Trước Tiếp theo

Đánh giá: 5/5 - 0 phiếu
10 điều cần nắm trong lòng bàn tay trước khi yêu cung Ma Kết

1. Ma Kết khi vui vẻ thì là một người bạn rất đang quý, ngọt ngào và ân cần. Nhưng một khi bạn lỡ làm họ tức giận thì tốt nhất bạn nên trốn đi ngay tức khắc, đợi một thời gian để họ nguôi ngoai rồi hãy xuất đầu lộ diện.

2. Ma Kết thỉnh thoảng bỏ rơi mọi người trước bởi vì họ sợ điều ngược lại. Nhìn Ma Kết hay cười, hay nói vậy thôi chứ trong đầu họ luôn suy nghĩ không ngừng. Họ quen với việc dùng mặt nạ để che giấu cảm xúc thật của bản thân.

10 điều cần nắm trong lòng bàn tay trước khi yêu một Ma Kết-1

3. Ma Kết sở hữu trí nhớ tốt, họ nhớ ai đối xử tốt và ai ngược đãi họ. Bởi thế, cho dù Ma Kết có tha thứ cho lỗi lầm mà bạn gây nên thì sâu thẳm trong thâm tâm họ vẫn luôn ghi nhớ mãi.

4. Lần đầu gặp Ma Kết, đa số sẽ nghĩ rằng đây là một người lạnh lùng, khó gần. Tuy nhiên, cần có thời gian để bạn khám phá tính cách hài hước, tinh nghịch và gần gũi của họ.

5. Ma Kết ít khi thể hiện tình yêu bằng lời nói, bằng những từ hoa mĩ. Đôi khi người yêu thấy họ khô khan nhưng thực chất, họ yêu rất nồng nàn và trọn vẹn. Phương châm của họ là làm nhiều hơn nói. Họ luôn là người cho nhiều hơn nhận trong tình yêu.

6. Những lời chê trách không phải không làm Ma Kết bận tâm, nhưng vốn sáng suốt, người này chẳng muốn gây chuyện, thêm thù làm gì. Ma Kết hay nhường nhịn, tha thứ, đó chỉ là một sách lược đã suy tính kỹ nhằm đạt tới những mục đích cao hơn.

7. Ma Kết thường bị nhận xét là nghiêm chỉnh bởi họ rất tuân thủ luật lệ. Nhất là trong công việc, họ sẽ không bao giờ dùng âm mưu, thủ đoạn, lách luật để đạt được mục đích của bản thân.

10 điều cần nắm trong lòng bàn tay trước khi yêu một Ma Kết-2

8. Thường thì bạn sẽ thấy một Ma Kết cô đơn. Lúc thì bởi họ muốn thế, lúc thì bởi người ta không chiều nổi họ. Ma Kết không hứng thú lắm với việc giao tiếp xã hội. Trước một hoạt động nào đó, nhất định phải có mục đính chính đáng thì họ mới tham gia.

9. Ma Kết sẽ không bao giờ nói với bạn chính xác là họ cảm thấy như thế nào. Vì thế họ rất cần một người bạn đời tinh tế, nhanh nhạy và thấu hiểu họ.

10. Trong tình yêu, Ma Kết không thích lãng phí thời gian để theo duổi một người mà họ thấy rằng 2 đứa sẽ không có tương lai. Một khi đã tìm được nửa kia đích thực, họ sẽ tấn công rất mạnh mẽ và cưa đổ đối phương bằng những hành động thiết thực của mình.

Bình luận hoặc góp ý về nội dung

Xem ngay chia sẻ hay khác

  1. Tử vi tuổi Dần năm 2018 (Tạo lúc: )
  2. Tử vi tuổi Dậu năm 2018 (Tạo lúc: )
  3. Tử vi tuổi Hợi năm 2018 (Tạo lúc: )
  4. Tử vi tuổi Mão năm 2018 (Tạo lúc: )
  5. Tử vi tuổi Mùi năm 2018 (Tạo lúc: )
  6. Tử vi tuổi Ngọ năm 2018 (Tạo lúc: )
  7. Tử vi tuổi Sửu năm 2018 (Tạo lúc: )
  8. Tử vi tuổi Thân năm 2018 (Tạo lúc: )
  9. Tư vi tuổi Thìn năm 2018 (Tạo lúc: )
  10. Tử vi tuổi Tuất năm 2018 (Tạo lúc: )

Danh mục