Trước Tiếp theo

Đánh giá: 5/5 - 0 phiếu
Nốt ruồi dưới mắt trái, phải ở nam và nữ nói nên điều gì?

Trong nhân tướng học, nốt ruồi dưới mắt nam, nữ giới liệu có phải là vị trí tốt không? vị trí nốt ruồi này có giải mã điều gì về vận mệnh tương lai của quý bạn hay không? Hãy cùng xem bói nốt ruồi qua bài viết dưới đây của chúng tôi.

1. Nốt ruồi dưới mắt trái

Nốt ruồi dưới mắt nữ

Nốt ruồi dưới mắt nữ

Vị trí nốt ruồi ở dưới mắt bên trái của khuôn mặt nam và nữ giới sẽ có ý nghĩa riêng biệt. Cụ thể như sau:

Nốt ruồi son dưới mắt trái

- Nam giới: Nốt ruồi son là biểu tượng của may mắn, vì thế nếu nam giới xuất hiện nốt ruồi son ở vị trí dưới mắt trái cho thấy trong cuộc đời của quý bạn sẽ gặp được quý nhân phù trợ, giúp đỡ. Đường công danh, sự nghiệp cực kỳ rộng mở.

- Nữ giới: Đối với nữ giới thì nốt ruồi son xuất hiện ở vị trí này cho thấy đường tình duyên của bạn sẽ gặp nhiều thuận lợi, may mắn và thăng hoa. Đây cũng là biểu tượng của tài lộc, thành công.

Nốt ruồi dưới mí mắt trái

- Nam giới: Đối với nam giới sở hữu nốt ruồi ở vị trí dưới mí mắt trái thì đây là những người có tính cách ôn hòa, trong đời sống hôn nhân vợ chồng được hạnh phúc, thuận lợi. Là người dĩ hòa vi quý nên gia đình cũng rất êm ấm.

- Nữ giới: Người nữ có nốt ruồi ở vị trí này tính tình thẳng thắn, thật thà nên hay được người khác giúp đỡ hết mình. Trong cuộc đời sẽ nhiều lần gặp vận may bất ngờ. Tuy vậy bản mệnh đôi ba lần cũng phải đối mặt với sự lừa gạt.

Nốt ruồi dưới bọng mắt trái

- Nam giới: Người nam giới có nốt ruồi ở vị trí này thường có nhiều tâm tư, tình cảm ít khi thổ lộ ra bên ngoài. Họ là những người sống thiên về cảm xúc, rất tốt bụng nhưng hay chịu thiệt thòi.

- Nữ giới: Người nữ giới có nốt ruồi ở dưới bọng mắt trái nhạy cảm, dễ u sầu. Họ thường suy nghĩ nhiều về một vấn đề nào đó, rất cần có chỗ dựa tinh thần vững chắc bên cạnh. Cuộc sống của họ sẽ thuận lợi hơn nếu tìm được một người đàn ông tin cậy bên cạnh.

Nốt ruồi ở đuôi mắt trái

- Nam giới: Đối với người nam giới có nốt ruồi ở đuôi mắt trái thường là những người sống nội tâm, nhưng vẻ ngoài của họ trông rất đa tình, được nhiều cô gái chú ý tới. Đường tình duyên sẽ có lúc phải chia ly, nhưng tan rồi lại hợp.

- Nữ giới: Người nữ có nốt ruồi ở đuôi mắt trái là những người sẽ phải trải qua vài lần thất bại trong chuyện tình cảm. Nhưng cuối cùng họ cũng sẽ tìm được bến đỗ phù hợp. Trong công việc đây là những người dễ bất cẩn, xảy ra sai sót nào đó.

2. Nốt ruồi dưới mắt phải

Nốt ruồi dưới mắt nam

Nốt ruồi dưới mắt nam

Nốt ruồi ở dưới mắt bên phải của nam, nữ giới cũng mang nhiều ý nghĩa khác nhau, cụ thể:

Nốt ruồi son dưới mắt phải

- Nam giới: Đối với nam giới thì đây là vị trí nốt ruồi tốt cho công việc, sự nghiệp. Người này có thế mạnh về giao tiếp, dễ được người khác tin tưởng, yêu mến. Họ thường thành công trong các lĩnh vực về kinh doanh, buôn bán.

- Nữ giới: Nữ giới có nốt ruồi son ở dưới mắt phải thì có duyên trong giao tiếp, được nhiều người chú ý và yêu mến. Con đường sự nghiệp của họ cũng suôn sẻ và thuận lợi. Hễ gặp khó khăn là sẽ được quý nhân phù trợ, giúp đỡ.

Nốt ruồi dưới mí mắt phải

- Nam giới: Đối với nam giới có nốt ruồi ở dưới mí mắt phải thì cuộc sống sau này gặp phải đôi chút khó khăn, thử thách. Nhưng về hậu vận thì được tốt đẹp, bình an. Trong công việc cũng vậy ban đầu phải gặp khó khăn về sau mới được suôn sẻ.

- Nữ giới: Đối với người nữ có nốt ruồi ở vị trí này thì thường gặp vấn đề về gia đạo, dễ bị mâu thuẫn với người thân. Họ độc lập từ sớm, làm chủ cuộc đời mình mà không nhờ cậy vào ai.

Nốt ruồi dưới bọng mắt phải

- Nam giới: Người nam có nốt ruồi ở bọng mắt phải thì cuộc đời được bình hòa, không nhiều biến cố. Tuy vậy họ lại dễ gặp một số vấn đề về sức khỏe. Bước vào độ tuổi trung niên cần dành nhiều thời gian hơn để nghỉ ngơi và tĩnh dưỡng.

- Nữ giới: Nữ giới có nốt ruồi ở vị trí này thì có nhiều mối quan hệ tốt đẹp, cuộc đời thường được nhờ những người thân trong gia đình. Hơn nữa, đây là người có tấm lòng tốt bụng, hay giúp đỡ người khác nên cũng được báo đáp xứng đáng.

Nốt ruồi ở đuôi mắt phải

- Nam giới: Nam giới sở hữu nốt ruồi ở vị trí này thì cần chú ý hơn trong việc kiềm chế cảm xúc cá nhân của mình lại. Như vậy thì họ sẽ tránh được nhiều rắc rối xảy đến. Những người này cũng dễ bị hiểu lầm trong chuyện tình cảm.

- Nữ giới: Người nữ có nốt ruồi ở đuôi mắt phải dễ bị người khác hiểu lầm, ít có mối quan hệ chất lượng. Nhưng đổi lại họ lại khá may mắn trong chuyện tình cảm, được nhiều người theo đuổi.

Nốt ruồi ở dưới mắt trên gương mặt nam, nữ giới mang nhiều ý nghĩa khác nhau, phần nào lý giải về tính cách, vận mệnh cuộc đời của mỗi người. Cảm ơn bạn đọc đã theo dõi nội dung này, hẹn gặp lại bạn trong những bài viết tiếp theo về tướng số, xem bói nốt ruồi.

Bình luận hoặc góp ý về nội dung

Xem ngay chia sẻ hay khác

  1. Tử vi tuổi Dần năm 2018 (Tạo lúc: )
  2. Tử vi tuổi Dậu năm 2018 (Tạo lúc: )
  3. Tử vi tuổi Hợi năm 2018 (Tạo lúc: )
  4. Tử vi tuổi Mão năm 2018 (Tạo lúc: )
  5. Tử vi tuổi Mùi năm 2018 (Tạo lúc: )
  6. Tử vi tuổi Ngọ năm 2018 (Tạo lúc: )
  7. Tử vi tuổi Sửu năm 2018 (Tạo lúc: )
  8. Tử vi tuổi Thân năm 2018 (Tạo lúc: )
  9. Tư vi tuổi Thìn năm 2018 (Tạo lúc: )
  10. Tử vi tuổi Tuất năm 2018 (Tạo lúc: )

Danh mục