Trước Tiếp theo

Đánh giá: 5/5 - 0 phiếu
Tư vấn cách treo tranh nghệ thuật trong thiết kế nội thất

Theo phong thuỷ học nếu thiết kế nội thất không đủ ánh sáng tự nhiên cung cấp cho căn phòng thì bổ sung bằng cách treo tranh nghệ thuật như thư pháp, thiên nhiên, phong cách... là biện pháp tốt nhất. Bởi vì màu sắc, nội dung của các bức tranh dễ dàng mang đến cảm hứng và niềm vui cho gia chủ.

tranh nghệ thuật trang trí nhà

Sắp xếp các bức tranh nghệ thuật một cách hợp lý rất quan trọng bởi nó ảnh hưởng đến hạnh phúc và tài lộc của bạn. Hãy tham khảo một số gợi ý dưới đây để có thể chọn tranh phong thuỷ phù hợp nhất với gia đình mình.

1. Tăng sự giàu có

Để tăng cường sự giàu có bạn phải tăng cường năng lượng Mộc của ngôi nhà vì thế nên treo tranh ảnh ở phía Đông Nam. Nên tránh các yếu tố nước trong phòng ngủ, vì nó sẽ dễ dàng tạo ra nguồn năng lượng xung đột nhau, khiến bạn mất giấc ngủ và giấc ngủ không được ngon. Bạn có thể chọn các bức tranh vẽ có mộc khí thuận lợi như hoa sen hoặc tre....

tranh nghệ thuật trang trí nhà

2. Phát huy khả năng tư duy sáng tạo cho con cái

Năng lượng Kim tức phía Tây của ngôi nhà đại điện cho sự khởi nguồn sự sáng tạo các niềm vui của thành viên gia đình. Vì vậy hãy trang trí những tác phẩm dễ khơi gợi trí tưởng tượng và sự phong phú ở phía Tây nhé.

3. Tăng danh vọng

Năng lượng hoả ở phía Nam của ngôi nhà là khu vực đại diện cho danh tiếng, lòng tự tôn và tiền năng phát triển bản thân. Bạn có thể treo các bức tranh nhiều màu sắc như con công, phượng hoàng vỗ cánh... để tăng cường năng lượng cho khu vực này

tranh nghệ thuật trang trí nhà

4. Tăng cường các mối quan hệ

Nên tăng cường năng lượng thổ ở phía Tây Nam của ngôi nhà nếu bạn muốn có các mối quan hệ tốt đẹp trong công việc, cuộc sống. Trang trí tượng rồng và phượng hoàng bằng màu đồng hay treo các chữ dập vàng là những cách hữu hiệu nhất để làm tăng cường mối quan hệ. Mặt khác đối với phòng trẻ em để tăng mối quan hệ thì bạn nên đặt treo các tác phẩm yêu đời hạnh phúc và tranh có nguồn cảm hứng.

5. Tăng cường hạnh phúc trong gia đình

Ngoài tăng cường sự giàu có năng lượng Mộc còn bổ trợ cho sức khoẻ sinh sôi hạnh phúc bền chặt trong gia đình. Có thể sắp đặt các tượng cây đào, treo tranh quả đào hoặc đơn giản hơn là khung hình giỏ cây trái nhiều màu sắc ở phía Đông ngôi nhà.

6. Bổ trợ giúp đường đời sự nghiệp

Vị trí ở phía Bắc (năng lượng thuỷ) ngôi nhà, bạn có thể đặt tượng con voi bằng gốm, gỗ nhằm bổ trợ cho công danh sự nghiệp. Để có thể tăng năng lượng Thuỷ bạn có thể đặt hình thuyền bườm, tàu kim loại một bức tranh gà trống hoặc bố trí các công trình nước nghệ thuật.

7. Nâng cao kiến thức, học vấn

Nâng cao kiến thức là tăng cường năng lượng Thổ phí Đông Bắc ngôi nhà. Bạn có thể treo bức tranh ngôi chùa, cá chép vượp long môn hoặc rồng ngậm hạt ngọc trên đế gỗ.. cũng là biện pháp đơn giản tăng cường năng lượng thổ cho ngôi nhà.

8. Quý nhân phù trợ

Năng lượng Kim của ngôi nhà tượng trưng cho các yếu tố may mắn dễ được quý nhân phù trợ. Bạn có thể treo các hình ảnh thiên thần hoặc thần phù trợ hay tượng tam đa bằng đồng hoặc gốm. Ngoài ra có thể treo đồng hộ tượng thần tài bằng đồng cũng là những cách hiệu quả để dễ dàng rước quý nhân.

tượng tam đa

Bình luận hoặc góp ý về nội dung

Xem ngay chia sẻ hay khác

  1. Tử vi tuổi Dần năm 2018 (Tạo lúc: )
  2. Tử vi tuổi Dậu năm 2018 (Tạo lúc: )
  3. Tử vi tuổi Hợi năm 2018 (Tạo lúc: )
  4. Tử vi tuổi Mão năm 2018 (Tạo lúc: )
  5. Tử vi tuổi Mùi năm 2018 (Tạo lúc: )
  6. Tử vi tuổi Ngọ năm 2018 (Tạo lúc: )
  7. Tử vi tuổi Sửu năm 2018 (Tạo lúc: )
  8. Tử vi tuổi Thân năm 2018 (Tạo lúc: )
  9. Tư vi tuổi Thìn năm 2018 (Tạo lúc: )
  10. Tử vi tuổi Tuất năm 2018 (Tạo lúc: )

Danh mục