xui xẻo chỉ bắt đầu và bất hạnh thực sự có thể đến trong tháng này.
  • Tháng 9: May mắn trong tháng 9 âm lịch trở nên tốt hơn. Sau khi trải qua những điều tồi tệ trước đó, bạn nhận được một số bài học và thay đổi thái độ làm việc chăm chỉ. Bạn phải cạnh tranh hơn trong công việc trong tháng này và đạt được sự hài lòng từ thành tích công việc. 
  • Tháng 10: Tháng này, mặc dù sẽ có một số trở ngại trong công việc, bạn vẫn có thể có hiệu suất hoàn hảo trong khoảng thời gian này. Bạn có thể trở nên cáu kỉnh và mệt mỏi. Bạn sẽ bận rộn hơn trong việc cải thiện hiệu suất công việc và giao tiếp với các đồng nghiệp. 
  • Tháng 11: Có thể thấy vận may tháng 11 sẽ ngày càng nở rộ hơn cho người tuổi Tuất. Tháng này có thể được coi là một sự chuyển tiếp cho người tuổi Tuất. Bạn sẽ xem xét lại kinh nghiệm trong những tháng qua và có thể hối tiếc rằng đã không trân trọng những người giỏi giang của mình.
  • Tháng 12: Cuối năm là dịp bạn chào đón những điều may mắn, tốt đẹp nhất đến với mình. Bạn sẽ hoàn toàn tìm ra vấn đề của mình và giữ thái độ tích cực để giải quyết. Trong tháng may mắn này, sẽ liên tục điều chỉnh trạng thái và định hướng sống. Dựa trên dự đoán may mắn của năm 2020, bạn sẽ có vận may về tài lộc và kiếm được nhiều tiền hơn.

2. Sự nghiệp tuổi Tuất năm 2020

Bước sang năm 2020 tuổi Tuất sẽ gặp một chút rắc rối trong các mối quan hệ xã giao, bị tiểu nhân lừa gạt, chơi xấu mà không hay biết. Vì vậy nên con giáp này cần phải học cách nhìn người, cũng tập cho bản thân mình đừng quá nên tin lời người khác.

Con giáp này nên nói ít nhưng làm nhiều để tránh vướng phải tai họa. Bạn càng phân bua nhiều thì càng dễ bị người khác hiểu lầm, nên dùng hành động để chứng minh sẽ tốt hơn.

3. Tài Lộc tuổi Tuất năm 2020

Vận trình tài lộc của tuổi Tuất trong năm nay khá ổn, bản mệnh sẽ đạt được nhiều bước đột phá mới, những người làm kinh doanh buôn bán sẽ rất có lợi.

Sau nhiều khó khăn trở ngại, con giáp này đã chờ đợi được tới lúc chuyển mình chuyển vận, vượt qua được những khó khăn, như thế tài lộc sẽ nhanh chóng kéo về nhà.

Nguồn thu nhập chính và phụ đều tốt, bất ngờ có sự may mắn trong buôn bán, người làm công ăn lương cũng chỉ thu nhập ở mức ổn định. Nếu bạn muốn tăng thêm nguồn thu thì có thể làm thêm nghề tay trái trong năm nay cũng sẽ vô cùng thuận lợi. Có điều do các mối quan hệ gia tăng nên mệnh chủ cũng có nhiều việc phải chi tiêu, cần phải cân đối thu chi để tránh tình trạng mất cân bằng.

4. Tình cảm tuổi Tuất năm 2020

Qua đây, bói tình duyên cũng nhận thấy rằng con đường tình duyên của tuổi Tuất đang khá tốt, đào hoa vận cực vượng. Những con giáp độc thân sẽ có cơ hội để thoát cảnh độc thân và tìm thấy định mệnh của chính mình. Bạn cần phải mở lòng, cho đối phương, cũng là cho mình 1 cơ hội.

Những cặp đôi sẽ nhanh chóng tính đến chuyện về chung 1 nhà. Tuy nhiên cũng có đôi phút người tuổi Tuất cả thấy cô đơn, không được đối phương thấu hiểu.

Các cặp vợ chồng sẽ cảm nhận rõ sự thay đổi này trong mối quan hệ gia đình. Cuộc sống hôn nhân có nhiều vấn đề hơn hẳn khi yêu đương, vì vậy nên biết cách lắng nghe và nhường nhịn nhau hơn.

5. Sức khỏe tuổi Tuất năm 2020

Tình hình sức khỏe của con giáp này trong năm không có nhiều vấn đề nghiêm trọng. Bạn dễ mắc các bệnh truyền nhiễm nên cần lưu ý chăm sóc sức khỏe, năng tập thể dục, hạn chế đến nơi đông người khi cảm thấy không được khỏe. Cần đề phòng bệnh dạ dày và các bệnh về đường tiêu hóa khác...

6. Tử vi tuổi Tuất 2020 – Chi tiết từng tuổi

Tử vi 2020 Bính Tuất 2006 – Ốc Thượng Thổ

Theo xem bói bài nhận thấy Bính Tuất là người có tinh thần trách nhiệm cao, luôn chuyên tâm vào việc mình làm, vì thế mà họ rất dễ giành được thành công trong cuộc sống.

Trong tình yêu, họ không phải là người lãng mạn, thậm chí họ còn có phần khô khan nữa. Con giáp này suy nghĩ khá đơn giản nên họ không biết phải làm thế nào để tạo dựng một bầu không khí lãng mạn. Cho dù đối phương có chủ động tạo ra sự lãng mạn thì họ cũng không biết nên hưởng ứng như thế nào.

Tài lộc khá tốt, nhưng cần phải thận trọng bởi vì sẽ dễ dàng nảy sinh tranh chấp nhỏ với người khác về vấn đề tiền  bạc. Không giỏi kinh doanh nhưng Bính Tuất rất biết cách để túi tiền của mình ngày càng đầy thêm, kinh tế sung túc và thoải mái. Nếu có kế hoạch gì thì nên nhanh chóng bắt tay vào thực hiện, thành quả thu được thường thành công hơn nhiều so với tưởng tượng.

Tử vi 2020 Giáp Tuất 1994 – Sơn Đầu Hỏa

Tuổi Giáp Tuất là những người có tính cách khá nhu hòa, lương thiện. Họ là những người biết cảm thông và thấu hiểu cho người khác, hơn nữa họ cũng là người rất nhiệt tình với bạn bè.

Trong công việc, những người tuổi này dễ vì nể mà ảnh hưởng đến hiệu quả của công việc. Họ để cho các mối quan hệ chi phối quá nhiều đến hành động của chính mình. Khi làm việc với người mà mình không thích, tuổi này cũng nên thận trọng tránh bị hãm hại.

Nhìn từ góc độ khách quan thì người tuổi Giáp Tuất coi trọng tình yêu hơn công việc, cũng rất biết cách thể hiện tình yêu một cách tinh tế và lãng mạn.

Xét về vận trình tài lộc, tuổi Giáp Tuất có đường tài lộc khá tốt, chỉ cần chăm chỉ làm việc, chuyên tâm kiếm tiền là cơ hội tài lộc sẽ ùn ùn kéo tới, lúc đó chỉ sợ không có đủ thời gian và sức lực mà kiếm tiền.

Tử vi 2020 Nhâm Tuất 1982 – Đại Hải Thủy

Trong công việc, Nhâm Tuất là người khá khiêm nhường và ham học hỏi. Họ coi trọng ý kiến của người đi trước và tích cực học hỏi kinh nghiệm của tiền bối để tự bồi dưỡng cho mình. Cũng nhờ thế mà con giáp này tiến bộ rất nhanh trên con đường mình đã chọn và có được những điều mình mong muốn bằng chính sức mình.

Tài vận cũng đang có sự biến đổi rõ rệt, nguồn thu chính và phụ đều phát triển không ngừng. Nên đầu tư vào kinh doanh sẽ giúp con giáp này nhiều hơn.

Về chuyện tình cảm, vợ chồng dễ xảy ra tranh cãi, mâu thuẫn vì cả hai quá bận rộn với công việc, ít có thời gian chia sẻ cùng nhau. Người độc thân vận đào hoa tuy có vượng, nhưng đa phần là đào hoa dữ, duyên đến lại đi, khó thành.

Vận trình sức khỏe cũng cần hết sức chú ý, tránh những điều không tốt sẽ xảy đến. Cần chú ý hơn về khoản ăn uống cũng như rèn luyện sức khỏe nhé.

Tử vi 2020 Canh Tuất 1970 – Thoa Xuyến Kim

Người tuổi này làm việc luôn cẩn trọng và nghiêm túc. Chỉ cần giao việc cho con giáp này là cấp trên có thể yên tâm, dù là chuyện tồi tệ đến đâu họ cũng có thể vén mây để thấy trời quang.

Tài vận không cần lo lắng quá khi người tuổi này biết cách tiết kiệm, cứ có tiền là không ngừng tiết kiệm, ăn không dám ăn, tiêu chẳng dám tiêu, chỉ cần nhìn số tiền trong sổ tiết kiệm ngày càng nhiều lên là họ đã thấy thỏa mãn rồi.

Nếu muốn tài lộc dồi dào hơn, tuổi Canh Tuất cần phải biết cách chi tiêu đầu tư, dùng tiền vào chỗ cần dùng, không được tiếc rẻ, càng không được tiết kiệm không phải lối.

Tử vi 2020 Mậu Tuất 1958 – Bình Địa Mộc

Người tuổi này sống rất tiết kiệm, không phải là người hoang phí. Nên đôi khi có phần tính toán quá mức, thành ra chi li rạch ròi từng ly từng tý với cả những người thân thiết. Làm vậy chẳng có lợi gì cho mình mà còn ảnh hưởng đến tình cảm đôi bên.

Trong tình yêu, người tuổi Mậu Tuất thẳng thắn và chân thành, cũng rất kiên quyết. Nếu đã phải lòng ai thì họ sẽ chỉ nhìn người đó, chỉ yêu người đó mà không quan tâm đến bất cứ ai khác xung quanh. Họ cũng là một người hết sức lãng mạn trong tình yêu.

Trên con đường sự nghiệp, họ cũng thể hiện mình là người giàu quyết tâm và ý chí. Người tuổi này luôn tự giải quyết những khó khăn trong sự nghiệp của chính mình vì vậy nên cũng học hỏi được khá nhiều kinh nghiệm sống.

Bình luận hoặc góp ý về nội dung

Xem ngay chia sẻ hay khác

  1. Tử vi tuổi Dần năm 2018 (Tạo lúc: )
  2. Tử vi tuổi Dậu năm 2018 (Tạo lúc: )
  3. Tử vi tuổi Hợi năm 2018 (Tạo lúc: )
  4. Tử vi tuổi Mão năm 2018 (Tạo lúc: )
  5. Tử vi tuổi Mùi năm 2018 (Tạo lúc: )
  6. Tử vi tuổi Ngọ năm 2018 (Tạo lúc: )
  7. Tử vi tuổi Sửu năm 2018 (Tạo lúc: )
  8. Tử vi tuổi Thân năm 2018 (Tạo lúc: )
  9. Tư vi tuổi Thìn năm 2018 (Tạo lúc: )
  10. Tử vi tuổi Tuất năm 2018 (Tạo lúc: )

Danh mục