Trước Tiếp theo

Đánh giá: 5/5 - 0 phiếu
5 thứ đừng ngẫu nhiên mang cho tặng kẻo tài lộc rủ nhau đi hết

Tặng gối

Gối ít khi được dùng để tặng làm quà, nhưng thực tế thì gối là thứ không thể tặng cho người khác, bởi vì nó là vật dụng cần thiết cho mỗi người khi ngủ.

Nếu bạn mua một chiếc gối theo ý muốn và tặng cho người khác, đồng nghĩa với việc sẽ có ít thời gian được "thư giãn" hơn. Bên cạnh đó bạn không thể biết được mỗi người đều có tâm tính khác nhau, có những người rất khó tính và chú ý đặc biệt đến vật dụng cá nhân, không muốn người khác tặng mà muốn tự mình mua.

Tặng ví

Nhiều người phụ nữ thích tặng quà cho bạn trai hay chồng mình là ví tiền. Ví được biết là một trong những sự lựa chọn phổ biến, vì vật dụng chung của đàn ông không gì ngoài ví, đồng hồ và thắt lưng.

Tuy nhiên tốt nhất là bạn không nên tặng ví một cách ngẫu nhiên, bởi việc tặng ví cho người khác giống như đưa phong thủy tiền tài của mình cho người khác. Tốt nhất bạn phải thận trọng khi tặng ví, trừ khi vợ chồng tâm đầu ý hợp không sao, hoặc vợ chồng có thể cầm giữ ví cho nhau thì không thành vấn đề.

5 thứ đừng ngẫu nhiên mang cho tặng kẻo tài lộc rủ nhau đi hết-1

Tặng ''thần tài''

Khi có bạn bè mở cửa hàng mới, chúng ta đều cố ý chọn con mèo may mắn hay thần tài tặng cho người khác. Nhưng trong mắt những người đi trước, việc đưa Thần Tài cho người khác cũng phải hết sức thận trọng, bởi vì gửi tặng Thần Tài cho người khác có thể dễ dàng lấy đi gia tài của người ta và của cải chính mình.

5 thứ đừng ngẫu nhiên mang cho tặng kẻo tài lộc rủ nhau đi hết-2

Tặng đồ cổ

Đồ cổ nghe có vẻ văn hóa và có giá trị. Nhưng đồ cổ không rõ nguồn gốc thì không nên tự ý mang đi tặng. Vì đồ cổ cũng như đá, thu hút những điều xấu.

Nhiều cổ vật không được lưu hành giữa trong cuộc sống hiện tại mà có thể đã bị chôn vùi trong đất, còn chúng được chôn với cái gì không thể biết được.

Người thời xưa khi khuất nũi rất thích con cháu mình chôn cho nhưng món đồ mà được yêu thích, vật quý báu khi còn sống.

Tặng nến

Ngày nay nhiều người thích lấy nến quà tặng để tăng thêm sự tinh tế, thể hiện sự ấm áp của mình dành cho người khác. Nhưng có một lý do rất đơn giản mà chúng ta không nên dùng nến làm quà tặng.

Trước đây nến chủ yếu dùng để cúng tế người đã khuất nên tốt nhất bạn không nên tặng làm quà để tránh quá nhiều suy nghĩ.

Theo Khỏe Và Đẹp

Bình luận hoặc góp ý về nội dung

Xem ngay chia sẻ hay khác

  1. Các ngày lễ, ngày tết ở Việt Nam - lễ được nghỉ và đi làm trong năm (Tạo lúc: )
  2. Lịch Việt Nam và Trung Quốc (Tạo lúc: )
  3. Bài cúng giao thừa trong nhà và ngoài trời (Tạo lúc: )
  4. Bài khấn cúng rước ông bà tổ tiên ngày 30 về ăn Tết (Tạo lúc: )
  5. Bài văn khấn cầu thi cử cho sĩ tử (Tạo lúc: )
  6. Ngày vía thần tài - Bài cúng vía thần tài mùng 10 tháng Giêng (Tạo lúc: )
  7. Tổng hợp các bài văn khấn trong Tang lễ Việt Nam (Phần I) (Tạo lúc: )
  8. Tổng hợp các bài văn khấn trong Tang lễ Việt Nam (Phần II) (Tạo lúc: )
  9. Văn cúng khấn Tết Đoan Ngọ (mùng 5-5 Âm lịch) (Tạo lúc: )
  10. Văn khấn cầu phúc thọ, giải trừ vận hạn (Tạo lúc: )

Danh mục