Trước Tiếp theo

Đánh giá: 5/5 - 0 phiếu
Tử vi tuổi Hợi 2019

Nếu như trong năm 2018tuổi Hợi tài vận không mấy xuôn xẻ thì năm 2019 Kỷ Hợi cả tài lộc lẫn sự nghiệp đều tương đối tốt. Cụ thể mọi thứ sẽ diễn biến như thế nào. Hãy cùng tìm hiểu và xem chi tiết về các lĩnh vực Tài vận, tình duyên và công việc sự nghiệp của tuổi Hợi trong năm 2019 này nhé.

Tử vi 2019 tuổi Hợi bao gồm các tuổi:

  • Đinh Hợi sinh năm 1947
  • Kỷ Hợi sinh năm 1959
  • Tân Hợi sinh năm 1971
  • Quý Hợi sinh năm 1983
  • Ất Hợi sinh năm 1995

Tổng quan về tuổi Hợi năm 2019

Bước sang một năm mới, người tuổi Hợi phạm ngay phải sao Thái Tuế vì thế mà vận trình trong năm nay không mấy suôn sẻ. Tuy vậy, bạn cũng đừng quá lo lắng, vì bất kỳ khó khăn nào cũng đều có  phương pháp hóa giải.

Tốt nhất trong năm nay có lẽ đó là đường công danh sự nghiệp, vì được quý nhân phù trợ, nên phát triển khá thuận lợi, thu nhập vì thế mà cũng ngày một tăng lên. 

Sự nghiệp của tuổi Hợi năm 2019

Như đã nói ở trên, năm 2019 người tuổi Hợi sẽ có nhiều cơ hội để tự khẳng định bản thân, trong công việc được mọi người kính nể, thừa nhận khả năng, cũng như những đóng góp thường ngày.

Bạn hoàn toàn có thể hi vọng về việc được thăng chức hay lương thưởng được tăng lên thêm một con số.

Còn đối với những người, tự đầu tư làm ăn bên ngoài, cũng sẽ có thêm những mối quan hệ mở rộng có ích cho công việc làm ăn. Tuy nhiên, cũng phải đề phòng tiểu nhân chọc phá, hãm hại, phá vỡ chuyện làm ăn của bạn, cẩn thận đề phòng với cả những người mà bạn đang tin tưởng giao phó công việc. 

Tài lộc của tuổi Hợi năm 2019

Tuy sự nghiệp phát triển khá tốt, song bị sự ảnh hưởng của Kiếp Sát, Tiểu Hao nên sẽ phát sinh những khoản chi phí bất ngờ.

Công việc tuy tiến triển tốt, tiền kiếm được nhưng lại khó bề tích tụ, để hạn chế tối đa việc thất thoát tiền bạc, tốt nhất bạn nên rõ ràng về chi tiêu, có bảng thống kê rõ ràng. 

Tình duyên của tuổi Hợi năm 2019

Năm nay, chuyện tình cảm sẽ không được tốt cho lắm, nam tuổi Hợi, trong gia đình cần bình tĩnh để xử lý việc nhà, quá nóng vội và mất bình tĩnh, sẽ mang đến không khí căng thẳng và tệ hại hơn là đẩy cuộc sống gia đình đến bờ vực chia ly.

Còn với các cặp đôi, cãi vã là chuyện khó tránh khỏi, nhưng nếu mỗi người biết hạ cái tôi xuống một chút, thì mọi chuyện sẽ có cơ hội được giải quyết. 

Sức khoẻ của tuổi Hợi năm 2019

Sức khỏe cần hết sức chú ý, không chỉ đối với bản thân, mà còn cả những người trong gia đình, nhất là người già.

Hạn chế đi ra ngoài, ăn đồ ăn lạ, nên chọn lựa đồ ăn tốt cho sức khỏe, có chế độ tập luyện rõ ràng đối với bản thân.

Tử vi tuổi Đinh Hợi sinh năm 1947

Nam mạng tuổi Đinh Hợi - thuộc mệnh Thổ (Đất nóc nhà) từ lúc còn nhỏ đã được hưởng cuộc sống đầy đủ, sung túc vui tươi. Còn Đinh Hợi nữ mạng cả tình cảm và cuộc sống đều được tốt đẹp bắt đầu từ trung vận cho đến hậu vận. 

Tử vi 2019 Đinh Hợi nam mạng
  • Công việc: Vì tuổi cao sức yếu mà tất cả các công việc ngoại giao, làm ăn quý bạn đều bị hạn chế, quý bạn nên để công việc cho con cháu làm.
  • Tài chính: Tiền bạc chi tiêu nhiều vào ốm đau, bệnh tật.
  • Tình cảm: Gia đình không có sự đồng lòng mỗi người một ý.
  • Sức khỏe: Quý bạn nên chú ý bệnh về tuổi già và hạn chia ly tang tóc.

Nhìn chung thì tuổi Đinh Hợi nam mạng trong năm 2019 nam mạng trên các mặt từ Sao vận đến Tử vi. Trong năm 2019, Vận Thế yếu kém cho nên quý bạn nên chú ý sức khỏe và bệnh tuổi già, năm nay cũng là năm tuổi quý bạn và hạn địa võng đây là một hạn rất xấu chủ về tang tóc chia ly. Cũng trong năm Kỷ Hợi 2019 thì các tháng 2, tháng 6, tháng 8 âm lịch đây là các tháng tốt nhất để cho tuổi Đinh hợi nam mạng quý bạn làm mọi việc.

Tử vi 2019 Đinh Hợi nữ mạng
  • Công việc: Do tuổi cao sức yếu mà tất cả các công việc ngoại giao làm ăn của quý bạn đều bị hạn chế, trong năm nay quý bạn nên nghỉ ngơi đảm sức khỏe.
  • Tài chính: Tiền bạc chi tiêu nhiều vào ốm đau, bệnh tật.
  • Tình cảm: Gia đình không có sự đồng lòng mỗi người một ý, thiếu hòa khí.
  • Sức khỏe: Quý bạn nên chú ý về đường ăn uống hay huyết áp cao.

Có thể nói tuổi Đinh Hợi nữ mạng trong năm 2019 nên chú ý sức khỏe và bệnh tuổi già. Trong năm nay cũng là năm tuổi quý bạn và hạn thiên tinh đây là một hạn xấu chủ về ngộ độc do ăn uống, đau ốm bệnh tật thì lâu khỏi. Trong năm 2019 Kỷ Hợi thì các tháng 2, tháng 6, tháng 12 âm lịch đây là các tháng tốt nhất để cho tuổi Đinh Hợi nữ mạng làm mọi việc

Tử vi tuổi Kỷ Hợi sinh năm 1959

Thời kỳ tiền vận nam giới tuổi Kỷ Hợi có một vài đau khổ, là những người thuộc mệnh Mộc (Gỗ đồng bằng) thời kỳ trung vận và hậu vận mới được an nhàn. Còn cuộc đời của nữ giới tuổi Kỷ Dậu có sự đau buồn về mặt tình duyên và sự nghiệp gặp nhiều khó khăn trắc trở.

Tử vi 2019 Kỷ Hợi nam mạng
  • Công việc: Năm nay đối với tuổi quý bạn công việc tuy có sự thay đổi nhưng cũng không đem lại may mắn và các mối quan hệ thì đều bị thu hẹp lại.
  • Tài chính: Tiền bạc tuy làm ra được nhưng cũng hay phải chi tiêu.
  • Tình cảm: Có chuyện buồn về tình cảm hay trong gia đình bất hòa.
  • Sức khỏe:  Nam này quý bạn nên chú ý về sức khỏe và thị phi.

Nhìn chung thì tuổi Kỷ Hợi nam mạng trong năm 2019 không được hưởng thiên thời địa lợi cho nên tất cả mọi việc làm ăn đều không đem lại tiền bạc chú ý họa vô đơn chí và trong nhà có người gia đau ốm bệnh tật mà khó qua khỏi. Trong năm 2019 Kỷ Hợi thì các tháng 2, tháng 7, tháng 10 âm lịch đây là các tháng tốt nhất để cho tuổi Kỷ hợi nam mạng mua quý bạn để làm ăn.

Tử vi 2019 Kỷ Hợi nữ mạng
  • Công việc: Năm nay đối với tuổi quý bạn công việc tuy có sự thay đổi nhưng cũng không đem lại may mắn và các mối quan hệ thì đều bị thu hẹp lại.
  • Tài chính: Tiền bạc làm ra được nhưng cũng hay phải chi tiêu về sức khỏe.
  • Tình cảm: Có chuyện buồn về gia đình, có tang trong họ hàng người thân.
  • Sức khỏe: Nam này quý bạn nên chú ý bệnh về máu huyết và huyết áp cao.

Có thể nói tuổi Kỷ Hợi nữ mạng trong năm 2019 tuy được sao chiếu mệnh tốt nhưng do một phần tuổi tác cao cho nên tất cả mọi công việc làm ăn và ngoại giao đều bị hạn chế dần. Trong năm 2019 này, quý bạn chú ý bệnh thiếu máu, huyết áp cao. Và cũng trong năm Kỷ Hợi 2019 thì các tháng 4, tháng 6, tháng 10 âm lịch đây là các tháng tốt nhất để cho tuổi Kỷ Hợi nữ mạng làm mọi việc.

Tử vi tuổi Tân Hợi sinh năm 1971

Cuộc đời của tuổi Tân Hợi nam mạng - thuộc mệnh Kim (Vàng trang sức) vào thủa nhỏ có nhiều rắc rối, lớn lên sẽ thành công về mặt danh phận, cuộc sống của bạn sẽ sung túc vào năm 37 tuổi trở lên. Còn cuộc đời nữ giới tuổi Tân Hợi có nhiều tốt đẹp về mặt tình cảm cũng như về cuộc sống, phần tiền vận cũng lắm gian truân. 

Tử vi 2019 Tân Hợi nam mạng
  • Công việc: Đối với tuổi Tân Hợi trong năm 2019 thì có rất nhiều sự thay đổi tuy nhiên thay đổi lớn nhất là về công việc gặp nhiều khó khăn, hay có sự thay đổi về việc làm, trong mọi công việc đều phải đi lại rất nhiều lần mới được.
  • Tài chính: Khó khăn về chuyện tiền bạc hay đầu tư lớn mà không thu lời.
  • Tình cảm: Gia đình hòa thuận, vui vẻ cùng con cái và người thân.
  • Sức khỏe: Chú ý bệnh về máu và huyết áp kém và chú ý lời ăn tiếng nói.

Nhìn chung thì tuổi Tân Hợi nam mạng trong năm 2019 là năm rất khó khăn. Đối với quý bạn, năm nay không nên đầu tư tiền bạc vào công việc làm ăn, chỉ nên dùng tiền bạc vào mua sắm các đồ vật trong gia đình. Trong năm nay, quý bạn nên chú ý sức khỏe đi lại cẩn thận chú ý xe cộ chân tay phải để phòng. Cũng trong năm Kỷ Hợi 2019 này thì các tháng 1, tháng 5, tháng 11 âm lịch đây là các tháng tốt nhất để cho tuổi Tân hợi nam mạng mua sắm đồ vật trong gia đình.

Tử vi 2019 Tân Hợi nữ mạng
  • Công việc: Đối với tuổi Tân Hợi trong năm 2019 thì có rất nhiều sự thay đổi tuy nhiên thay đổi lớn nhất là về công việc và đi lại nhiều.
  • Tài chính: Làm ăn gặp nhiều may mắn có tài lộc nhưng không nhiều.
  • Tình cảm: Gia đình hòa thuận, vui vẻ cùng con cái và người thân.
  • Sức khỏe: Chú ý ốm đau bệnh tật lâu khỏi và bệnh thiếu máu.

Có thể nói tuổi Tân Hợi nữ mạng trong năm 2019 tuy được hưởng thiên thời nhưng địa lợi không được hưởng cho nên tất cả mọi công việc làm ăn thì nên cẩn thận tìm tháng để làm ăn thì mới mong gặt hái được tài lộc. Trong năm nay, các tháng 2, tháng 4, tháng 10 âm lịch đây là các tháng tốt nhất để cho tuổi Tân Hợi nữ mạng làm mọi việc.

Tử vi tuổi Quý Hợi sinh năm 1983

Nam giới tuổi Quý Hợi - thuộc mệnh Thủy (Nước biển lớn) có cuộc đời nhiều đau thương về tuổi nhỏ, từ năm 30 tuổi trở đi cuộc sống bắt đầu bớt lo lắng và buồn khổ. Còn nữ mạng Quý Hợi tiền vận và trung vận không được sung sướng, an nhàn có nhiều ưu tư, lo nghĩ, buồn phiền, sang đến hậu vận thì cuộc sống mới dần thay đồi. 

Tử vi 2019 Quý Hợi nam mạng
  • Công việc: Chiếu theo vận hạn trong năm 2019 thì tuổi Quý Hợi gặp nhiều khó khăn về đường công danh sự nghiệp tất cả các mọi việc làm ăn đều chậm.
  • Tài chính: Tài chính khó khăn tiền bạc chi tiêu nhiều mà kiếm ra thì ít.
  • Tình cảm: Vợ chồng hay có sự bất hòa cãi cọ, mỗi người một ý.
  • Sức khỏe: Chú ý xe cộ đi lại, cẩn thận để lại sẹo ở tay chân.

Nhìn chung thì tuổi Quý Hợi nam mạng trong năm 2019 nam mạng bản mệnh đặt ở nơi Bình Hòa tuy nhiên sao hạn và sao chiếu mệnh đều xấu cho nên sẽ gây ra nhiều khó khăn trong công việc làm ăn và về phần sức khỏe không được tốt phải chú ý tay chân, xe cộ cẩn thận. Trong năm nay, các tháng 4, tháng 8, tháng 12 âm lịch đây là các tháng tốt nhất để cho tuổi Quý hợi nam mạng mua để làm ăn, buôn bán.

Tử vi 2019 Quý Hợi nữ mạng
  • Công việc: Chiếu theo vận hạn trong năm 2019 thì tuổi Quý Hợi gặp nhiều khó khăn về đường công danh sự nghiệp tất cả các mọi việc làm ăn đều chậm.
  • Tài chính: Tài chính khó khăn tiền bạc chi tiêu nhiều mà kiếm ra thì ít.
  • Tình cảm: Vợ chồng hay có sự bất hòa cãi cọ, mỗi người một ý.
  • Sức khỏe: Chú ý xe cộ đi cẩn thận, nếu có thai thì cẩn thận bị động thai.

Có thể nói tuổi Quý Hợi nữ mạng trong năm 2019 nữ mạng bản mệnh đặt ở nơi Bình Hòa tuy nhiên sao hạn và sao chiếu mệnh đều xấu cho nên sẽ gây ra nhiều khó khăn trong công việc làm ăn và về phần sức khỏe không được tốt phải chú ý tay chân, xe cộ cẩn thận, nếu có thai thì phải đề phòng về khí huyết, hay dễ bị động thai. Trong năm nay, các tháng 4, tháng 6, tháng 10 âm lịch đây là các tháng tốt nhất để cho tuổi Quý Hợi nữ mạng làm mọi việc.

Tử vi tuổi Ất Hợi sinh năm 1995

Nam mạng tuổi Ất Hợi - thuộc mệnh Hỏa (Lửa trên núi) cuộc đời có nhiều hay đẹp, khoảng từ 22 đến 40 đã bắt đầu được hưởng cuộc sống sung sướng, sang hậu vận lại được hưởng sự an nhàn, không phải chịu thất bại hay đổ vỡ trong sự nghiệp. Tuổi Ất Hợi nữ mạng cuộc đời có ít sự may mắn ở tiền vận và trung vận, phải sang tới hậu vận thì mới được hưởng cuộc sống an nhàn sung sướng. 

Tử vi 2019 Ất Hợi nam mạng
  • Công việc: Năm nay là một năm tương đối khó khăn đối với tuổi Ất Hợi tất cả các công việc đều không tốt, có sự thay đổi về công việc, đi lại nhiều.
  • Tài chính: Tiền bạc gặp nhiều khó khăn tiêu nhiều hơn là kiếm.
  • Tình cảm: Có sự không đồng lòng về phía hai người, hay cãi vã, đấu khẩu.
  • Sức khỏe: Chú ý bệnh về máu huyết và chú ý lời ăn tiếng nói.

Nhìn chung thì tuổi Ất Hợi nam mạng trong năm 2019 nam mạng không phải là một năm tốt cần phải cố gắng nhiều thì mới đạt được kết quả. Trong năm nay, quý bạn ra ngoài nên chú ý lời ăn tiếng nói, trong công việc học hành thì phải chú ý cẩn thận có người phá hoại gây khó khăn. Cũng trong năm 2019 Kỷ Hợi này, các tháng 4, tháng 6, tháng 8 âm lịch đây là các tháng tốt nhất để cho tuổi Ất hợi nam mạng làm ăn.

Tử vi 2019 Ất Hợi nữ mạng
  • Công việc: Năm nay có nhiều sự thay đổi với tuổi Ất Hợi công việc làm ăn có sự thay đổi và gặp nhiều may mắn có quý nhân giúp đỡ.
  • Tài chính: Tiền bạc hanh thông, kiếm tiền bằng nhiều công việc khác nhau.
  • Tình cảm: Chú ý tình cảm có sự bất đồng quan điểm hay phải chia ly.
  • Sức khỏe: Chú ý bệnh về máu huyết và chú ý lời ăn tiếng nói.

Nhìn chung thì tuổi Ất Hợi nam mạng trong năm 2019 nữ mạng được hưởng thiên thời và địa lợi cho nên tất cả công việc làm ăn đều gặp nhiều may mắn hơn năm ngoái tuy nhiên đối với tuổi quý hợi có sinh đẻ thì nên chú ý bệnh thiếu máu, băng huyết. Trong năm nay, các tháng 4, tháng 8, tháng 10 âm lịch đây là các tháng tốt nhất để cho tuổi Ất Hợi nữ mạng làm mọi việc.

Bình luận hoặc góp ý về nội dung

Xem ngay chia sẻ hay khác

  1. Tử vi tuổi Dần năm 2018 (Tạo lúc: )
  2. Tử vi tuổi Dậu năm 2018 (Tạo lúc: )
  3. Tử vi tuổi Hợi năm 2018 (Tạo lúc: )
  4. Tử vi tuổi Mão năm 2018 (Tạo lúc: )
  5. Tử vi tuổi Mùi năm 2018 (Tạo lúc: )
  6. Tử vi tuổi Ngọ năm 2018 (Tạo lúc: )
  7. Tử vi tuổi Sửu năm 2018 (Tạo lúc: )
  8. Tử vi tuổi Thân năm 2018 (Tạo lúc: )
  9. Tư vi tuổi Thìn năm 2018 (Tạo lúc: )
  10. Tử vi tuổi Tuất năm 2018 (Tạo lúc: )

Danh mục