Trước Tiếp theo

Đánh giá: 5/5 - 0 phiếu
Những con giáp trời sinh đã tốt số thi cử, hễ thi là đậu khiến người khác ghen tị không ngớt

Tháng 6 là tháng của hoa phượng đỏ rực, tiếng ve râm ran cùng kỳ nghỉ hè đầy mong đợi. Thế nhưng đối với rất nhiều học sinh mà nói, nó còn là tháng thi cử giày vò con người với những kỳ thi không dứt, phải ôn tập rất nhiều mà kết quả cũng chưa chắc đã khả quan.

Đối với những con giáp rất "tốt số" trên con đường thi cử các kỳ thi chỉ là chuyện nhỏ.

Tuổi Tý

Rất nhiều lúc vận mệnh của người tuổi Tý đều tốt hơn người khác, ngay cả trên phương diện thi cử cũng vậy. Mặc dù trong những kỳ thi nhỏ bình thường có vẻ như họ sẽ không có thành tích quá ưu tú nhưng đến kỳ thi lớn thì sẽ phát huy tất cả tài nghệ của mình.

Top 4 con giáp trời sinh đã tốt số thi cử, hễ thi là đậu khiến người khác ghen tị không ngớt-1

Chỉ cần họ có mục tiêu của bản thân thì thành tích sẽ không thấp hơn mục tiêu mà họ đã đặt ra. Trong kỳ thi lớn có thể nói họ là một con hắc mã đột ngột xuất hiện, không chỉ có năng lực không kém mà vận may cũng rất tốt.

Tuổi Thìn

Người tuổi Thìn trước nay đều chưa từng thất bại trong thi cử, họ chính là những con mọt sách chính hiệu. Mặc dù cũng rất nỗ lực và nghiêm túc trong học tập nhưng họ chẳng cần phải quá cật lực cũng có thể 'nuốt trọn' cả quyển sách.

Top 4 con giáp trời sinh đã tốt số thi cử, hễ thi là đậu khiến người khác ghen tị không ngớt-2

Thế nhưng thi cử không chỉ là vấn đề về năng lực mà vận mệnh thi cử của họ cũng rất rộng mở, ngoài năng lực tốt ra thì nữ thần may mắn cũng rất ưu ái họ. Trên con đường trưởng thành của người tuổi Thìn không có kỳ thi nào có thể khiến họ cảm thấy phiền não.

Tuổi Ngọ

Năng lực học hành của người tuổi Ngọ rất cao, vận mệnh thi cử của họ chưa bao giờ là kém. Mặc dù họ là kiểu người nước đến chân mới nhảy nhưng trong kỳ thi họ còn làm bài tốt hơn cả những người chăm chỉ học hành ôn tập suốt mấy tuần liền.

Top 4 con giáp trời sinh đã tốt số thi cử, hễ thi là đậu khiến người khác ghen tị không ngớt-3

Dù người khác không phục thì cũng chẳng có cách nào cả, vận may của họ tốt như vậy đó. Những người không có may mắn chẳng cần học nhiều cũng thi đậu như họ thì vẫn nên chăm chỉ ôn tập đi thôi.

Tuổi Thân

Người tuổi Thân luôn sống dựa vào vận may và trong học tập cũng vậy. Họ không giống người khác phải dựa vào thực lực và vận may thì mới vượt qua kỳ thi, người tuổi Thân chỉ hoàn toàn dựa vào may mắn. Họ học rất ít, lúc thi cử chỉ dựa vào một chút mánh lới của mình cùng với việc đoán mò cũng có thể may mắn vượt qua kỳ thi.

Top 4 con giáp trời sinh đã tốt số thi cử, hễ thi là đậu khiến người khác ghen tị không ngớt-4

Bạn có ngưỡng mộ vận mệnh thi cử của người khác không? Ngưỡng mộ cũng chẳng ích gì đâu, nếu như không có vận mệnh thi cử tốt thì bạn vẫn nên chăm chỉ học hành đi thôi. Dù sao thì chúc các bạn sĩ tử năm nay hoàn thành mùa thi tốt đẹp nhé! 

Bình luận hoặc góp ý về nội dung

Xem ngay chia sẻ hay khác

  1. Tư vi tuổi Thìn năm 2018 (Tạo lúc: )
  2. Tử vi năm 2018 của cung Song Ngư (Tạo lúc: )
  3. Tử vi năm 2018 cung Song Tử (Tạo lúc: )
  4. Tử vi năm 2018 cung Thiên Bình (Tạo lúc: )
  5. Các ngày lễ, ngày tết ở Việt Nam - lễ được nghỉ và đi làm trong năm (Tạo lúc: )
  6. Xông đất đầu năm mới (Tạo lúc: )
  7. Bài cúng giao thừa trong nhà và ngoài trời (Tạo lúc: )
  8. Bài khấn cúng rước ông bà tổ tiên ngày 30 về ăn Tết (Tạo lúc: )
  9. Bài văn khấn cầu thi cử cho sĩ tử (Tạo lúc: )
  10. Bài văn khấn mùng 1 Tết - Cúng thần linh và gia tiên ngày mùng 1 Tết (Tạo lúc: )

Danh mục