Trước Tiếp theo

Đánh giá: 5/5 - 0 phiếu
Bí quyết trồng cây Phong Thủy Theo Tuổi cho 12 con giáp

Trồng cây phong thủy theo tuổi là rất cần thiết để mang đến nhiều may mắn tài lộc cho gia chủ. Mỗi một con giáp lại thích hợp với một loài cây. Loại cây phong thủy này thích hợp với bản mệnh gia chủ để thu hút được tiền tài và nhiều may mắn. 

Dưới đây là bí quyết trồng cây phong thủy theo tuổi phù hợp với 12 con giáp. Hãy cùng tìm hiểu và nắm được mình trồng loại cây nào sẽ mang đến nhiều thịnh vượng và may mắn nhất nhé!

Bí quyết trồng cây phong thủy theo tuổi cho 12 con giáp

12. Cây húng chanh cho người tuổi HỢI

trong cay phong thuy theo tuoi hoi

Cây Húng Chanh mang lại nhiều may mắn cho người tuổi Hợi

Những người tuổi hợi thường có tiền tài đủ dùng, ăn ngon mặc đẹp. Thế nhưng, người tuổi hợi lại hay bị thất tán vì cuộc sống xa hoa và thường mất hết tài sản của mình. Để hóa giải điều này, bạn nên trồng cây phong thủy theo tuổi hợi là cây húng chanh để trên bàn làm việc để giữ của. Và để phát huy tối đa công hiệu của cây hãy thường xuyên sờ vào lá nhé!

Ngoài ra, cây Mạt Hương cũng có tác dụng rất tốt mang đến nhiều may mắn, tài lộc cho gia chủ tuổi hợi.

11. Cây phát tài cho người tuổi TUẤT

trong cay phong thuy theo tuoi tuat

Tuổi tuất nên trồng cây Phát Tài

Người tuổi tuất hiểu rõ giá trị của tiền bạc nên thường không tiêu xài phung phí. Tài vật khá ổn định. Và để tích lũy nhiều tiền bạc, nắm bắt được thời cơ hãy đặt cây phát tài trong phòng khách.

10. Cây sen đá cho người tuổi DẬU

trong cay phong thuy theo tuoi dau

Cây Sen Đá giúp người tuổi dậu mau chóng phát tài

Người tuổi dậu thường xuyên được nhiều người giúp đỡ, gặp nhiều may mắn, tài lộc quanh năm. Thế nhưng, người tuổi Dậu lại hay bị hao tổn tiền tài, tiền không giữ được lâu,… Để khắc phục điều này, người tuổi Dậu nên trồng cây Sen đá vừa đẹp lại có thể mang lại nhiều may mắn, tài lộc cho gia chủ. Cây sen đá nên được đặt ở gần cửa sổ, ban công hoặc nơi làm việc.

Cây kim ngân cũng là một sự lựa chọn khác của những người tuổi Dậu ngoài cây Sen Đá. Cây Kim Ngân tượng trưng cho một lời nhắc nhở rằng không nên tiêu xài hoang phí.

9. Cây tùng bồng lai cho người tuổi THÂN

trong cay phong thuy theo tuoi than

Cây Tùng Bồng Lai tăng cơ hội kiếm tiền cho người tuổi Thân

Để tăng cơ hội kiếm tiền và tiết kiệm tiền tài, người tuổi thân nên trồng cây Tùng Bồng Lai. Cây này còn có tên gọi khác là Tùng Lá Văn Trúc hay Tùng Lá Thiên Môn.

8. Cây lan quân tử cho người tuổi MÙI

Người tuổi Mùi thường không quan trọng tiền tài, khát vọng kiếm tiền không được lớn. Cơ hội phát tài của họ là khá thấp bởi họ không nỗ lực hết sức để kiếm tiền.

Trồng cây phong thủy theo tuổi Mùi nên chọn cây Lan Quân Tử

Trồng cây phong thủy theo tuổi Mùi nên chọn cây Lan Quân Tử

Để trồng cây phong thủy theo tuổi phù hợp nhất với người tuổi Mùi, thì chắc chắn cây Lan Quân Tử sẽ là lựa chọn hàng đầu. Loại cây này không chỉ giúp gia chủ tự tin đến với những cơ hội kiếm tiền mà còn mang lại nhiều may mắn. Khi trồng Lân Quân tử, gia chủ tuổi Mùi cũng cần phải quan tâm đến vị trí đặt cây. Vị trí tốt nhất là trong phòng khách, bên bức tường đối diện sofa.

7. Cây Trầu Bà cho người tuổi NGỌ

Không thể tập trung vào kiếm tiền là nhược điểm lớn nhất của người tuổi Ngọ. Và để giúp họ có nhiều may mắn, thuận lợi trong việc làm ăn thì nên trồng cây Trầu Bà.

trong cay phong thuy theo tuoi ngo

Cây Trầu Bà cho người tuổi Ngọ

Phong thủy cho người tuổi ngọ chắc chắn không thể thiếu được cây trầu bà. Cây trầu bà có thể trồng được trong đất hoặc trong nước. Nếu bạn để ý bạn sẽ thấy nhiều nhà vệ sinh được trang trí bằng cây này để giúp mang lại không khí mát mẻ. Thế nhưng để người tuổi Ngọ có được nhiều may mắn và tài lộc nhất hãy để Cây Trầu Bà trên bàn hoặc trên tường nơi thoáng mát trong ngôi nhà.

Ngoài ra, trồng cây phong thủy theo tuổi cho “con giáp thứ 7” này cũng có thể là cây Hồng Môn. Đây là đại diện cho sự cát tường, tài lộc và tràn đầy sức sống.

6. Cây cỏ đồng tiền cho người tuổi TỴ

trồng cây phong thủy theo tuổi tỵ

Tuổi Tỵ nên trồng cây Cỏ Đồng Tiền

Trồng cây phong thủy theo tuổi tỵ nên là cây Cỏ Đồng Tiền. Bởi người tuổi tỵ thường không biết nắm bắt cơ hội để kiếm tiền nên tiền thường xuyên tuột khỏi tay. Cây cỏ đồng tiền có thể trồng trong chậu đặt trước cửa nhà hoặc cửa sổ sẽ giúp họ mạnh mẽ hơn, đón nhận những cơ hội tiền bạc.

5. Cây xương rồng và cây vạn niên thanh cho người tuổi THÌN

Tuổi thìn có đường tài vận vô cùng tốt. Người tuổi thìn vẫn có tiền tài vào túi mà không phải làm việc quá nhiều. Thế nhưng, bên cạnh họ thường có những kẻ xấu giở trò mờ ám cản trở con đường tài lộc của họ.

trong cay phong thuy theo tuoi thin 1

Cây Xương Rồng mang đến nhiều may mắn cho người tuổi Thìn

trong cay phong thuy theo tuoi thin 2

Người tuổi Thìn cũng nên trồng cả cây Vạn Niên Thanh

Để hóa giải điều này, các chuyên gia phong thủy thường khuyên: Trồng cây phong thủy theo tuổi cho người tuổi Thìn thì nên là một cây xương rồng đặt ở hướng Tây Bắc, một cây Vạn Niên Thanh ở hướng Đông Nam phòng khách. Cây Xương Rồng sẽ có tác dụng hóa giải tà khí, đề phòng tiểu nhân. Còn cây Vạn Niên Thanh giúp gia chủ có thêm nhiều may mắn, tài lộc.

4. Cây trúc phú quý cho người tuổi MÃO

trong cay phong thuy theo tuoi mao

Tuổi Mão rất thích hợp để trồng cây Trúc Phú Quý

Những người tuổi Mão thường có tính tình khảng khái, bởi vậy mà quan hệ cũng rộng rãi, biết đối nhân xử thế nên đường tài lộc cũng rất tốt, không lo chuyện tiền bạc. Việc trồng cây phong thủy theo tuổi Mão nhằm giúp gia chủ đẩy nhanh tốc độ làm giàu, tài lộc vào nhà nhiều hơn. Loại cây phù hợp nhất với gia chủ tuổi Mão là cây Trúc Phú Quý. Bạn hãy đặt một chậu cây này với số nhánh lẻ trên tủ lạnh để có được công dụng tối đa nhé!

3. Cây ngũ gia bì cho người tuổi DẦN

trong cay phong thuy theo tuoi dan

Tuổi Dần trồng ngay cây Ngũ Gia Bì để sớm phát tài

Cây phong thủy cho người tuổi Dần nhất thiết không thể thiếu được cây Ngũ Gia Bì. Loài cây này không chỉ có tác dụng trang trí nội thất, công dụng đuổi muỗi mà còn mang lại nhiều may mắn cho người tuổi Dần. Gia chủ nên đặt một chậu cây Ngũ Gia Bì ở gần cửa sổ hoặc ban công sẽ phát huy được tác dụng.

Ngoài Ngũ Gia Bì, trồng cây phong thủy theo tuổi Dần còn có cây Dương Xỉ hoặc cây Thường Xuân. Mọi khó khăn của gia chủ sẽ hoàn toàn được hóa giải nếu treo 2 loại cây này ở hàng lang. Đồng thời cũng giúp thanh lọc không khí, mang lại tinh thần phấn khởi, vui tươi cho người tuổi Dần.

2. Cây dứa cảnh nến đỏ cho người tuổi SỬU

Cây Dứa cảnh nến đỏ thường được gọi với những tên khác như: Dứa cánh sen, Dứa Cảnh Lệ, cây Ngôi Sao đỏ, Ngọn Lửa đỏ hay Phong Lộc Hoa.

trong cay phong thuy theo tuoi suu

Cây Dứa cảnh nến đỏ rất thích hợp cho người tuổi Sửu

Người tuổi Sửu có tính cách trung thực nhưng lại khá bảo thủ. Tiền chẳng kiếm được bao nhiêu nhưng lại phải làm việc hết sức vất vả. Bởi vậy, trồng cây phong thủy theo tuổi cho người tuổi Sửu nên là cây Dứa Cảnh Nến Đỏ. Hãy đặt cây trên bàn làm việc để tạo cảm giác thoải mái tinh thần mà lại thu hút tài lộc giúp họ kiếm được nhiều tiền hơn.

1. Cây kim tiền cho người tuổi TÝ

Người tuổi Tý thường có ý thức tích lũy tiền bạc và tiết kiệm, nhưng đa phần họ lại không biết quản lý tiền. Họ am hiểu về đầu tư nhưng lại không nắm bắt được cơ hội kiếm tiền.

trồng cây phong thủy theo tuổi tý

Tuổi Tý hãy trồng cây Kim Tiền

Để người tuổi Tý gặp nhiều may mắn, nên trồng cây phong thủy theo tuổi là cây Kim Tiền. Không chỉ tạo ra nhiều may mắn, cây Kim Tiền còn giúp người tuổi Tý tăng thêm tinh thần mạo hiểm. Giúp người này dũng cảm đương đầu thách thức để nắm bắt cơ hội phát tài.

Trên đây là những thông tin về trồng cây phong thủy theo tuổi cho 12 con giáp. Hy vọng, bài viết này sẽ giúp ích cho các bạn trong quá trình lựa chọn cây phong thủy hợp tuổi của mình.

Bình luận hoặc góp ý về nội dung

Xem ngay chia sẻ hay khác

  1. Tử vi tuổi Dần năm 2018 (Tạo lúc: )
  2. Tử vi tuổi Dậu năm 2018 (Tạo lúc: )
  3. Tử vi tuổi Hợi năm 2018 (Tạo lúc: )
  4. Tử vi tuổi Mão năm 2018 (Tạo lúc: )
  5. Tử vi tuổi Mùi năm 2018 (Tạo lúc: )
  6. Tử vi tuổi Ngọ năm 2018 (Tạo lúc: )
  7. Tử vi tuổi Sửu năm 2018 (Tạo lúc: )
  8. Tử vi tuổi Thân năm 2018 (Tạo lúc: )
  9. Tư vi tuổi Thìn năm 2018 (Tạo lúc: )
  10. Tử vi tuổi Tuất năm 2018 (Tạo lúc: )

Danh mục