Trước Tiếp theo

Đánh giá: 5/5 - 0 phiếu
5 vật để đầu giường làm ảnh hưởng sức khỏe, vợ chồng lục đục

Gương soi

Đặt gương soi ở đầu giường hay đối diện với giường đều không tốt về mặt phong thủy. Nhất là với phòng người già, người yếu bóng vía.

Người già ngủ không sâu giấc, thường tỉnh giấc nửa đêm. Nếu tỉnh dậy trong trạng thái chưa tỉnh táo mà nhìn vào gương, thấy bóng mình lờ mờ trong đấy thì chắc chắn sẽ rất sợ, đâm ra lo lắng bất an, dễ sinh bệnh.

5 vật để đầu giường làm ảnh hưởng sức khỏe, vợ chồng lục đục-1

Túi xách

Sau khi từ ngoài về, nhiều người tiện tay để luôn túi xách ở đầu giường mà không biết rằng túi xách, ví là những vật dụng bẩn nhất và nó thậm chí còn kinh khủng hơn cả nắp bồn cầu.

Mặt ngoài của ví có chứa vô số loại vi khuẩn khác nhau. Bạn nên treo ví lên móc và thường xuyên lau sạch với khăn khử trùng là cách tốt nhất để bảo vệ sức khỏe.

Đồ điện

Xung quanh giường không nên đặt bất cứ đồ điện gì. Đồ điện tuy nhỏ nhưng lượng bức xạ lại không thể coi thường. Nếu thực sự cần thiết, tốt nhất nên để ở góc tường cách xa giường ngủ. Bên cạnh đó, ổ cắm cũng phải để cách đầu giường ít nhất 2 mét. Nếu không, khi dòng điện chạy, bức xạ sẽ rất lớn gây ảnh hưởng đến sức khỏe.

Dao, kiếm

Dao, kiếm là những vật có sát khí rất nặng, tuyệt đối không nên để trên đầu giường.

Một số người thích sưu tầm dao, kiếm và coi đó như một thú vui trong cuộc sống. Nhiều người cũng thích treo dao, kiếm ở đầu giường để ngắm chúng trước khi đi ngủ. Nhưng theo phong thủy, treo những vật này trong phòng ngủ, nơi đầu giường vì dễ gây áp lực công việc, đau đầu, bất an, thậm chí bị thương nếu vô ý đụng vào.

Gối tựa

Để gối tựa ở đầu giường có thể làm ảnh hưởng đến đốt sống cổ và giấc ngủ. Hơn nữa, gối tựa có thể tiềm ẩn một số sinh vật gây bệnh, bọ, bụi bẩn.

Hít phải những thứ này vào mũi hay miệng đều dẫn đến những vấn đề về khí quản. Thêm nữa, để quá nhiều đồ linh tinh trên giường còn tạo thành áp lực tâm lý, chiếm không gian khiến bạn cảm thấy ngủ không được thoải mái.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo

>>> Xem thêm: Những đồ vật tránh đặt đầu giường trong thiết kế phòng ngủ

Theo Khoevadep

Bình luận hoặc góp ý về nội dung

Xem ngay chia sẻ hay khác

  1. Các ngày lễ, ngày tết ở Việt Nam - lễ được nghỉ và đi làm trong năm (Tạo lúc: )
  2. Xông đất đầu năm mới (Tạo lúc: )
  3. Bài văn khấn lễ Đức Thánh Trần (Tạo lúc: )
  4. Văn cúng khấn Tết Đoan Ngọ (mùng 5-5 Âm lịch) (Tạo lúc: )
  5. Văn khấn cầu công danh ở chùa Hương (Tạo lúc: )
  6. Văn khấn cúng Gia Thần, Gia Tiên ngày rằm (15 âm lịch ) và ngày mùng 1 hàng tháng (Tạo lúc: )
  7. Văn khấn cúng lễ Tam Tòa Thánh Mẫu (Tạo lúc: )
  8. Văn khấn cúng lễ Thánh Sư (Tạo lúc: )
  9. Văn khấn cúng Lễ Thượng Thọ (Tạo lúc: )
  10. Văn khấn cúng lễ Đền Bà Chúa Kho (Tạo lúc: )

Danh mục