Trước Tiếp theo

Đánh giá: 5/5 - 0 phiếu
6 lỗi phong thủy khiến Thần Tài bỏ đi, trong nhà dễ mất tiền

Việc bố trí các vật dụng trong nhà không chỉ giúp mang lại nét thẩm mỹ cho không gian mà còn ảnh hưởng đến tài lộc của gia chủ. Vì vậy nếu bạn không muốn may mắn bị cản trở thì hãy xem ngôi nhà của mình có đáng mắc phải những lỗi phong thủy này không nhé.

Không chú ý đến nguồn nước trong nhà

Phong thủy quan niệm nước đại diện cho nguồn tài nguyên trong nhà. Bạn nên thường xuyên kiểm tra xem nguồn nước trong nhà có chỗ nào bị rò rỉ không để tránh tiền tài thất thoát.

Cửa bếp đối diện tủ lạnh

Phong thủy quan niệm tủ lạnh tượng trưng cho sự an toàn về tiền bạc. Nếu cửa bếp hay cửa chính đối diện với tủ lạnh thì đồng nghĩa với việc bạn đang để lộ sự giàu có của mình. Nó có thể khiến cho bạn mất tiền, bị trộm cắp. Vậy nên hãy lựa chọn vị trí đặt tủ lạnh cho thật hợp lý.

Để lối vào hoặc tiền sảnh tối tăm

Khu vực lối vào, tiền sảnh là nơi mà luồng khí tốt sẽ đi qua để vào nhà của bạn. Chính vì vậy, khu vực này phải sáng thì mới có thể thu hút năng lượng tốt cho ngôi nhà.

Nếu để lối vào nhà quá tối sẽ khiến tiền bạc, may mắn đến nhà chỉ dừng lại ở ngưỡng cửa. Nếu đèn chiếu sáng ở khu vực này bị cháy thì bạn hãy lập tức thay bóng mới hoặc lắp thêm đèn chiếu nếu vẫn chưa có.

6 lỗi phong thủy khiến Thần Tài bỏ đi, trong nhà dễ mất tiền-1

Quên đóng nắp bồn cầu sau khi sử dụng

Đóng nắp bồn cầu không chỉ giúp đảm bảo vệ sinh mà còn là thói quen tốt giúp tránh thất thoát tài lộc. Tuy nhiên, rất nhiều người lại bỏ qua hành động này vì cho rằng nó không cần thiết hoặc vì ngại không muốn chạm tay vào bồn cầu.

Nhà bếp không gọn gàng, ngăn nắp

Không gian nhà bếp tượng trưng cho của cải dồi dào. Chính vì vậy mà hãy để thùng rác khuất tầm nhìn và đảm bảo rằng nó luôn gọn gàng, ngăn nắp. Ngoài ra, hãy thiết kế nhà bếp rộng rãi nhất có thể. Diện tích bếp nhỏ thì sử dụng các loại tủ kệ thông minh để tận dụng tối đa diện tích.

Cửa sổ không được vệ sinh thường xuyên

Phong thủy quan niệm cửa sổ là mắt của ngôi nhà. Nếu cửa sổ không sạch sẽ đồng nghĩa với tầm nhìn không rõ ràng. Nó làm ngăn cản vận may đến với cuộc sống của bạn.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo Khỏe và Đẹp

Bình luận hoặc góp ý về nội dung

Xem ngay chia sẻ hay khác

  1. Tử vi tuổi Thân năm 2018 (Tạo lúc: )
  2. Tử vi năm 2018 của cung Bọ Cạp (Tạo lúc: )
  3. Tử vi năm 2018 cung Nhân Mã (Tạo lúc: )
  4. Các ngày lễ, ngày tết ở Việt Nam - lễ được nghỉ và đi làm trong năm (Tạo lúc: )
  5. Lễ Thần Nông (Tạo lúc: )
  6. Bài cúng giao thừa trong nhà và ngoài trời (Tạo lúc: )
  7. Bài khấn cúng rước ông bà tổ tiên ngày 30 về ăn Tết (Tạo lúc: )
  8. Bài Văn khấn cúng lễ Tân Gia (Ăn mừng nhà mới) (Tạo lúc: )
  9. Bài văn khấn lễ Đức Thánh Trần (Tạo lúc: )
  10. Bài văn khấn mùng 1 Tết - Cúng thần linh và gia tiên ngày mùng 1 Tết (Tạo lúc: )

Danh mục