Trước Tiếp theo

Đánh giá: 5/5 - 0 phiếu
3 con giáp càng béo vận càng đỏ, tăng 1 cân giàu gấp 10

3 con giáp này càng tăng cân càng có nhiều tiền trong túi, sở hữu khối tài sản khủng lồ, cuộc sống giàu có hơn người.

Tuổi Hợi

Trong số 12 con giáp, người tuổi Hợi bẩm sinh đã mang mệnh phú quý. Vì họ có tấm lòng nhân hậu, khoan dung nên thường không oán trách cuộc sống. Người tuổi Hợi thường có lộc ăn và không kén chọn trong việc ăn uống.

Chính vì tính cách dễ gần thân thiện và dễ tính trong ăn uống nên họ thường gặp được những mối nhân duyên tốt lành, thường được quý nhân ra tay giúp đỡ.

Vì có vận quý nhân tốt nên người tuổi Hợi không thiếu những cơ hội có lợi cho sự nghiệp, tài vận. Có thể nói rằng người tuổi Hợi càng mập mạp thì phúc khí lại càng nhiều.

Tuổi Mão

3 con giáp CÀNG BÉO CÀNG PHÁT TÀI, tăng 1 cân giàu gấp 10, vận đỏ như son-2

Người tuổi Mão đa phần có số mệnh cát tường, may mắn. Cho dù trong cuộc sống có khó khăn đến đâu, họ cũng đều có thể vượt qua.

Theo tử vi, người tuổi Mão tốt nhất không nên để cơ thể trở nên quá gầy gò bởi cơ thể tròn trịa một chút sẽ được "thần tài" ưu ái, vận quý nhân cũng vì thế mà hưng vượng.

Đặc biệt sau 40 tuổi cuộc sống của người tuổi Mão thay đổi mạnh mẽ, có thể nói rằng "một bước lên trời". Chính vì vậy càng cơ thể càng trọn trịa thì phúc khí của người tuổi Mão càng tròn đầy. 

Tuổi Ngọ

3 con giáp CÀNG BÉO CÀNG PHÁT TÀI, tăng 1 cân giàu gấp 10, vận đỏ như son-3

Nếu có ý định giảm cân, những chú Ngựa nên dừng lại ngay. Vì người tuổi Ngọ khi giảm cân sẽ mất hết phúc khí, cuộc sống có phần bấp bênh hơn. Chỉ khi bạn tăng cân, sự giàu sang, thịnh vượng mới tìm đến.

Khi nạp đủ năng lượng cho bản thân, bạn mới có sức khỏe để làm việc và kiếm tiền. Cuộc sống của Ngọ không cần phải lo lắng chuyện tiền bạc, tiêu hết rồi tiền sẽ tự động đổ về.

Tuy nhiên không vì vậy mà bạn lười lao động. Ngọ vẫn chăm chỉ tìm kiếm cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp và phấn đấu hết mình để đạt được những điều bản thân mong muốn. 

Bình luận hoặc góp ý về nội dung

Xem ngay chia sẻ hay khác

  1. Tử vi tuổi Dần năm 2018 (Tạo lúc: )
  2. Tử vi tuổi Dậu năm 2018 (Tạo lúc: )
  3. Tử vi tuổi Hợi năm 2018 (Tạo lúc: )
  4. Tử vi tuổi Mão năm 2018 (Tạo lúc: )
  5. Tử vi tuổi Mùi năm 2018 (Tạo lúc: )
  6. Tử vi tuổi Ngọ năm 2018 (Tạo lúc: )
  7. Tử vi tuổi Sửu năm 2018 (Tạo lúc: )
  8. Tử vi tuổi Thân năm 2018 (Tạo lúc: )
  9. Tư vi tuổi Thìn năm 2018 (Tạo lúc: )
  10. Tử vi tuổi Tuất năm 2018 (Tạo lúc: )

Danh mục