Trước Tiếp theo

Đánh giá: 5/5 - 0 phiếu
Tuổi Dậu Hợp Tuổi Gì Trong Làm Ăn, Hôn Nhân Vợ Chồng?

Người tuổi Dậu sinh năm: Đinh Dậu (1957), Kỷ Dậu (1969), Tân Dậu (1981), Quý Dậu (1993). Theo tử vi lục thập hoa giáp, tuổi Dậu tam hợp với tuổi Tỵ & Sửu, lục hợp với tuổi Thìn.

Xem tuổi làm ăn, tuổi kết hôn cho nam nữ tuổi Dậu, mời bạn đọc cùng tham khảo bài viết dưới đây:

1. Tính cách đặc trưng người tuổi Dậu trong tình yêu và công việc

Trong tình yêu: Người tuổi Dậu trong tình yêu rất chân thành, chung thủy và luôn hết lòng với đối phương. Họ không dành nhiều thời gian cho các mối quan hệ riêng tư của mình, chỉ thực sự rung động khi gặp đúng người. Tuổi Dậu thuộc tuýp người của gia đình, vì thế họ hơi khó tính khi lựa chọn bạn đời.

Trong công việc: Khi làm việc, những người tuổi Dậu giữ sự kỷ luật, nghiêm túc và tinh thần trách nhiệm cao. Họ hoàn thành bất kể công việc gì khi được giao phó. Người này cũng không ngại khó khăn, thử thách, trong họ lúc nào cũng mạnh mẽ dám đương đầu với thách thức. Là người bươn chải từ sớm tuổi Dậu sớm gặt hái được nhiều thành quả trong sự nghiệp.

2. Trong tình yêu và hôn nhân, người tuổi Dậu hợp với tuổi nào?

Xem tuổi hợp tuổi Dậu

Xem tuổi hợp tuổi Dậu

- Tuổi Dậu với tuổi Tý: Cặp đôi lục phá, nếu kết hôn vợ chồng thì thời gian đầu có thể gặp khó khăn, thử thách, những xích mích xảy ra. Nhưng nếu tình cảm được xây dựng từ tình yêu chân thành thì hai người sẽ vượt qua được, càng thêm thấu hiểu, yêu thương nhau.

- Tuổi Dậu với tuổi Sửu: Thuộc nhóm tam hợp, Dậu với Sửu kết hôn thì được tốt, hưởng vinh hoa phú quý, cuộc sống dư giả, tiền bạc vật chất và tinh thần được đủ đầy, hạnh phúc viên mãn.

- Tuổi Dậu với tuổi Dần: Bình hòa, hai vợ chồng tuổi Dậu và Dần sau khi kết hôn với nhau thì cuộc sống được bình ổn, không gặp nhiều thử thách. Vợ chồng yêu thương, chung thủy và chung sống trọn đời bên nhau.

- Tuổi Dậu với tuổi Mão: Lục xung, cặp đôi con giáp Dần và Mão sau hôn nhân dễ bất đồng quan điểm, gia đình gặp chút chuyện trục trặc. Nhưng nếu nhẫn lại giải quyết vấn đề thì mọi chuyện sẽ được tháo gỡ. Quan trọng là sự bình tĩnh, kiên nhẫn của cả hai.

- Tuổi Dậu với tuổi Thìn: Lục hợp, Dậu và Thìn kết hôn đặng tốt, công danh sự nghiệp phát triển, cuộc sống đạt được nhiều thành tựu, tiền bạc vật chất đầy đủ, bản mệnh được bình an, yên vui không phải lo lắng điều gì.

- Tuổi Dậu với tuổi Tỵ: Thuộc nhóm tam hợp, Dậu và Tỵ kết hôn với nhau được hưởng hạnh phúc lâu bền, tài lộc gõ cửa, gia đình yên vui, con cháu đề huề. Sau hôn nhân nếu hai vợ chồng làm ăn với nhau thì sẽ được thuận lợi, phát tài, không lo thiếu thốn.

- Tuổi Dậu với tuổi Ngọ: Bình hòa, vợ chồng tuổi Dậu và Ngọ có sự thấu hiểu lẫn nhau, cả hai đều chân thành và chung thủy với đối phương. Đời sống vật chất ban đầu có thể chưa dư giả, nhưng tinh thần luôn lạc quan, dần dần hai vợ chồng cũng xây dựng được cơ ngơi như mong ước.

- Tuổi Dậu với tuổi Mùi: Bình hòa, cuộc sống sau hôn nhân được ấm no hạnh phúc, có được sức khỏe tốt chẳng lo ốm đau bệnh tật. Nếu xuất phát điểm từ hai bàn tay trắng thì cũng không cần lo lắng, sau này mọi thứ sẽ đến.

- Tuổi Dậu với tuổi Thân: Bình hòa, hai tuổi này kết hôn vợ chồng thì cuộc sống êm ấm, vợ chồng hòa thuận ít xảy ra cãi vã. Gia đình hạnh phúc, con cái ngoan ngoãn, sinh ra những đứa con tài giỏi, thông minh.

- Tuổi Dậu với tuổi Dậu: Kết hôn với người cùng tuổi Dậu thì sẽ có giai đoạn môi quan hệ vợ chồng gặp trục trặc. Một trong hai có thể bị lạc hướng bởi những thứ bên ngoài. Nhưng nếu có sự kiên nhẫn của người còn lại thì vợ chồng sẽ quay về bên nhau, càng thêm thấu hiểu nhau.

- Tuổi Dậu với tuổi Tuất: Lục hại, Dậu và Tuất kết hôn với nhau thì cần chú ý hơn trong vấn đề đầu tư, làm ăn. Hai tuổi này ban đầu cũng sẽ gặp một số cản trở, nhưng nếu sinh con cái hợp tuổi thì vợ chồng được se duyên, thêm phần hòa hợp gắn bó.

- Tuổi Dậu với tuổi Hợi: Bình hòa, sau khi kết hôn đời sống vợ chồng hòa hợp, công việc ổn định, kinh tế đủ ăn tiêu, tinh thần lúc nào cũng được lạc quan, vui vẻ.

3. Trong công việc, người tuổi Dậu hợp với tuổi nào?

Xem tuổi hợp với người tuổi Dậu

Xem tuổi hợp với người tuổi Dậu

- Tuổi Dậu với tuổi Tý: Người tuổi Tý và Dậu thường có nhiều điểm trái ngược trong cách thức làm việc, có khi họ không bằng lòng về đối phương nhưng cũng không nói ra. Điều đó khiến mối quan hệ làm ăn gặp phải một số cản trở.

- Tuổi Dậu với tuổi Sửu: Thuộc nhóm tam hợp, tuổi Dậu và Sửu ăn ý với nhau từ suy nghĩ, hành động cho tới mục tiêu, lý tưởng. Vì vậy, họ thường đạt được kết quả tốt khi hợp tác với nhau.

- Tuổi Dậu với tuổi Dần: Hai tuổi này nếu làm ăn với nhau thì ban đầu sẽ có một số thách thức, chỉ cần kiên trì không bỏ cuộc thì sẽ gặt hái được thành quả. Tuổi Dần dễ khởi đầu mở màn nhưng cũng nhanh chán, bù lại tuổi Dậu thì rất kiên trì nên sự hợp tác này là có lợi.

- Tuổi Dậu với tuổi Mão: Tuổi Dậu và Mão nếu kết hợp làm ăn với nhau thì cả hai đều cần có sự thấu hiểu đối phương và lắng nghe nhau nhiều hơn. Nếu không rất dễ xảy ra xích mích, cãi vã.

- Tuổi Dậu với tuổi Thìn: Hai tuổi này thuộc nhóm lục hợp nên khi hợp tác sẽ hỗ trợ nhau rất nhiều. Thìn và Dậu đều có điểm bù trừ lẫn nhau, họ sẽ giúp nhau khắc phục điểm yếu và hoàn thiện bản thân nhiều hơn.

- Tuổi Dậu với tuổi Tỵ: Bộ tam hợp này sẽ bổ trợ cho nhau rất tốt trong công việc. Khi Dậu cần tới sự giúp đỡ, tư vấn thì sẽ có tuổi Tỵ bên cạnh. Ngược lại, tuổi Tỵ cũng tìm được người bạn đồng hành bao lâu nay mình mong muốn. Kết hợp trong kinh doanh thì sẽ được nhiều thành tựu, lợi nhuận lớn.

- Tuổi Dậu với tuổi Ngọ: Bình ổn, tuổi Dậu và Ngọ có cùng chung mục tiêu và quan điểm làm việc. Họ đều nghiêm túc với mục tiêu đặt ra, nếu có gặp khó khăn thử thách thì cả hai vẫn theo đuổi tới cùng, đến khi đạt được kết quả mới thôi.

- Tuổi Dậu với tuổi Mùi: Dậu và Mùi kết hợp với nhau khá ăn ý, người đưa ra sáng kiến, người hành động kiên trì. Họ có thể đạt được một số thành tựu nhất định, tuy ban đầu không có lớn nhưng đó là tín hiệu tốt để Dậu và Mùi kiên trì làm việc, nỗ lực nhiều hơn.

- Tuổi Dậu với tuổi Thân: Hai tuổi này có ưu điểm là dám nghĩ dám làm, suy nghĩ tích cực, hành động mạnh mẽ. Họ thường cho nhau những lời động viên, truyền cho nhau năng lượng tích cực để đối phương tự tin hơn và làm việc quyết liệt hơn.

- Tuổi Dậu với tuổi Dậu: Sự kết hợp của hai người cùng tuổi Dậu có thể ban đầu sẽ gặp khó khăn trong việc đưa ra quan điểm, bàn luận một vấn đề nào đó. Bởi vì cả hai đều khó chấp nhận ý kiến của nhau.

- Tuổi Dậu với tuổi Tuất: Chỉ nên kết hợp với nhau trong những lĩnh vực cả hai đều có kiến thức và sự am hiểu nhất định. Dậu và Tuất không nên đầu tư mạo hiểm, nếu không thì sẽ có khả năng gặp rủi ro.

- Tuổi Dậu với tuổi Hợi: Cặp đôi này làm việc một cách phóng khoáng, thoải mái nhưng vẫn đạt được hiệu quả nhất định. Khi cần thiết họ rất nghiêm túc, làm việc cường độ cao. Nhưng cũng có lúc cả hai nghỉ ngơi trong một thời gian dài.

Tuổi hợp tuổi Dậu trong làm ăn

Tuổi hợp tuổi Dậu trong làm ăn

Kết luận:

Xem tuổi hợp làm ăn, kết hôn cho người tuổi Dậu hay bất kì tuổi nào trong 12 con giáp là phong tục được lưu truyền qua bao đời nay. Dựa trên những kiến thức về địa chi của các tuổi, và kinh nghiệm dân gian đúc kết lại.

Thời xưa, khi xã hội và công nghệ chưa phát triển, con người khó liên lạc, khó tiếp cận và tìm hiểu nhau. Vì vậy, họ không biết đối phương là người như thế nào, chỉ có thể bị động dựa vào tuổi hợp để phần nào đoán biết sự thành bại trong mối quan hệ.

Nhưng ngày nay, khi xã hội và công nghệ phát triển, con người thuận tiện trong việc kết nối, liên lạc và tìm hiểu đối phương. Chúng ta chủ động hơn trong các mối quan hệ, biết ai là người phù hợp với mình để lựa chọn. Việc xem tuổi chỉ là hình thức tham khảo thêm, không ảnh hưởng tới kết quả của một mối quan hệ. Yếu tố chính vẫn nằm ở con người, sự thấu hiểu, đồng điệu lẫn nhau.

Cảm ơn bạn đọc đã theo dõi bài viết "tuổi Dậu hợp tuổi gì", hẹn gặp lại bạn trong những bài viết tiếp theo!

Bình luận hoặc góp ý về nội dung

Xem ngay chia sẻ hay khác

  1. Tử vi tuổi Dần năm 2018 (Tạo lúc: )
  2. Tử vi tuổi Dậu năm 2018 (Tạo lúc: )
  3. Tử vi tuổi Hợi năm 2018 (Tạo lúc: )
  4. Tử vi tuổi Mão năm 2018 (Tạo lúc: )
  5. Tử vi tuổi Mùi năm 2018 (Tạo lúc: )
  6. Tử vi tuổi Ngọ năm 2018 (Tạo lúc: )
  7. Tử vi tuổi Sửu năm 2018 (Tạo lúc: )
  8. Tử vi tuổi Thân năm 2018 (Tạo lúc: )
  9. Tư vi tuổi Thìn năm 2018 (Tạo lúc: )
  10. Tử vi tuổi Tuất năm 2018 (Tạo lúc: )

Danh mục