Trước Tiếp theo

Đánh giá: 5/5 - 0 phiếu
Tuổi Thìn Hợp Tuổi Gì Trong Làm Ăn, Hôn Nhân Vợ Chồng?

Người tuổi Thìn sinh năm: Giáp Thìn (1964), Bính Thìn (1976), Mậu Thìn (1988), Canh Thìn (2000). Theo tử vi lục thập hoa giáp, tuổi Thìn tam hợp với tuổi Thân & Tý, lục hợp với tuổi Dậu.

Xem tuổi hợp trong làm ăn, hôn nhân là yếu tố được người Việt xưa đặc biệt coi trọng. Theo đó, nếu hợp tác làm ăn, nên duyên vợ chồng với người hợp tuổi thì mọi việc được suôn sẻ, thuận lợi.

1. Tính cách đặc trưng người tuổi Thìn trong tình yêu và công việc

Tính cách người tuổi Thìn

Tính cách người tuổi Thìn

Trong 12 con giáp, tuổi Thìn là con vật biểu tượng cho sự tự do, phóng khoáng, mạnh mẽ. Tính cách của người tuổi này trong tình yêu, công việc có nét đặc trưng như:

Trong tình yêu: Tuổi Thìn trong chuyện tình cảm là những người yêu hết mình, thích chinh phục và theo đuổi đối phương. Họ luôn sẵn sàng đáp ứng những nhu cầu mà đối phương cần, gần như chẳng bao giờ từ chối. Không hẳn là mẫu người chung thủy, nhưng tuổi Thìn khi yêu có xu hướng cho đi, vì họ chẳng bao giờ muốn nuối tiếc điều gì.

Trong công việc: Là người có nhiều khát vọng, hoài bão nên người tuổi Thìn cũng rất quan trọng sự nghiệp của mình. Họ bản lĩnh và đầy tự tin, càng khó khăn thử thách thì càng muốn chinh phục bằng được. Tài giỏi nhưng lại dễ chủ quan, khi đã có thành tựu nhỏ rồi thì tuổi Thìn sẽ "tất tay" với những mục tiêu lớn.

2. Trong tình yêu và hôn nhân, người tuổi Thìn hợp với tuổi nào?

Tuổi Thìn hợp tuổi nào?

Tuổi Thìn hợp tuổi nào?

Xem tuổi kết hôn vợ chồng để kê đệm cho cuộc sống hôn nhân sau này được hạnh phúc viên mãn. Vậy nam nữ tuổi Thìn hợp kết hôn với người tuổi nào?

Nam tuổi Thìn nên hợp hôn với tuổi nào?

Nam tuổi Thìn với nữ tuổi Tý: Tuổi này kết hôn với nhau thì làm ăn kinh doanh tốt, mạnh về tài chính, có của ăn của để.

Nam tuổi Thìn với nữ tuổi Sửu: Hai tuổi này khi lấy nhau sẽ có sự bù trừ về tính cách. Cuộc sống hòa hợp nhưng với bản tính ham chơi thì nam tuổi Thìn sẽ dễ bị lạc hướng hơn. Nếu xuất phát từ tình yêu bền vững thì không có gì cần lo lắng.

Nam tuổi Thìn với nữ tuổi Dần: Cả hai có cùng chung mục tiêu và chí hướng trong công việc và cuộc sống. Dễ dàng đạt được thành quả, nhưng cũng cần nhường nhịn nhau nhiều hơn thì mới có thể lâu dài được.

Nam tuổi Thìn với nữ tuổi Mão: Hai con giáp này nếu nên duyên với nhau thì có sự hỗ trợ nhau khá tốt. Người vợ tuổi Mão sẽ là hậu phương vững chắc giúp cho nam tuổi Thìn phát triển nhiều hơn.

Nam tuổi Thìn với nữ tuổi Thìn: Kết hôn với tuổi đồng con giáp thì vợ chồng có cuộc sống bình ổn, mọi thứ diễn ra đều ở mức khá.

Nam tuổi Thìn với nữ tuổi Tỵ: Hôn nhân dễ có nhiều mâu thuẫn, xung đột ở thời điểm ban đầu. Càng về sau thì hai người sẽ càng thêm thấu hiểu và hợp ý nhau hơn.

Nam tuổi Thìn với nữ tuổi Ngọ: Lúc hợp thì rất hợp, nhưng lúc khắc thì cũng rất khắc. Ý nói rằng hai tuổi này dễ hòa hợp nhưng khi bất đồng thì dêc "chuyện bé xé ra to". Nếu biết nhường nhịn nhau thì có thể chung sống lâu dài.

Nam tuổi Thìn với nữ tuổi Mùi: Có sự ăn ý, thấu hiểu nhau nhưng cũng sẽ có giai đoạn tình cảm phai nhạt, phải trải qua thử thách thì về sau sẽ bên nhau được trọn đời.

Nam tuổi Thìn với nữ tuổi Thân: Cuộc sống hôn nhân đặng tốt, cả về công danh sự nghiệp, công việc làm ăn lẫn cuộc sống gia đình đều được thuận lợi như ý muốn.

Nam tuổi Thìn với nữ tuổi Dậu: Người vợ tuổi Dậu giỏi tính toán, khéo léo. Nam tuổi Thìn cũng biết những gì người vợ cần và đáp ứng nó. Vì thế cuộc sống hôn nhân của họ rất hòa hợp.

Nam tuổi Thìn với nữ tuổi Tuất: Hai tuổi này thuộc bộ tứ hành xung. Nếu kết hôn thì công việc làm ăn không mấy được thuận lợi. Nhưng nếu đồng lòng thì vợ chồng vẫn có của ăn của để.

Nam tuổi Thìn với nữ tuổi Hợi: Cặp vợ chồng này lấy nhau thì ngôi nhà lúc nào cũng ngập tràn tiếng cười nói, vui vẻ. Kinh tế đủ ăn đủ tiêu nhưng luôn lạc quan, tích cực.

Nữ tuổi Thìn nên hợp hôn với tuổi nào?

Xem tuổi vợ chồng người tuổi Thìn

Xem tuổi vợ chồng người tuổi Thìn

Nữ tuổi Thìn với nam tuổi Tý: Hai tuổi này kết hôn đặng tốt, vợ chồng hòa hợp. Tuy khởi đầu từ hai bàn tay trắng nhưng cũng sẽ sớm cùng nhau có được nhiều tài sản.

Nữ tuổi Thìn với nam tuổi Sửu: Khó hòa hợp vì gặp nhiều mâu thuẫn và bất đồng trong cuộc sống hôn nhân. Nhưng dần dần sẽ có sự thấu hiểu và hòa hợp hơn.

Nữ tuổi Thìn với nam tuổi Dần: Bình hòa, sau khi kết hôn cả công việc và cuộc sống đều ổn định, không có vấn đề gì xảy ra.

Nữ tuổi Thìn với nam tuổi Mão: Nếu cuộc hôn nhân này được xây dựng trên tình yêu bền vững thì có thể chung sống hòa hợp với nhau. Nhưng nếu hai bên vừa có sự tìm hiểu thì sẽ phải trải qua một số thử thách.

Nữ tuổi Thìn với nam tuổi Tỵ: Cuộc sống hôn nhân, công việc và các khía cạnh khác đều bình hòa, yên ổn.

Nữ tuổi Thìn với nam tuổi Ngọ: Vợ chồng tuổi này có sự đồng lòng cùng nhau làm ăn, chung chí hướng nên cuộc sống về sau cũng được đủ đầy, sung túc.

Nữ tuổi Thìn với nam tuổi Mùi: Hai tuổi này kết hôn sẽ có cuộc sống ổn định, đủ ăn tiêu và không phải lo nghĩ điều gì.

Nữ tuổi Thìn với nam tuổi Thân: Vợ tuổi Thìn sẽ là hậu phương vững chắc giúp cho sự nghiệp của tuổi Thân phát triển bền vững. Cặp vợ chồng này sau khi kết hôn nếu cùng nhau làm ăn thì cuộc sống được sung túc, đầy đủ.

Nữ tuổi Thìn với nam tuổi Dậu: Hôn nhân đặng tốt, cuộc sống về sau sẽ có thêm tài lộc, tiền bạc, con cháu đuề huề.

Nữ tuổi Thìn với nam tuổi Tuất: Thuộc bộ tứ hành xung, hai tuổi này hợp hôn thì dễ khắc khẩu. Nhưng người vợ tuổi Thìn biết nhường nhịn hơn, chồng tuổi Tuất bớt nghiêm khắc đi thì sẽ chung sống được hòa hợp.

Nữ tuổi Thìn với nam tuổi Hợi: Bình hòa, có tiếng nói chung. Cuộc sống tuy không giàu sang nhưng cũng đầy đủ, được hạnh phúc, bình yên.

3. Trong công việc, người tuổi Thìn hợp với tuổi nào?

Xem tuổi làm ăn hợp tuổi Thìn

Xem tuổi làm ăn hợp tuổi Thìn

Tuổi Thìn với tuổi Tý: Người tuổi Tý giỏi quản lý tiền bạc, tài chính. Trong khi đó tuổi Thìn lại rất quyết liệt trong chuyện kiếm tiền. Hai tuổi này nên hợp tác trong những công việc kinh doanh, buôn bán thì sẽ rất thuận lợi.

Tuổi Thìn với tuổi Sửu: Sự chắc chắn của tuổi Sửu sẽ có lợi cho tuổi Thìn và hai bên sẽ bù trừ, có những lời khuyên hữu ích dành cho nhau. Tuy vậy đôi khi sự trái ngược về tính cách khiến họ thấy khó chịu khi hợp tác.

Tuổi Thìn với tuổi Dần: Hai tuổi này nếu có chung mục tiêu và chí hướng thì sẽ phất lên rất nhanh. Vì cả hai đều hành động mạnh mẽ, quyết liệt. Tuy vậy họ cũng dễ thất bại vì tính chủ quan, háo thắng của mình.

Tuổi Thìn với tuổi Mão: Tuổi Mão giỏi lên kế hoạch, phân tích chiến lược, hướng đi,.. sẽ là quân sư để tuổi Thìn có thể đạt được mục tiêu nhanh chóng hơn.

Tuổi Thìn với tuổi Thìn: Hai tuổi này nếu hợp tác làm ăn thì sẽ có nhiều điểm chung với nhau, dễ ăn ý và hiểu nhau hơn. Nhưng khi bất đồng quan điểm thì cũng khó để tháo gỡ.

Tuổi Thìn với tuổi Tỵ: Sẽ có nhiều rào cản hơn vì tuổi Thìn và Tỵ thường khó ăn ý với nhau. Khi hợp tác một người quá an toàn còn một người lại quá mạo hiểm.

Tuổi Thìn với tuổi Ngọ: Bộ con giáp này khi hợp tác làm ăn với nhau có nhiều điểm chung, dễ thấu hiểu và bắt đầu. Nhưng điểm yếu của cả hai là khó duy trì sự kiên nhẫn, vì thế khả năng thành bại phụ thuộc nhiều vào sự bền bỉ của cặp đôi.

Tuổi Thìn với tuổi Mùi: Sự an toàn và chậm chạp của tuổi Mùi có thể khiến tuổi Thìn thấy khó chịu khi hợp tác làm ăn cùng. Khó để duy trì mối quan hệ này bền lâu. Khả năng hợp tác thành công cao hơn nếu cả hai phát hiện được điểm mạnh/ yếu của đối phương.

Tuổi Thìn với tuổi Thân: Có sự hỗ trợ, bù trừ điểm yếu của nhau. Đây không chỉ là mối quan hệ làm ăn, mà cả hai còn có thể trở thành tri kỷ, người bạn không thể thiếu trong cuộc sống.

Tuổi Thìn với tuổi Dậu: Tuổi Dậu có sự hiểu biết sâu rộng, giỏi quản lý trong khi tuổi Thìn quyết liệt, hành động dứt khoát. Đây là những điểm mạnh của hai tuổi, nếu biết phát huy thì sẽ gặt hái được nhiều thành quả.

Tuổi Thìn với tuổi Tuất: Khó hòa hợp về phần tính cách. Cặp đôi này nếu hợp tác có thể mang tới sự khó chịu lẫn nhau. Tuy nhiên nếu vượt qua được sự khó chịu đó và tiếp tục vì mục tiêu chung thì vẫn có thể đạt được những thành quả nhất định.

Tuổi Thìn với tuổi Hợi: Hai người tuổi này nếu hợp tác với nhau thì có lợi về lĩnh vực cần nhiều sự giao tiếp hơn. Nhưng đôi khi tuổi Hợi sẽ khiến tuổi Thìn không hài lòng vì sự lười nhác, ỷ lại của mình.

Bình luận hoặc góp ý về nội dung

Xem ngay chia sẻ hay khác

  1. Tử vi tuổi Dần năm 2018 (Tạo lúc: )
  2. Tử vi tuổi Dậu năm 2018 (Tạo lúc: )
  3. Tử vi tuổi Hợi năm 2018 (Tạo lúc: )
  4. Tử vi tuổi Mão năm 2018 (Tạo lúc: )
  5. Tử vi tuổi Mùi năm 2018 (Tạo lúc: )
  6. Tử vi tuổi Ngọ năm 2018 (Tạo lúc: )
  7. Tử vi tuổi Sửu năm 2018 (Tạo lúc: )
  8. Tử vi tuổi Thân năm 2018 (Tạo lúc: )
  9. Tư vi tuổi Thìn năm 2018 (Tạo lúc: )
  10. Tử vi tuổi Tuất năm 2018 (Tạo lúc: )

Danh mục