Trước Tiếp theo

Đánh giá: 5/5 - 0 phiếu
Tử vi tuổi Thìn 2019

Năm 2018 đối với tuổi Thìn nhìn chung là sự không thuận lợi trong công việc, nhất là trong lĩnh vực kinh doanh, còn năm 2019 bạn có nhiều cơ hội để thăng tiến tốt hơn cả về Tài vận, tình duyên và công việc sự nghiệp.

Tử vi 2019 tuổi Thìn bao gồm các tuổi:

  • Canh Thìn sinh năm 2000
  • Mậu Thìn sinh năm 1988
  • Bính Thìn sinh năm 1976
  • Giáp Thìn sinh năm 1964
  • Nhâm Thìn sinh năm 1952

Tổng quan tuổi Thìn năm 2019

Trong năm nay bạn có nhiều cơ hội để thăng tiến tốt, vận trình hung cát đan xen với nhau. Chính bởi vậy mà bạn khó dự đoán được nhiều điều.

Nếu năm nay bạn quyết định an phận thì sẽ ổn định. Tuy nhiên, nếu bạn quyết định cạnh tranh thì bạn sẽ trưởng thành hơn. Đây là bàn đạp cho bạn sau này.

Năm nay bạn có Thiên Giải nhập cục, nếu như mệnh cách bình thường thì dù gặp phải chuyện đau buồn gì chăng nữa cũng có thể hóa giải được. Năm nay, nếu bạn chuyển việc hoặc chuyển đến nơi ở xa là điều tốt để bạn có cơ hội thay đổi. Năm nay bạn đề phòng  Quả Tú nhập cung, đôi khi bản thân muốn tiến tới thì bản mệnh lại muốn ổn định. Hãy coi đó là điểm dừng nghỉ sau những đấu tranh mệt mỏi.

Vấn đề tài vận của bạn ảnh hưởng nhiều, chính bởi vậy nếu bạn muốn đầu tư cổ phiếu hay bất động sản thì cũng nên cẩn thận. Năm nay, nguồn thu nhập của bạn không tăng lên là mấy. Bạn cần phải nhường nhịn và hạn chế tranh cãi trong các mối quan hệ 

Tài vận tuổi Thìn năm 2019

Hãy cẩn thận trong việc đầu tư và kinh doanh. Không nên dồn hết vốn vào lĩnh vực kinh doanh mới. Bạn không nên thay đổi một cách đột ngột. Cả năm chỉ ở mức tạm ổn, tuy nhiên nếu bạn có tài nhạy bén thì chắc chắn sẽ có cơ hội để thay đổi. 

Sự nghiệp tuổi Thìn năm 2019

Năm nay bạn có nhiều biến chuyển trong công việc, bạn cần phải đề phòng tiểu nhân hãm hại.

Cơ hội đến không nhiều, chính bởi vậy, bạn cần phải để ý để bắt kịp. Trong học tập hay trong công việc bạn cũng cần phải tránh xung đột hay thay đổi bất ngờ. Do có nhiều biến động nên tốt nhất bạn không nên thay đổi công việc, hãy tận dụng sở trường của mình để làm bước đà phát triển công việc. Nếu trót đầu tư sang lĩnh vực mới, bạn hãy rút lui ngay khi còn có thể. 

Tình cảm tuổi Thìn năm 2019

Đối với những người có gia đình thì năm nay rất dễ có sự phá đám, đề phòng tan nát nhà cửa. Chính bởi vậy, bạn cần cảm thông, tránh dụ dỗ từ phía bên ngoài. Quan trọng nhất bạn cần phải nhìn thấy được điểm dừng. Đối với những người chưa lập gia đình, do có tác động của sao xấu mà năm nay bạn cũng khó lòng tìm được người ưng ý. Tốt nhất là bạn hãy cố gắng tập trung cho sự nghiệp của mình thì hơn 

Sức khỏe tuổi Thìn năm 2019

Năm nay sức khỏe của bạn ở mức bình thường, tuy nhiên có nhiều tâm bệnh ẩn chứa bên trong. Chính bởi vậy, bạn cần phải biết cách điều chỉnh cảm xúc để tránh gây ra những vấn đề không mong muốn cho sức khỏe. Hãy dành nhiều thời gian nghỉ ngơi và luyện tập.

Tử vi tuổi Canh Thìn sinh năm 2000

Tuổi Canh Thìn nam mạng - thuộc mệnh Kim (Vàng sáp ong), trong cuộc đời của họ gặp được nhiều may mắn, và những điều tốt đẹp, dường như họ không bao giờ thấy cuộc đời mình đi phải con đường u tối mà trái lại cuộc đời thường màu hồng và mang rất nhiều hy vọng. Còn Nữ mạng tuổi Canh Thìn sẽ có nhiều điều hay đẹp cả về sự nghề nghiệp lẫn công danh, bạn có số hưởng tài lộc vào thời trung vận.

Tử vi 2019 Canh Thìn nam mạng
  • Công việc, học hành: Năm nay về việc học hành ngoại giao của quý bạn không được tốt cho mấy nên cố gắng dùng tâm để có thể thay đổi được phần nào khó khăn.
  • Tài chính: Tiền bạc tuy chưa làm ra được nhiều nhưng tiêu pha thì nhiều.
  • Tình cảm: Tình cảm luôn có sự bất hòa, khó có thể tiến tới được với nhau.
  • Sức khỏe: Chú ý sức khỏe xe cộ đi lại cẩn thận, chân tay có tỳ vết.

Nhìn chung thì tuổi Canh Thìn nam mạng trong năm 2019 tất cả mọi việc học hành làm ăn và ngoại giao đều gặp nhiều khó khăn cho nên quý bạn làm việc gì nên suy nghĩ trước sau thì mới mong được hanh thông. Trong năm nay, bạn cũng cần chú ý xe cộ đi lại cẩn thận.

Tử vi 2019 Canh Thìn nữ mạng
  • Công việc, học hành: Năm nay đường học hành và ngoại giao của tuổi Canh Thìn thì tốt hơn so với năm ngoài và trong năm nay có nhiều tin vui đưa tới.
  • Tài chính: Tiền bạc tuy chưa làm ra nhưng tiêu pha vào việc học hành nhiều.
  • Tình cảm: Tình cảm tuy tốt nhưng nhiều lúc hay xảy ra cãi vã.
  • Sức khỏe: Nên chú ý dao kéo phụ nữ có thai thì nên cẩn thận máu huyết.

Có thế nói tuổi Canh Thìn nữ mạng trong năm 2019 gặp nhiều may mắn về đường học hành và làm ăn. Tuy nhiên, đối với những người đang mang thai thì cần chú ý giữ gìn sức khỏe cẩn thận, chú ý lời ăn tiếng nói của mình.

Tử vi tuổi Mậu Thìn sinh năm 1988

Cuộc sống của những người tuổi Mậu Thìn nam mạng - thuộc mệnh Mộc (gỗ rừng gà) ngay từ khi sinh ra đã không được bằng phẳng,sự không bằng phẳng thể hiện ở việc sự nghiệp hay đời sống tình cảm của họ có khi lên cao nhưng cũng hay bị hạ xuống thấp một cách bất ngờ. Còn nữ mạng tuổi Mậu Thìn thời tiền vận có nhiều vất vả long đong lận đận, sang trung vận vẫn chưa được binh an mà lại xuất hiện thêm nhiều đau xót trong cuộc đời.

Tử vi 2019 Mậu Thìn nam mạng
  • Công việc: Công việc gặp nhiều may mắn, có người giúp đỡ trong công việc, nếu có mở mang làm ăn thì đều thuận lợi và  thành công.
  • Tài chính: Tiền bạc hanh thông, có lộc về làm ăn, buôn bán.
  • Tình cảm: Tình cảm vợ chồng không được tốt nên chú ý tới gia đình.
  • Sức khỏe: Đau ốm thì gặp được thầy thuốc cứu chữa, cẩn thận ăn uống.

Nhìn chung thì tuổi Mậu Thìn Nam Mạng trong năm 2019 về công việc làm ăn gặp nhiều may mắn hơn năm ngoái tất cả mọi việc đều đem lại lợi nhuận. Tuy nhiên, trong năm Kỷ Hợi 2019 này quý bạn nên chú ý về tình cảm gia đạo thì mới mong gặt hái được nhiều thành công.

Tử vi 2019 Mậu Thìn nữ mạng
  • Công việc: Trong năm nay đối với tuổi quý bạn thì công việc ngoại giao và lăm ăn không được tốt không nên mở mang hay đầu tư vào công việc nhiều.
  • Tài chính: Tiền bạc tuy có nhưng cũng chi tiêu nhiều vào công việc làm ăn.
  • Tình cảm: Gia đạo hạnh phúc vợ chồng con luôn luôn vui vẻ bên nhau.
  • Sức khỏe: Năm nay quý bạn nên chú ý có tỳ vết mổ sẻ hay dao kéo.

Có thể nói năm 2019 tuổi Mậu Thìn nữ mạng công việc làm ăn không được tốt nên dùng hành Kim để tiết khí như đeo trang sức đá quý màu trắng, như: Thạch anh trắng, vòng bạc và một số loại trang sức khác.

Tử vi tuổi Bính Thìn sinh năm 1976

Cuộc đời người tuổi Bính Thìn nam mạng - thuộc mệnh Thổ (Đất pha cát) không gặp nhiều khó khăn trong con đường công danh và sự nghiệp, thành công có thể liên tiếp đến với họ chính vì thế mà cuộc đời họ khá sung túc. Còn Nữ nhân Bính Thìn tuổi thọ không cao, cuộc đời thưở nhỏ ít gặp được sự may mắn, tuy nhiên nếu biết nỗ lực và phấn đấu quyết tâm đạt được mục tiêu thì sẽ có cơ hội tạo dựng danh vọng, tiền tài.

Tử vi 2019 Bính Thìn nam mạng
  • Công việc: Đối với tuổi quý bạn thì trong năm kỷ hợi không nên đầu tư và mở mang thêm công việc, nên chú tâm vào công việc cũ thì mới hanh thông.
  • Tài chính: Tiền bạc tuy có tuy nhiên cũng chi tiêu vào cuộc sống nhiều.
  • Tình cảm: Vợ chồng lục đục do mâu thuẫn trong công việc và tiền bạc.
  • Sức khỏe: Do suy nghĩ nhiều mà ốm đau bệnh tật, huyết áp kém.

Nhìn chung thì tuổi Bính Thìn nam mạng trong năm 2019 không được hưởng thiên thời địa lợi nhân hòa cho nên mọi việc làm ăn và ngoại giao đều bị hạn chế. Công việc có đầu không có đuôi, trong năm Kỷ Hợi, quý bạn không nên đầu tư nhiều vào làm ăn. Ngoài ra, trong năm nay bạn chú ý tuyệt đối lời ăn tiếng nói, không vì lời nói mà gây ra chuyện buồn phiền.

Tử vi 2019 Bính Thìn nữ mạng
  • Công việc: Năm nay công việc làm ăn có sự thay đổi và trong công việc phải đi lại nhiều ra ngoài thì thường gặp may mắn, đầu tư làm ăn thì sinh lời.
  • Tài chính: Tiền bạc hanh thông tất cả mọi việc đều đem lại lợi nhuận.
  • Tình cảm: Năm nay đối với chuyện tình cảm tuổi Bính Thìn không được tốt vợ chồng luôn có sự bất đồng quan điểm nên dễ xảy ra cãi vã, to tiếng trong gia đình.
  • Sức khỏe: Năm nay tuổi bính thìn nên chú ý lời ăn tiếng nói mà gây ra bệnh.

Có thể nói tuổi nữ mạng Bính Thìn trong năm 2019 không được hưởng thiên thời địa lợi nhân hòa cho nên mọi việc làm ăn và ngoại giao đều bị hạn chế. Công việc có đầu không có đuôi, trong năm nay quý bạn không nên đầu tư nhiều vào làm ăn, trong năm Kỷ Hợi này, Bính Thìn nữ mạng chú ý tuyệt đối lời ăn tiếng nói không vì lời nói mà gây ra chuyện buồn phiền.

Tử vi tuổi Giáp Thìn sinh năm 1964

Tuổi Giáp Thìn nam mạng - thuộc mệnh Hỏa (Lửa đèn to) có bổn mạng rất tốt, làm ăn gặp nhiều may mắn và thuận lợi, trong công việc, giao dịch thường nắm chắc phần thắng lợi sinh ra đã có số phú quý chính vì thế cuộc sống sẽ được an nhàn và hưởng phúc về sau. Còn những người tuổi Giáp Thìn nữ mạng có được cuộc sống tốt đẹp và toàn vẹn, trong cuộc đời họ gặp được nhiều may mắn và tự tạo được cho mình nhiều cơ hội để phát triển công danh sự nghiệp, về cuối đời được hưởng hạnh phúc và an nhàn.

Tử vi 2019 Giáp Thìn nam mạng
  • Công việc: Đối với tuổi quý bạn trong năm Kỷ Hợi là một năm tương đối khó khăn quý bạn không nên đầu tư nhiều tiền bạc vào công việc chủ về thua lỗ, trong năm này về ngoại giao thì cũng không được tốt các mối quan hệ bị thu hẹp.
  • Tài chính: Tiền bạc khó khăn, đầu tư thì nhiều nhưng không thu được vốn.
  • Tình cảm: Gia đình thiếu hòa khí, vợ chồng con cái luôn có sự xung đột.
  • Sức khỏe: Chú ý đau ốm, cẩn thận lời ăn tiếng nói, họa về lời nói mà ra.

Nhìn chung thì tuổi Giáp Thìn Nam Mạng trong năm 2019 Tuy được hưởng địa lợi nhưng thiên thời không được hưởng cho nên tất cả mọi việc làm ăn tuy bản thân rất cố gắng, nỗ lực tuy nhiên không đạt được thành công mấy trong công việc. Trong năm Kỷ Hợi, quý bạn không nên đầu tư tiền bạc vào làm ăn nhiều chủ về thua lỗ không thu hồi được vốn.

Tử vi 2019 Giáp Thìn nữ mạng
  • Công việc: Trong năm Kỷ Hợi đối với quý bạn về việc kinh doanh ngoại giao không được tốt mọi mối quan hệ làm ăn đều bị thu hẹp lại.
  • Tài chính: Tiền bạc tiêu pha nhiều và không thu hồi được vốn liếng.
  • Tình cảm: Tình cảm vợ chồng tuy có cãi vã nhưng vẫn đằm thắm bên nhau.
  • Sức khỏe: Chú ý cẩn thận dao kéo hay tay chân có tỳ vết.

Có thể nói tuổi Giáp Thìn nữ mạng trong năm 2019, vận mệnh không được tốt cho nên mọi công việc làm ăn tự phấn đấu chứ không thể nhờ vả được nhiều người và trong năm nay tiền bạc có sự tiêu pha nhiều tiền bạc.

Tử vi tuổi Nhâm Thìn sinh năm 1952

Nam mạng Nhâm Thìn - thuộc mệnh Thủy (Nước chảy mạnh) sẽ có được nhiều cơ hội tốt đẹp về chuyện tình duyên và sự nghiệp trong cuộc sống, vào trung vận và hậu vận cuộc đời càng nhiều việc tốt đẹp và hạnh phúc, công danh được lên cao. Tuổi Nhâm Thìn nữ mạng cuộc đời sẽ có nhiều tốt đẹp, số họ sung sướng từ giai đoạn tiền vận cho tới hậu vận, cả cuộc đời sung túc giàu sang nhất là vào thời điểm ở tuổi trung vận trở đi.

Tử vi 2019 Nhâm Thìn nam mạng
  • Công việc: Trong năm nay công việc, ngoại giao của quý bạn gặp nhiều may mắn tất cả mọi việc làm ăn đều đem lại tiền tài và danh vọng.
  • Tài chính: Tiền bạc hanh thông, quý bạn kiếm tiền bằng nhiều công việc.
  • Tình cảm: Gia đình hạnh phúc lúc nào trong nhà cũng đầy ắp tiếng cười.
  • Sức khỏe: Đau ốm thì gặp được thầy thuốc cứu chữa.

Nhìn chung thì tuổi Nhâm Thìn nam mạng trong năm 2019, quý bạn tuy tuổi tác đã cao nhưng vẫn còn hăng say vào công việc làm ăn. Tuy nhiên thì trong năm nay, quý bạn cũng nên chú ý về sức khỏe đừng vì công việc nhiều quá mà lao tâm khổ tứ dẫn tới ốm đau.

Tử vi 2019 Nhâm Thìn nữ mạng
  • Công việc: Trong năm nay công việc, ngoại giao của quý bạn không được tốt một phần vì do tuổi cao, một phần do sức khỏe đi lại không được tốt.
  • Tài chính: Tiền bạc tuy có tuy nhiên chi tiêu nhiều vào sức khỏe.
  • Tình cảm: Gia đình hạnh phúc lúc nào trong nhà cũng đầy ắp tiếng cười.
  • Sức khỏe: Đau ốm thì gặp được thầy thuốc cứu chữa, nhanh khỏi bệnh.

Có thể nói tuổi Nhâm Thìn nữ mạng trong năm 2019 tuy tuổi tác đã cao nhưng vẫn còn hăng say vào công việc làm ăn. Tuy nhiên thì trong năm Kỷ Hợi, quý bạn cũng nên chú ý về sức khỏe đừng vì công việc nhiều quá mà lao tâm khổ tứ dẫn tới ốm đau.

Bình luận hoặc góp ý về nội dung

Xem ngay chia sẻ hay khác

  1. Tử vi tuổi Dần năm 2018 (Tạo lúc: )
  2. Tử vi tuổi Dậu năm 2018 (Tạo lúc: )
  3. Tử vi tuổi Hợi năm 2018 (Tạo lúc: )
  4. Tử vi tuổi Mão năm 2018 (Tạo lúc: )
  5. Tử vi tuổi Mùi năm 2018 (Tạo lúc: )
  6. Tử vi tuổi Ngọ năm 2018 (Tạo lúc: )
  7. Tử vi tuổi Sửu năm 2018 (Tạo lúc: )
  8. Tử vi tuổi Thân năm 2018 (Tạo lúc: )
  9. Tư vi tuổi Thìn năm 2018 (Tạo lúc: )
  10. Tử vi tuổi Tuất năm 2018 (Tạo lúc: )

Danh mục