Trước Tiếp theo

Đánh giá: 5/5 - 0 phiếu
Tử vi tuổi Dần 2019

Năm 2018, tuổi Dần đạt được nhiều thành tựu đáng kể nhất đặc biệt trong lĩnh vực kinh doanh, còn năm 2019 mọi thứ sẽ diễn biến như thế nào.

Tử vi 2019 tuổi Dần bao gồm các tuổi:

  • Mậu Dần sinh năm 1998
  • Bính Dần sinh năm 1986
  • Giáp Dần sinh năm 1974
  • Nhâm Dần sinh năm 1962
  • Canh Dần sinh năm 1950

Tổng quan tuổi Dần năm 2019

Năm nay, bạn có Nhị Hợp quý nhân và Kim Quỹ cát tinh nhập cung, chính bởi vậy nên vận trình tươi sáng và bạn gặp nhiều may mắn đến với mình.

Tuy nhiên bản mệnh của bạn năm nay phạm Ngũ Quỷ, chính bởi vậy bạn nên đề phòng tiểu nhân cùng những chuyện khẩu thiệt thị phi. Những vấn đề này gây ảnh hưởng đến vấn đề sức khỏe của bạn. Năm nay bạn cần cẩn thận vấn đề Quan Phù. Chính bởi vậy, bạn cần phải cẩn thận để không vi phạm pháp luật.

Năm nay tài lộc của bạn không có. Nếu bạn không nỗ lực vươn lên thì bạn sẽ gặp nhiều khổ đau. Cuộc sống của bạn tốt đẹp hay không là do bạn nỗ lực với nó.

Bạn hãy quan tâm đến gia đình của mình nhiều hơn. Năm nay bạn bị sao La Hầu chiếu mệnh. Chính bởi vậy, bạn cần đề phòng vào tháng Giêng và tháng 7.

Năm nay, bạn hãy ra ngoài làm ăn kinh doanh. Tuy nhiên, đừng cố gắng quá sức mà hãy dành thời gian cho gia đình của bạn. Khoảng thời gian lợi nhất của bạn trong năm nay đó là Tháng Ngọ (tháng 5 âm lịch), tháng Tuất (tháng 9 âm lịch), tháng Hợi (tháng 10 âm lịch). 

Tài vận tuổi Dần năm 2019

Trong năm nay, bạn thuận lợi hơn về tài sản bên ngoài như hoa hồng hay làm thêm. Việc đầu tư, hợp tác sẽ có khá nhiều triển vọng. Sao quan phù sẽ khiến cho bạn bị mất tài của vào cuối năm. Trong năm nay, bạn chỉ thuận lợi hơn với tài sản bên ngoài nên người làm kinh doanh dễ thuận lợi so với người ngồi làm việc hành chính. Nếu bạn làm việc trong nhà nước thì khoản đầu tư đất đai sẽ giúp cho bạn có nhiều nguồn thu nhập hơn. 

Sự nghiệp tuổi Dần năm 2019

Cơ bản sự nghiệp của bạn hanh thông. Tuy nhiên do ảnh hưởng của sao xấu mà bị cần phải cẩn thận vào cuối năm. Bạn cần phải cẩn trọng hơn trong cách cư xử, phát ngôn, điều này sẽ giảm bớt chuyện xấu xảy ra. Công việc của bạn cần sự kiên nhẫn. Nếu công việc không tốt thì bạn cẩn phải suy tính xe việc nghỉ việc có lợi hay không. 

Tình cảm hôn nhân tuổi Dần năm 2019

Đây là một năm rất vượng cho bạn. Trong năm nay, bạn có ảnh hưởng của sao tốt là có tiền bên ngoài (như vấn đề đầu tư, hoa hồng), thì đồng nghĩa với đó là bạn có đào hoa sát. Nếu bạn đã lập gia đình thì rất dễ bị phạm vào tiết đào hoa. Có thể là đùa vui tuy nhiên nếu không viết kiềm chế cảm xúc thì bạn rất dễ phạm vào cuộc tình tay ba. Bạn cũng đừng lấy lí do bận mà bỏ bê công việc của gia đình. Đây cũng chính là vấn đề dễ dây sứt mẻ tình cảm cho gia đình của bạn. Nếu như bạn chưa kết hôn thì năm nay là một năm tốt cho bạn. Bạn sẽ có nhiều cơ hội để gặp gỡ và giao lưu nhiều hơn từ đó thì bạn sẽ có cơ hội gặp bạn đời lý tưởng của mình.

Sức khỏe tuổi Dần năm 2019

Sức khỏe của bạn năm nay ở mức độ vừa phải. Bạn cần tránh những căn bênh lây nhiễm. Áp lực của bạn trong năm lớn mà cũng dễ tổn thương gan thận, tỳ vị. Chính bởi vậy mà bạn cần phải biết cân bằng cuộc sống, điều này mới có thể giữ được sức khỏe lâu dài. Vì cả năm trước lẫn năm 2019 bạn có nhiều căn bện tiềm ẩn khởi phát, cộng thêm quá tải trong công việc. Chính bởi vậy nên bạn hay ở trạng thái mất cân bằng.

Tử vi tuổi Mậu Dần sinh năm 1998

Cuộc sống của nam giới tuổi Mậu Dần - thuộc mệnh Thổ (Đất đắp thành) có nhiều lao đao, tuổi nhỏ không gặp được nhiều may mắn lắm, con đường công danh và sự nghiệp cũng thường hay lên xuống thất thường, có thói quen cam chịu cảnh ngang trái với cuộc đời, không bao giờ có sự lo nghĩ mọi chuyện cho vẹn toàn. Còn với nữ tuổi Mậu Dần, cuộc đời từ lúc nhỏ đã gặp phải nhiều đau xót, phải về sau mới được bù đáp lại tận hưởng những năm tháng hạnh phúc, an nhàn.

Tử vi 2019 Mậu Dần Nam mạng
  • Công việc: Trong năm nay tuổi Mậu Dần nam mạng cung mệnh đặt ở nơi vương địa thì việc học hành gặp nhiều may mắn, luôn có quý nhân giúp đỡ, ra ngoài gặp may.
  • Tài chính: Tiền bạc khó khăn chưa kiếm được tiền nhưng chi tiêu thì nhiều.
  • Tình cảm: Tình duyên lận đận, luôn có sự xung đột hay đầu khẩu về lời nói.
  • Sức khỏe: Chú ý xe cộ đi lại hay sức khỏe không được tốt hay đau ốm.

Nhìn chung thì vận thế tuổi Mậu Dần nam mạng trong năm 2019 không tốt. Tuy nhiên nhờ Ngũ Hành tốt cho nên nếu bạn cẩn thận trong công việc và đừng để tình cảm chi phối, vẫn có phần nào thành công. Đặc biệt, nên cẩn thận hơn trong các mối quan hệ vàđừng để bị đưa vào con đường không ngay chính. Có như vậy thì cuộc sống mới có chiều hướng đi lên.

Tử vi 2019 Mậu Dần Nữ mạng
  • Công việc: Trong năm nay tuổi Mậu Dần nữ mạng quý bạn cung mệnh đặt ở nơi vương địa thì việc học hành gặp nhiều may mắn, luôn có quý nhân giúp đỡ.
  • Tài chính: Tiền bạc khó khăn, chưa kiếm được tiền nhưng chi tiêu thì nhiều.
  • Tình cảm: Tình duyên lận đận, luôn có sự xung đột hay đầu khẩu về lời nói.
  • Sức khỏe: Chú ý xe cộ đi lại hay hay chân tay phải đề phòng.

Có thể nói tuổi Mậu Dần năm 2019 nữ mạng về cung mệnh đặt tại nơi Vương Địa và được hưởng thiên thời cho nên việc học hành, làm ăn  luôn gặp may mắn dù có khó khăn thì bản thân cũng vượt qua được và có người giúp đỡ trong cuộc sống.

Tử vi tuổi Bính Dần sinh năm 1986

Cuộc đời nam mạng Bính Dần - thuộc mệnh Hỏa (Lửa trong lò) thường có nhiều ưu tư và sầu muộn, dường như cuộc sống của họ không có khái niệm an nhàn về tư tưởng luôn ở trong trạng thái lo toan và suy nghĩ. Còn với các quý cô thuộc tuổi Bính Dần thì tiền vận thường khá vất vả, hay gặp chuyện âu sầu, tinh thần không được yên vui, hay phải lo nghĩ, cuộc sống có nhiều sự thay đổi lên xuống thất thường.

Tử vi 2019 Bính Dần nam mạng
  • Công việc: Tử vi tuổi Bính Dần năm 2019 nam mạng là một năm không được tốt, tất cả mọi việc làm ăn đều không tốt, trong năm nay không nên mở mang làm ăn.
  • Tài chính: Tiền bạc tuy làm ra nhiều nhưng lại không giữ được.
  • Tình cảm: Trong nhà thiếu hòa khí vợ chồng hay bất đồng quan điểm.
  • Sức khỏe: Hay ốm đau, lâu khỏi thuốc thang nhiều mà không đỡ.

Nhìn chung thì tuổi Bính Dần 1986 nam mạng năm 2019 có sao chiếu mạng không được tốt cho nên tuổi Bính Dần không được hưởng thiên thời cho nên bản thân cần phải cố gắng và chú tâm vào công việc nhiều thì mới mong đạt được thành công và trong năm nay quý bạn có mở mang thêm làm ăn thì nên chú ý cẩn thận, tính toán trước khi làm mọi việc.

Tử vi 2019 Bính Dần nữ mạng

  • Công việc: Năm nay về công việc thì tuổi Bính Dần có sự thay đổi và đi lên rất nhiều so với các năm trước, tất cả mọi việc đều đem lại thuận lợi.
  • Tài chính: Tiền bạc tuy làm ra nhiều nhưng lại không giữ được là bao.
  • Tình cảm: Trong nhà thiếu hòa khí vợ chồng hay bất đồng quan điểm.
  • Sức khỏe: Do suy nghĩ nhiều mà sinh ra tâm bệnh, sức khỏe kém.

Có thể nói tuổi Bính Dần nữ mạng trong năm 2019 được hưởng thiên thời cho nên có nhiều sự thay đổi nhất là về công việc hay nơi ăn chốn ở. Tiền bạc tuy kiếm ra được tuy nhiên thì cũng hao tán, gia đình thì không được tốt tuy nhiên có tin vui về đường con cái.

Tử vi tuổi Giáp Dần sinh năm 1974

Cuộc đời của nam mạng Giáp Dần - thuộc mệnh Thủy (Nước khe lớn) gặp nhiều may mắn, đời sống tinh thần thanh thản, mặc dù tuổi nhỏ cũng có một vài lao đao nhưng không nghiêm trọng. Còn với quý cô Giáp Dần, ngay từ tuổi nhỏ cuộc đời của họ đã có nhiều đau xót, có thể đến gần cuối đời cũng chưa được yên phận, số sinh ra đã phải hứng chịu nhiều nỗi buồn, tài lộc của có phần khá hơn và tình cảm được tốt đẹp.

Tử vi 2019 Giáp Dần nam mạng
  • Công việc: Năm nay tuổi quý ông Giáp Dần nam mạng về phần đầu năm tất cả mọi việc đều khó khăn, không nên đầu tư tiền bạc vào làm ăn nhiều chủ về thua lỗ hay không thu hồi được vốn, còn nếu có dự định làm gì thì nên làm vào các tháng cuối năm.
  • Tài chính: Tiền bạc khó khăn, lúc nào cũng có việc liên quan tới tiền bạc phải tiêu, kinh doanh, buôn bán thì đều không thu lại được vốn ban đầu ban đầu.
  • Tình cảm: Có tin vui về hỷ tín trong gia đình tuy nhiên trong nhà thiếu hòa khí vợ chồng và con cái luôn có sự xung khắc hay cãi vã nhau.
  • Sức khỏe: Quý ông chú ý xe cộ đi lại, và cẩn thận chân tay có thương tích.

Nhìn chung thì tuổi Giáp Dần 1974 nam mạng trong năm 2019 tuy có rối ren về quan hệ, có nhiều sự chống phá, trở ngăn nhưng sự thuận lợi vẫn nhờ ở phước đức, vẫn có thể bảo toàn sự nghiệp. Năm 2019 báo hiệu một năm tuy không được thành công nhưng vì bản thân có sự cố gắng cho nên cũng giảm đi nhiều khó khăn về tiền bạc với Giáp Dần nam mạng.

Tử vi 2019 Giáp Dần nữ mạng
  • Công việc: Năm 2019 tuổi quý bạn Giáp Dần nữ mạng về phần đầu năm tất cả mọi việc đều khó khăn, không nên đầu tư tiền bạc vào làm ăn nhiều chủ về thua lỗ hay không thu hồi được vốn, còn nếu có dự định làm gì thì nên để sang năm làm ăn thì tốt nhất.
  • Tài chính: Tiền bạc khó khăn, lúc nào cũng có việc liên quan tới tiền bạc phải tiêu, kinh doanh, buôn bán thì đều không thu lại được vốn ban đầu.
  • Tình cảm: Có tin vui về hỷ tín trong gia đình tuy nhiên trong nhà thiếu hòa khí vợ chồng và con cái luôn có sự xung khắc hay cãi vã nhau.
  • Sức khỏe: Năm nay quý bạn chú ý dao kéo hay lời nói phải cẩn thận.

Có thể nói tuổi Giáp Dần 1974 nữ mạng trong năm 2019 cuộc sống sẽ gặp rất nhiều khó khăn. Công việc làm ăn thì không nên đầu tư chủ về thua lỗ làm ăn có đầu nhưng không có đuôi, không thu hồi được vốn, ra ngoài quý bạn nên chú ý xe cộ đi lại.

Tử vi tuổi Nhâm Dần sinh năm 1962

Nam giới tuổi Nhâm Dần - thuộc mệnh Kim, vào thời kì trung vận và hậu vận mới gặp được nhiều điều tốt đẹp, cuộc sống có nhiều hạnh phúc và sung túc đầy đủ. Còn những cô nàng tuổi Nhâm Dần có cuộc đời thời kỳ tiền vận gặp rất nhiều khó khăn.

Tử vi 2019 Nhâm Dần nam mạng
  • Công việc: Trong năm nay quý bạn Nhâm Dần tuy bản mệnh thì vững nhưng công việc ngoại giao làm ăn thì luôn có người ganh ghét, đố kỵ  nói xấu và phá trong công việc, đôi khi còn mang hỏa về công việc do người khác gây ra.
  • Tài chính: Năm 2019, tiền bạc làm ra bao nhiêu thì đều có việc phải tiêu, đất đai nhà cửa bền vững và có sự mua sắm vật dụng trong gia đình, hay mua sắm các đồ thờ cúng.
  • Tình cảm: Trong nhà thiếu hòa khí vợ chồng luôn có sự đấu khẩu to tiếng với nhau, con cái và bố mẹ luôn bất đồng quan điểm mỗi người một ý.
  • Sức khỏe: tử vi tuổi 1962 nam mạng thì quý bạn chú ý đau ốm sức khỏe không được tốt, hay cẩn thận dao kéo hay các vật nhọn đâm phải, làm tổn thương tới thân thể.

Nhìn chung thì tuổi Nhâm Dần 1962 nam mạng năm 2019 thì quý bạn chỉ nên tập trung giữ gìn những gì đang có, vừa giảm được thiệt hại vừa tránh nhiều sóng gió của biển lợi danh. Năm 2019 báo hiệu một năm không nên nôn nóng, tự tin vào sự toan tính của mình mà khởi nhiều ham muốn, nhiều mưu cầu. An phận thủ thường là phương thế tốt nhất trong năm nay với bạn.

Tử vi 2019 Nhâm Dần nữ mạng
  • Công việc: Năm 2019, quý bạn Nhâm Dần cung mệnh đóng ở thế Sinh Địa cho nên công việc có nhiều sự thuận lợi ra ngoài làm ăn gặp nhiều may mắn tuy nhiên bên cạnh đó chú ý có người ganh ghét nói xấu và phá trong công việc làm ăn.
  • Tài chính: Tiền bạc hanh thông tuy nhiên tiền bạc làm ra bao nhiêu thì đều có việc phải tiêu, đất đai nhà cửa bền vững và có sự mua sắm vật dụng trong gia đình.
  • Tình cảm: Trong nhà thiếu hòa khí vợ chồng luôn có sự đấu khẩu to tiếng với nhau, con cái và bố mẹ luôn bất đồng quan điểm mỗi người một ý.
  • Sức khỏe: Năm nay quý bạn chú ý đau ốm sức khỏe không được tốt.

Có thể nói tuổi Nhâm Dần nữ mạng trong năm 2019, cung mệnh đặt tại nơi Sinh Địa thì gặp nhiều may mắn trong cuộc sống và công việc, tốt hơn nhiều so với năm ngoái tuy nhiên vì ngũ hành của bạn mệnh và ngũ hành của năm có sự tương khắc nhau thì công việc tự thân vận động là chính và hay có sự ganh ghét của người khác đối với bản thân.

Tử vi tuổi Canh Dần sinh năm 1950

Nam giới tuổi Canh Dần thuộc mạng Mộc nhưng tính tình lại vô cùng nóng nảy, cộc cằn làm cho cuộc sống của họ trở nên khó khăn hơn. Còn nữ giới tuổi Canh Dần gặp phải nhiều điều cay đắng trong cuộc đời, nhất là về chuyện tình duyên. Lý do là bởi họ không chủ tâm được cuộc sống, mà trái lại có nhiều bi quan quá thành thử ra cuộc đời không gặp nhiều may mắn. 

Tử vi 2019 Canh Dần nam mạng
  • Công việc: Năm nay quý bạn Canh Dần vì tuổi cao sức khỏe không được tốt cho nên tất cả các công việc ngoại giao đều bị hạn chế, đi lại cũng nhiều gặp khó khăn.
  • Tài chính: Tiền bạc tiêu pha  nhiều vì ốm đau và thuốc thang.
  • Tình cảm: Trong gia đình có sự bất hòa mỗi người một ý.
  • Sức khỏe: Năm nay là năm hạn của tuổi quý bạn nên tuyệt đối chú ý.

Nhìn chung thì tuổi Canh Dần 1950 nam mạng trong năm 2019 quý bạn cũng có nhiều chuyện buồn phiền suy nghĩ lo cho gia đình và con cháu cho nên cũng ảnh hưởng nhiều tới sức khỏe. Năm 2019 báo hiệu một năm Trung bình của Quý bạn Canh Dần nam mạng.

Tử vi 2019 Canh Dần nữ mạng
  • Công việc: Năm nay quý bạn Canh Dần vì tuổi cao sức khỏe không được tốt cho nên tất cả các công việc ngoại giao đều bị hạn chế, đi lại cũng nhiều gặp khó khăn.
  • Tài chính: Tiền bạc tiêu pha nhiều vì ốm đau và thuốc thang.
  • Tình cảm: Trong gia đình có sự bất hòa mỗi người một ý, không đồng lòng.
  • Sức khỏe: Năm nay là năm hạn của tuổi quý bạn nên tuyệt đối chú ý.

Có thể nói, tuổi Canh Dần nữ mạng trong năm 2019 phải chú ý đặc biệt tới sức khỏe và bệnh tuổi già. Quý bạn nên chú ý đặc biệt vào các tháng là tháng 1, và tháng 9 âm lịch. Đây là các tháng hạn tuổi của quý bạn chủ về có bệnh về tuổi già và có tin buồn trong gia đình.

Bình luận hoặc góp ý về nội dung

Xem ngay chia sẻ hay khác

  1. Tử vi tuổi Dần năm 2018 (Tạo lúc: )
  2. Tử vi tuổi Dậu năm 2018 (Tạo lúc: )
  3. Tử vi tuổi Hợi năm 2018 (Tạo lúc: )
  4. Tử vi tuổi Mão năm 2018 (Tạo lúc: )
  5. Tử vi tuổi Mùi năm 2018 (Tạo lúc: )
  6. Tử vi tuổi Ngọ năm 2018 (Tạo lúc: )
  7. Tử vi tuổi Sửu năm 2018 (Tạo lúc: )
  8. Tử vi tuổi Thân năm 2018 (Tạo lúc: )
  9. Tư vi tuổi Thìn năm 2018 (Tạo lúc: )
  10. Tử vi tuổi Tuất năm 2018 (Tạo lúc: )

Danh mục