Trước Tiếp theo

Đánh giá: 5/5 - 0 phiếu
Mẹo thiết kế nội thất phong thủy cho người tuổi Tỵ hút tài lộc
Việc thiết kế nội thất hợp với phong thủy cho người tuổi Tỵ sẽ mang lại nhiều may mắn, hút tài lộc cho gia chủ. Vì thế mà hiện nay có rất nhiều người quan tâm đến vấn đề này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay sau đây.

Những người sinh năm: 1929, 1941, 1953, 1965, 1977, 1989, 2001, 2013,...là những người thuộc tuổi tỵ, được xếp vào con giáp thứ 6 trong 12 con giáp.

1. Nội thất phong thủy cho gia chủ tuổi Kỷ tỵ

Phong thủy cho người tuổi Kỷ Tỵ thì màu xanh dương, xanh lá cây và màu đen là ba màu tương sinh rất hợp với những người thuộc tuổi Kỷ tỵ, giúp mang những điều may mắn, tạo nên vận tốt.

Không gian phòng khách hợp Kỷ tỵ

Không gian phòng khách hợp Kỷ tỵ

Khi những người tuổi tỵ ở trong ngôi nhà được thiết kế nội thất với 3 tông màu nêu trên cùng những đồ vật chất liệu gỗ sẽ mang đến nhiều vận may, nhiều điều tốt đẹp cho gia chủ.

Ngoài 3 màu chủ đạo trên, để làm sinh động và tinh tế hơn các không gian như nội thất phòng khách, phòng bếp, phòng ngủ thì bạn có thể thêm các tông màu đỏ, tím, hồng,...

Tuy nhiên tuyệt đối phải tránh các màu như: vàng đất, nâu, bạc, vàng nhạt, bởi vì đây là những màu tương khắc với những người thuộc mệnh mộc như kỷ tỵ.

2. Nội thất phong thủy cho gia chủ tuổi Tân Tỵ

Những người sinh năm 1941 thuộc tuổi Tân Tỵ, những người này có mạng kim. Vì thế mà màu trắng hoặc nâu rất hợp phong thủy khi sử dụng làm tông màu chính trong thiết kế nội thất cho phòng khách, phòng ngủ và phòng bếp của người Tân tỵ.

Thiết kế màu sắc hợp tuổi Tân tỵ

Thiết kế màu sắc hợp tuổi Tân tỵ

Tuy nhiên để tránh đơn điệu bạn có thể đan xen các màu như vàng, hồng, tím,...vào để tạo tính thẩm mỹ, nét tinh tế trong bày trí nội thất trong không gian ngôi nhà của bạn.

3. Nội thất phong thủy cho gia chủ tuổi Quý Tỵ

Những người có năm sinh vào 1953 thuộc tuổi Quý tỵ với mạng thủy và cung mệnh khôn thổ. Vì thế những người tuổi Quý tỵ rất hợp với cách thiết kế màu sắc trắng hoặc xanh nước biển, đây là những màu tương sinh.

Phòng ngủ hợp người Quý tỵ

Phòng ngủ hợp người Quý tỵ

Bên cạnh đó, bạn có thể thêm vào thiết kế màu nội thất phòng ngủ, phòng khách hay phòng bếp của chủ nhân ngôi nhà Quý tỵ một số màu như: đen, lam, vàng. Tuyệt đối nên tránh những màu tương khắc đối với mạng thủy như màu đỏ, tím, hồng (đây là những màu tương sinh với cung mệnh hỏa nhưng trong ngũ hành thì hỏa khắc thủy).

4. Nội thất phong thủy cho gia chủ tuổi Ất Tỵ

Tuổi Ất tỵ là những người sinh vào năm 1965 với mạng hỏa, chính vì thế trong thiết kế nội thất của các không gian cho chủ nhân tuổi Ất tỵ thì những màu như: đỏ, hồng, tím là cực kỳ tốt. Nó chính là màu tương sinh với mạng của người tuổi Ất tỵ, giúp người mang đến nhiều may mắn.

Thiết kế hợp với tuổi Ất tỵ

Thiết kế hợp với tuổi Ất tỵ

Một lưu ý nhỏ dành cho bạn, đối với không gian phòng ngủ, phòng khách, phòng bếp,..của người  tuổi Ất tỵ bạn nên tránh sử dụng những màu sắc tương khắc như: đen, xanh dương, xám (đây là nhưng màu được xem là tương sinh với người mạng thủy, theo ngũ hành thì thủy khắc hỏa), nếu sử dụng bạn sẽ gặp nhiều điều không may mắn trong cuộc sống.

5. Nội thất phong thủy cho gia chủ tuổi Đinh tỵ

Theo phong thủy cho người tuổi tỵ thì những người sinh năm 1977 thuộc tuổi Đinh tỵ và có mạng thổ, vì thế nó sẽ có những màu hòa hợp như: vàng nâu, vàng nhạt và màu tương sinh là: đỏ, hồng, tím. Nếu bạn sử dụng những màu này cho nội thất của bạn chắc hẳn bạn sẽ có nhiều may mắn trong cuộc sống, vận khí lưu thông, sức khỏe dồi dào.

Đối với những người tuổi Đinh tỵ bạn nên tránh dùng những đồ nội thất có màu xanh dương hay đen, những màu sắc này thường mang đến nhiều điều không may mắn cho người tuổi Đinh tỵ.

Hãy nhỡ mẹo thiết kế nội thất phong thủy cho người tuổi Tỵ để hút tài lộc, mang nhiều may mắn đến với bạn trong cuộc sống.

Bình luận hoặc góp ý về nội dung

Xem ngay chia sẻ hay khác

  1. Tử vi tuổi Dần năm 2018 (Tạo lúc: )
  2. Tử vi tuổi Dậu năm 2018 (Tạo lúc: )
  3. Tử vi tuổi Hợi năm 2018 (Tạo lúc: )
  4. Tử vi tuổi Mão năm 2018 (Tạo lúc: )
  5. Tử vi tuổi Mùi năm 2018 (Tạo lúc: )
  6. Tử vi tuổi Ngọ năm 2018 (Tạo lúc: )
  7. Tử vi tuổi Sửu năm 2018 (Tạo lúc: )
  8. Tử vi tuổi Thân năm 2018 (Tạo lúc: )
  9. Tư vi tuổi Thìn năm 2018 (Tạo lúc: )
  10. Tử vi tuổi Tuất năm 2018 (Tạo lúc: )

Danh mục