Trước Tiếp theo

Đánh giá: 5/5 - 1 phiếu
Hãy làm những điều này khi bạn 30 tuổi và bạn sẽ tận hưởng chúng ở tuổi 50

Nếu bạn xây dựng một lối sống năng động khi đang ở độ tuổi 30, bạn sẽ không gặp khó khăn khi duy trì nó ở độ tuổi 50 của mình. Cố gắng không để tăng cân, vì cân nặng gây ra tất cả những điều xấu cho cơ thể của bạn.

Khi bạn 30, bạn ước mình cũng có suy nghĩ như khi còn ở tuổi thiếu niên. Tất cả chúng ta đều biết câu nói, "Nếu tôi biết thì bây giờ tôi biết gì". 

Đáng buồn thay, bạn không thể đi du lịch trở lại và nói với bản thân lúc trẻ của bạn phải làm gì. Tuy nhiên, điều bạn có thể làm là bắt đầu đưa ra những lựa chọn thông minh khi còn đủ trẻ và đầu tư vào tương lai của mình.

Điều tốt nhất bạn có thể làm ở tuổi 30


Đừng hút thuốc, và nếu bạn đã bắt đầu, hãy dừng lại

Hút thuốc lá rất tốn kém, có mùi khó chịu và nó được đảm bảo 100% gây ra các vấn đề về sức khỏe. Không có cách nào khác nếu bạn muốn không bị ung thư ở tuổi 50 là phải ngừng hút thuốc khi bạn 30 tuổi.

Ngừng ăn đồ ăn vặt

Khi bạn có tiền, bạn có thể mua được cả thế giới. Một thứ bạn không thể mua là sức khỏe, và đó là một thứ quan trọng.

Ngừng ăn đồ ăn vặt, đồ ăn nhanh, và nói một cách đơn giản, tào lao. Thực phẩm đã qua chế biến cũng nguy hiểm như hút thuốc đối với sức khỏe của chúng ta .

Duy trì mối quan hệ với cha mẹ và anh chị em

Ngày nay có quá nhiều gia đình bị chia cắt. Mọi người quên mất gia đình quan trọng như thế nào.

Rất có thể bạn không nhìn và gặp gỡ thường xuyên với một số anh chị em, anh chị em họ, hoặc thậm chí có thể là cha mẹ của bạn. Nhưng gia đình có thể giúp bạn học được những bài học quý giá, cách hòa hợp với những người bạn không đồng tình trong nhiều vấn đề.

Không ra nắng mà không thoa kem chống nắng

Bạn có thể nghĩ, “bây giờ mặt trời không gây hại cho tôi”. Nhưng hãy đợi cho đến khi bạn 50, và bạn sẽ thấy kết quả của tất cả những gì tiếp xúc với ánh nắng mặt trời.

Bạn muốn có một làn da nhăn nheo hay một làn da sạch? Vâng, nếu bạn không muốn nhìn thấy một làn da nhăn nheo, nám sạm của mình sau này thì hãy hạn chế tiếp xúc với ánh nắng mặt trời và không ra ngoài mà không thoa kem chống nắng.

Tập thể dục thường xuyên

Gần đây, tập thể dục đã trở thành một xu hướng và chủ đề phổ biến. Và đúng như vậy. Tập thể dục là một trong những cách tốt nhất để nâng cao chất lượng cuộc sống của bạn.

Nếu bạn xây dựng một lối sống năng động khi đang ở độ tuổi 30, bạn sẽ không gặp khó khăn khi duy trì nó ở độ tuổi 50 của mình. Cố gắng không để tăng cân, vì cân nặng gây ra tất cả những điều xấu cho cơ thể của bạn.

Bắt đầu tiết kiệm tiền, dù chỉ một chút

Nó có thể là gợi ý nhàm chán, sáo mòn và vô nghĩa, nhưng nó là một trong những gợi ý có giá trị nhất.

Tiết kiệm tiền ở độ tuổi 30, khi bạn có nhiều thu nhập khả dụng. Một số thu nhập khả dụng đó có thể dễ dàng được dành để sử dụng sau này trong cuộc sống.

Bằng lòng với những gì bạn có

Hạnh phúc là điều quan trọng nhất. Nếu bạn hài lòng với những gì bạn có, bạn sẽ ít có khả năng trở thành triệu phú hơn một chút. Nhưng bạn chắc chắn sẽ có một cuộc sống hạnh phúc hơn.

Và nếu bạn bằng cách nào đó trở thành một người rất giàu có, thì không có lý do gì mà không làm cả, bạn sẽ hạnh phúc hơn nữa. Nhưng đừng ham hàng triệu chỉ vì có hàng triệu.

Có được một giấc ngủ

Đảm bảo duy trì chế độ quản lý giấc ngủ phù hợp và lành mạnh. Nếu bạn muốn ngủ ngon, hãy sử dụng rèm ngủ có tác dụng chặn ánh sáng. Cố gắng tránh xa màn hình sáng trước khi đi ngủ. Đi ngủ cùng một lúc, và thức dậy cùng một lúc. Đó là lịch ngủ lành mạnh.

Đừng trì hoãn các mục tiêu cuộc sống

Nếu bạn muốn mua một ngôi nhà, hãy mua nó. Nếu bạn muốn viết một cuốn sách, hãy làm điều đó. Nếu bạn muốn lấy bằng cấp hai hoặc bằng cấp cao, hãy đi học. Và nếu bạn muốn thay đổi sự nghiệp của mình, đừng trì hoãn việc theo đuổi mục tiêu cuộc sống đó.

Hãy bắt đầu ngay hôm nay, và đừng bỏ dở mọi thứ nữa.

Chăm sóc răng của bạn

Hãy đến gặp nha sĩ một cách thường xuyên. Đảm bảo cố định lỗ sâu răng khi chúng hình thành. Các vấn đề về răng chỉ trở nên tồi tệ hơn theo thời gian, và những thứ như mài răng và cấy ghép đều làm bạn không thoải mái, và nói thẳng ra là tốn kém.

Hãy Biết Cho Đi

Trao cho những người cần vì không phải tất cả ai cũng đều có đủ hạnh phúc và có được thứ họ cần. Tuy nhiên khi bạn cho đi, hãy làm điều đó bằng cả trái tim và tâm hồn. Đừng mong đợi bất cứ điều gì đổi lại.

Thu thập ký ức, không phải đồ vật

Đừng lãng phí cuộc sống của bạn để thu thập tài sản. Những kỷ niệm, không giống như những thứ hiện vật, không thể phai nhạt và không thể bị đốt cháy trong ngọn lửa. Kỷ niệm sẽ ở lại với bạn mãi mãi.

Hãy tò mò và cố gắng làm một điều mà khiến bạn sợ hãi

Hãy ra khỏi vùng an toàn của bạn . Ra khỏi nhà và có một cuộc phiêu lưu trung thực. Và hãy làm điều đó ngay bây giờ. Làm cho nó lớn hết mức có thể. Bạn hãy quản lý và chụp nhiều ảnh nhất có thể.

Hoạt động cần được đo bằng ngày, không phải giờ hoặc phút. Bạn sẽ cười về nó khi bạn già.

Đọc 10 cuốn sách mỗi năm

Không ai ở tuổi 50 nói “Tôi ước dành nhiều thời gian hơn để xem TV và chơi trò chơi điện tử”. Thay vào đó, họ nói " Tôi ước tôi đọc nhiều sách hơn". Bộ não của bạn không ngừng phát triển, vì vậy hãy đảm bảo rằng bạn đang vận động nó một cách thường xuyên , linh hoạt. Và điều đó có nghĩa là ít nhất 10 cuốn sách mỗi năm.

Đi du lịch nhiều nhất có thể

Du lịch sẽ thay đổi cuộc sống của bạn như không có gì khác trên thế giới. Du lịch sẽ đưa bạn đến những nơi buộc bạn phải quan tâm đến những vấn đề lớn hơn đối với bạn. Đi du lịch là để trải nghiệm sự mạo hiểm và mạo hiểm thực sự.

Ngày mà cơ thể của bạn cho thấy những dấu hiệu của sự lão hóa, kiệt quệ. Bạn sẽ không còn thấy vui khi tiệc tùng hay cố gắng gây ấn tượng với mọi người xung quanh nữa. Bắt tay vào hành trình khám phá bản thân khi bạn 30 tuổi, và bạn sẽ mạnh mẽ hơn khi 50 tuổi.

Học cách thiền định

Có một số lợi ích và lý do để thiền. Và nó chỉ tiêu tốn của bạn một lượng nhỏ thời gian của bạn mỗi ngày. Chỉ có bấy nhiêu thôi nhưng sự thay đổi mà bạn trải qua là vô giá.

Trở thành chủ của chính ngôi nhà mình có

Khi bạn mua một ngôi nhà ở tuổi 30, bạn gần như sẽ trả tiền cho nó vào năm bạn 50 tuổi.

Hãy giữ tờ tạp chí

Bạn sẽ quên nhiều kỷ niệm quý giá của bạn hơn là bạn sẽ nhớ. Ngày nay, với máy tính và mọi thứ, việc ghi nhật ký trở nên dễ dàng và lưu trữ dễ dàng hơn.

Chăm sóc bạn bè của bạn

Hãy chọn những người khiến bạn cảm thấy rằng họ đã là con người tốt nhất của bạn. Nuôi dưỡng bạn bè của bạn và đóng góp vào sự tồn tại và tận hưởng cuộc sống của họ. Hãy dành thời gian để liên lạc.

Bình luận hoặc góp ý về nội dung

Xem ngay chia sẻ hay khác

  1. Tử vi tuổi Dần năm 2018 (Tạo lúc: )
  2. Tử vi tuổi Dậu năm 2018 (Tạo lúc: )
  3. Tử vi tuổi Hợi năm 2018 (Tạo lúc: )
  4. Tử vi tuổi Mão năm 2018 (Tạo lúc: )
  5. Tử vi tuổi Mùi năm 2018 (Tạo lúc: )
  6. Tử vi tuổi Ngọ năm 2018 (Tạo lúc: )
  7. Tử vi tuổi Sửu năm 2018 (Tạo lúc: )
  8. Tử vi tuổi Thân năm 2018 (Tạo lúc: )
  9. Tư vi tuổi Thìn năm 2018 (Tạo lúc: )
  10. Tử vi tuổi Tuất năm 2018 (Tạo lúc: )

Danh mục