Trước Tiếp theo

Đánh giá: 5/5 - 1 phiếu
Tử vi năm 2020 của cung Song Ngư

Tử vi Song Ngư 2020 cũng là một năm tốt lành và thịnh vượng cho người thuộc cung Song Ngư. Bạn có thể đạt được kết quả tốt hơn trong các lĩnh vực như sự nghiệp, tài chính, giáo dục và kinh doanh. Như có vẻ chuyện tình duyên và sức khỏe của bạn lại không được thuận lợi cho lắm. Chi tiết thế nào, mọi người hãy kéo ngay xuống phía dưới đây để được giải đáp nhé.

Sự nghiệp của cung Song Ngư năm 2020

Năm 2020 hứa hẹn một giai đoạn rất thuận lợi cho các Song Ngư là doanh nhân cũng như người đi làm. Người đi làm có thể mong đợi các chương trình khen thưởng và tăng lương vì ảnh hưởng tích cực của các hành tinh cùng với công việc khó khăn. 

Tuy nhiên, các Song Ngư nên biết cách duy trì mối quan hệ thân mật với đồng nghiệp và người có kinh nghiệm. Với các doanh nhân, đây sẽ là cơ hỗi cho bạn kiếm được nhiều lợi nhuận hơn và đạt được những mục đích đã đề ra.

Tài chính cung Song Ngư năm 2020

Năm 2020 sẽ là một năm đầy triển vọng và mang lại nhiều lợi nhuận cho ngôi sao Song Ngư do thuận lợi của sao Thổ sẽ giúp dòng tiền liên tục. Có thể thấy, đây là một năm tốt lành để mua tài sản, xe cộ hoặc chi tiền cho hôn nhân của bạn. 

Dòng tiền có thể được tăng cường với sự khéo léo hơn và bám sát vào một chiến lược tài chính hợp lý. Có khả năng nhận được tài lộc ở dạng thừa kế cho một số cá nhân Song Ngư may mắn. Nhìn chung, bạn sẽ nhận được nhiều tiền cũng như chi tiêu như nhau. Do đó, tiết kiệm sẽ là việc bạn cần lưu ý trong năm 2020.

Tình yêu của cung Song Ngư năm 2020

Dự đoán tình yêu của Song Ngư cho năm 2020 dự đoán một giai đoạn tuyệt vời đầy cảm xúc, lãng mạn và cả hạnh phúc.

Những Song Ngư độc thân có thể tìm được  mối quan hệ với tình yêu và sự phấn khích. Bạn sẽ có thể tìm thấy tình yêu của sự lựa chọn của bạn, và bạn sẽ có một mối quan hệ lâu dài.

Với Song Ngư đã kết hôn, bạn có thể vượt qua mọi khó khăn trong hôn nhân mà không gặp khó khăn gì. Bạn nên tập trung vào hạnh phúc hiện tại. Tuy nhiên, nếu có hiểu làm giữa 2 người hãy giải quyết bằng cách thẳng thắn chia sẻ, và thông cảm cho nhau. Bên cạnh đó, gia đình sẽ chào đón thành viên mới trong năm nay. 

Sức khỏe của cung Song Ngư năm 2020

Dự báo sức khỏe cho các cá nhân Song Ngư trong năm 2020 đưa ra một bức tranh hạnh phúc về sức khỏe. Sức khỏe cả về thể chất và tinh thần của Song Ngư sẽ rất ổn định và không quá đáng lo. Bạn sẽ có những thay đổi phù hợp trong chế độ tập thể dục và thói quen ăn kiêng. Thư giãn đầy đủ sẽ đảm bảo bố trí tinh thần thích hợp.

Nhìn chung, Tử vi năm 2020 cung Song Ngư hứa hẹn rất nhiều điều thú vị và cả những lựa chọn cho cuộc sống của bạn trong tất cả các lĩnh vực. Trong năm nay, các mối quan hệ cũng giúp bạn đạt được mục tiêu một cách nhanh chóng trong công việc của mình. Bạn sẽ hoàn thành xuất sắc kế hoạch và nâng cao cuộc sống của bạn. 

Với sự ban phúc của Sao Thổ, sự tự tin của bạn sẽ trở nên phi thường. Bạn sẽ có sự hỗ trợ của các thành viên gia đình và đồng nghiệp trong bất cứ điều gì bạn muốn đạt được. Trong khi bạn đang tiến lên phía trước, bạn nên cố gắng kiểm soát sự vội vã, nóng tính của mình.

Tử vi theo tháng cung Song Ngư năm 2020

  • Tháng 1: Tháng đầu năm sẽ khá nhạy cảm đối với Song Ngư. Bạn cần lấy lại năng lượng của mình với sự thư giãn để bắt tay vào công việc.
  • Tháng 2: Cuộc sống của bạn sẽ có những thay đổi và bạn nên chuẩn bị để đối mặt với những điều không thể tránh khỏi.
  • Tháng 3: Đây sẽ là một tháng sáng tạo khi bạn có cơ hội phát huy các kỹ năng của mình.
  • Tháng 4: Bạn đừng cảm thấy bị tổn thương bởi hành vi của mọi người, hãy học cách làm quen với chúng.
  • Tháng 5: Tháng 5 sẽ là một tháng làm việc chăm chỉ và nhiều giờ. Đừng tìm kiếm các phím tắt vì chúng sẽ không hoạt động trong thời gian dài.
  • Tháng 6: Bạn sẽ phải đi chậm lại để xem xét tình hình hơn là chiến đấu một trận chiến bất lợi.
  • Tháng 7: Bạn sẽ khá bận rộn trong tháng này. Bên cạnh đó, vấn đề Tài chính cũng có thể eo hẹp.
  • Tháng 8: Bạn  sẽ có một số nghi ngờ về mọi thứ xảy ra xung quanh bạn. Nhưng bạn sẽ vượt qua mọi thử thách để bước tiếp.
  • Tháng 9: Tháng này sẽ có nhiều hoạt động tích cực cho Song Ngư. Bạn có thể hoàn thành thay vì để mọi thứ hoàn thành dở dang.
  • Tháng 10: Đây là thời điểm bạn cần suy nghĩ kỹ trước khi thực hiện bất kỳ hành động nào.
  • Tháng 11: Tháng 11 là một tháng tích cực khi bạn sẽ có thể hình dung thấy những gì bạn muốn trong cuộc sống.
  • Tháng 12: Cuối năm sẽ mang theo rất nhiều câu hỏi chưa được giải đáp mà chỉ bạn mới có thể trả lời được một số.

Bình luận hoặc góp ý về nội dung

Xem ngay chia sẻ hay khác

  1. Tử vi tuổi Dần năm 2018 (Tạo lúc: )
  2. Tử vi tuổi Dậu năm 2018 (Tạo lúc: )
  3. Tử vi tuổi Hợi năm 2018 (Tạo lúc: )
  4. Tử vi tuổi Mão năm 2018 (Tạo lúc: )
  5. Tử vi tuổi Mùi năm 2018 (Tạo lúc: )
  6. Tử vi tuổi Ngọ năm 2018 (Tạo lúc: )
  7. Tử vi tuổi Sửu năm 2018 (Tạo lúc: )
  8. Tử vi tuổi Thân năm 2018 (Tạo lúc: )
  9. Tư vi tuổi Thìn năm 2018 (Tạo lúc: )
  10. Tử vi tuổi Tuất năm 2018 (Tạo lúc: )

Danh mục