Trước Tiếp theo

Đánh giá: 5/5 - 0 phiếu
Tử vi cung Bảo Bình năm 2019

Năm nay Bảo Bình thường xuyên trong trạng thái bồn chồn suy nghĩ, bạn hay lo lắng rằng mọi thứ sẽ không được tốt như mong đợi, có rất nhiều sự kiện thú vị xảy ra thậm chí nó được ví như một bộ phim truyền hình vậy. Thực sự đáng kinh ngạc với những gì xảy ra, việc này đòi hỏi bạn phải tỉnh táo trong việc nhận định xu hướng của từng giai đoạn.
 
Ảnh hưởng của sao Thiên Vương nghịch hành từ cuối năm ngoái cho tới đầu năm 2019 khiến bạn có một số điều chỉnh lớn, có người đổi việc hoặc bị sa thải. Lúc này bạn phải điều chỉnh, đánh giá lại kế hoạch của bản thân,chọn tình hình hợp lý, tìm kiếm sự phát triển dài hạn hơn.
 
Sau giai đoạn đầu khó khăn, Bảo Bình gia tăng thu nhập tuyệt vời, nhưng đừng quên thân trọng hơn trong giai đoạn tiêu cực của sao Thổ sẽ mang lại bất ngờ. Bạn phải suy nghĩ nhiều hơn trước khi đưa ra đánh giá ,quyết định có tính rủi ro cao, khi cần thiết, bạn cần chứng minh để cho thấy sự chắc chắn. Trong việc sử dụng tiền, bạn cũng nên lập kế hoạch, kiểm soát chi tiêu, có quỹ cho việc đột xuất có thể xảy ra.
 
Tình yêu xuất hiện vào tháng 3 khi Bảo Bình có khá nhiều cơ hội để gặp gỡ người khác giới, nhưng bạn chớ vội vàng nên cân nhắc vì những cảm tình ban đầu chưa thể đảo bảo cho mối quan hệ lâu dài. Hết tháng 3 đời sống tình cảm của Bảo Bình khá phẳng lặng.

Những cặp đôi đang yêu hay gây căng thẳng, cãi cọ. Phần lớn lý do liên quan tới tiền bạc, khi thiếu thốn thì chẳng còn ai nghĩ tới lãng mạn được nữa. Thế nhưng nếu bạn để ý tới cảm xúc của mình, điều chỉnh thái độ thì sẽ tránh được rắc rối không đáng có này. Tham khảo: Cung Bảo Bình hợp với cung nào nhất?
 
Theo Tử vi cung Bảo Bình năm 2019, sức khỏe không phải là vấn đề đáng lo ngại trong năm nay, thế nhưng chỉ cần một chút lơ là thôi là bệnh cũ rất dễ tái phát. Bảo Bình nên để ý hơn tới chế độ ăn uống, đảm bảo ăn đủ chất, điều độ. Thời điểm cuối năm, bạn phải cẩn thận khi đi lại, tránh bị tai nạn bất ngờ, đảm bảo an toàn cho cá nhân và thành viên trong gia đình.
 
Bảo Bình trong năm nay có rất nhiều cơ hội, bạn mở rộng mối quan hệ hơn. Thế nhưng vẫn có điều gì đó cản trở khiến bạn không giữ được bình tĩnh, thỉnh thoảng xảy ra cãi vã, thay vì đánh giá bạn nên giữ thái độ trung lập để tránh mâu thuẫn. 

Bình luận hoặc góp ý về nội dung

Xem ngay chia sẻ hay khác

  1. Tử vi tuổi Dần năm 2018 (Tạo lúc: )
  2. Tử vi tuổi Dậu năm 2018 (Tạo lúc: )
  3. Tử vi tuổi Hợi năm 2018 (Tạo lúc: )
  4. Tử vi tuổi Mão năm 2018 (Tạo lúc: )
  5. Tử vi tuổi Mùi năm 2018 (Tạo lúc: )
  6. Tử vi tuổi Ngọ năm 2018 (Tạo lúc: )
  7. Tử vi tuổi Sửu năm 2018 (Tạo lúc: )
  8. Tử vi tuổi Thân năm 2018 (Tạo lúc: )
  9. Tư vi tuổi Thìn năm 2018 (Tạo lúc: )
  10. Tử vi tuổi Tuất năm 2018 (Tạo lúc: )

Danh mục