Trước Tiếp theo

Đánh giá: 5/5 - 0 phiếu
6 nét tướng thể hiện máu hoạn thư của đàn bà

Người vợ có "máu hoạn thư", người chồng phải chịu nhiều uất ức và tai tiếng không đâu do cái tính đa nghi và bịa đặt của vợ. Nỗi khổ "kêu trời không thấu, đất không hiểu" này khiến cánh đàn ông phát ngán với đàn bà ghen tuông, hay thậm chí họ bí bách tới mức dù không ngoại tình cũng ngoại tình cho bõ. Điều này cũng gây ra nhều bi kịch hôn nhân không mong muốn.

Khi xem tướng, đọc vị người phụ nữ đa nghi, ghen tuông không hề khó. Chỉ cần dựa vào một số đặc điểm trên khuôn mặt và bàn tay cũng có thể nhận diện tướng đàn bà "hoạn thư".


Sống với đàn bà có máu hoạn thư khiến đàn ông mệt mỏi. Ảnh minh họa

1. Mặt đen, mày thô, môi thâm

Đây là hung tướng ở đàn bà. Người phụ nữ có khí sắc khuôn mặt đen, lông mày thô và môi thâm tính tình đa nghi, cả nghĩ nên thường suy tính nhiều điều. Trong mối quan hệ đôi lứa, họ dễ bị kích động bởi những chi tiết nhỏ nhặt, vậy nên "máu hoạn thư" có thể bùng phát bất cứ lúc nào.

Đàn ông yêu phải người phụ nữ có tướng mặt này nên chú ý, cẩn trọng trong cách hành xử để tránh gây hiểu lầm khiến đối phương ghen tuông mù quáng.

2. Mắt to nhỏ không đều


Phụ nữ có hai mắt to nhỏ không cân xứng tính hay ghen mù quáng. Ảnh minh họa

Hai mắt to nhỏ không cân xứng nhau còn được gọi là mắt âm dương trong nhân tướng học. Những người có đôi mắt này tính tình nóng nảy, bất ổn nhưng tham vọng lớn. Cuộc đời của họ phải trải qua nhiều thăng trầm, vất vả.

Phụ nữ có tướng mắt này đa nghi, hay ghen nên đường tình duyên lận đận. Hôn nhân khó bề hạnh phúc bởi bản tính ghen tuông, dễ xảy ra mâu thuẫn với chồng.

3. Miệng hở lợi, tai nhọn

Miệng nói, cười hở lợi dù ở nam hay nữ đều là tướng xấu. Chủ nhân của tướng miệng này thường là người không trung thực.

Đàn bà có miệng hở lợi tính hay ghen, nếu thêm môi thâm nữa lại là ác tướng. Đừng nghe những lời ngon ngọt của tướng miệng này mà dễ bị lừa, mang họa vào thân.


Miệng hở lợi là nét tướng xấu ở phụ nữ. Ảnh minh họa

Tướng tai nhọn là người thực dụng, coi trọng tiền bạc, vật chất đồng thời sống ích kỷ. Họ chỉ thích tư lợi cho bản thân, vì lợi ích cá nhân có thể làm tổn thương người khác. Trong tình yêu, họ thích được người khác quan tâm, chiều chuộng và dễ ghen tuông mù quáng.

4. Xương mày nhô cao

Đây là nét tướng ở nam giới. Phụ nữ có xương mày nhô cao tính cách mạnh mẽ, có phần hơi thô lỗ và hung dữ. Trong tình yêu, tính chiếm hữu của họ cao nên dễ phát sinh chuyện ghen tuông vô lý chỉ bởi những điều nhỏ nhặt ở đối phương.

5. Đốt thứ nhất của ngón tay cái hình tròn

Phụ nữ sở hữu bàn tay có đốt thứ nhất của ngón cái hình tròn tính khí nóng nảy, hay suy nghĩ tiêu cực, mù quáng. Bởi vậy họ thường hay ghen và dằn vặt đối phương nếu phật ý điều gì đó trong mối quan hệ của hai người.


Đốt thứ nhất của ngón tay cái có hình tròn cho thấy đó là người phụ nữ hay ghen. Ảnh minh họa

6. Đường tình cảm cắt ngang bàn tay

Đường tình cảm dài, rộng, sâu đậm kéo dài xuyên suốt lòng bàn tay vắt ngang từ bên này sang bên kia là người sống lạc quan nhưng khá ích kỷ. Tính chiếm hữu của họ cũng cao. Nếu xác định yêu phụ nữ có đường tình cảm thế này, bạn hãy xác định sẽ không có khoảng không gian riêng tư cho bản thân nữa. Những người này thích kiểm soát và chi phối người yêu, dễ khiến đối phương cảm thấy ngột ngạt.

Bình luận hoặc góp ý về nội dung

Xem ngay chia sẻ hay khác

  1. Tử vi năm 2018 của cung Bọ Cạp (Tạo lúc: )
  2. Tử vi năm 2018 của cung Cự Giải (Tạo lúc: )
  3. Tử vi năm 2018 của cung Kim Ngưu (Tạo lúc: )
  4. Tử vi năm 2018 của cung Ma Kết (Tạo lúc: )
  5. Tử vi năm 2018 của cung Song Ngư (Tạo lúc: )
  6. Tử vi năm 2018 của cung Xử Nữ (Tạo lúc: )
  7. Tử vi năm 2018 cung Bạch Dương (Tạo lúc: )
  8. Tử vi năm 2018 cung Bảo Bình (Tạo lúc: )
  9. Tử vi năm 2018 cung Thiên Bình (Tạo lúc: )
  10. Bài cúng giao thừa trong nhà và ngoài trời (Tạo lúc: )

Danh mục