Trước Tiếp theo

Đánh giá: 5/5 - 0 phiếu
Nốt ruồi ở rốn đàn ông, phụ nữ có ý nghĩa gì?

Nốt ruồi ở rốn, vị trí nốt ruồi ít ai chú ý tới nhưng nó cũng mang ý nghĩa đặc biệt. Trong bài viết dưới đây, mời bạn đọc cùng tìm hiểu nốt ruồi ở rốn đàn ông, phụ nữ trong nhân tướng học.

1. Nốt ruồi ở rốn mang ý nghĩa gì?

Nốt ruồi ở rốn

Nốt ruồi ở rốn

Nốt ruồi ở rốn thường mang tới ý nghĩa tốt lành cho thân chủ. Đây được xem là nốt ruồi của may mắn, tài lộc. Những ai có nét tướng này thì công việc làm ăn thường gặp nhiều thuận lợi, buôn may bán đắt. Nếu có những lúc khó khăn thì cũng sẽ gặp được quý nhân phù trợ giúp đỡ.

Tuy vậy, tùy thuộc vào từng vị trí cụ thể của nam, nữ giới mà nốt ruồi ở rốn sẽ có ý nghĩa tốt xấu khác nhau. Mời bạn đọc cùng tham khảo những luận giải chi tiết hơn ở ngay phần dưới đây.

2. Nốt ruồi ở rốn đàn ông tốt hay xấu?

Nốt ruồi ở rốn đàn ông cho thấy đây là những người mạnh mẽ, có chính kiến và quan điểm riêng. Với đầu óc nhanh nhạy, tài năng và sự thông minh, đàn ông có nốt ruồi ở rốn thường dễ dàng đạt được thành công trong sự nghiệp.

Ở phương diện tình duyên gia đạo, mẫu nam giới có nốt ruồi ở rốn cũng được xem là những người chồng mẫu mực, người cha tốt, có trách nhiệm chăm lo rất chu đáo và ân cần cho gia đình, luôn được mọi người tin tưởng.

Họ luôn đặt gia đình ở vị trí trung tâm, luôn yêu thương quan tâm đến bạn đời, cũng rất lãng mạn và hay dành tặng điều bất ngờ cho nửa kia.

3. Nốt ruồi ở rốn phụ nữ tốt hay xấu?

Nốt ruồi ở rốn là dấu hiệu có trên cơ thể của không ít người. Theo nhân tướng học, vị trí ở rốn có nốt ruồi sẽ thể hiện rất nhiều ý nghĩa. Nốt ruồi ở rốn phụ nữ nếu là nốt ruồi son sẽ báo hiệu bạn là người có đường tình duyên viên mãn, gặp được người như ý và có cuộc sống hạnh phúc trọn vẹn.

Hơn nữa, nốt ruồi son ở rốn phụ nữ cho thấy tính cách bạn rất giàu nghị lực, đường công danh sự nghiệp cũng rất mực thành đạt, thuận lợi, tài chính dư giả, không cần phải lo cơm ăn áo mặc hàng ngày.

4. Luận giải các vị trí nốt ruồi ở rốn

Các vị trí nốt ruồi nói nên điều gì?

Nốt ruồi ở dưới rốn 

Nếu ở dưới rốn của bạn cách khoảng 2 đốt ngón tay có xuất hiện nốt ruồi thì đây chính là vị trí nốt ruồi tài lộc đem lại nhiều may mắn. Nhân tướng học cho thấy rằng, với nốt ruồi này bạn sẽ không phải lo lắng về tiền bạc và tài chính, cuộc sống của bạn thuận lợi, dư giả và sung túc.

Bên cạnh đó, nếu phụ nữ có nốt ruồi ở dưới rốn và lại là nốt ruồi son thì bạn thuộc tuýp người phú quý giàu sang, thành công trên cả con đường tình duyên lẫn tài lộc, đồng thời bạn cũng rất đảm đang, tháo vát, giỏi công việc nội trợ trong gia đình.

Đối với nam giới sở hữu nốt ruồi dưới rốn thì chứng tỏ bạn rất may mắn với sự nghiệp thăng tiến nhanh chóng được nhiều người ngưỡng mộ và khả năng kiếm tiền, thu hút tài lộc của bạn cũng rất giỏi.

Nốt ruồi bên phải rốn nói lên điều gì?

Luận giải nốt ruồi ở rốn

Nếu ở bên phải rốn của bạn xuất hiện nốt ruồi thì đây chính là điềm báo về đường công danh sự nghiệp chuẩn bị thăng hoa.

Người có nốt ruồi bên phải rốn thường có tư chất thông minh, biết nhìn xa trông rộng, tài giỏi xuất chúng, biết nắm bắt mọi cơ hội đến trong cuộc đời. Chính vì vậy mà người này sẽ có công việc tốt đẹp, ổn định và phát triển từ khi còn rất trẻ, càng về hậu vận thì càng phát đạt rực rỡ.

Bên cạnh đó, nam giới sở hữu nốt ruồi bên phải rốn nên chú ý đến đường tình duyên. Đối với nữ giới thì nốt ruồi này lại báo hiệu đường tình cảm hết sức thuận lợi, không gặp nhiều sóng gió mà tìm được tình yêu đích thực của cuộc đời mình, hơn nữa họ còn được nhiều người xung quanh yêu mến và quan tâm.

Nốt ruồi bên trái rốn

Bạn có nốt ruồi bên trái rốn, đây là vị trí biểu thị ý chí cầu tiến mạnh mẽ và khả năng chinh phục khó khăn thử thách rất cao.

Nhân tướng học nốt ruồi ở rốn

Nhân tướng học nốt ruồi ở rốn

Nhân tướng học cho thấy những người có nốt ruồi bên trái rốn rất giỏi lập ra các kế hoạch trong cuộc sống, luôn quyết tâm thực hiện đến cùng những mục tiêu đề ra cho đến khi họ đạt được những thành công như mong đợi.

Đặc biệt đàn ông sở hữu nốt ruồi này cực kỳ kiên định với con đường đi của mình, không ai có thể ngăn cản bạn thực hiện ước mơ. Mỗi bước đi của bạn đều cẩn trọng, được chuẩn bị kỹ lưỡng nên dù là vai trò nào, bạn cũng dễ dàng đạt được những thành quả xứng đáng.

Tuy nhiên, nếu phụ nữ có nốt ruồi bên trái rốn thì nên cẩn thận trong công việc và tình duyên có thể gặp một số thử thách. Công việc có người dèm pha, dễ gặp thị phi, phải tự lực cánh sinh lớn, hôn nhân dễ gặp phải người chồng đào hoa, không chung thủy.

Nếu biết suy nghĩ tích cực, luôn chăm sóc bản thân thật tốt thì cuộc sống của người nữ giới có nốt ruồi bên trái rốn sẽ tốt đẹp, gặt hái được trái ngọt ngào, được yêu thương và chăm sóc bởi những người thân yêu.

Qua những kiến thức nhân tướng học về nốt ruồi ở rốn mà trang mang tới quý bạn đọc trong bài viết, có thể thấy nốt ruồi ở rốn mang đến vận mệnh giàu sang phú quý và nhiều điều tốt đẹp cho chủ sở hữu.

Nốt ruồi có liên quan đến vận số cuộc đời, để giá trị tốt đẹp của nốt ruồi nhân lên, ý nghĩa xấu mất đi thì bản mệnh không nên quá ỉ lại, mê tín mà nên cố gắng, nỗ lực mỗi ngày thì sẽ có cuộc sống đầy đủ, hạnh phúc như mong muốn.

Bình luận hoặc góp ý về nội dung

Xem ngay chia sẻ hay khác

  1. Tử vi tuổi Dần năm 2018 (Tạo lúc: )
  2. Tử vi tuổi Dậu năm 2018 (Tạo lúc: )
  3. Tử vi tuổi Hợi năm 2018 (Tạo lúc: )
  4. Tử vi tuổi Mão năm 2018 (Tạo lúc: )
  5. Tử vi tuổi Mùi năm 2018 (Tạo lúc: )
  6. Tử vi tuổi Ngọ năm 2018 (Tạo lúc: )
  7. Tử vi tuổi Sửu năm 2018 (Tạo lúc: )
  8. Tử vi tuổi Thân năm 2018 (Tạo lúc: )
  9. Tư vi tuổi Thìn năm 2018 (Tạo lúc: )
  10. Tử vi tuổi Tuất năm 2018 (Tạo lúc: )

Danh mục