Trước Tiếp theo

Đánh giá: 5/5 - 0 phiếu
Tử vi tuổi Hợi năm 2020

Năm 2020 là năm mà tuổi Hợi vừa vượt qua năm tuổi của mình với nhiều điều ko may mắn, năm mới sẽ là một bứt phá mới, thành công mới cho người tuổi Hợi.

1. Tổng quan về tử vi 2020 tuổi Hợi

 

Với những ai sinh tuổi Hợi, thì năm 2020, con giáp này vừa vượt qua năm tuổi với đủ mọi điều không may, có nhiều chuyện chẳng thể làm theo ý mình. Một năm mới sẽ là một năm cực kỳ may mắn và thuận lợi cho họ. Theo tử vi 2020, những người sinh tuổi Hợi sẽ có vận trình tốt, những khó khăn trong cuộc sống dễ dàng giải quyết và vượt qua. Bên cạnh đó, nhìn chung công việc của người tuổi Hợi năm nay sẽ đạt được nhiều thành quả tốt đẹp như ý muốn. Nếu ai đang cân nhắc việc làm ăn hay đang kinh doanh buôn bán, thì năm Canh Tý này sẽ có nhiều may mắn do có quý nhân phù trợ. 

Trong năm 2020, sự nghiệp của tuổi Hợi trong năm nay sẽ có một bước chuyển biến mới. Công việc làm ăn rất hanh thông, như ý. Bên cạnh đó, cuộc sống thì tốt đẹp, êm đềm, gia đình hạnh phúc và tươi sáng. Các mỗi quan hệ trong gia đình sẽ được cải thiện, sâu sắc và có sự kết nối hơn  trước. Có chút khó khăn nhưng cũng rất nhanh chóng vượt qua và thu về những thành quả tốt đẹp. Trong năm nay cũng có quý nhân tương trợ nên làm ăn cũng khấm khá.

Vận tài chính khá ổn, tuổi này liên tục có những khoản thu rả rích và đều đặn suốt cả năm. Trong năm nay chỉ cần tập trung chuyên môn cao độ sẽ gặt hái được rất nhiều thành công

Năm 2020 cũng là năm các mối quan hệ xã hội của tuối Hợi tốt hơn hẳn so với năm 2019, họ sẽ có thêm nhiều mối quan hệ tích cực, có nhiều bạn bè giúp đỡ trong cuộc sống và công việc. Nếu họ biết cách phát huy và gìn giữ các mỗi quan hệ này, người tuổi Hợi sẽ có được nhiều điều tốt đẹp, làm ăn phát đạt và họ sẽ liên tục có những khoản thu rả rích đều đặn suốt cả năm. 

Và theo dự báo tử vi 2020 thì năm Canh Tý này chỉ cần họ tập trung chuyên môn cao độ, làm việc nhiệt tình, hăng say có ý chí phấn đấu, chắc chắn sẽ gặt hái được rất nhiều thành công và kết quả ngoài ý muốn. Nhìn chung, năm 2020 những người sinh tuổi Hợi sẽ có nhiều chuyển biến tích cực trong cuộc sống, công việc, gia đình, tài chính và cả các mối quan hệ xã hội.

Tình duyên trong năm nay có phần khởi sắc hơn. Người độc thân có những nỗi đau trong quá khứ thì dần tìm lại được nụ cười, tình yêu sẽ đến vào lúc mà bạn không mong chờ nhất.

Trong năm nay, con giáp này cần lưu tâm hơn về sức khỏe của bản thân mình. Bạn có thể sẽ gặp một số bệnh nhưng không quá nguy hiểm. Vì vậy nên tập cho mình một thói quen ăn uống cũng như sinh hoạt điều độ.

Tử vi tuổi Hợi theo từng tháng trong năm 2020

  • Tháng 1: Tử vi 2020 dự đoán may mắn theo tháng cho thấy những cuộc cãi vã thường xuyên của bạn với bạn đời sẽ khiến bạn bè và các thành viên gia đình của bạn khó chịu. Theo dự đoán, bạn sẽ chi rất nhiều tiền cho phong bì và quà tặng, đó là lý do chính khiến bạn thiếu tiền. 
  • Tháng 2: Vận may của tuổi Hợi vào tháng 2 đang tăng lên. Bạn sẽ thấy sự cải thiện đáng kể về năng suất tại nơi làm việc. Điều thúc đẩy bạn làm việc chăm chỉ hơn là thái độ tích cực và sự tự tin. Đây là nền tảng vững chắc để được giao phó các nhiệm vụ quan trọng hơn. 
  • Tháng 3: Tài lộc sẽ thay đổi thành một giai đoạn tốt hơn trong tháng 3 âm lịch. Bạn sẽ kiếm tiền trở nên dễ dàng hơn nhiều. Bạn có thể bắt gặp một số cơ hội liên quan đến việc kiếm tiền, nhưng bạn nên nhớ rằng không có thứ gọi là bữa trưa miễn phí. Làm việc chăm chỉ là cách tiếp cận duy nhất để thành công. 
  • Tháng 4: Dự báo rằng bạn sẽ trải qua một tháng tư khó khăn dựa trên dự đoán năm 2020. Tất cả các khía cạnh của cuộc sống sẽ xuống dốc. Tại nơi làm việc, người tuổi Hợi sẽ có những bất đồng và mâu thuẫn với đồng nghiệp khi làm việc trong một nhiệm vụ hoặc dự án hợp tác. 
  • Tháng 5: May mắn của tuổi Hợi theo Lịch Âm thì sẽ gia tăng nhẹ trong tháng Năm. Bạn sẽ gặp một số ngôi sao may mắn có thể giúp rất nhiều trong công việc. Do đó, nhiệm vụ chính là cải thiện bản thân dưới sự hướng dẫn của những ngôi sao may mắn này và cố gắng học các kỹ năng mới sẽ hữu ích trong tương lai.
  • Tháng 6: Tháng này dự kiến sẽ có nhiều khó khăn và cả rủi ro cho tuổi Hợi. Bạn không nên để tất cả tiền vào một giỏ, ngay cả khi tự tin về khả năng đầu tư của mình. Nếu không, thiệt hại nghiêm trọng có thể xảy ra. Các mối quan hệ xã hội của bạn sẽ trở nên tốt hơn vì bạn giao tiếp nhiều hơn với các đồng nghiệp và ngoài công việc.
  • Tháng 7: Tháng này may mắn sẽ ngày càng giảm. Tình yêu và mối quan hệ tình cảm là thứ giảm nhiều nhất. Chuyện tình yêu và sự can thiệp của cha mẹ vào cuộc hôn nhân sẽ thách thức bạn, cũng gây ra những cuộc cãi vã và chiến tranh lạnh giữa các cặp vợ chồng. Nhân viên văn phòng cần phải làm việc chăm chỉ hơn và chăm chỉ hơn thay vì ngồi cả ngày. 
  • Tháng 8: Đừng quá lo lắng, tháng 8 sẽ có nhiều khởi sắc hơn cho bạn. Những người tuổi Hợi trong cộng đồng doanh nghiệp được khuyên nên kinh doanh trong lĩnh vực ăn uống, du lịch hoặc may mặc, điều này sẽ mang lại cho họ tài lộc hơn nhiều. Với sự may mắn của may mắn, họ sẽ có cơ hội tốt để giành giải thưởng. 
  • Tháng 9: Có một xu hướng ổn định của người tuổi Hợi trong tháng 9. Đối với những người bắt đầu kinh doanh sẽ thấy một sự may mắn trong sự nghiệp khi họ đặt cả trái tim và nỗ lực vào đó. Hãy cẩn thận trong giao dịch kinh doanh, ký hợp đồng cá nhân và bảo vệ chống lại sự đố kỵ xung quanh họ.
  • Tháng 10: Trong tình yêu và mối quan hệ tình cảm, bạn nên sẵn sàng giao tiếp với người yêu và hiểu được người yêu của bạn. Có điều gì đó không ổn với tình trạng thể chất, vì vậy những người gặp rắc rối với bệnh tật nên đặc biệt chú ý đến việc chăm sóc sức khỏe, ngăn ngừa họ khỏi sự tái phát của bệnh cũ.
  • Tháng 11: Không có biến động lớn bởi vì bạn đã đạt được điểm số cao trong sự nghiệp. Bạn có thể ngày càng hài lòng hơn với mức thu nhập của mình. Bạn có thể thực hiện một số khoản đầu tư tương đối an toàn và tích lũy kinh nghiệm dần dần.
  • Tháng 12: Nhìn chung, tháng này sẽ có nhiều điều tốt đẹp đến với bạn và gia đình. Trong đó, chăm sóc sức khỏe nên được đưa vào việc chính. Bên cạnh đó, cần tập thể dục nhiều hơn để tăng cường thể lực.

2. Sự nghiệp tuổi Hợi năm 2020

Bước sang năm 2020 sự nghiệp của con giáp này đang có điềm báo tốt về sự thăng quan tiến chức. Có thể thành công sẽ đến với bạn nhưng đạt được sẽ không quá lớn nhưng nó cũng là những bước tiến vượt bậc của con giáp này trong năm mới.

Những sa sút trong năm 2019 cho thấy tuổi Hợi trong năm nay đã phần nào lấy được phong độ của chính bản thân mình với sự chăm chỉ và cần cù trong công việc cũng như bạn cũng có trách nhiệm hơn đối với công việc của chính mình. Cũng nhờ vậy mà tuổi Hợi cũng đã được cấp trên đánh giá cao mà trao cho bạn thêm nhiều trọng trách. Tuy nhiên dù vậy nhưng con giáp này vẫn cần dành nhiều thời gian để học hỏi thêm kiến thức cũng như phải đồng thời xử lý các công việc cũng như các mối quan hệ ở nơi công sở.

Trong năm nay sự nghiệp cũng có đôi chút bất an nên con giáp này đôi khi vẫn cảm thấy hoang mang, chưa thực sự tin tưởng vào năng lực của chính bản thân mình. Việc xin sự trợ giúp quá nhiều sẽ thành ra hại mình nên sẽ có nhiều đồn ác ý về bạn, và cũng do đó bạn sẽ gặp một chút khó khăn trong sự nghiệp của mình.

3. Tài lộc tuổi Hợi năm 2020

Tài lộc trong năm nay của con giáp này sẽ không có nhiều tín hiệu đáng mừng. Trong năm thu nhập chủ yếu vẫn là đến từ công việc chính, nguồn thu khác không khởi sắc cho mấy nên đừng có tham lợi nhuận mà đầu tư kinh doanh khi bạn chưa có kinh  nghiệm lẫn kiến thức.

Tài chính khiến tuổi Hợi dễ mù quáng, tin lầm người mà bị lừa gạt tiền bạc. Vì vậy nên họa phá tài của bạn cũng sẽ đến từ những lần mua sắm chi tiêu quá đà của con giáp này. Nên cân đối lại thu chi cũng như bạn sẽ có kế hoạch tài chính hợp lý hơn.

4. Tình cảm tuổi Hợi năm 2020

Xem bói tình duyên tuổi Hợi năm 2020 nhận định rằng vận tình duyên đã có phần khởi sắc hơn. Người độc thân sau những nỗi đau trong quá khứ thì dần tìm lại được nụ cười, tình yêu sẽ tới vào lúc bạn không mong chờ nhất. Mối quan hệ gia đình vẫn đầm ấm hạnh phúc, không phải trải qua nhiều biến cố.

5. Sức khỏe tuổi Hợi năm 2020

Sức khỏe trong năm nay có phần không được tốt cho lắm, con giáp này cần lưu tâm nhiều hơn. Bạn có thể bị bệnh tật, ốm yếu, suy nhược cơ thể. Vì vậy nên việc tập cho bản thân mình một thói quen sinh hoạt điều độ, đừng ham công tiếc việc mà ảnh hưởng đến sức khỏe của chính mình nhé.

6. Tử vi tuổi Hợi 2020 – Chi tiết từng tuổi

Tử vi 2020 Đinh Hợi 2007 – Ốc Thượng Thổ

Theo bói bài hàng ngày nhận định rằng, tuổi Đinh Hợi không phải là những cao thủ tình trường trong tình yêu, họ chỉ biết dùng tình cảm chân thành để có được người mình yêu. Tuy nhiên ở những người này luôn có sự tin cậy nhưng bản thân của họ lại hơi khô cứng và thiếu đi sự tự nhiên nên dễ khiến cho đối phương cảm thấy nhàm chán. Họ có phần ngô nghê trong chuyện tình cảm nên dễ chịu sự tổn thương từ người kia mang lại.

Là người giỏi quản lý tài chính nên họ cũng gặp không ít cơ hội để có thêm tiền bạc và cũng vì thế nên không bao giờ họ bị túng thiếu.

Vận tài lộc của họ đến từ công việc chính nên nguồn thu nhập phụ cũng không đáng là bao. Phải chịu nhiều vất vả, khó khăn mới được hưởng thành quả tài lộc.

Có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc, những việc giao cho họ đều được hoàn thành một cách chỉnh chu. Tinh thần làm việc dồi dào, đôi khi trở nên nhiệt tình thái quá mà lo chuyện bao đồng, cuối cùng mang họa vào thân. Tuy nhiên họ lại là những người giỏi xã giao nên đã đem đến không ít hợp đồng cho công ty.

Tử vi 2020 Ất Hợi 1995 – Sơn Đầu Hỏa

Vận trình tình duyên nhận thấy rằng tuổi Ất Hợi không quá đào hoa. Đường tình duyên của bản mệnh cũng không được suôn sẻ cho lắm. Con giáp này dễ rơi vào vòng xoáy tình yêu của những người đã có nơi có chốn.

Do tính cách dựa dẫm khá lớn nên họ thích hợp với những việc cần đến sự hợp tác của người khác. Nếu biết cách rèn giũa cho mình năng lực thực sự thì việc gây dựng sự nghiệp chẳng quá khó khăn.

Trong sự nghiệp họ có khá nhiều tham vọng khi luôn mong muốn khởi nghiệp bằng chính sức của mình. Tuổi này cũng hết lòng giúp đỡ bạn bè, và cũng rất dễ dàng tiếp nhận lời khuyên từ người khác nên có những mối quan hệ rất tốt với họ.

Trong chuyện tiền bạc thì người tuổi này lại tỏ ra là một người rất chỉnh chu. Họ biết cân đối các khoản thu chi của mình, tuyệt đối không bao giờ lãng phí tiền bạc, vì thế nên cuộc sống khá sung túc, tài lộc chẳng lúc nào thiếu.

Tử vi 2020 Quý Hợi 1983 – Đại Hải Thủy

Tử vi năm 2020 nhận định rằng Quý Hợi không phải là người coi trọng vật chất và họ cũng không có nhu cầu đối với chuyện tiền bạc. Điều này thì cũng không ảnh hưởng đến việc tiền bạc cứ ùn ùn kéo đến chỗ họ. Tuổi này kiếm được nhiều tiền hơn những người khác nhờ vận may của mình.

Trong chuyện tình cảm, họ không phải là người có chính kiến. Tuy nhiên họ vẫn là những người biết phân biệt đúng sai. Với những kẻ nói 1 đằng làm 1 nẻo, bản mệnh sẽ từ chối tin tưởng, thất vọng mà dần mất đi niềm tin và tình cảm. Họ không phải là những người lãng mạn nên cần tìm một người hiểu mình.

Tử vi 2020 Tân Hợi 1971 – Thoa Xuyến Kim

Người tuổi Tân Hợi chính là những người có tính cách khá bốc đồng nên dễ mắc sai lầm, nếu có thể thận trọng thì nên cân nhắc suy nghĩ kĩ hơn thì chắc chắn sẽ có được thành công.

Những người này thường thể hiện tình cảm một cách trực tiếp nên họ chẳng ngần ngại gì mà thẳng thắn bày tỏ tình cảm của mình với đối phương. Đường tình duyên của con giáp này khá bình ổn, không phải trải qua nhiều sóng gió.

Xét về tài vận thì con giáp này không có nhiều tiền bạc dư dả cho lắm, lại không biết cách cân đối chi tiêu nên dễ vung tay quá trán, lâm vào cảnh túng thiếu.

Tử vi 2020 Kỷ Hợi 1959 – Bình Địa Mộc

Vận tình duyên của người Kỷ Hợi khá bình lặng nhưng cũng rất hạnh phúc. Con giáp này cũng không phải là người quá mộng mơ.

Là người hào sảng và không hay chấp nhặt, nhờ thế mà con giáp này có rất nhiều bạn bè và họ cũng có mối quan hệ rộng rãi. Tuy nhiên việc này đồng nghĩa với tài chính của họ không giữ được khi họ vung tay quá trán. Họ sẵn sàng dùng tiền của mình để chiêu đãi bạn bè một bữa thịnh soạn cho dù có phải hết tiền.

Trong công việc nếu như đã có dự định làm gì thì họ sẽ có kế hoạch cụ thể và rõ ràng, tính đến từng phương án ứng phó cho những tình huống không may, tới lúc đó có thể bình tĩnh ứng phó chứ không đến nỗi cuống quýt thành hoảng loạn.

Tiền bạc không quá dư dả, chính vì thế bản mệnh nên học thói quen tiết kiệm cho mình, phòng những khi cần đến tiền bạc lại không có.

Bình luận hoặc góp ý về nội dung

Xem ngay chia sẻ hay khác

  1. Tử vi tuổi Dần năm 2018 (Tạo lúc: )
  2. Tử vi tuổi Dậu năm 2018 (Tạo lúc: )
  3. Tử vi tuổi Hợi năm 2018 (Tạo lúc: )
  4. Tử vi tuổi Mão năm 2018 (Tạo lúc: )
  5. Tử vi tuổi Mùi năm 2018 (Tạo lúc: )
  6. Tử vi tuổi Ngọ năm 2018 (Tạo lúc: )
  7. Tử vi tuổi Sửu năm 2018 (Tạo lúc: )
  8. Tử vi tuổi Thân năm 2018 (Tạo lúc: )
  9. Tư vi tuổi Thìn năm 2018 (Tạo lúc: )
  10. Tử vi tuổi Tuất năm 2018 (Tạo lúc: )

Danh mục