Trước Tiếp theo

Đánh giá: 5/5 - 1 phiếu
Nhóm máu tiết lộ khá nhiều về tính cách con người

Nhóm máu cũng có thể nói lên nhiều điều về bản thân con người: tính cách, phẩm chất, tình cảm...

Nhóm máu A

Nếu bạn mang nhóm máu loại A, bạn sở hữu một vài tính cách tuyệt vời. Bạn nghiêm túc, sáng tạo, nhạy cảm, an toàn, kiên nhẫn và có trách nhiệm. Tuy nhiên bạn lại khá là cứng đầu.

Đôi lúc cũng có thể bạn sẽ cảm thấy hơi căng thẳng và lo lắng. Bởi người có nhóm máu A sở hữu mức cortisol cao hơn thường - một loại hoocmon căng thẳng, tăng lên qua tĩnh mạch của bạn. Bởi thế, bạn nên tham gia những hoạt động thể chất như yoga, nó rất có lợi khi làm giảm bớt căng thẳng và giảm nguy cơ bị bệnh tim, tốt hơn môn chạy hay nâng tạ.

Một điều tuyệt vời khác là những người có nhóm máu A ít hút muỗi hơn thường .

Trong chuyện tình cảm, nhóm máu A thường nhẹ nhàng, giản dị và chung thủy. Độ cuồng nhiệt trong tình yêu của nhóm máu A cũng rất thấp. Họ muốn nhanh ổn định và không muốn mất quá nhiều thời gian để theo đuổi một cuộc tình.

Người nhóm máu A có thể hiến máu cho người cùng nhóm máu A, AB và nhận được máu từ những người có nhóm máu O.

Nhóm máu B

Nếu bạn mang nhóm máu B, bạn là người đầy đam mê, năng động, sáng tạo và mạnh mẽ. Bạn cũng là người rất thực tế chứ không hề mơ mộng hão huyền. Tuy nhiên đôi lúc bạn khá là thiếu trách nhiệm bởi bạn muốn làm những gì bạn thích.

Những người có máu loại B cũng rất nhạy bén và linh hoạt.  Đôi khi rất dễ bị tổn thương. Mặt khác, bạn có tài ngoại giao thiên bẩm. Sự cân bằng có ý nghĩa rất quan trọng đối với những người có nhóm máu B và nếu bạn có những suy nghĩ tiêu cực, nó có thể làm tăng nguy cơ rối loạn giấc ngủ, sương não, trầm cảm và sự đề kháng insulin. 

Những người có máu loại B nên ăn rau xanh, trứng và sữa ít chất béo. Cũng nên khuyến cáo rằng những người có máu loại B tránh ăn thịt gà, dê, cừu, thịt cừu, thỏ và hươu nai.

Người nhóm máu B thích nửa kia của mình phải là người thật phóng khoáng và đừng áp đặt quá. Với tính cách của mình, bạn sẽ thường xuyên làm tổn thương người mình yêu.

Người nhóm máu B có thể hiến máu cho người mang máu B hoặc AB và nhận máu từ người mang nhóm máu O.

Nhóm máu AB

Nếu bạn mang nhóm máu AB, bạn có tính cách ôn hòa, có lý trí, có tính tổ chức, dễ đồng cảm và là người khá khó tính. Bạn đôi lúc bị coi là hơi tách biệt với mọi người.

Người mang nhóm máu AB có sự tập trung thấp hơn bình thường. Bạn nên tránh các loại caffeine, rượu và đồ hun khói. Ngoài ra, người mang nhóm máu AB có mức acid dạ dày thấp nên ít có khả năng bị đau dạ dày và ợ nóng hơn các loại máu khác.

Những người nhóm máu AB thường dễ bị tổn thương, hay có cảm giác cô đơn và khó hòa nhập với những người xung quanh mình.

Về chuyện tình cảm, những người nhóm máu AB chân thành. Họ không dễ dàng để thích hay yêu một ai đó nhưng khi họ yêu sẽ hết mình và xác định một mối quan hệ lâu dài - bền chặt.

Người nhóm máu AB có thể nhận máu từ bất cứ ai nhưng chỉ có thể hiến máu cho người cùng nhóm máu AB.

Nhóm máu O

Bạn là người đáng tin tưởng, lạc quan, tự quyết, mạnh mẽ, có tầm quan sát và luôn cố gắng nỗ lực hết mình trong công việc. Người nhóm máu O có thiên hướng thích lãnh đạo, luôn tìm kiếm danh vọng và hướng ngoại. Điểm yếu của những người có nhóm máu O là bốc đồng, tùy hứng. Họ nên làm việc theo chương trình đã vạch sẵn cho từng ngày. 

Nhóm máu O dễ dàng tạo được mối quan hệ tốt đẹp với tất cả các loại máu khác và trong số đó thích hợp nhất là khi kết hợp với A. Cả hai nhóm này đều có sự tương tác và hỗ trợ lẫn nhau cùng phát triển.

Bạn không dễ bị stress, nhưng một khi đã bị stress thì rất khó để bạn thư giãn. Bởi vậy, bạn nên thường xuyên tập thể dục. 

Trong tình cảm, người nhóm máu O được đánh giá là khá lãng mạn, hào phóng và hài hước. Họ hào phóng cả về tiền bạc lẫn tình cảm cho người yêu. Nhóm máu O có thể tiếp máu cho tất cả các nhóm máu khác nhưng lại chỉ có thể nhận lại máu từ những người chung nhóm máu.

Hãy cùng xem Nhóm máu của hai người có làm bạn và người ấy gắn bó với nhau hay không nào!

Bình luận hoặc góp ý về nội dung

Xem ngay chia sẻ hay khác

  1. Bài khấn cúng rước ông bà tổ tiên ngày 30 về ăn Tết (Tạo lúc: )
  2. Bài văn khấn cầu thi cử cho sĩ tử (Tạo lúc: )
  3. Bài Văn khấn cúng lễ Tân Gia (Ăn mừng nhà mới) (Tạo lúc: )
  4. Bài văn khấn lễ Đức Thánh Trần (Tạo lúc: )
  5. Bài văn khấn mùng 1 Tết - Cúng thần linh và gia tiên ngày mùng 1 Tết (Tạo lúc: )
  6. Bài văn khấn nôm Ông Hoàng Bảy đầy đủ (Tạo lúc: )
  7. Bài Văn khấn Ông Công - Ông Táo 23 tháng Chạp Âm lịch (Tạo lúc: )
  8. Lễ Vu Lan cúng cô hồn - Bài văn khấn cúng Rằm Tháng 7 (Tạo lúc: )
  9. Tổng hợp các bài văn khấn trong Tang lễ Việt Nam (Phần I) (Tạo lúc: )
  10. Tổng hợp các bài văn khấn trong Tang lễ Việt Nam (Phần II) (Tạo lúc: )

Danh mục