Trước Tiếp theo

Đánh giá: 5/5 - 1 phiếu
Thiết kế nội thất với màu sắc hợp phong thủy tuổi Quý Dậu 1993

Những người sinh năm 1993 thuộc mệnh Kim, có tính cách quyết đoán, kiên định, dễ thích nghi với những thay đổi, quảng giao tuy nhiên nhược  điểm của người mệnh này là dễ cáu kỉnh, hay so bì... Nhiều người không biết màu sắc hợp phong thủy tuổi Quý Dậu 1993 là gì, vậy thì hãy để bài viết dưới đây của chúng tôi giải đáp cho bạn về những thắc mắc trên qua bài viết sau đây.

Sơ lược tuổi 1993

Năm sinh: 1993 (tức ngày 23/1/1993 đến ngày 18/2/1994 dương lịch)

Năm âm lịch: Quý Dậu - Lâu Túc Kê - Gà nhà gác

Mệnh ngũ hành: Kim - Kiếm Phong Kim - Sắt đầu kiếm

thiet-ke-noi-that-voi-mau-sac-hop-phong-thuy-tuoi-quy-dau-1993

Sơ lược về tuổi Quý Dậu 1993

Màu sắc phong thủy cho tuổi 1993

Người sinh năm 1993 thuộc mệnh Kim. Tuy nam và nữ có cung mệnh khác nhau: Nữ thuộc cung Cấn Thổ, Nam thuộc cung Đoài nhưng về màu sắc hợp phong thủy tuổi Quý Dậu vẫn dựa theo bản mệnh chính là Kim. Theo đó các màu sắc tương sinh, tương hợp và tương khắc của tuổi Quý Dậu 1993 sẽ là:

  • Màu tương sinh:

Theo ngũ hành thì mọi vật trên trái đất tồn tại và phát triển đều có mối quan hệ mật thiết với nhau, có những sự vật tương trợ, hỗ trợ nhau đều phát triển. Các mệnh cũng vậy, chẳng hạn như đối với người sinh năm 1993 thì thuộc hành Kim mà Thổ sinh Kim, chính bởi vậy những màu sắc hợp phong thủy tuổi 1993 sẽ là các màu tượng trưng cho mệnh Thổ như nâu đất, nâu đỏ, vàng.

  • Màu tương hợp

Màu sắc hợp phong thủy tuổi Quý Dậu là màu của bản mệnh, những màu sắc này mang lại nhiều may mắn và thành công, sức khỏe cho chủ nhân. Màu sắc hợp phong thủy tuổi 1993 nếu xét trên phương diện màu tương hợp thì sẽ là các màu tượng trưng cho mệnh Kim (kim loại) như trắng, bạch kim, xám, vàng, bạc...

  • Màu tương khắc

Bên cạnh quy luật tương sinh thì trong ngũ hành cũng có quỷ luật tương khắc. Có các mệnh tương khắc với nhau như Thủy khắc Hỏa, Mộc khắc Thổ, Kim khắc Mộc... chính bởi vậy những màu tương khắc của người tuổi mệnh Kim màu sắc hợp phong thủy tuổi Quý Dậu thuộc hành Hỏa và Mộc. Các màu sắc đó bao gồm: Đỏ, hồng, tím, xanh lục, đen.

thiet-ke-noi-that-voi-mau-sac-hop-phong-thuy-tuoi-quy-dau-1993

Màu sắc phong thủy cho người tuổi Quý Dậu 1993

Gợi ý chọn các đồ vật có màu sắc hợp phong thủy tuổi 1993

Tuổi Quý Dậu 1993 nên chọn màu xe nào?

Màu sắc xe hợp phong thủy tuổi 1993 chính là những màu tương sinh và tương hợp với người mệnh này. Như vậy từ phân tích bên trên chúng ta có thể biết được rằng các màu sắc xe ( xe máy, ô tô...) mà người tuổi 1993 nên chọn sẽ bao gồm: màu trắng, bạch kim, xám, bạc, vàng, nâu đất...

Dựa theo sở thích mà bạn lựa chọn 1 trong số các màu sắc nêu trên khi mua xe. Khi đi xe có màu sắc hợp phong thủy tuổi Quý Dậu sẽ giúp bạn tránh được nhiều rủi ro trong quá trình đi lại như tai nạn, hỏng xe...

thiet-ke-noi-that-voi-mau-sac-hop-phong-thuy-tuoi-quy-dau-1993

Chọn lựa màu sắc xe như thế nào cho gia chủ tuổi Quý Dậu

Tuổi Quý Dậu 1993 nên sơn nhà màu gì?

Ngôi nhà là không gian nghỉ ngơi, quây quần giữa các thành viên trong gia đình sau ngày làm việc mệt mỏi. Màu sơn tường không chỉ ảnh hưởng đến thẩm mỹ của tổng thể ngôi nhà, căn hộ mà theo phong thủy nó còn ảnh hưởng đến vận may, sự nghiệp và hạnh phúc của gia chủ.

Khi mua nhà, căn hộ hay xây dựng nhà, nếu bạn là gia chủ thì hãy sơn tường là những màu tương sinh tương hợp với mệnh của mình. Chẳng hạn như đối với người tuổi 1993 thì nên sơn tường màu sắc hợp phong thủy tuổi Quý Dậu như: xám, trắng, bạch kim, vàng nhạt... Bạn không nên sơn tường các màu đỏ, cam, tím vì đây là những màu sắc thuộc hành Hỏa mà Hỏa khắc Kim.

thiet-ke-noi-that-voi-mau-sac-hop-phong-thuy-tuoi-quy-dau-1993

Màu sơn tường cho gia chủ tuổi Quý Dậu 1993

Tuy nhiên đối với các không gian riêng như phòng ngủ của con cái thì bạn cũng cần cân nhắc chọn những màu hợp mệnh của cả mình và con, nếu không có màu nào hợp thì sẽ chọn màu sơn tường hợp mệnh con nhưng không tương khắc với bạn là được.

Kể cả phòng ngủ riêng tư của vợ chồng cũng vậy, tốt nhất là chọn màu sơn hợp mệnh cả vợ và chồng, nếu không thì kết hợp cả màu sắc hợp mệnh chồng và hợp mệnh vợ vào để cuộc sống hôn nhân gia đình yên bình và hạnh phúc, tránh nhiều xung đột, mâu thuẫn và tranh cãi...

Màu đá phong thủy để bàn làm việc tuổi Quý Dậu 1993

Đặt đá phong thủy lên bàn làm việc là 1 trong những biện pháp được rất nhiều người áp dụng với mong muốn mang lại may mắn, tài lộc, sự nghiệp vững chắc. Đá thạch anh được biết đến là loại đá được các nhân viên, lãnh đạo thích nhất khi bố trí trên bàn làm việc văn phòng.

Loại đá này trải qua hàng triệu năm hình thành nên có năng lượng dương khí rất mạnh, khi đặt bên cạnh bàn làm việc sẽ giúp chủ nhân chống lại các năng lượng xấu. Màu sắc của đá thạch anh đặt trên bàn làm việc cũng cần phù hợp với mệnh của người sinh năm 1993, đó là các màu: trắng, bạc, bạch kim, vàng, nâu...

thiet-ke-noi-that-voi-mau-sac-hop-phong-thuy-tuoi-quy-dau-1993

Vòng đá phong thủy cho tuổi Quý Dậu

Cây phong thủy tuổi Quý Dậu 1993

Xu hướng đặt cây phong thủy tại không gian sống và không gian phòng làm việc có lẽ không còn quá xa lạ đối với cuộc sống của chúng ta. Những mẫu cây phong thủy được sử dụng bố trí phù hợp với những mệnh Kim tuổi 1993 sẽ thường là các cây có phần lá nhọn, tán lá nhỏ. Đặc biệt nếu phần chậu cây được làm từ chất liệu kim loại sẽ tốt nhất.

thiet-ke-noi-that-voi-mau-sac-hop-phong-thuy-tuoi-quy-dau-1993

Cây phong thủy cho người tuổi Quý Dậu 1993

Một số mẫu cây phong thủy bạn có thể chọn bao gồm: cây cau Nhật, cây phong lan trắng, cây Kim ngân, cây kim tiền, cây tùng...

Bài viết trên đây đã cung cấp cho các bạn thông tin về màu sắc hợp phong thủy tuổi Quý Dậu để bạn tham khảo. Lựa chọn những đồ vật có màu sắc hợp mệnh có ý nghĩa tích cực. đem lại nhiều may mắn đối với cuộc sống của mỗi người.

Bình luận hoặc góp ý về nội dung

Xem ngay chia sẻ hay khác

  1. Tử vi tuổi Dần năm 2018 (Tạo lúc: )
  2. Tử vi tuổi Dậu năm 2018 (Tạo lúc: )
  3. Tử vi tuổi Hợi năm 2018 (Tạo lúc: )
  4. Tử vi tuổi Mão năm 2018 (Tạo lúc: )
  5. Tử vi tuổi Mùi năm 2018 (Tạo lúc: )
  6. Tử vi tuổi Ngọ năm 2018 (Tạo lúc: )
  7. Tử vi tuổi Sửu năm 2018 (Tạo lúc: )
  8. Tử vi tuổi Thân năm 2018 (Tạo lúc: )
  9. Tư vi tuổi Thìn năm 2018 (Tạo lúc: )
  10. Tử vi tuổi Tuất năm 2018 (Tạo lúc: )

Danh mục