Trước Tiếp theo

Đánh giá: 5/5 - 1 phiếu
Tử vi tuổi Tý (chuột) 2019

Tử vi người tuổi Tý 2019 trong cát tàng hung, vận khí chưa thực sự lý tưởng. Hung tinh chiếu mệnh khá nhiều trong khi cát tinh lại ít. Đây có thể coi là một năm “mưu sự tại nhân”, bản mệnh làm bao nhiêu hưởng bấy nhiêu, nỗ lực hết sức mới có thể đạt được thành quả tốt đẹp.

Tử vi 2019 tuổi Tý bao gồm các tuổi:

  • Bính Tý sinh năm 1996
  • Giáp Tý sinh năm 1984
  • Nhâm Tý sinh năm 1972
  • Canh Tý sinh năm 1960
  • Mậu Tý sinh năm 1948

Tổng quan tuổi Tý năm 2019

Tử vi 2019 cho thấy, bản mệnh của bạn cần phải chú ý đề phòng vào các tháng 5, 6, 11 và 12 âm lịch. Song nếu như bạn sinh vào mùa thu và mùa đông thì thị phi sẽ ảnh hưởng đến bạn không lớn và không tác động nhiều đến vận trình năm. Trong năm nay thì tuổi Tý có được sự bình ổn đáng mong chờ, dù là vấn đề sự nghiệp hay tài lộc của bạn đều khá là bình ổn.

Nếu như bạn sinh vào mùa hè thì vận trình của bạn được hanh thông hơn. Xét về phương diện Thần Sát, năm nay bạn có cát tinh phù trợ bản mệnh có Nguyệt Đức, quý nhân có thể giúp bạn được tiến xa hơn trong vấn đề công việc. 

Trong năm nay, hung tinh có Tiểu Hao sẽ gây ra vấn đề tổn thất nhỏ về tiền bạc. Chính bởi vậy, bạn cần phải có kế hoạch cụ thể mua những đồ dùng thiết yếu để có thể tránh được hung tin này.

Tử Phù hung tinh sẽ khiến cho vấn đề sức khỏe của bạn bị yếu đi. Bạn dễ bị ốm đau bệnh tật. Trong các tháng 5, 6, 11, 12 thì bạn cần phải cẩn thận về vấn đề sức khỏe. Hung tinh Hàm Trì khiến cho bạn cảm thấy buồn bã. Điều này sẽ gây hại cho đường tình duyên của bạn.

Bạn sẽ gặp phải những rắc rối khó chịu và tinh thần không được tốt cho lắm. Trong năm nay, Lục Hại và Niên Sát cũng là 2 hung tinh bạn cần phải đề phòng tuy nhiên sức ảnh hưởng không quá lớn. 

Tài vận của tuổi Tý năm 2019

Tiền tài luôn song hành với bạn trong năm nay. Mọi công việc ở mức bình bình và tin vui sẽ đến với bạn trong năm nay. Nếu như tinh thần của bạn sung mãn thì thần tài sẽ đến với bạn. Nếu tinh thần của bạn suy sụp thì bạn sẽ lâm vào cảnh tha phương cầu thực.

Năm nay, tiền thưởng của bạn sẽ ở mức không nhỏ. Các khoản thu sẽ giúp cho bạn rủng rỉnh hơn. Tài lộc của bạn chỉ vượng khi bạn xông xáo. Vấn đề tiết kiệm cũng sẽ giúp bạn giải quyết được những khó khăn không ngờ tới đó. 

Sự nghiệp tuổi Tý năm 2019

Sự nghiệp của bạn sẽ lên như diều gặp gió. Nếu là nhân viên văn phòng, bạn sẽ được đánh giá cao. Nếu như bạn làm trong quân đội thì bạn sẽ được thăng cấp. Nếu như bạn làm các vấn đề viết lách thì bạn sẽ có nhiều ý tưởng hay phục vụ nhu cầu của công ty. Nhờ đó, bạn sẽ được đánh giá cao và được tin cậy.

Trong trường hợp mà bạn gặp rắc rối trong công việc thì bạn sẽ có quý nhân phù trợ và mọi việc sẽ được nhanh chóng được giải quyết. Trong công việc, bạn đừng ganh đua, tranh dành với đồng nghiệp để giải quyết những vấn đề khó khăn. 

Tình duyên tuổi Tý năm 2019

Chuyện tình cảm của bạn trong năm nay có nhiều chuyển biến tích cực. Bạn có cơ hội gặp người khác, đặc biệt là nơi làm việc. Chính bởi vậy, bạn hãy cố gắng thể hiện bản thân thật tốt ở nơi làm việc nhé. Nếu bạn đã lập gia đình, tình cảm gia đình sẽ mặn nồng trong năm nay.

Lời khuyên: Khi bạn chơi thể thao, bạn nên tránh những môn hoạt động mạnh gây ra những vấn đề mệt mỏi cho bạn. Nếu đi chơi ở biển thì bạn cũng nên cẩn thận..

Nếu bạn vướng vào những vụ tranh chấp kiện tụng thì bạn dễ bị mất tiền lắm đó. Chính bởi vậy, bạn cần phải giải quyết trong hòa bình, tránh xung đột.

Công việc căng thẳng có thể làm ảnh hưởng đến dạ dày và thận của bạn. Chính bởi vậy, bạn hãy quan tâm đến bản thân của mình hơn nhé. Nếu cảm thấy mệt mỏi, bạn hãy đến gặp bác sỹ để được tư vấn.

Tử vi tuổi Mậu Tý sinh năm 1948

Tuổi Mậu Tý nam mạng thuộc mệnh Hỏa (Lửa sấm sét), có số trường tồn tuy cuộc đời của họ không gặp nhiều may mắn lắm. Song về mặt xã hội họ vẫn giữ được một địa vị trung bình. Còn cuộc sống của tuổi Mậu Tý nữ mạng từ nhỏ có nhiều đau buồn và khổ cực. Cuộc đời đi vào bóng đêm của tình duyên, có nhiều sầu tư và đau khổ, ít khi lòng lặng xuống mà trái lại bao giờ cũng có sự xáo trộn của tâm tư.

Trong năm 2019, vận mệnh người nam mạng sinh năm Mậu Tý 1948 nói chung là khá hanh thông. Trong công việc và cuộc sống mọi thứ thuận lợi, đặc biệt là về vấn đề tiền bạc. Thế nhưng tuổi này tham gia vào chuyện tiền bạc và làm ăn rất ít do tuổi của bạn cũng khá cao. Vì vậy, bây giờ tất cả nên chỉ giành cho sức khỏe và tận hưởng cuộc sống khi về già, vui vầy con cháu mà thôi.

Với nữ mạng Mậu Tý, trong năm 2019 dù tuổi đã cao nhưng Quý bạn vẫn còn thích làm việc, nếu không vì lợi nhuận thì cũng vì danh. Cũng có người hướng lòng về với Tôn giáo hoặc tham gia công tác từ thiện, giúp đỡ cháu con góp phần lợi lạc cho tha nhân làm cho cuộc sống càng có ý nghĩa. 

Tử vi tuổi Canh Tý sinh năm 1960

Nam giới Canh Tý thuộc mệnh Thổ (Đất tò vò) có đường công danh khá tốt nhưng bổn mạng của họ thường yếu kém. Còn những nữ mạng có tuổi Canh Tý thường cuộc đời gặp nhiều sự may mắn vào lúc ấu thơ. Số mạng của họ có phúc đức nên cuộc sống tạo nhiều cơ hội thuận lợi để hoàn thành sự nghiệp một cách dễ dàng

Năm 2019, nam mạng tuổi Canh Tý có nhiều sự ngăn trở, cùng với đó là những khó khăn trong cuộc sống của bạn. Năm nay tuổi Canh Tý 1960 cũng đã cao vì vậy bạn nên cẩn thận trong mọi việc, đặc biệt là sức khỏe, bệnh tật của mình.
Với các bạn nữ mạng Canh Tý, năm 2019 sẽ không được hưởng thiên thời địa lợi cho nên tất cả mọi việc đều không được tốt và năm nay quý bạn nên chú ý sức khỏe và bệnh tuổi già. Đặc biệt là việc đi lại cẩn thận đề phòng bệnh về thấp khớp.

Tử vi tuổi Nhâm Tý sinh năm 1972

Tuổi Nhâm Tý nam mạng thuộc mệnh Mộc, tuổi nhỏ của họ hay lắm gian truân, tuy miệt mài làm việc nhưng lại bị người khác hưởng, cuộc sống không được dồi dào từ lúc còn nhỏ. Còn những cô gái tuổi Nhâm Tý có cuộc đời lao nhọc về tâm trí nhiều hơn là thể xác. Vào thời trung vận, cuộc sống của họ được đầy đủ, hậu vận an nhàn, nhưng có nhiều lo nghĩ về sự nghiệp và việc làm ăn

Nhâm Tý năm 2019 Nam Mạng được hưởng thiên thời địa lợi cho nên tất cả mọi công việc làm ăn đều gặp nhiều may mắn có quý nhân giúp đỡ trong công việc. Tuy nhiên trong năm nay Quý anh chú ý cẩn thận có tang trong gia quyến hay chú ý ăn uống cẩn thận bị ngộ độc trong đường ăn uống.
Với tuổi Nhâm Tý nữ mạng, trong năm 2019 tuy được hưởng thiên thời nhưng phần địa lợi lại không được hưởng. Chính vì vậy quý chị cần phải tu tâm tích đức hành thiện nhiều thì mới mong đạt được kết quả như mong muốn. Đặc biệt nên chú ý chân tay cẩn thận.

Tử vi tuổi Giáp Tý sinh năm 1984

Những người có tuổi Giáp Tý nam mạng có mệnh Kim, tính ôn hòa và nhẫn nại. Họ có cuộc sống hồi nhỏ nhiều đau buồn, cuộc đời có nhiều rủi ro hơn may mắn. Còn nữ mạng Giáp Tý cuộc đời của quý cô tuổi này có khá nhiều may mắn, việc gì họ làm đa phần đều là thành công ít khi thất bại. Cuộc sống của họ không có chuyện đi xuống mà sẽ là càng ngày càng lên cao. Nói chung họ là những người gặp nhiều may mắn trong cả cuộc đời và sự nghiệp.

Tuổi Giáp Tý nam mạng, trong năm 2019 được hưởng thiên thời địa lợi cho nên tất cả mọi công việc làm ăn gặp nhiều may mắn. Trong năm nay, nếu mở cửa hàng kinh doanh buôn bán thì sẽ thu được nhiều thuận lợi. Tuy nhiên, năm 2019 sức khỏe quý anh không được tốt, vì vậy phải chú ý về phần sức khỏe. Nếu có bệnh trong người ốm đau thì lâu khỏi.
Với quý chị Giáp Tý, năm 2019 không được hưởng thiên thời địa lợi và nhân hòa cho nên các công việc làm ăn từ đầu năm đều bị giảm dần. Trong năm nay, quý chị không nên đầu tư tiền bạc vào công việc mà hãy chú ý tới tình cảm gia đình của mình. Đặc biệt trong năm nay, quý chị nên chú ý tuyệt đối về sức khỏe, đi lại phải cẩn thận.

Tử vi tuổi Bính Tý sinh năm 1996

Những người tuổi Bính Tý nam mạng giới phần lớn đều đạt nhiều thành công trong cuộc sống, họ hay thay đổi ý định, không bao giờ có được một cuộc sống yên bình mà tự tạo ra nhiều sóng gió trong cuộc đời của họ. Còn nữ mạng Bính Tý, cuộc đời của họ luôn gặp nhiều may, có thể tạo được công danh sự nghiệp trong một thời gian ngắn. Đời sống của họ có phần sung túc đầy đủ, việc gia đình thì yên ấm và thuận hòa trọn vẹn.

Tuổi Bính Tý nam mạng, trong năm 2019 không được hưởng về thiên thời địa lợi cho nên mọi việc không được tốt. Quý anh nên giữ công việc hiện tại thì mới mong đạt được kết quả. Trong năm nay đau ốm thì chú ý bệnh do tà ma gây ra nhé.
Với tuổi Bính Tý nữ mạng, trong năm 2019 không được hưởng về thiên thời địa lợi cho nên mọi việc không được tốt nên giữ công việc hiện tại thì mới mong đạt được kết quả. Quý chị hãy chú ý sinh đẻ thì nên cẩn thận máu huyết, vỡ ối.

Bình luận hoặc góp ý về nội dung

Xem ngay chia sẻ hay khác

  1. Tử vi tuổi Dần năm 2018 (Tạo lúc: )
  2. Tử vi tuổi Dậu năm 2018 (Tạo lúc: )
  3. Tử vi tuổi Hợi năm 2018 (Tạo lúc: )
  4. Tử vi tuổi Mão năm 2018 (Tạo lúc: )
  5. Tử vi tuổi Mùi năm 2018 (Tạo lúc: )
  6. Tử vi tuổi Ngọ năm 2018 (Tạo lúc: )
  7. Tử vi tuổi Sửu năm 2018 (Tạo lúc: )
  8. Tử vi tuổi Thân năm 2018 (Tạo lúc: )
  9. Tư vi tuổi Thìn năm 2018 (Tạo lúc: )
  10. Tử vi tuổi Tuất năm 2018 (Tạo lúc: )

Danh mục