Trước Tiếp theo

Đánh giá: 5/5 - 0 phiếu
Tuổi Thân Hợp Tuổi Gì Trong Làm Ăn, Hôn Nhân Vợ Chồng?

Người tuổi Thân sinh năm: Bính Thân (1956), Mậu Thân (1968), Canh Thân (1980), Nhâm Thân (1992). Theo tử vi lục thập hoa giáp, tuổi Thân tam hợp với tuổi Tý & Thìn, lục hợp với tuổi Tỵ.

Trong hôn nhân vợ chồng, hợp tác làm ăn, tuổi Thân nên xây dựng mối quan hệ với người tuổi nào? Mời bạn đọc cùng tham khảo bài viết dưới đây:

1. Tính cách đặc trưng người tuổi Thân trong tình yêu và công việc

Trong tình yêu: Tuổi Thân trong chuyện tình cảm là những người chân thành, chung thủy và hết lòng vì người khác. Họ sẽ cố gắng đáp ứng được các yêu cầu mà đối phương mong đợi từ mình. Tuổi Thân dù là nam hay nữ giới cũng đều thuộc tuýp người của gia đình. Họ chăm lo cho đời sống hôn nhân và đề cao giáo dục con cái.

Trong công việc: Tuổi Thân là những người cẩn thận, tỉ mỉ khi làm việc. Họ luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ mình được giao, rất có trách nhiệm với tập thể. Hơn nữa, người cầm tinh con Khỉ cũng có óc quan sát và phân tích tài tình. Họ ít khi mất định hướng trong công việc vì luôn nhìn nhận và nắm bắt đúng thời cơ.

2. Trong tình yêu và hôn nhân, người tuổi Thân hợp với tuổi nào?

Xem tuổi hợp với người tuổi Thân

Xem tuổi hợp với người tuổi Thân

- Tuổi Thân với tuổi Tý: Thuộc nhóm tam hợp, tuổi Thân và Tý nếu nên duyên vợ chồng thì cuộc sống được hạnh phúc, vợ chồng đồng lòng, gia đình có điều kiện kinh tế vững chắc. Nếu cùng nhau làm ăn thì sẽ nhanh chóng củng cố gia tăng tài sản.

- Tuổi Thân với tuổi Sửu: Bình hòa, vợ chồng Thân - Sửu nếu kết hôn thì cuộc sống dư giả, có của ăn của để. Vợ chồng đi lên từ hai bàn tay trắng nhưng vẫn gây dựng được nhiều thành quả.

- Tuổi Thân với tuổi Dần: Hai tuổi này thuộc nhóm con giáp lục xung với nhau. Khi kết hôn vợ chồng thì ban đầu gặp nhiều rào cản, nhưng nếu có sự chân thành, đồng lòng thì sẽ chung sống trọn đời.

- Tuổi Thân với tuổi Mão: Bình hòa, vợ chồng được hưởng cuộc sống an nhiên, cân bằng giữa gia đình và sự nghiệp. Vì vậy đời sống tinh thần lúc nào cũng được vui vẻ, lạc quan.

- Tuổi Thân với tuổi Thìn: Thuộc nhóm tam hợp, kết hôn được hưởng phú quý, vợ chồng thuận lợi, chung sống với nhau trọn đời. Gia đình có kinh tế vững mạnh, không lo thiếu thốn.

- Tuổi Thân với tuổi Tỵ: Bình hòa, cuộc sống hôn nhân vợ chồng êm ấm, gia đình hòa thuận. Đó chính là động lực để người chồng phát triển, gây dựng được sự nghiệp vững chắc.

- Tuổi Thân với tuổi Ngọ: Bình hòa, hai tuổi này nếu kết hôn với nhau thì sẽ có sự hòa hợp, đồng điệu về mặt tính cách lẫn quan điểm sống. Vì thế mối quan hệ của họ lúc nào cũng như mới yêu, đời sống tinh thần lạc quan, hạnh phúc.

- Tuổi Thân với tuổi Mùi: Bình hòa, tuổi Mùi và Thân sau khi kết hôn có cuộc sống bình yên, vợ chồng yêu thương và hết mực chung thủy với nhau.

- Tuổi Thân với tuổi Thân: Kết hôn với người đồng tuổi thì cả hai sẽ có nhiều điểm chung về suy nghĩ và cách sống nên không khó để hòa hợp, thấu hiểu nhau. Cặp đôi này không chỉ đồng thành trong cuộc sống mà còn là trợ thủ đắc lực của nhau trong công việc.

- Tuổi Thân với tuổi Dậu: Bình hòa, Thân và Dậu có thể xây dựng cuộc sống vợ chồng hạnh phúc, hòa thuận với nhau. Ở họ không có nhiều mâu thuẫn, ngay cả khi cãi vã xảy ra thì cả hai cũng đều nhanh chóng làm lành với đối phương.

- Tuổi Thân với tuổi Tuất: Bình hòa, Tuất và Thân có sự bù trừ cho nhau về tính cách và họ là những mảnh ghép phù hợp. Cuộc sống sau khi kết hôn sẽ được thuận lợi như mong muốn. Có những lúc phát sinh vấn đề thì đều giải quyết êm đẹp.

- Tuổi Thân với tuổi Hợi: Hai con giáp này thuộc cặp lục hại, dễ nảy sinh nhiều mâu thuẫn khi ở cạnh nhau. Nếu cả hai đều ngang ngạch, không chịu hạ bớt cái tôi của mình thì cuộc sống sẽ gặp nhiều sự cản trở.

3. Trong công việc, người tuổi Thân hợp với tuổi nào?

Người tuổi Thân hợp tuổi nào?

Người tuổi Thân hợp tuổi nào?

- Tuổi Thân với tuổi Tý: Hai tuổi này nếu hợp tác làm ăn với nhau sẽ rất thuận lợi, đạt được thành công vang dội do cả hai đều có chí tiến thủ, cùng chung mục tiêu, chí hướng.

- Tuổi Thân với tuổi Sửu: Có thể hợp tác làm ăn với nhau. Sự chắc chắn của tuổi Sửu kết hợp với sự nhanh nhẹn của tuổi Thân. Hai người nếu kết hợp thì sẽ phát huy được tối đa điểm mạnh.

- Tuổi Thân với tuổi Dần: Khó tìm thấy tiếng nói chung vì tuổi Dần cái tôi cao, tuổi Thân lại quá áp đặt. Như vậy thì mối quan hệ này sẽ gặp khó khăn khi cả hai cùng đàm phán và đưa ra một quyết định nào đó.

- Tuổi Thân với tuổi Mão: Hai tuổi này có thể kết hợp được trong nhiều lĩnh vực, vì Thân và Mão đều có cái nhìn sâu sắc và óc phân tích nhạy bén trước một vấn đề nào đó. Cặp đôi này thường đạt được thành quả sớm.

- Tuổi Thân với tuổi Thìn: Hai con giáp này thuộc nhóm tam hợp, nếu hùm vốn làm ăn chung với nhau thì sẽ gặt hái được nhiều thành quả vang dội. Không chỉ có vậy, họ còn là những tri kỷ của nhau trong cuộc sống.

- Tuổi Thân với tuổi Tỵ: Hai tuổi này có thể hợp tác với nhau trong nhiều lĩnh vực, đặc biệt là các ngành nghề đầu tư, thị trường,.. sẽ phát huy được điểm mạnh của Thân và Tỵ.

- Tuổi Thân với tuổi Ngọ: Người tuổi Ngọ dám nghĩ dám làm, không sợ thử thách. Trong khi đó tuổi Thân có sự nhanh nhẹn, mưu trí. Nếu kết hợp với nhau họ sẽ đạt được những thành quả bền bỉ.

- Tuổi Thân với tuổi Mùi: Ban đầu có thể việc hợp tác sẽ gặp phải một chút khó khăn, trục trặc nhưng càng về sau thì càng được thuận lợi. Chỉ cần cả hai kiên trì thì sớm muộn cũng đạt được mục tiêu đặt ra.

- Tuổi Thân với tuổi Thân: Sự hợp tác của hai người cùng tuổi Thân có nhiều điểm chung về quan điểm và cách thức làm việc. Vì vậy họ sớm kết hợp ăn ý với nhau để từng bước đạt được mục tiêu.

- Tuổi Thân với tuổi Dậu: Hai người tuổi này nếu làm ăn kinh doanh chung thì sẽ thắng lợi lớn, nhưng không được chủ quan. Kết quả có bền bỉ hay không phụ thuộc vào sự cố gắng và nỗ lực của cả hai.

- Tuổi Thân với tuổi Tuất: Hai con giáp này nên hợp tác ở những lĩnh vực cả hai đã có kiến thức và kinh nghiệm thì sẽ có khả năng thành công cao hơn. Không nên mạo hiểm đầu tư vào những lĩnh vực mà chưa có sự am hiểu.

- Tuổi Thân với tuổi Hợi: Hai tuổi này có sự bù trừ cho nhau về mặt tính cách, vì thế hợp tác thường mang lại kết quả tốt.

Kết luận:

Những thông tin về xem tuổi hợp tuổi Thân trong làm ăn và kết hôn vợ chồng đã được tổng hợp trong bài viết này. Tuy nhiên, tuổi hợp khắc không ảnh hưởng đến kết quả, sự thành bại của một mối quan hệ. Yếu tố cốt lõi chính vẫn nằm ở con người, sự thấu hiểu và nỗ lực của cả hai mới quyết định kết quả.

Cảm ơn bạn đọc đã quan tâm theo dõi. Hẹn gặp lại bạn trong những bài viết tiếp theo.

Bình luận hoặc góp ý về nội dung

Xem ngay chia sẻ hay khác

  1. Tử vi tuổi Dần năm 2018 (Tạo lúc: )
  2. Tử vi tuổi Dậu năm 2018 (Tạo lúc: )
  3. Tử vi tuổi Hợi năm 2018 (Tạo lúc: )
  4. Tử vi tuổi Mão năm 2018 (Tạo lúc: )
  5. Tử vi tuổi Mùi năm 2018 (Tạo lúc: )
  6. Tử vi tuổi Ngọ năm 2018 (Tạo lúc: )
  7. Tử vi tuổi Sửu năm 2018 (Tạo lúc: )
  8. Tử vi tuổi Thân năm 2018 (Tạo lúc: )
  9. Tư vi tuổi Thìn năm 2018 (Tạo lúc: )
  10. Tử vi tuổi Tuất năm 2018 (Tạo lúc: )

Danh mục