Trước Tiếp theo

Đánh giá: 5/5 - 0 phiếu
Tử vi tuổi Dậu 2019

Các lĩnh vực Tài vận, tình duyên và công việc sự nghiệp của tuổi Dậu trong năm 2019 có thể coi là tương đối tốt, sẽ là một năm khá phát đạt với các bạn.

Tử vi 2019 tuổi Dậu bao gồm các tuổi:

  • Ất Dậu sinh năm 1945
  • Đinh Dậu sinh năm 1957
  • Kỷ Dậu sinh năm 1969
  • Tân Dậu sinh năm 1981
  • Quý Dậu sinh năm 1993

Tổng quan về tuổi Dậu năm 2019

Năm 2019 với sự xuất hiện của Hồng Loan, Thái Âm cát tinh là những sao cực kỳ vượng, báo hiệu một năm phát đạt cho những người thuộc tuổi Dậu.

Sao Thái Âm, không những tốt cho đường tình duyên, mà đây còn là sao vượng cho đường công danh sự nghiệp, chủ nhân tuổi này sẽ có cơ hội thăng tiến trong công vệc, đặc biệt là nữ mệnh sẽ nhận được nhiều may mắn.

Tình cảm của người tuổi Dậu thường khá vất vả dù là những người đào hoa, nhưng trong năm nay, bạn cũng sẽ tìm thấy một nửa ưng ý và phù hợp cho bản thân mình. 

Sự nghiệp của tuổi Dậu năm 2019

Trong công việc, người tuổi Dậu muốn thành công thì phải chủ động, không tham lợi nhỏ, dùng những gian lận, tiểu xảo khi làm ăn, dễ gặp thật bại.

Với những người làm công ăn lương, sự chăm chỉ và cố gắng từng ngày sẽ được cấp trên và mọi người ghi nhận, vì thế mà có những bước tiến nhất định.

Họa từ mồm mà ra, vì thế trong khi làm việc cùng mọi người, tốt nhất hãy chỉ tập trung vào việc của bản thân, không xen, hay nhận xét đánh giá về người khác, kẻo ảnh hưởng xấu tới mối quan hệ trong công việc. 

Tài lộc của tuổi Dậu năm 2019

Tuổi Dậu bao gồm 2 trườn phái: Trường phái thứ 1 là những người mang trong mình hoài bão lớn, trường phái thứ 2 là an phận với những gì hiện có.

Đối với trường phái thứ 1, họ luôn cố gắng trong cuộc sống, nỗ lực trong công việc, vì vậy mà được đền đáp một cách xứng đáng, đầu tư đâu thắng đó, năm nay là năm cực kỳ đẹp, đặc biệt là khoảng từ giữa đến cuối nă, hầu như làm việc gì cũng thành.

Còn đối với trường phái thứ 2, họ thích an phận, một cuộc sống vừa đủ, không bon chen, nên cái gì họ đạt được cũng ở mức vừa tầm, không quá náo nhiệt nhưng cũng không phải là túy người nhạt nhẽo.

Tuýp người này, họ sẽ làm những gì mà bản thân cảm thấy thích, và cũng có quý nhân phù trợ nên gặp dữ hóa lành, nên cuộc sống vì thế mà cũng yên bình trôi qua. 

Tình cảm của tuổi Dậu năm 2019

Thật sự tốt cho cả những người đã có hoặc đang có gia đình. Người đã có gia đình thì có cuộc sống viên mãn, gia đình ấm cúng.

Tuổi Dậu, nếu năm nay có ý định kết hôn, thì chúc mừng nhé, năm nay là năm vô cùng đẹp, để bạn đưa cuộc sống rẽ sang một trang mới. 

Sức khỏe của tuổi Dậu năm 2019

Người tuổi Dậu, khá khoa học trong nếp sinh hoạt hàng ngày. Tuy nhiên, bản tính chăm chỉ, nên đôi khi thường tham công tiếc việc mà quên đi rằng bản thân cũng cần được nghỉ ngời.

Hãy dành thời gian cho bản thân, đi đến nơi mình muốn, gặp những người mình thích gặp, và tận hưởng những món ăn ngon để thoải mái hơn nhé.

Tử vi tuổi Ất Dậu sinh năm 1945

Nam mạng tuổi Ất Dậu - thuộc mệnh Thủy (Nước trong suối) có cuộc đời nhiều trầm bổng, cuộc sống của bạn không được nhiều may mắn và tốt đẹp, thời kỳ tiền vận và trung vận bạn có phần cực khổ về thể xác. Còn nữ giới tuổi Ất Dậu vào thủa nhỏ có cuộc đời hoàn toàn sung sướng về mặt thể xác, con đường công danh có nhiều triển vọng rất tốt đẹp.

Tử vi tuổi Đinh Dậu sinh năm 1957

Nam giới tuổi Đinh Dậu - thuộc mệnh Hỏa (Lửa trên núi) có số mệnh không được tốt lắm vào thời kỳ tiền vận cũng như trung vận. Bạn chỉ có thể trở nên giàu sang phú quý vào thời kỳ hậu vận mà thôi. Còn nữ giới tuổi Đinh Dậu có cuộc sống không được hoàn toàn tốt đẹp, vào thời kỳ tiền dận và hậu vận có nhiều rắc rối về vấn đề tình cảm.

Tử vi 2019 Đinh Dậu nam mạng
  • Công việc: Năm nay do cung mệnh quý bà đặt ở nơi Tuyệt Địa và do sao chiếu hạn là sao cho nên mọi quan hệ ngoại giao bạn bè đều không được tốt.
  • Tài chính: Tiền bạc tiêu pha nhiều vào thuốc thang bệnh tật, ốm đau.
  • Tình cảm: Gia đình hạnh phúc, có tin vui về thêm người trong gia đình.
  • Sức khỏe: Quý bạn nên chú ý các bệnh về tuổi già, bệnh về trí nhớ.

Nhìn chung thì tuổi Đinh Dậu nam mạng trong năm 2019, đối với quý bạn có nhiều chuyện vui đưa tới tuy nhiên do tuổi cao và hạn tam tai cho nên bản thân quý bạn sức khỏe không được tốt, ốm đau bệnh tật thì lâu khỏi hay công việc làm ăn gặp nhiều khó khăn. Trong năm nay thi ftháng 2, tháng 4, tháng 8 âm lịch đây là các tháng tốt nhất để cho tuổi Đinh Dậu nam mạng quý bạn.

Tử vi 2019 Đinh Dậu nữ mạng
  • Công việc: Năm nay do cung mệnh quý bà đặt ở nơi Tuyệt Địa và do sao chiếu hạn là sao cho nên mọi quan hệ ngoại giao bạn bè đều không được tốt.
  • Tài chính: Tiền bạc tiêu pha nhiều vào thuốc thang bệnh tật, ốm đau.
  • Tình cảm: Trong nhà thiếu hòa khí, có sự chia ly về tình cảm.
  • Sức khỏe: Chú ý bệnh đo đường tiêu hóa không được tốt ăn uống kém.

Có thể nói tuổi Đinh Dậu nữ mạng trong năm 2019, quý bà tuy được hưởng thiên thời nhưng địa lợi không được hưởng cho nên tất cả mọi công việc làm ăn của quý bà không được tốt, bản thân quý bà năm nay phải thật cố gắng thì mới mong đạt được kết quả cao, trong năm nay đầu năm quý bà nên dâng sớ giải hạn để cả năm sức khỏe được may mắn. Năm 2019 Kỷ Hợi thì các tháng 2, tháng 6, tháng 10 âm lịch đây là các tháng tốt nhất để cho tuổi Đinh Dậu nữ mạng làm mọi việc.

Tử vi tuổi Kỷ Dậu sinh năm 1969

Nam mạng Kỷ Dậu - thuộc mệnh Thổ (Đất nền nhà) phần tài lộc được tốt đẹp, con đường công danh sự nghiệp ở vào mức độ trung bình. Còn nữ giới tuổi Kỷ Dậu chỉ có phúc được hưởng sung sướng trọn vẹn vào thời kỳ hậu vận, cuộc sống của bạn vào thời tiền vận và hậu vận có nhiều tốt đẹp nhất là ở vào thời kỳ hậu vận sẽ được gặp nhiều may mắn như ý muốn.

Tử vi 2019 Kỷ Dậu nam mạng
  • Công việc: Tất cả mọi việc làm ăn trong năm Kỷ Hợi đều không có sự khởi sắc và trong năm nay không nên đầu tư nhiêu vào công việc làm ăn.
  • Tài chính: Tiền bạc tuy làm ra được tuy nhiên cũng chỉ đủ chi tiêu.
  • Tình cảm: Tình cảm vợ chồng không được tốt hay có xảy ra cãi vã.
  • Sức khỏe: Hay suy nghĩ buồn phiền mà gây ra tâm bệnh.

Nhìn chung thì tuổi Kỷ Dậu nam mạng trong năm 2019 cuộc sống làm ăn tuy gặp được nhiều cơ hội nhưng do bản thân quý bạn không có quyết đoán hay lập trường cho nên đánh mất đi hầu hết các cơ hội làm ăn. Trong năm nay, quý bạn nên cẩn thận đường tiêu hóa ăn uống không được tốt, sức khỏe kém nhất là bệnh về tiêu hóa và xương khớp. Cũng trong năm 2019 này thì tháng 4, tháng 10, tháng 12 âm lịch đây là các tháng tốt để Kỷ Dậu nam mạng có thể khởi công, phát động các việc.

Tử vi 2019 Kỷ Dậu nữ mạng
  • Công việc: Tất cả mọi việc làm ăn trong năm Kỷ Hợi đều không có sự khởi sắc và trong năm nay không nên đầu tư nhiêu vào công việc làm ăn.
  • Tài chính: Tiền bạc tuy làm ra được tuy nhiên cũng chỉ đủ chi tiêu.
  • Tình cảm: Tình cảm vợ chồng không được tốt hay có xảy ra cãi vã.
  • Sức khỏe: Có bệnh về đường tiêu hóa ăn uống không được tốt.

Có thể nói tử vi tuổi Kỷ Dậu nữ mạng trong năm 2019 không được hưởng thiên thời địa lợi nhân hòa cho nên tất cả mọi việc làm ăn không được tốt, không nên đầu tư tiền bạc vào làm ăn nhiều chủ về thua lỗ không thu hồi được vốn liếng, . Trong năm 2019 Kỷ Hợi này, cũng là năm tai của quý bạn cho nên quý bạn cần phải chú ý sức khỏe. Các tháng 2, tháng 8, tháng 12 âm lịch trong năm Kỷ Hợi, đây là các tháng tốt nhất để cho tuổi Kỷ Dậu nữ mạng làm mọi việc.

Tử vi tuổi Tân Dậu sinh năm 1981

Nam giới tuổi Tân Dậu - thuộc mệnh Mộc (Gỗ cây lựu đá) có số làm ra nhiều tiền tuy nhiên hoang phí nên bạn phải chịu cảnh túng quẫn, tiền vào cũng nhiều mà ra cũng nhiều. Còn nữ giới tuổi Tân Dậu có nhiều sự đau buồn về cuộc sống vào thời kỳ tiền vận và trung vận, thời kỳ hậu vận bạn mới yên vui sống với gia đình và tận hưởng hạnh phúc.

Tử vi 2019 Tân Dậu nam mạng
  • Công việc: Năm nay tuổi Tân Dậu mệnh đặt tại nơi Sinh địa thì tất cả mọi công việc làm ăn gặp nhiều may mắn, có quý nhân giúp đỡ về công việc.
  • Tài chính: Tiền bạc hanh thông kiếm tiền bằng nhiều cách khác nhau.
  • Tình cảm: Vợ chồng hạnh phúc bên nhau, tình cảm keo sơn vũng bền.
  • Sức khỏe: Chú ý đau ốm hay cảm sốt vừa, hay ăn uống không tốt.

Nhìn chung thì tuổi Tân Dậu nam mạng trong năm 2019 có nhiều biến động từ công việc cho đến bản thân, gia đình, cần cố gắng làm lành lánh dữ và đừng khởi nhiều ham muốn, nhờ vào Phúc đức của tổ tiên hơn cậy vào Tài, cuộc sống vẫn không đến nỗi lâm vào túng quẫn tuy nhiên về công việc luôn có sự cạnh tranh đấu đá trong làm ăn. Trong năm nay, các tháng 3, tháng 6, tháng 9 âm lịch đây là các tháng tốt nhất để cho tuổi Tân Dậu nam mạng làm ăn buôn bán và mua sắm đồ vật.

Tử vi 2019 Tân Dậu nữ mạng
  • Công việc: Năm nay tuổi Tân Dậu mệnh đặt tại nơi Sinh địa thì tất cả mọi công việc làm ăn gặp nhiều may mắn, có quý nhân giúp đỡ về công việc.
  • Tài chính: Tiền bạc hanh thông kiếm tiền bằng nhiều cách khác nhau.
  • Tình cảm: Vợ chồng hạnh phúc bên nhau, tình cảm keo sơn vũng bền.
  • Sức khỏe: Ra ngoài chú ý xe cộ đi lại cẩn thận hay chân tay có tỳ vết.

Có thể nói tuổi Tân Dậu nữ mạng trong năm 2019 Quý bạn được hưởng thiên thời, địa lợi cho nên mọi công việc làm ăn sẽ gặp nhiều may mắn tuy đầu năm có gặp khó khăn nhưng mọi việc đều qua. Trong năm nay, quý bạn phải chú ý xe cộ đi lại và chân tay cẩn thận. Năm nay cũng là năm tam tai của quý bạn nên làm ăn đầu tư buôn bán nên cẩn thận. Các tháng 1, tháng 8, tháng 12 âm lịch đây là các tháng tốt nhất để cho tuổi Tân Dậu nữ mạng làm mọi việc

Tử vi tuổi Quý Dậu sinh năm 1993

Cuộc sống của nam giới tuổi Quý Dậu có nhiều thăng trầm, là những người thuộc mệnh Kim (Vàng chuôi kiếm) song phần cá nhân bản thể thì sung sướng, không bị nhọc nhằn về mặt thể xác nhưng lại có nhiều khổ tâm về mặt tinh thần. Còn nữ giới tuổi Quý Dậu,thời kỳ tiền vận và trung vận cuộc sống không được tốt, nhưng vào thời kỳ hậu vận thì được an nhàn sung sướng. Bạn sẽ được sống trong giàu sang phú quý.

Tử vi 2019 Quý Dậu nam mạng
  • Công việc: Công việc hanh thông có sự thay đổi về công việc làm ăn hay đi lại nhiều và có sự  thay đổi nơi ăn chốn ở trong năm nay.
  • Tài chính: Tiền bạc hanh thông ra ngoài dễ làm ăn, dễ kiếm tiền.
  • Tình cảm: Có nhiều chuyện vui về chuyện tình cảm hay về con cái.
  • Sức khỏe: Chú ý đường tiêu hóa kém hay bệnh về xương khớp.

Nhìn chung thì tuổi Quý Dậu nam mạng trong năm 2019 tuy được hưởng thiên thời nhưng do hạn tam tai gây ra cho quý bạn nhiều chuyện ưu phiền và công việc làm ăn có sự thay đổi. Tuy nhiên, trong năm 2019 này quý bạn nếu đầu tư làm ăn thì nên suy tính cẩn thận và tìm người để hùn vốn làm ăn là tốt nhất. Cũng trong năm nay quý bạn nên chú ý sức khỏe, ốm đau. Các tháng 3, tháng 4, tháng 7 âm lịch  đây là các tháng tốt nhất để cho tuổi Quý Dậu nam mạng làm ăn buôn bán.

Tử vi 2019 Quý Dậu nữ mạng
  • Công việc: Công việc hanh thông có sự thay đổi về công việc làm ăn hay đi lại nhiều, ra ngoài thì thường được ở những nơi cao ráo sạch sẽ.
  • Tài chính: Tiền bạc hanh thông ra ngoài dễ làm ăn, dễ kiếm tiền.
  • Tình cảm: Có nhiều chuyện vui về chuyện tình cảm hay về con cái.
  • Sức khỏe: Chú ý về ốm đau bệnh tật, có bệnh về đường tiêu hóa dạ dày.

Có thể nói tuổi Quý Dậu nữ mạng trong năm 2019 có sao chiếu mệnh là sao Thủy Diệu là một sao tốt đem lại sự may mắn và có tin vui về con cái và tình duyên trong năm nay. Tuy nhiên, trong năm nay quý bạn nên chú ý sức khỏe, tiền bạc hao nhiều do hạn tam tai gây ra. Cũng trong năm 2019 Kỷ Hợi này, quý bạn nên chú ý sức khỏe đi lại cẩn thận, các tháng 2, tháng 6, tháng 10 âm lịch đây là các tháng tốt nhất để cho tuổi Quý Dậu nữ mạng làm mọi việc.

Bình luận hoặc góp ý về nội dung

Xem ngay chia sẻ hay khác

  1. Tử vi tuổi Dần năm 2018 (Tạo lúc: )
  2. Tử vi tuổi Dậu năm 2018 (Tạo lúc: )
  3. Tử vi tuổi Hợi năm 2018 (Tạo lúc: )
  4. Tử vi tuổi Mão năm 2018 (Tạo lúc: )
  5. Tử vi tuổi Mùi năm 2018 (Tạo lúc: )
  6. Tử vi tuổi Ngọ năm 2018 (Tạo lúc: )
  7. Tử vi tuổi Sửu năm 2018 (Tạo lúc: )
  8. Tử vi tuổi Thân năm 2018 (Tạo lúc: )
  9. Tư vi tuổi Thìn năm 2018 (Tạo lúc: )
  10. Tử vi tuổi Tuất năm 2018 (Tạo lúc: )

Danh mục