Trước Tiếp theo

Đánh giá: 5/5 - 1 phiếu
Tử vi tuổi Tý năm 2020

Tuổi Tý 2020 sẽ ra sao về phương diện công danh, tài lộc, về tình yêu và sức khỏe. Hãy cùng xem các nội dung bài viết dưới đây để nắm được tổng quan về các phương diện tài lộc, công danh, gia đạo, tình duyên, sức khỏe của tuổi Tý trong năm 2020 Canh Tý.

1. Tổng quan về tử vi 2020 tuổi Tý:

Chúng ta cũng đã biết, những người tuổi Tý thường khá giản dị và khiêm tốn. Trong công việc, họ thường lên kế hoạch rõ ràng để thực hiện chứ không hành động theo kiểu cầu may.

Họ có thể vượt qua mọi hoàn cảnh khó khăn, hoạn nạn nhờ bản lĩnh vững vàng của mình.  Người tuổi Tý thường đem lại yên tâm và là chỗ dựa đáng tin cậy cho người khác.

Năm 2020 là năm con Chuột. Và trong năm 2020 này, vận trình của người tuổi Tý sẽ tương đối ổn định. Tuy nhiên, vào khoảng giữa năm, họ sẽ gặp phải một số biến cố nhỏ. Mặc dù vậy, cuộc sống của họ sẽ nhanh chóng ổn định trở lại. Cũng trong năm 2020 thì tuổi Tý sẽ được quý nhân phù trợ. Chính vì thế mà chuyện làm ăn của họ thuận buồm xuôi gió hơn bao giờ hết.

Về mặt công việc, tuổi Tý khi thực hiện mọi việc sẽ lên kế hoạch rõ ràng chứ không hành động theo may rủi. Những người này có bản lĩnh vững vàng để vượt qua mọi hoàn cảnh khó khăn, hoạn nạn và cũng là chỗ dựa đáng tin cậy cho người khác. Tuổi này sẽ có sự nghiệp vô cùng ổn định, họ sẽ được đền đáp xứng đáng trong năm đã có cố gắng trong công việc, có thể có cơ hội để thăng tiến. Năm nay cũng là thời điểm thuận lợi để người tuổi Tý thay đổi chỗ làm việc.

Về tài vận, trong thời gian tới tuổi Tý sẽ gặp được nhiều cơ hội tốt để giúp họ thăng hoa trong sự nghiệp, đặc biệt bạn sẽ có cơ hội làm giàu đấy. Tuổi Tý luôn có cơ hội để làm giàu bất ngờ, cuộc sống của họ cũng sẽ sung túc không thiếu bất cứ thứ gì. Về sau, tuổi Tý càng làm việc sẽ càng được thần tài chiếu cố, may mắn đến không ngừng, hậu vận sẽ có cuộc sống an nhàn viên mãn vạn người mê.

Xem tử vi tuối Tý 2020 về đường tình duyên nhận thấy rằng nếu như tuổi Tý còn độc thân sẽ có cơ hội gặp được một nửa của chính mình. Họ khá vượng vận đào hoa và sẽ gặp được những cơ hội tốt. Với những người đã có gia đình, năm 2020 sẽ là thời điểm tốt để bản mệnh tính đến chuyện sinh con.

Sức khỏe của người tuổi Tý trong năm 2020 cần chú ý đến việc tập luyện thể thao để tăng cường sức đề kháng. Nếu như phải đi công tác xa nên chú ý mang đủ các loại thuốc cần thiết nhé. Bạn cũng nên đi khám sức khỏe định kỳ để kiểm soát sức khỏe của mình tốt nhất.

Tử vi tuổi Tý theo từng tháng trong năm 2020

  • Tháng 1: Bạn nên suy nghĩ kỹ trước khi đưa ra bất kỳ quyết định nào của mình. Có thể tháng 1 không phải là tháng may mắn đối với tuổi Tý, bạn có thể sẽ căng thẳng vào tháng 1 năm 2020. Chính vậy, trong tháng này, không nên vội vàng đưa ra quyết định. Hãy bình tĩnh, suy nghĩ cẩn thận và sau đó hành độngđể giải quyết vấn đề tốt hơn.
  • Tháng 2: Là thời điểm tuyệt vời để bạn bắt đầu lên những dự định cho tương lai. Vào tháng 2 năm 2020 vận mệnh của tuổi Tý sẽ chuyển biến tốt hơn. Bạn sẽ tự tin hơn và làm mọi việc hiệu quả hơn. Vào tháng Hai, những người tuổi Tý sẽ bắt đầu lên kế hoạch tốt cho cuộc sống, và cả cuộc sống và công việc của bạn sẽ diễn ra tốt đẹp. Tháng này, bạn có những mục tiêu mới, hãy chăm chỉ và làm việc vì đam mê và bạn có thể đạt được trong tháng này. 
  • Tháng 3: Là khi các kế hoạch của bạn sẽ chuyển sang chế độ sẵn sàng thực hiện. Tuổi Tý trong tháng ba âm lịch là xấu, đặc biệt là tài lộc tình yêu. Bên cạnh đó, tâm trạng của bạn sẽ bị ảnh hưởng bởi mối quan hệ không hạnh phúc, điều này có thể dẫn đến khả năng trong công việc của bạn bị nghi ngờ.
  • Tháng 4: Sẽ là một tháng làm việc chăm chỉ và kiên trì của người tuổi Tý. Tuy nhiên, bạn tuy may mắn nhưng vẫn còn tệ trong tháng 4 âm lịch. Bạn có thể gặp rắc rối, điều đó có thể kiến bạn mệt mỏi và cả bất lực. Bạn nên tìm cách thoát khỏi nó và tiếp tục hành trình cảu mình.
  • Tháng 5: Là thángsẽ đi kèm với nhiều quyết định tài chính quan trọng cần phải được thực hiện cảu bạn.Tử vi năm 2020 cho thấy vận may trong tháng 5 tốt hơn nhiều so với tháng trước. Những điều tốt đẹp sẽ xảy ra trong cuộc sống và cả công việc của bạn. Bạn nên chú ý hơn và dành nhiều thời gian hơn cho công việc còn lại trong những tháng trước. 
  • Tháng 6: Bạn cần cẩn thận để không gặp rắc rối trong cuộc sống hàng ngày. May mắn trong tháng sáu âm lịch là khá tốt vì bạn có thể nhận được sự giúp đỡ từ một người đàn ông có ảnh hưởng. Tuổi Tý có thể dễ dàng giải quyết vấn đề và trở nên có khả năng hơn. Họ có thể học hỏi nhiều từ những người khác. Họ nên trân trọng cơ hội hiếm có mà người có ảnh hưởng dành cho họ và học hỏi từ người đó. 
  • Tháng 7: Hãy dành nhiều thời gian cho bạn bè và gia đình của mình. Bên cạnh đó, tài chính tháng này của bạn rất tốt. Tuổi Tý có thể kiếm được nhiều tiền trong tháng này nhưng bạn cũng chi tiêu rất nhiều. Bạn nên học các chi tiêu hợp lý và tiết kiệm hơn.
  • Tháng 8: Là một tháng nghiêm trọng khi bạn sẽ nhận ra bản chất của nhiều người xung quanh, đặc biệt là trong công việc. Bạn cần biết cách cân bằng và giải quyết các mâu thuẫn xung quanh. Bạn cần kiên nhẫn hơn với những bất mãn trong cuộc sống hàng ngày. Ngoài ra, coi chừng những người đạo đức giả xung quanh.
  • Tháng 9: Đây sẽ là thời gian đế ý đến cơ thể của mình. Tài lộc tháng này của bạn không tốt. Bạn nên nghỉ ngơi nhiều hơn trong tháng này để giữ sức khỏe. Công việc dễ dàng đối với bạn. Bạn nên ở nhà thường xuyên hơn thay vì đi chơi hết đêm này đến đêm khác.
  • Tháng 10: Sẽ đem đến các quyết định khó khăn.Tuổi Tý sẽ may mắn trong tháng 10 âm lịch. Bạn có thể gặp phải các cuộc thi và thử thách, và bạn sẽ tự tin để hoàn thành chúng. Bạn sẽ đánh bại đối thủ và khiến họ nể phục.
  • Tháng 11: Bạn cần tự tin và cũng đầy những rung cảm tốt, mọi thứ sẽ đi theo cách bạn muốn. Tháng 11 âm lịch là không tốt. Bạn sẽ gặp nhiều khó khăn và rủi ro trong cuộc sống. Chỉ cần nhớ rằng những khó khăn sẽ được khắc phục nếu bạn đủ tự tin và cố gắng hết sức để giải quyết chúng. Hãy để tự nhiên đặt câu hỏi khi bối rối về điều gì đó.
  • Tháng 12: Là lúc những người tuổi chuột nên suy nghĩ kỹ trước khi đưa ra bất kỳ quyết định nào. Theo tử vi, may mắn trong tháng này là khá tốt vì bạn có thể kiếm được nhiều tiền từ nỗ lực cả năm mà bạn đã làm. Tháng này là một khởi đầu mới cho bạn để bắt tay vào các kế hoạch đã vạch ra. Kế hoạch năm mới sẽ được thực hiện và mục tiêu và định hướng cuộc sống sẽ rõ ràng hơn.

2. Sự nghiệp tuổi Tý 2020

Xem tử vi tuổi Tý năm 2020 nhận thấy rằng năm nay là năm phù hợp để người tuổi Tý thay đổi vị trí công việc của chính mình. Bạn cũng phải đối diện với sự thay đổi bất ngờ do công ty bắt đầu "thay máu" nhân sự. Vì vậy nên tuổi Tý cần đặc biệt chú ý vào tháng 2 và tháng 7 âm lịch, tuyệt đối không nên quyết định những việc trọng đại.

Những con giáp tuổi Tý làm kinh doanh tự do có thể thoải mái thử sức với những dự án và thử thách mới. Trong công việc kinh doanh, những con giáp này có thể phát đạt và nhanh chóng vươn lên trong sự nghiệp, biết giành lấy cơ hội khi thời cơ đến.

Tuổi Tý là những người có sở trường về vạch kế hoạch, họ cũng rất lanh lợi và linh hoạt nên làm ngoại giao tình báo rất tốt. Tuy nhiên tuổi Tý vẫn không thể tránh khỏi một số nhược điểm của chính mình.Trong công việc khi gặp khó khăn phải bình tĩnh giải quyết không được chùn bước, nên giải hòa trong tranh chấp. Khi mất của phải kiên trì có thời gian mới tìm được.

Năm 2020 là một năm tốt cho con giáp này, người tuổi này vốn có năng lực để vươn lên trong mọi hoàn cảnh khó khăn nên tiền đồ vô cùng sáng sủa.

3. Tài lộc tuổi Tý năm 2020

Tài lộc tuổi Tý năm 2020 không có nhiều biến động cho lắm, bạn sẽ gặp được nhiều cơ hội tốt trong thời gian này, cơ hội này sẽ giúp họ dễ dàng thăng hoa trong sự nghiệp và có những cơ hội để làm giàu.

Do tuổi Tý là những người thông minh và tự chủ trong cuộc sống nên họ không bao giờ muốn để mình thua kém bất cứ ai và rất tự tin trong cuộc sống. Tuy nhiên trong năm 2019 họ không gặt hái được nhiều thành công vang dội nhưng họ lại học được rất nhiều bài học quý giá để ứng dụng trong cuộc sống của chính mình.

Tuổi Tý luôn nhận định đường dài mới là quan trọng nên họ luôn chấp nhận buông bỏ một thứ gì đó để họ có được nhiều thứ. Vì vậy nên bước sang năm 2020 họ đã đạt được những thành công ngoài mong đợi. Những người tuổi Tý luôn có cơ hội làm giàu bất ngờ nên cuộc sống của họ cũng sẽ không thiếu thứ gì.

Nhìn chung năm 2020 về tài vận của tuổi Tý bình ổn, được thần tài chiếu cố nhiều hơn và có may mắn đến không ngờ, hậu vận về sau sẽ có một cuộc sống an nhàn viên mãn.

4. Tình cảm tuổi Tý năm 2020

Tuổi Tý độc thân trong năm nay sẽ khá vượng vận đào hoa và nhận được rất nhiều lời tỏ tình và lời mời hẹn hò từ người khác giới. Tuy nhiên thay vì việc ngó nghiêng người khác thì họ nên suy tính cẩn thận, kĩ lưỡng trước khi quyết định, không nên vội vàng đặt lời yêu.

Những chàng trai, cô gái tuổi Tý đã có người thương thì sẽ rất nhanh chóng về chung một nhà vào cuối năm, khi tình cảm của họ đã chín muồi. Với những ai đã yên bề gia thất, năm 2020 chính là thời điểm phù hợp để ươm mầm tình yêu và chuẩn bị đón đợi thành viên mới của gia đình.

Xem bói tình duyên tuổi Tý năm 2020 nhận định rằng họ không bị hạn chế giao lưu, tụ tập với bạn bè nhưng nam giới lại dễ vướng vào vận đào hoa nên cần khéo léo khi giao tiếp với người khác. Nhìn chung năm nay chuyện tình cảm của tuổi Tý rất tốt, rất hợp thời gian để đôi bên cùng tiến tới hôn nhân.

5. Sức khỏe tuổi Tý năm 2020

Bước sang năm 2020 vận trình sức khỏe của tuổi Tý có nhiều điểm đáng lo ngại về tinh thần và thể chất, nhất là vào thời điểm giao mùa. Với những người lớn tuổi, , sức khỏe giảm sút hơn hẳn so với năm ngoái. Nên chú ý tĩnh dưỡng, nghỉ ngơi nhiều hơn. Đồng thời duy trì việc khám bệnh định kỳ để kịp thời phát hiện mầm bệnh.

Năm nay người tuổi Tý cần đặc biệt chú ý đến việc luyện tập thể thao để tăng cường sức đề kháng. Có như vậy mới không bị những cơn đau dạ dày hành hạ.

6. Tử vi tuổi Tý 2020 – Chi tiết từng tuổi

Tử vi 2020 Mậu Tý ( 2008 ) – Tích Lịch Hỏa

Tuổi Mậu Tý là tuổi thông minh, nhanh nhẹn và biết cách nắm bắt cũng như kiểm soát các vấn đề khá hợp lý. Khi trẻ họ có nhiều cơ hội để phát triển nhưng khi về già thì họ lại được hưởng thụ một cuộc sống an nhàn.

Bước sang năm 2020 tuổi Mậu Tý nam mạng bị phạm sao Thủy Diệu chiếu mệnh nên dù gặp nhiều may mắn vẫn nên đề phòng xảy ra nhiều rắc rối, tranh chấp.

Mậu Tý nữ mạng gặp sao Mộc Đức chiếu mệnh nên việc học hành đặc biệt thuận lợi. Tuy nhiên trong năm nay tuổi này đặc biệt chú ý đến sức khỏe của chính mình.

Tử vi 2020 Bính Tý 1996 – Giản Hạ Thủy

Tử vi năm 2020 tuổi Bính Tý nhận định rằng tuổi này luôn có cái nhìn tốt, nhạy bén với thời cuộc nên cuộc sống khá sung túc. Năm nay nam giới Bính Tý nên đề phòng các bệnh viêm nhiễm, giải phẫu. Nữ Bính Tý thì cần chú ý tránh để xảy ra những chuyện buồn, rắc rối, tranh chấp thị phi. Nhìn chung cả nam và nữ Bính Tý năm 2020 đều gặp sao hạn xấu nên cần cẩn trọng hơn bình thường.

Tử vi 2020 Giáp Tý 1984 – Hải Trung Kim

Tuổi Giáp Tý không gặp được nhiều thành công, may mắn lúc còn trẻ. Khi bước sang tuổi trung niên, sự nghiệp của họ mới có bước tiến bất ngờ. Nam Giáp Tý có được tài lộc cũng như may mắn rất thịnh vượng. Họ có thể có cơ hội đổi đời hoặc thăng quan tiến chức.

Nữ Giáp Tý có vận trình khá vượng nhưng lại không bằng nam mạng. Bản mệnh cần đặc biệt chú ý, tránh làm những việc lớn vào tháng 4 và 8. Cả nam và nữ tuổi Giáp Tý cần nhớ, hãy giảm tải áp lực trong công việc hoặc tìm cách khéo léo sắp xếp bố trí thời gian để dung hòa giữa công việc và gia đình.

Tử vi 2020 Nhâm Tý 1972– Tang Đố Mộc

Nhâm Tý là những người ít được sinh ra trong nhung lụa, tuổi thơ thường gặp nhiều khó khăn. Tuy nhiên khi trưởng thành con giáp này lại càng khẳng định được bản thân khi sự nghiệp đã khá phát đạt, đặc biệt là với nữ mạng.

Bước sang năm 2020, người tuổi Nhâm Tý sẽ được quý nhân phù trợ, do đó họ cũng nhận được sự giúp đỡ từ cấp trên cũng như người thân trong gia đình. Các mối quan hệ xã giao của con giáp này đều khá hài hòa  và đem lại nhiều phước lộc, thiện lành cùng những điều may mắn.

Nam Nhâm Tý có tài lộc công danh rất may mắn, còn Nhâm Tý nữ năm nay với họ rất suôn sẻ, dễ cầu được ước thấy.

Tử vi 2020 Canh Tý 1960 – Bích Thượng Thổ

Xem tử vi tuổi Canh Tý năm 2020 nhận thấy rằng người có quyền uy luôn được quý nhân giúp đỡ. Nữ tuổi này thường thành công về đường tài vận và con cái song sự nghiệp đôi khi lại ảnh hưởng chính từ sự nóng nảy có phần cố chấp.

Năm 2020 người tuổi này có rất nhiều tài lộc đến. Bản mệnh có thể tiến hành đầu tư nhưng tránh những dự án có vốn lớn và nên hạn chế việc đầu tư vào cổ phiếu.

Bạn nên chú ý đến sức khỏe của mình, đề phòng các bệnh liên quan đến viêm nhiễm. Và đặc biệt trong năm nay bạn nên chú ý nhiều hơn đến sức khỏe của mình.

Bình luận hoặc góp ý về nội dung

Xem ngay chia sẻ hay khác

  1. Tử vi tuổi Dần năm 2018 (Tạo lúc: )
  2. Tử vi tuổi Dậu năm 2018 (Tạo lúc: )
  3. Tử vi tuổi Hợi năm 2018 (Tạo lúc: )
  4. Tử vi tuổi Mão năm 2018 (Tạo lúc: )
  5. Tử vi tuổi Mùi năm 2018 (Tạo lúc: )
  6. Tử vi tuổi Ngọ năm 2018 (Tạo lúc: )
  7. Tử vi tuổi Sửu năm 2018 (Tạo lúc: )
  8. Tử vi tuổi Thân năm 2018 (Tạo lúc: )
  9. Tư vi tuổi Thìn năm 2018 (Tạo lúc: )
  10. Tử vi tuổi Tuất năm 2018 (Tạo lúc: )

Danh mục