Trước Tiếp theo

Đánh giá: 5/5 - 0 phiếu
Tử vi cung Ma Kết năm 2019

Bước sang năm 2019, Ma Kết có tầm nhìn tốt hơn về cuộc sống. Với cách nhìn nhận vấn đề khá lạc quan, bạn dần phác thảo các kế hoạch cho tương lai, và tích cực phát triển các dự án nhỏ. Thời điểm này có sao Thổ, sao Mộc, sao Thủy hỗ trợ bạn hoàn tất mục tiêu, tuy nhiên, bên cạnh đó cũng có những ý tưởng rất khó thực thi.
 
Ảnh hưởng của sao Thổ nên công việc tương đối suôn sẻ, rất phù hợp để hợp tác, mở rộng quy mô kinh doanh vào thời điểm cuối năm. Bạn phải trải qua không ít khó khăn, trở ngại nhưng cuối cùng kết quả khá tốt đẹp. 
 
Tình yêu cũng chiếm một vị trí quan trọng trong năm nay, Ma Kết đã học cách thay đổi thái độ, quan niệm của mình trong chuyện tình cảm. Bạn lạc quan hơn và tích cực trong việc đi tìm hạnh phúc riêng mình. Mọi người nhất định sẽ phải ghen tị với hạnh phúc mà Ma Kết tìm được trong năm nay.
 
Tử vi cung Ma Kết năm 2019, cảm xúc năm nay của Ma Kết khá dồi dào thế nhưng bạn vẫn cố gắng tìm cách để cân bằng. Đôi khi bạn vẫn không đủ khả năng kiểm soát, dường như mọi thứ vượt xa trí tưởng tượng của bạn. Khi bất ngờ đối mặt với vấn đề là bạn bắt đầu hoảng loạn, lo lắng, thiếu cảm giác an toàn.

Thậm chí cả khi bạn đã cố tỏ ra bình tĩnh nhưng vẫn đưa ra quyết định bốc đồng, đặc biết tại thời điểm sao  , ngay cả khi bề mặt rất giỏi giả vờ là mát bạn, sẽ đưa ra quyết định bốc đồng tại những khoảnh khắc quan trọng, đặc biệt là khi sao Thổ nghịch hành, lời nói và hành động sẽ có chút bất thường.
 
Theo Tử vi 12 cung hoàng đạo, Ma Kết nên kiểm soát tốt cảm xúc của bạn lúc này, nếu không nó không chỉ ảnh hưởng tới tâm trạng mà còn tác động tới sức khỏe, bạn dễ bị tổn thương. Ở nơi làm việc dễ bị đặt điều, vu khống, do đó nên thận trọng, khiêm nhường, không nên khoe mẽ, chủ động tránh trước những rắc rối không đáng có.

Bình luận hoặc góp ý về nội dung

Xem ngay chia sẻ hay khác

  1. Tử vi tuổi Dần năm 2018 (Tạo lúc: )
  2. Tử vi tuổi Dậu năm 2018 (Tạo lúc: )
  3. Tử vi tuổi Hợi năm 2018 (Tạo lúc: )
  4. Tử vi tuổi Mão năm 2018 (Tạo lúc: )
  5. Tử vi tuổi Mùi năm 2018 (Tạo lúc: )
  6. Tử vi tuổi Ngọ năm 2018 (Tạo lúc: )
  7. Tử vi tuổi Sửu năm 2018 (Tạo lúc: )
  8. Tử vi tuổi Thân năm 2018 (Tạo lúc: )
  9. Tư vi tuổi Thìn năm 2018 (Tạo lúc: )
  10. Tử vi tuổi Tuất năm 2018 (Tạo lúc: )

Danh mục