Trước Tiếp theo

Đánh giá: 5/5 - 0 phiếu
Bí ẩn đằng sau kí tự chữ X trong lòng bàn tay

Dựa theo những kiến thức về thuật xem tướng cổ xưa, chúng ta biết được rằng, những đường chỉ tay và biểu tượng trong lòng bàn tay có liên quan đến tính cách và triển vọng tương lai về nghề nghiệp, cuộc sống, hôn nhân, tiền bạc và sức khỏe.

1. Kí tự chữ X trên lòng bàn tay

Bí ẩn đằng sau kí tự chữ X trong lòng bàn tay-1

Các học giả Ai Cập cho rằng, vua Alexander Đại đế có dấu ấn độc đáo trên lòng bàn tay hiếm ai có trên thế giới. Theo một số liệu tổng hợp gần đây, chỉ có 3% dân số trên thế giới có kí hiệu này - Chữ X. Để xác định độ tin cậy, Đại học STI từ Moscow, gần đây đã tiến hành một nghiên cứu và tiết lộ một bài báo về chủ đề của kí tự X trên lòng bàn tay và mối liên hệ tiềm năng của nó với vận mệnh của những người có nó.

2. Biểu hiện của người lãnh đạo giỏi

Dựa vào số liệu tổng hợp của hơn 2 triệu người, kể cả người sống và người chết, kết luận rằng, những người có kí tự X trên lòng bàn tay là những người lãnh đạo hoặc những cá nhân có sự phổ biến trong xã hội, được nhớ đến bởi những điều tuyệt vời.

Trong số rất ít những người hiếm hoi có kí tự này trong lòng bàn tay thì phải kể đến Alexander Đại đế, Tổng thống Abraham Lincoln, và một trong những người còn sống không thể bỏ qua là Tổng thống Nga Vladimir Putin.

2. Gia tài

Những người có kí hiệu chữ X trong cả hai lòng bàn tay thường được ghi nhớ về tên tuổi, thậm chí cả sau khi họ đã chết. Và người nào chỉ có kí tự X trong một lòng bàn tay sẽ trở thành những cá nhân rất thành công và nổi trội.

3. Đặc điểm tính cách

Những người có kí hiệu chữ X trong lòng bàn tay thường nhạy bén với giác quan thứ 6 hay trực giác của họ. Họ có thể cảm nhận được những nguy hiểm, sự phản bội, không trung thành trong tầm tay. Trải qua thời gian, họ hình thành nên một nguồn năng lượng bao bọc xung quanh họ mà người ngoài khó có thể xâm nhập được.

Bí ẩn đằng sau kí tự chữ X trong lòng bàn tay-2

Nếu ai đó cố gắng nói dối, họ sẽ bộc lộ những mặt xấu nhất của họ ra ngoài. Và dù họ có tha thứ, họ cũng sẽ không bao giờ quên đi. Không ai có thể gây nguy hại cho họ bởi vận may mắn và năng lượng mạnh mẽ bên trong họ.

Những người này cũng vô cùng sắc bén, trực quan và kiến thức của họ về kí ức như một con voi. Họ thường dễ dàng thích ứng và không cảm thấy phiền phức với những gì sắp diễn ra xung quanh.

Bình luận hoặc góp ý về nội dung

Xem ngay chia sẻ hay khác

  1. Tử vi tuổi Dần năm 2018 (Tạo lúc: )
  2. Tử vi tuổi Dậu năm 2018 (Tạo lúc: )
  3. Tử vi tuổi Hợi năm 2018 (Tạo lúc: )
  4. Tử vi tuổi Mão năm 2018 (Tạo lúc: )
  5. Tử vi tuổi Mùi năm 2018 (Tạo lúc: )
  6. Tử vi tuổi Ngọ năm 2018 (Tạo lúc: )
  7. Tử vi tuổi Sửu năm 2018 (Tạo lúc: )
  8. Tử vi tuổi Thân năm 2018 (Tạo lúc: )
  9. Tư vi tuổi Thìn năm 2018 (Tạo lúc: )
  10. Tử vi tuổi Tuất năm 2018 (Tạo lúc: )

Danh mục