Trước Tiếp theo

Đánh giá: 5/5 - 0 phiếu
3 Cung Hoàng Đạo Này Nên Cẩn Thận Hơn Trong Năm 2023

Thiên Bình có thể gặp xui xẻo vào năm 2023, và Thiên Bình sẽ tương đối kém về tài lộc tình cảm. Hầu hết những người khác giới Thiên Bình gặp xung quanh đều chỉ lợi dụng bạn,

Mọi người vẫn hy vọng cuộc sống của mình có thể suôn sẻ hơn, nhưng nhìn chung những người khác nhau thì vận may sẽ khác nhau, và mười hai cung Hoàng Đạo vì tính cách khác nhau nên khi làm việc sẽ mang đến cho mọi người những cảm giác khác nhau, kết quả cũng khác nhau, vậy ai sẽ là chòm sao vất vả nhất trong 2023?

1. Cung Song Ngư
Những người thuộc cung Song Ngư sẽ tương đối yếu đuối, Song Ngư hầu như không thích gây gổ với người khác, bạn đối xử tốt với mọi người xung quanh luôn có thể giữ được vẻ mặt tử tế. Vào năm 2023, một số bạn thuộc cung Song Ngư có thể gặp khó khăn vì Song Ngư dễ bị xúc động hơn, và Song Ngư sẽ tương đối kém may mắn ở nơi làm việc. Tài lộc sự nghiệp sẽ tương đối kém, chẳng những công việc hàng ngày bận rộn mà việc kiếm nhiều tiền cũng trở nên khó khăn. Tuy nhiên, đừng quá lo lắng, trước vận hạn xấu, Song Ngư vẫn phải cố gắng giữ tâm lý tốt nhất để đối mặt với cuộc sống.

2. Cung Thiên Bình

Thiên Bình có thể gặp xui xẻo vào năm 2023, và Thiên Bình sẽ tương đối kém về tài lộc tình cảm. Hầu hết những người khác giới Thiên Bình gặp xung quanh đều chỉ lợi dụng bạn, điều này có thể khiến tình cảm của Thiên Bình bị tổn thương nhiều hơn. Thiên Bình nên có tâm thái bình yên trong đời sống tình cảm, đừng đặt ra những mục tiêu tình cảm viển vông, hãy tận hưởng cuộc sống hiện tại mỗi ngày nhé, và hãy tỉnh táo để ý với những kẻ tiểu nhân đã bị lừa gạt.

3. Cung Ma Kết
Trong năm 2023 Ma Kết sẽ có vận may kém , sức khỏe của bạn nên được ưu tiên hàng đầu. Năm 2023, sức đề kháng sẽ rất kém, đặc biệt dễ bị ngoại cảnh xâm nhập mà đổ bệnh, Ma Kết nên bắt đầu bằng liệu pháp ăn uống và luyện tập để không ngừng nâng cao thể lực. Tinh thần cũng cần phải đặt lên hàng đầu, chỉ khi Ma Kết có một tâm lý tốt thì cơ thể bạn mới khỏe lên nhanh chóng, Ma Kết phải ghi nhớ điều này.

Nội dung của bài viết này được dịch thuật từ các nguồn tài liệu Chiêm Tinh Học. Thuật Chiêm Tinh Học có nguồn gốc từ Ấn Độ và phổ biến ở các nước Phương Tây tuy nhiên cũng được du nhập và đón nhận bởi thế hệ trẻ ở Việt Nam. Chiêm Tinh Học là một dạng bói toán dựa vào sự di chuyển vị trí của các chòm sao, các nhà chiêm tinh dựa trên các yếu tố đó mà dự đoán... Do hạn chế về ngôn ngữ có thể dịch thuật sai và không một ai có thể kiểm chứng luận giải này là chính xác do bởi Thuật Chiêm Tinh Học xuất hiện từ rất lâu đời, tài liệu sách vở của tiền nhân để lại luôn bị sửa chữa, thay đổi, thêm thắt, định kiến...do đó, bạn đọc hãy cân nhắc kỹ trước khi quyết định. Chúng tôi đưa ra để bạn đọc có thể tham khảo như một sự chiêm nghiệm về cuộc sống chứ không phải một lời khuyên hay khuyến khích sử dụng hoặc tin theo một cách mù quáng. Luật Nhân Quả là không thể nghĩ bàn cùng tận chúng ta nên làm nhiều Phước Thiện (việc tốt) để hỗ trợ cho những Quả Thiện (điều tốt đẹp) sanh khởi, cản trở bớt những Quả Khổ (điều xấu ác) sanh khởi. Chúng ta nên tránh xa các việc ác để Quả Thiện sanh khởi không bị cản trở, cũng như hạn chế Duyên để Quả Khổ sanh khởi nhiều hơn.

Bình luận hoặc góp ý về nội dung

Xem ngay chia sẻ hay khác

  1. Tử vi tuổi Dần năm 2018 (Tạo lúc: )
  2. Tử vi tuổi Dậu năm 2018 (Tạo lúc: )
  3. Tử vi tuổi Hợi năm 2018 (Tạo lúc: )
  4. Tử vi tuổi Mão năm 2018 (Tạo lúc: )
  5. Tử vi tuổi Mùi năm 2018 (Tạo lúc: )
  6. Tử vi tuổi Ngọ năm 2018 (Tạo lúc: )
  7. Tử vi tuổi Sửu năm 2018 (Tạo lúc: )
  8. Tử vi tuổi Thân năm 2018 (Tạo lúc: )
  9. Tư vi tuổi Thìn năm 2018 (Tạo lúc: )
  10. Tử vi tuổi Tuất năm 2018 (Tạo lúc: )

Danh mục