Trước Tiếp theo

Đánh giá: 5/5 - 0 phiếu
Tử vi tuổi Thìn năm 2020

Tuổi thìn năm 2020 là một vận trình không mấy thuận lợi và gặp nhiều hung. Trong năm có nhiều xáo trộn cần chú ý và hết sức cẩn thận.

1. Tổng quan về tử vi 2020 tuổi Thìn:

 

Vận trình của tuổi Thìn theo tử vi 2020 thì có nhiều xáo trộn và không được thuận lợi như trước nữa. Trong năm 2020, tuổi Thìn gặp hung nhiều, cát ít nên phải hết sức cẩn thận để đối phó. Trong năm nay người tuổi này gặp hung nhiều, cát ít nên phải hết sức cẩn thận để đối phó với mọi chuyện trong năm nay.

Trong công việc và sự nghiệp, nếu biết nâng cao khả năng chuyên môn thì tuổi Thìn sẽ dễ dàng thăng hoa hơn. Tuổi Thìn năm 2020 là ưa tĩnh không ưa động, vì vậy cần hạn chế những biến động mạnh trong công việc. Tuyệt đối tránh trạng thái hoặc tâm lý làm để đối phó, làm cho qua chuyện, bởi như vậy sẽ không đạt được kết quả như kỳ vọng.

Tuổi Thìn là những người không ngại thử thách, họ sẵn sàng dấn thân vào mạo hiểm. Đây cũng là một phần tính cách cốt lõi của họ để làm cho họ trở nên đặc biệt hơn. Họ thích ở một mình và sống theo nguyên tắc của chính mình.

Nhìn chung vận tài lộc của tuổi Thìn trong năm nay khá ổn định, được nhiều nhưng cũng mất nhiều, họ được trời phú có khả năng để làm ra tiền bạc. Vậy nên vận trình tiền bạc của họ được gọi là ổn thỏa. Về gia sản với tuổi Thìn có người do tự lực mưu sinh mà có, có người lạ do tiền thân để lại, hoặc do người khác thân quen đền ơn, đáp nghĩa tạo dựng.

Tình cảm của tuổi Thìn khá tốt, nhưng lại luôn xảy ra tình trạng thích người đã có gia đình hoặc có người thương rồi. Mối quan hệ vợ chồng cũng khá bình ổn, không có thay đổi gì nhiều.

Tử vi tuổi Thìn theo từng tháng trong năm 2020

  • Tháng 1: Dựa đoán sự nghiệp, tài lộc, tình yêu & mối quan hệ và vận may về sức khỏe của tuổi Thìn tăng lên vào tháng Giêng. Ngay cả khi một số thách thức phát sinh, bạn có thể vượt qua với sự tự tin và nhiệt tình của mình.
  • Tháng 2: Tháng này hứa hẹn sẽ có thêm nhiều may mắn đến với bạn. Nhưng bạn nên kiên nhẫn; mặt khác, tìm kiếm thành công nhanh chóng và lợi ích tức thì có thể mang lại cho bạn những rắc rối.
  • Tháng 3: Những người tuổi Thìn có thể gặp trong tình yêu và các mối quan hệ tình cảm không tốt lắm. Bạn nên thiết lập ranh giới trong cuộc sống của mình để không bị xa vào vòng tay của người khác giới, điều này sẽ lãng phí thời gian. Bạn có thể bị một số rối loạn trong điều kiện thể chất. 
  • Tháng 4: Tháng này chắc chắn sẽ có thêm nhiều điều tốt đẹp đến với bạn. Sự xui xẻo của tình yêu & mối quan hệ và sức khỏe trong tháng trước bắt đầu biến mất đáng kể. Vận may sự nghiệp năm 2020 sẽ đạt đỉnh vào tháng Tư. Sau khi đạt được mục tiêu mà bạn đặt ra trước đó, vấn đề thực sự của tuổi Thìn là tìm ra mục tiêu khác để phấn đấu, nếu không thì khó có thể tồn tại ở nơi làm việc mà có tính cạnh tranh.
  • Tháng 5: Theo dự đoán tử vi năm 2020, vận may của những người tuổi Thìn không được tốt lắm vào tháng 5 âm lịch và họ sẽ phải đối mặt với những lựa chọn khó khăn. Tính cách do dự là yếu tố hàng đầu sẽ khiến bạn mất đi một số cơ hội quan trọng trong tháng.
  • Tháng 6: Có thể thấy, may mắn đang gia tăng vào tháng 6, khiến những tuổi Thìn cảm thấy tự tin trở lại. Tháng Sáu là một khởi đầu mới, đặc biệt, đối với những người có ý định ghi điểm tại nơi làm việc. Tuy nhiên, bạn vẫn cần lời khuyên tử tế từ người khác để có thể phát triển bản thân mình hơn nữa.
  • Tháng 7: Vận may về sức khỏe tháng này của bạn sẽ không được tốt. Mặc dù cả tháng 7 tương đối suôn sẻ, nhưng bạn nên cẩn thận về sự an toàn của mình khi ra ngoài. Bạn nên tránh ở bên ngoài vào ban đêm và tránh xung đột với người khác. 
  • Tháng 8: Trong tháng này sức khỏe sẽ kém, đó có thể là nguyên nhân cho kết quả của việc làm giảm xuống kể cả trong tình yêu & mối quan hệ tình cảm. Bạn cũng nên biết rằng tất cả các tình huống bất lợi, sự thiếu may mắn đều có thể vượt qua mọi thứ có thể giải quyết mà không có vấn đề gì.
  • Tháng 9: Người tuổi Thìn sẽ trải nghiệm vận may tăng dần vào tháng 9 nhưng tiền đề để sống theo cách tốt hơn và làm điều gì đó chắc chắn. Một thành tựu tuyệt vời do chính bạn tạo ra có thể giúp bạn giành được sự tôn trọng từ người khác. Bạn cũng nên tập thể dục vừa phải.
  • Tháng 10: Dự đoán trong tháng này bạn sẽ trải qua nhiều thay đổi trong cuộc sống và công việc của mình. Nếu bạn có kế hoạch khởi nghiệp, tháng 10 là tháng may mắn đối với bạn. Nhưng bạn phải thích nghi với công việc ngoài giờ.
  • Tháng 11: Đây có thể là thời gian để bạn nghỉ ngơi sau một tháng mười bận rộn. Điều cần thiết là bạn phải học cách phân biệt đúng sai. Đôi khi những gì bạn nghe không đúng và sự thật đến từ những gì bạn nhìn thấy.
  • Tháng 12: Tháng cuối năm hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn nhiều điều tuyệt vời về mọi mặt. Sự nghiệp, tài lộc, tình yêu & mối quan hệ và sức khỏe đều tăng lên. Vào cuối năm 2020, những gì bạn nên làm là tóm tắt cả năm và dành thời gian nghỉ ngơi để nạp đủ năng lượng.

2. Sự Nghiệp tuổi Thìn 2020

Tử vi năm 2020 của người tuổi Thìn nhận định rằng trong năm nay người tuổi này sẽ luôn có được may mắn trong vận trình của mình. Tuy nhiên năm nay là năm cát và hung tinh đan xen nên chỉ giúp cho con giáp này bình ổn, không phải trải qua sóng gió quá lớn. Nếu muốn phát triển thì bản mệnh cũng cần cố gắng rất nhiều.

Đường công danh sự nghiệp của tuổi Thìn khá ổn nhờ được cát tinh hỗ trợ nên trong năm nay những người tuổi này không mấy gặp nhiều trắc trở cho lắm.

Qua đây, bói bài hàng ngày cũng nhận ra rằng bản mệnh này sẽ có nhiều cơ hội thăng quan tiến chức trong năm nay. Nếu như khoảng thời gian này bạn đầu tư cho việc học, nghiên cứu thêm kiến thức cho công việc thì khả năng để phát triển sẽ càng lớn hơn.

Tuy nhiên việc bạn cố gắng quá nhiều nên tiến tới nhanh, thành công cao nên con giáp này dễ dàng gặp những đối thủ cạnh tranh cao hơn. Hung tinh có thể dẫn đến nguy cơ kiện tụng, phá hoại do bị tiểu nhân chơi xấu.

3. Tài lộc tuổi Thìn năm 2020

Theo tử vi năm 2020 của tuổi Thìn nhận thấy rằng tài vận năm nay của con giáp này cực tốt, không phải nhờ may mắn mà có, nhờ chính nỗ lực của bản thân nên bản mệnh đã giành được túi tiền tăng lên nhanh chóng mà vẫn bền vững.

Tuy nhiên trong năm nay con giáp dễ gặp rắc rối khi bị tiểu nhân quấy phá. Có tiền cũng nên khiêm nhường không nên khoe khoang quá mức tránh gây hại cho bản thân.

Bước sang cuối năm, chuyện kinh doanh của tuổi Thìn cực kỳ phát triển, tiền bạc về nhà nhiều như nước. Lúc này thì yếu tố may mắn sẽ phát huy tác dụng rất lớn, tuổi Thìn chuẩn bị tinh thần hốt vàng hốt bạc.

Tử vi năm 2020 nhận định rằng tuổi Thìn có một mức tài vận khá tốt, có thu có chi nhưng đa phần thu về nhiều hơn chi. Cũng do thế mà chất lượng đời sống của tuổi này tăng cao, chi phí phát sinh cũng ngày càng nhiều, bản mệnh vẫn cần phải chú trọng tích lũy và chi tiêu tiết kiệm. Dù túi tiền có dày đến mấy mà chỉ có chi, không có thu vào thì cũng có ngày cạn kiệt.

4. Tình cảm tuổi Thìn năm 2020

Xem bói tình duyên năm 2020 của tuổi Thìn nhận thấy rằng có nhiều báo hiệu bất ngờ, cũng qua đây thấy rằng tình yêu hôn nhân vô cùng nở rộ.

Năm nay cũng là năm vô cùng thuận lợi với những người độc thân, những động thái nhỏ sẽ tạo được sức hút với người khác giới. Vậy nên rất dễ dàng để những người khác giới tìm được đối tượng phù hợp.

Các cặp đôi cũng sẽ có khả năng đón tin vui năm Canh Tý này, có thể là chuyện kết hôn hoặc có thêm con cái.

Tuy nhiên đối với tính cách dễ nổi nóng của tuổi Thìn thì họ chỉ thực sự hạnh phúc khi tìm được một nửa kiên nhẫn và dịu dàng với họ. Nhưng chung qui lại đây cũng là năm có nhiều cơ hội tình cảm gõ cửa.

5. Sức khỏe tuổi Thìn năm 2020

Tình hình sức khỏe của tuổi Thìn trong năm 2020 đã ổn định hơn, không gặp nhiều vấn đề cho lắm. Nhưng bản mệnh cũng cần phải giữ cho mình thói quen sinh hoạt lành lạnh.

Tuy nhiên bạn cũng nên dành nhiều thời gian để đi thư giãn và nghỉ ngơi, nên tham gia các hoạt động xã hội nhiều nhé. Ở một vài thời điểm trong năm, sao xấu có thể gây tổn hại tới danh dự và sức khỏe của bạn, chính vì vậy cần duy trì sự cân bằng sẽ là chìa khóa giúp bạn an lành.

6. Tử vi tuổi Thìn 2020 – Chi tiết từng tuổi

Tử vi 2020 Canh Thìn 2000 – Bạch Lạp Kim

Người tuổi Canh Thìn sinh năm 2000 có tính tình thẳng thắn, cương trực. Họ có suy nghĩ thuần khiết và không có mưu đồ hãm hại ai cả. Tuy nhiên cảm xúc của người này thường lên xuống, thay đổi thất thường nên khiến cho người khác cảm thấy khó nắm bắt.

Người tuổi này có ý chí phi thường, có nhiều ý tưởng sáng tạo và có tính xây dựng cao, nhưng họ chỉ giỏi việc đưa ra ý tưởng nhưng thất bại khi đưa những ý tưởng đó vào thực hiện. Vì vậy nếu muốn có thành công trong công việc thì người tuổi này cần rèn luyện bản thân, tạo cho mình thói quen tư duy logic và biết cách sắp xếp công việc sao cho khoa học.

Vận trình tình cảm của người tuổi này khá đào hoa, dường như khắp nơi đều có người được họ lưu tâm để mắt, nhưng xét kĩ thì lại có phần hơi ảo tưởng về sức lôi cuốn của bản thân.

Tuổi Canh Thìn nhận định có tài vận ổn định, hanh thông, có khả năng kiếm tiền bằng nghề tay trái rất giỏi dù bước tiến không hề lớn. Cơ hội để kiếm tiền không ít, phải biết cách nắm bắt, nhưng cũng đừng quá tham lam, phải biết điểm dừng.

Tử vi 2020 Mậu Thìn 1988 – Đại Lâm Mộc

Tính cách của người Mậu Thìn có phần hướng nội, trầm tĩnh và ít nói. Họ khá bị động trong chuyện đối nhân xử thế, không quá nhiệt tình, cũng không có nhiều bạn bè thân thiết, các mối quan hệ xã hội khá lạnh nhạt.

Là người có tài năng xuất chúng, có khả năng làm việc và xử lý vấn đề tốt, nhưng họ lại là người không thích nổi bật trong đám đông, cũng không thích thể hiện bản thân.

Con giáp tuổi này không thích những công việc quá đơn giản và nhẹ nhàng, họ cần có mục tiêu để phấn đấu và theo đuổi. Có khó khăn trong công việc thì luôn nghĩ cách để khắc phục.

Vận trình tài lộc khá ổn định khi tuổi này hết sức tiết kiệm và khắt khe việc tiêu tiền với bản thân, chỉ tiêu tiền vào những việc quan trọng.

Sức khỏe của người tuổi Mậu Thìn không có gì đáng ngại, tuy nhiên đôi lúc vẫn bị khó chịu vì bệnh dạ dày. Nên đặc biệt cẩn trọng trong chuyện vệ sinh ăn uống.

Tử vi 2020 Bính Thìn 1976 – Sa Trung Thổ

Tử vi năm 2020 của Bính Thìn nhận định rằng người tuổi này có tinh thần cầu tiến, lại chăm chỉ và nhẫn nại, họ luôn tích cực để làm việc mà không quản khó khăn. Người tuổi này lương thiện, dễ mủi lòng.

Nếu như người này thật sự có cố gắng trong công việc thì trong tương lai họ sẽ trở thành một nhà lãnh đạo xuất sắc, có quyền lực trong tay, đủ sức tạo phúc cho nhân dân.

Về sức khỏe, người tuổi Bính Thìn nên chú ý đến các bệnh về đường tiết niệu và một số bệnh nhỏ khác như cảm cúm, đau dạ dày. Nên ăn uống và nghỉ ngơi hợp lý để giữ gìn sức khỏe.

Tài chính của người này không mấy ổn định khi sống quá hoang phí . Nên suy nghĩ kĩ càng trước khi tiêu tiền để tránh lãng phí tiền bạc.

Tử vi 2020 Giáp Thìn 1964 – Phú Đăng Hỏa

Người tuổi này đều sở hữu ngoại hình thanh tú, dễ chiếm được tình cảm của người khác. Tuy không mấy thông minh nhưng họ là những người luôn nhạy bén, biết khéo léo lợi dụng hoàn cảnh và con người xung quanh để làm lợi cho mình nên họ dễ dàng có được thành công.

Về sức khỏe, người này ít khi ốm đau nặng, song nên thay đổi những thói quen sinh hoạt không tốt, nhất là về vấn đề ăn uống.

Chuyện tình cảm khá tốt, biết cách mở rộng các mối quan hệ. Nhưng bạn có phần dễ tin người nên hay bị mắc lừa. Tính cách không được tốt lắm, dễ cãi cọ với người yêu.

Tài chính có chút eo hẹp khi bạn không biết cách thắt chặt chi tiêu của mình nên hay dẫn đến việc tài chính không còn đồng nào. Nên nhớ nhanh chóng trả hết những khoản nợ, đừng để dây dưa kép dài. Vận may tài lộc thường đến khá nhanh và mạnh như vũ bão, hãy nắm bắt thời cơ để đầu tư sinh lời.

Tử vi 2020 Nhâm Thìn 1952 – Trường Lưu Thủy

Người tuổi này có tầm nhìn xa trông rộng, có kiên nhẫn, có nghị lực, tuy nhiên có phần thiếu cá tính, thường hành sự theo lẽ thường tình, thuận nước đẩy thuyền, không có bước đột phá đáng kể.

Các mối quan hệ trong xã hội khá tốt nên họ được giúp đỡ về mặt tài chính. Vì vậy nên hãy khoan dung hơn với họ và đừng nên đắc tội họ nhé.

Vận mệnh người tuổi Nhâm Thìn đường công danh sự nghiệp có phần trắc trở, công việc bề bộn mà vất vả, nhưng cuối cùng nhờ biểu hiện xuất sắc nên thành quả đạt được cũng không tồi, có nhiều cơ hội tăng lương, thăng chức, nhận thưởng.

Tài chính không cần lo lắng, dù làm công ăn lương hay kinh doanh buôn bán thì thu nhập đều khá ổn định và có chiều hướng tăng tiến. Họ cũng dễ trúng thưởng hay có một khoản tiền nho nhỏ từ trên trời rơi xuống.

Bình luận hoặc góp ý về nội dung

Xem ngay chia sẻ hay khác

  1. Tử vi tuổi Dần năm 2018 (Tạo lúc: )
  2. Tử vi tuổi Dậu năm 2018 (Tạo lúc: )
  3. Tử vi tuổi Hợi năm 2018 (Tạo lúc: )
  4. Tử vi tuổi Mão năm 2018 (Tạo lúc: )
  5. Tử vi tuổi Mùi năm 2018 (Tạo lúc: )
  6. Tử vi tuổi Ngọ năm 2018 (Tạo lúc: )
  7. Tử vi tuổi Sửu năm 2018 (Tạo lúc: )
  8. Tử vi tuổi Thân năm 2018 (Tạo lúc: )
  9. Tư vi tuổi Thìn năm 2018 (Tạo lúc: )
  10. Tử vi tuổi Tuất năm 2018 (Tạo lúc: )

Danh mục