Trước Tiếp theo

Đánh giá: 5/5 - 0 phiếu
Tử vi tuổi Tuất 2019

Nếu như trong tử vi năm 2018, tuổi Tuất có khá nhiều may mắn thì năm 2019 Kỷ Hợi này vận may mắn của các bạn còn tốt hơn nữa. Cụ thể, hãy cùng tìm hiểu và xem chi tiết về các lĩnh vực Tài vận, tình duyên và công việc sự nghiệp của tuổi Tuất trong năm 2019 dưới đây.

 

Tử vi 2019 tuổi Tuất bao gồm các tuổi:

  • Bính Tuất sinh năm 1946
  • Mậu Tuất sinh năm 1958
  • Canh Tuất sinh năm 1970
  • Nhâm Tuất sinh năm 1982
  • Giáp Tuất sinh năm 1994

Tổng quan về tuổi Tuất năm 2019

Năm 2018 là năm năm tuổi của người tuổi Tuất, vì thế khi kết thúc năm này và bước sang năm mới, vận trình của con giáp này cũng có phần khởi sắc hơn so với năm cũ.

Trong năm nay, nếu xét về sự nghiệp, thì tuổi Tuất có Tam Đài và Quốc Ấn phù trợ, đây được xem là 2 đại cát tinh hỗ trợ về quyền lực, đồng thời cũng là cơ hội tốt để con giáp này đạt được những thành công lớn trong công việc của mình. 

Sự nghiệp của tuổi Tuất năm 2019

Sự nghiệp của người tuổi Tuất khởi sắc rực rỡ trong năm nay, bạn có nhiều thành công  lớn trong sự nghiệp của mình. Được mọi người kính trọng và thừa nhận khả năng.

Tuy nhiên, khi đang ở trên đỉnh của thành công bạn vẫn luôn phải cảnh giác vì sẽ có tiểu nhân tới quấy phá, làm hỏng sự nghiệp.

Cùng cần hết sức cẩn thận trong lời nói tránh việc thị phi, nên nhớ việc của người khác nói cẩn thận, không nên xen ngang, hoặc có những lời đả kích làm mất lòng người khác.

Trong công việc làm ăn chung, cẩn thận kẻo có dính dáng tới pháp luật, nên nhớ việc làm ăn cần phải nghiêm túc, không sử dụng những tiểu xảo lừa lọc, gian lận, buôn bán, kinh doanh các mặt hàng cấm, dễ dẫn tới tù tội. 

Tài lộc của tuổi Tuất năm 2019

Vận tài lộc tương đối tốt, tuy tiền vào cũng nhiều, nhưng tiền ra cũng lớn. Có nhiều việc cần phải chi tiêu. Vì thế ngay khi kiếm được tiền, bạn nên có sự dành giùm để cho tương lai, thay vì nghĩ cách tiêu tiền và hưởng thụ.

Năm nay, tuy đã khởi sắc hơn năm 2018, nhưng vẫn có sự tiêu hao về tiền bạc, bạn nên học cách quản lý chi tiêu, để việc tiêu tiền phù hợp, và không thất thoát vào những khoản không đáng. 

Tình cảm của tuổi Tuất năm 2019

Nên xem lại về tình cảm gia đình, nên dành nhiều thời gian hơn cho bạn bè và người thân. Trong tình yêu, tuổi Tuất nên học cách từ bỏ và chấp nhận, không phải người nào đến cũng là định mệnh của cuộc đời bạn.

Vạn sự hãy tùy duyên, còn duyên thì ở hết duyên thì đi, níu kéo chỉ làm mất thêm thời gian và nặng u sầu, còn nhiều việc khác đang chờ bạn.

Nhưng người tuổi Tuất đã có gia đình, thì nên học cách trân trọng, trân trọng người bạn đời đang ở bên cạn mình. Nếu bao lâu nay bạn đã dành quá nhiều thời gian cho công việc, thì hãy thử dành một buổi bên gia đình, chắc chắn không khí gia đình sẽ được hâm nóng lại. 

Sức khỏe của tuổi Tuất năm 2019

Hai hung tinh là Quan Phù và Ngũ Quỷ sẽ khiến cho bản mệnh của người tuổi Tuất vướng phải nhiều chuyện rắc rối, đồng thời sức khỏe cũng sẽ không được tốt, tinh thần thường xuyên căng thẳng, gặp phải chuyện bực tức.

Hãy dành thời gian để tĩnh tâm lại, và suy nghĩ thật kỹ, để không đưa ra những quyết định sai lầm. 

Tử vi tuổi Bính Tuất sinh năm 1946

Bính Tuất nam mạng - thuộc mệnh Thổ (Đất nóc nhà) thời tiền vận và trung vận gặp phải nhiều khó khăn cay đắng, phải dựa vào bạn bè và năng lực của bản thân mới có thể đi lên được. Với nữ mạng mà thuộc tuổi Bính Tuất cuộc đời sẽ có nhiều triển vọng tốt đẹp để phát triển, tiền vận có một số chuyện khiến bạn phải lo nghĩ, tuy nhiên trung vận và hậu vận thì được an nhàn và sung sướng. 

Tử vi tuổi Mậu Tuất sinh năm 1958

Người thuộc tuổi Mậu Tuất nam mạng - thuộc mệnh Thổ (Đất đồng bằng) lúc nhỏ thường gặp phải nhiều trở ngại trong cuộc đời, trung vận và hậu vận có thể gặp được nhiều may mắn hưởng hạnh phúc và an nhàn. Tuổi Mậu Tuất nữ mạng hậu vận sẽ có nhiều kết quả tốt đẹp, tiền vận có nhiều lao, trung vận thì công danh và sự nghiệp sẽ được sáng tỏ. 

Tử vi 2019 Mậu Tuất nam mạng
  • Công việc: Đối với tuổi quý bạn thì năm Kỷ Hợi là một năm tương đối tốt nên đầu tư buôn bán thì sẽ thu lại được nhiều lợi nhuận và các mối làm ăn.
  • Tài chính: Tiền bạc hanh thông có lộc về làm ăn buôn bán.
  • Tình cảm: Có tin vui về thêm con thêm cháu trong gia đình.
  • Sức khỏe: Trong năm nay quý bạn nên chú ý sức khỏe và bệnh về tuổi già.

Nhìn chung thì tuổi Mậu Tuất nam mạng trong năm 2019 quý bạn được hưởng thiên thời địa lợi cho nên tất cả mọi việc làm ăn đều gặp nhiều may mắn. Trong năm nay, quý bạn nếu đầu tư kinh doanh buôn bán thì gặp nhiều cát lợi và có lộc về tiền bạc. Các tháng 3, tháng 5, tháng 8 âm lịch đây là các tháng tốt nhất để cho tuổi Mậu Tuất nam mạng làm mọi việc.

Tử vi 2019 Mậu Tuất nữ mạng
  • Công việc: Về công việc năm này  thì tuổi quý bạn năm nay nên nghỉ ngơi để an hưởng tuổi già còn công việc nên để dành cho con cháu và người khác làm.
  • Tài chính: Năm nay tiền bạc chỉ đủ chi tiêu chứ không được dư là bao nhiêu.
  • Tình cảm: Năm nay tình cảm gia đình không được tốt luôn có sự bất hòa.
  • Sức khỏe: Năm nay quý bạn chú ý tuyệt đối bệnh về tuổi già và đau ốm lâu.

Có thể nỏi tuổi Mậu Tuất nữ mạng trong năm 2019 tuy bản mệnh quý bạn thì vững nhưng do sao chiếu mệnh là sao xấu chủ về tiền bạc sức khỏe đều không tốt cho nên quý bạn nên nghỉ ngơi để đảm bảo sức khỏe và công việc làm ăn giao cho con cháu. Trong năm nay thì các tháng 3, tháng 8, tháng 11 âm lịch đây là các tháng tốt nhất để cho tuổi Mậu Tuất nữ mạng làm mọi việc.

Tử vi tuổi Canh Tuất sinh năm 1970

Canh Tuất nam mạng - thuộc mệnh Kim (Vàng trang sức) không may mắn ở thuở nhỏ nhưng hậu vận sẽ được hưởng an nhàn, sung sướng. Người thuộc tuổi này con cháu sẽ có thể phát triển về đường công danh và được hưởng phước đức từ gia tộc. Còn nữ mạng tuổi Canh Tuất cuộc đời được hưởng giàu sang sung sướng ở thời hậu vận. 

Tử vi 2019 Canh Tuất nam mạng
  • Công việc: Đối với tuổi Canh Tuất thì trong năm mới này cần phải cố gắng nhiều trong công việc thì mới mong có thành quả được, trong năm nay đối với tuổi quý bạn làm tất cả mọi việc gì thì phải nên chú ý suy xét tính toán trước sau rồi hãy làm.
  • Tài chính: Tiền bạc tuy đỡ khó khăn hơn nhưng năm trước nhưng để có dư dả thì chưa có và trong năm nay đầu tư tiền bạc vào công việc thì cần xem xét kỹ.
  • Tình cảm: Gia đình đầy ắp tiếng cười, vợ chồng hạnh phúc bên con cái.
  • Sức khỏe: Sức khỏe không được tốt bệnh tật đau ốm liên miên và lâu khỏi.

Nhìn chung thì tuổi Canh Tuất nam mạng trong năm 2019 tuy được hưởng thiên thời nhưng địa lợi không được hưởng cho nên tất cả mọi việc làm ăn cần phải cố gắng và quyết tâm nhiều thì mới mong đạt được kết quả như mong muốn. Trong năm nay quý bạn cần chú ý sức khỏe và hạn tay bay vạ gió. Cũng trong năm 2019 Kỷ Hợi thì các tháng 4, tháng 9, tháng 11 âm lịch đây là các tháng tốt nhất để cho tuổi Canh Tuất nam mạng làm mọi việc.

Tử vi 2019 Canh Tuất nữ mạng
  • Công việc: Trong năm nay công việc ngoại giao quý bạn không được tốt nên chú ý cẩn thận, không nên đầu tư tiền bạc nhiều vào công việc làm ăn.
  • Tài chính: Tiền bạc tuy có nhưng đầu tư nhiều vào công việc làm ăn.
  • Tình cảm:  Năm nay tình cảm vợ chồng không được tốt, gia đạo bất hòa.
  • Sức khỏe: Chú ý sức khỏe không được tốt đau ốm bệnh tật thì lâu khỏi.

Có thể nói tuổi Canh Tuất nữ mạng trong năm 2019 quý cô không được hưởng thiên thời địa lợi cho nên công việc làm ăn và ngoại giao không được may mắn, trong năm nay quý cô cung không nên đầu tư tiền bạc nhiều vào công việc, chú ý bệnh tật đau ốm. Trong năm nay thì các tháng 1, tháng 5, tháng 11 âm lịch đây là các tháng tốt nhất để cho tuổi Canh Tuất nữ mạng làm mọi việc.

Tử vi tuổi Nhâm Tuất sinh năm 1982

Cuộc đời Nhâm Tuất nam mạng - thuộc mệnh Thủy (Nước biển lớn) thường bị đe dọa bởi các yếu tố bệnh tật và những vấn đề xảy ra trong cuộc sống, vì thế ít khi được vui vẻ. Còn với nữ Nhâm Tuất tiền vận và trung vận có nhiều lo lắng và khổ nhoc trong cuộc sống, sang hậu vận vẫn chưa đươc yên vần còn nhiều lo nghĩ tuy nhiên thể xác được an nhàn. 

Tử vi 2019 Nhâm Tuất nam mạng
  • Công việc: Trong năm nay thì tuổi nhâm tuất không nên thay đổi công việc làm ăn chủ về gặp nhiều khó khăn, và mọi việc đều đi vào bế tắc.
  • Tài chính: Tiền bạc tuy có nhưng cũng chỉ đủ chi tiêu chứ ko có dư dả.
  • Tình cảm: Tình cảm vợ chồng không được tốt, trong nhà thiếu hòa khí.
  • Sức khỏe: Chú ý sức khỏe không được tốt ốm đau thì lâu khỏi.

Nhìn chung thì tuổi Nhâm Tuất nam mạng trong năm 2019 có nhiều sự thay đổi tuy nhiên chỉ tốt hơn so với các năm trước, chứ còn đối với năm Kỷ Hợi thì cũng chỉ là một năm bình thường tiền bạc thì cũng chưa có mà chi tiêu lại  nhiều. Trong năm 2019 thì các tháng 4, tháng 9, tháng 11 âm lịch đây là các tháng tốt nhất để cho tuổi Nhâm Tuất nam mạng làm mọi việc.

Tử vi 2019 Nhâm Tuất nữ mạng
  • Công việc: Trong năm nay thì tuổi nhâm tuất không nên thay đổi công việc làm ăn chủ về gặp nhiều khó khăn, và mọi việc đều đi vào bế tắc.
  • Tài chính: Tiền bạc tuy có nhưng cũng chỉ đủ chi tiêu chứ ko có dư dả.
  • Tình cảm: Tình cảm vợ chồng không được tốt, trong nhà thiếu hòa khí.
  • Sức khỏe: Chú ý sức khỏe không được tốt ốm đau thì lâu khỏi.

Có thể nói tuổi Nhâm Tuất nữ mạng trong năm 2019 có nhiều sự thay đổi tuy nhiên chỉ tốt hơn so với các năm trước. Năm Kỷ Hợi 2019 cũng chỉ là một năm bình thường, tiền bạc thì cũng chưa có mà chi tiêu lại nhiều. Các tháng 1, tháng 5, tháng 10 âm lịch đây là các tháng tốt nhất để cho tuổi Nhâm Tuất nữ mạng làm mọi việc.

Tử vi tuổi Giáp Tuất sinh năm 1994

Cuộc đời của nam Giáp Tuất mệnh Hỏa (Lửa trên núi) nhìn chung sẽ không phải chịu nhiều ưu tư và sầu muộn, tuy nhiên sau sự thành công về công danh và sự nghiệp ắt sẽ phải có sự hỗ trợ đắc lực của một người đàn bà. Còn với Giáp Tuất nữ mạng cuộc đời có nhiều triển vọng tốt đẹp về danh phận, cuộc sống sau này được hưởng sung sướng và gặp được nhiều may mắn.

Tử vi 2019 Giáp Tuất nam mạng
  • Công việc: Đối với tuổi quý bạn thì năm Kỷ Hợi là một năm tương đối tốt nên đầu tư buôn bán thì sẽ thu lại được nhiều lợi nhuận và các mối làm ăn.
  • Tài chính: Tiền bạc hanh thông có lộc về làm ăn buôn bán, kiếm tiền bằng nhiều công việc khác nhau, hay được người khác đưa tiền cho chi tiêu.
  • Tình cảm: Tình cảm không được tốt chú ý có sự chia ly hay buồn phiền.
  • Sức khỏe: Có bệnh về ốm đau tuy nhiên thì nhanh ốm cũng nhanh khỏi.

Nhìn chung thì tuổi Giáp Tuất nam mạng trong năm 2019 quý bạn được hưởng thiên thời địa lợi cho nên tất cả mọi việc làm ăn đều gặp nhiều may mắn. Trong năm nay, quý bạn nếu đầu tư kinh doanh buôn bán thì gặp nhiều cát lợi và có lộc về tiền bạc. Cũng trong năm 2019 Kỷ Hợi này thì các tháng 2, tháng 9, tháng 11 âm lịch đây là các tháng tốt nhất để cho tuổi Giáp Tuất nam mạng làm mọi việc.

Tử vi 2019 Giáp Tuất nữ mạng
  • Công việc: Trong năm nay tuổi quý bạn về công việc ngoại giao gặp nhiều khó khăn cho nên cần vững tâm làm công việc cũ không nên thay đổi công việc mới thì mới mong đạt được mục đích của mình, trong năm nay không nên đầu tư tiền bạc.
  • Tài chính: Tiền bạc tụ tán thất thường, tiền làm ra bao nhiêu thì không đủ.
  • Tình cảm: Về chuyện tình duyên thì vợ chồng mỗi người ở một nơi.
  • Sức khỏe: Chú ý đau ốm lâu khỏi  là do quỷ ma quấy phá mà ra.

Có thể nói tuổi Giáp Tuất nữ mạng trong năm 2019 quý cô tuy bản thân thì vững nhưng do không được hưởng thiên thời và nhân hòa cho nên công việc làm ăn đều không được tốt, không nên đầu tư tiền bạc vào làm ăn chủ về thua lỗ, chú ý ốm đau do quỷ ma. Trong năm nay thì các tháng 5, tháng 9, tháng 11 âm lịch đây là các tháng tốt nhất để cho tuổi Giáp Tuất nữ mạng làm mọi việc

Bình luận hoặc góp ý về nội dung

Xem ngay chia sẻ hay khác

  1. Tử vi tuổi Dần năm 2018 (Tạo lúc: )
  2. Tử vi tuổi Dậu năm 2018 (Tạo lúc: )
  3. Tử vi tuổi Hợi năm 2018 (Tạo lúc: )
  4. Tử vi tuổi Mão năm 2018 (Tạo lúc: )
  5. Tử vi tuổi Mùi năm 2018 (Tạo lúc: )
  6. Tử vi tuổi Ngọ năm 2018 (Tạo lúc: )
  7. Tử vi tuổi Sửu năm 2018 (Tạo lúc: )
  8. Tử vi tuổi Thân năm 2018 (Tạo lúc: )
  9. Tư vi tuổi Thìn năm 2018 (Tạo lúc: )
  10. Tử vi tuổi Tuất năm 2018 (Tạo lúc: )

Danh mục