Trước Tiếp theo

Đánh giá: 5/5 - 0 phiếu
Tử vi tuổi Mùi 2019

Tử vi 2019 tuổi Mùi bao gồm các tuổi:

  • Ất Mùi sinh năm 1955
  • Đinh Mùi sinh năm 1967
  • Kỷ Mùi sinh năm 1979
  • Tân Mùi sinh năm 1991
  • Quý Mùi sinh năm 2003

Năm 2019 tuổi Kỷ Hợi có một vận trình khá lý tưởng, các lĩnh vực Tài vận, tình duyên và công việc sự nghiệp của tuổi Mùi trong năm 2019 cũng khá là thuận lợi.

Tổng quan tuổi Mùi năm 2019

Chúc mừng những người tuổi Mùi, sang năm Kỷ Hợi các bạn có một vận trình khá lý tưởng. Mệnh cung có Thanh Long cát tinh tương trợ, nhân duyên lý tưởng, trong các mối quan hệ được mở rộng, con đường sự nghiệp được quý nhân phù trợ.

Nhất là những tháng 2, 5, 10 âm lịch là các thời điểm quan trọng, có lợi cho vận trình.

Có rất nhiều cơ hội tốt đến với tuổi Mùi trong năm nay, nếu biết nắm bắt cơ hội, và cố gằng thì chắc chắn khả năng thành công là rất lớn. 

Sự nghiệp của tuổi Mùi năm 2019

Tuy có nhiều cơ hội để phát triển, nhưng nếu bạn không biết cách nắm bát và tận dụng, thì cơ hội đó sẽ trôi qua một cách đáng tiếc.

Trong công việc có cơ hội được thăng lương hoặc thăng chức, nhưng cần chú ý tới các mối quan hệ đồng nghiệp xung quanh, tránh gây hiềm khích.

Khi công việc có vấn đề, nên tham khảo ý kiến của những người đi trước, rồi mới bắt đầu hành động. 

Tài lộc của tuổi Mùi năm 2019

Do có quý nhân phù trợ trong công việc làm ăn, vì thế mà đối với người tuổi Mùi trong năm nay, khá rủng rỉnh về tiền bạc. Tuy có nhiều tiền, xong bạn cần phải tính toán thật kỹ trong chi tiêu, vì tiền dù nhiều tới đâu tiêu hoang phí rồi cũng hết, thậm chí bạn sẽ  phải lâm vào tình trạng nợ nần, nếu không điều chỉnh lại việc chi tiêu của bản thân.

Trong khi làm ăn, cần đề phòng với những lời mời chào ngon ngọt, hãy tìm hiều thật kỹ trước tất cả các cơ hội đầu tư, tránh mất tiền oan.

Đặc biệt, nếu bạn muốn tăng cường được sự vượng khí cho vấn đề tiền bạc, sự nghiệp thì  trong phòng khách nên bày một ông phúc lộc phan thưởng. 

Tình cảm của tuổi Mùi năm 2019

Tình duyên tương đối tốt đẹp, với những người đã có gia đình thì cuộc sống vô cùng êm ấm, thậm chí có thể sẽ chào đón thêm một thành viên mới.

Với những bạn còn độc thân, hãy chấp nhận những lời mời tụ tập, của bạn bè, đi nhiều hơn, quen biết với nhiều người, biết đâu bạn sẽ tìm được một nửa phù hợp cho bản thân.

Tuy nhiên, cũng không nên quá vội vàng trong chuyện tình cảm, những bạn đang có sự cố hãy bình tĩnh lại, suy xét lại tình cảm của hai. Đôi khi giữ lại chưa chắc đã tốt, hãy chọn những gì thật sự phù hợp cho bản thân của mình. 

Sức khỏe của tuổi Mùi năm 2019

Công việc và tiền tài tương đối tốt, khiến cho tinh thần của bạn trong năm nay cũng phấn khởi hơn. Tuy nhiên, vẫn có một hung tinh xuất hiện, hung tinh này cho thấy, bạn có thể sẽ gặp nạn về đường ăn uống.

Vì thế hãy hết sức cẩn thận trong việc ăn uống của bản thân, không ăn đồ ăn lạ, hạn chế ăn ngoài quán xá.

Duy trì thói quen tập thể dục, để giúp cho cơ thể luôn khỏe mạnh, săn chắc, không bị quật ngã trước mọi thử thức của cuộc sống nhé.

Tử vi tuổi Ất Mùi sinh năm 1955

Ất Mùi nam mạng - thuộc mệnh Kim (Vàng trong cát) từ trung vận trở đi thì có được nhiều sung sướng, tình cảm tốt đẹp, công danh được lên cao. Ất Mùi nữ mạng tiền vận khá xui xẻo trong vấn đề tình duyên, sang trung vận mới gặp được may mắn. Cuộc sống thời hậu vận thì được an nhàn, sung sướng. Công danh bình thường, vận tài lộc ở trên mức trung bình.

Tử vi 2019 Ất Mùi nam mạng
  • Công việc: Theo như trên thì cho thấy năm Kỷ Hợi là một năm không được thuận lợi về công việc làm ăn và ngoại giao tất cả mọi việc đều gặp khó khăn.
  • Tài chính: Tiền bạc làm ra thì ít nhưng chi tiêu trong gia đình thì lại nhiều.
  • Tình cảm: Tuy tuổi tác đã cao nhưng vợ chồng lúc nào cũng gắn bó keo sơn.
  • Sức khỏe: Quý bạn nên chú ý bệnh về tuổi già và máu huyết lưu thông kém.

Nhìn chung thì tuổi Ất Mùi Nam Mạng trong năm 2019 tuy được hưởng địa lợi nhưng thiên thời thì không được hưởng cho nên các công việc làm ăn đều phải tự tay mình phấn đấu, cố gắng thì mới mong đạt được kết quả như mong muốn.

Tử vi 2019 Ất Mùi nữ mạng
  • Công việc: Theo như trên thì cho thấy năm Kỷ Hợi là một năm không được thuận lợi về công việc làm ăn và ngoại giao tất cả mọi việc đều gặp khó khăn.
  • Tài chính: Tiền bạc làm ra thì ít nhưng chi tiêu trong gia đình thì lại nhiều.
  • Tình cảm: Tuy tuổi tác đã cao nhưng vợ chồng lúc nào cũng gắn bó keo sơn.
  • Sức khỏe: Quý bạn nên chú ý bệnh về tuổi già xe cộ đi lại cần lưu ý cẩn thận.

Có thể nói tuổi Ất Mùi nữ mạng trong năm 2019, quý bạn có sự tiêu pha về tiền bạc rất nhiều và trong năm nay quý bạn phải chú ý sức khỏe đi lại cẩn thận chú ý xe cộ, chân tay phải đề phòng, cẩn thận có tang trong gia đình, họ hàng.

Tử vi tuổi Đinh Mùi sinh năm 1967

Công danh và sự nghiệp của nam mạng Đinh Mùi - thuộc mệnh Thủy (Nước trên trời) có khá nhiều may mắn, vì thế sự nghiệp sớm vững vàng. Sinh ra đã có số được hưởng giàu sang, sung sướng vì thế nên cuộc đời ít khí gặp cảnh trái ngang hay vướng chuyện buồn khổ. tuổi Đinh Mùi nữ mạng lúc nhỏ có nhiều khó khăn và khổ cực, lớn lên mới dần có được cuộc sống an nhàn, sung sướng. Số may mắn về tình cảm.

Tử vi 2019 Đinh Mùi nam mạng
  • Công việc: Chiếu theo sự vận chuyển âm dương ngũ hành của năm Kỷ Hợi thì đối với tuổi quý bạn có một năm vô cùng thuận lợi về công việc và ngại giao.
  • Tài chính: Đầu năm tiền bạc không được tốt nhưng cuối năm thì có lộc về làm ăn, buôn bán tất cả mọi công việc đều đem lại lợi nhuận.
  • Tình cảm: Gia đình không được hòa thuận vợ chồng hay bất hòa tình cảm.
  • Sức khỏe: Chú ý có bệnh về xương khớp hay đường tiêu hóa kém.

Nhìn chung thì tuổi Đinh Mùi nam mạng trong năm 2019 được hưởng thiên thời địa lợi cho nên gặp nhiều may mắn về đường công danh sự nghiệp tuy nhiên quý bạn ra ngoài nên chú ý về lời ăn tiếng nói, kiện thua.

Tử vi 2019 Đinh Mùi nữ mạng
  • Công việc: Chiếu theo sự vận chuyển âm dương ngũ hành của năm Kỷ Hợi thì đối với Đinh Mùi về công thì không có thay đổi nhiều.
  • Tài chính: Nên xuất tiền bạc ra để hạn chế tác hại của sao thái bạch.
  • Tình cảm: Gia đình không được hòa thuận vợ chồng hay bất hòa tình cảm.
  • Sức khỏe: Sức khỏe không được tốt ốm đau là do quỷ ma quấy phá.

Có thể nói tuổi Đinh Mùi nữ mạng trong năm 2019 tuy bản mệnh thì vững nhưng sao chiếu mệnh là một sao xấu chủ về tiền bạc không giữ được, trong năm nay quý bạn chú ý về sức khỏe ốm đau bệnh tật lâu khỏi là do tà quỷ ma quấy phá.

Tử vi tuổi Kỷ Mùi sinh năm 1979

Cuộc đời của nam tuổi Kỷ Mùi - thuộc mệnh Hỏa (Lửa trên trời) không mấy tốt đẹp, có nhiều trở ngại trên con đường công danh và sự nghiệp. Vận tài lộc cũng không mấy may mắn. Cuộc đời của nữ mạng Kỷ Mùi khá là thuận lợi, gặp được nhiều may mắn, và có nhiều cơ hội tốt để phát triển công danh sự nghiệp. Cuộc sống tốt đẹp ít gặp sự buồn phiền hay lo lắng.

Tử vi 2019 Kỷ Mùi nam mạng
  • Công việc: Theo sự vận chuyển âm dương ngũ hành năm 2019 đối với tuổi Quý Mùi vô cùng thuận lợi về đường công danh và giao thiệp bạn bè.
  • Tài chính: Tiền bạc hanh thông, có lộc về tiền bạc tuy nhiên không nhiều.
  • Tình cảm: Trong nhà thiếu hòa khí vợ chồng hay xảy ra mâu thuẫn.
  • Sức khỏe: Chú ý đường tiêu hóa và ăn uống kém, hay ốm vặt.

Nhìn chung thì tuổi Kỷ Mùi năm 2019 Nam Mạng quý bạn có nhiều may mắn về đường công danh sự nghiệp tuy nhiên thì hay bị đấu đá, bị người khác nói xấu sau lưng mà ảnh hưởng tới công danh. Trong năm nay, thì quý bạn nên chú ý sức khỏe không được tốt.

Tử vi 2019 Kỷ Mùi nữ mạng
  • Công việc: Theo sự vận chuyển âm dương ngũ hành năm 2019 đối với tuổi Quý Mùi quý bạn thì gặp nhiều khó khăn trong công việc, trong năm nay thì không nên đầu tư hay thay đổi bất kỳ công việc nào chủ chủ về khó khăn.
  • Tài chính: Tiền bạc khó kiếm, luôn có việc phải cần tới tiền.
  • Tình cảm: Tình cảm vợ chồng không được tốt có người phá hoại.
  • Sức khỏe: Chú ý ốm đau bệnh tật, xe cộ cẩn thận, có tang trong gia đình.

Có thể nói tuổi Kỷ Mùi nữ mạng trong năm 2019 công việc làm ăn gặp nhiều khó khăn tất cả mọi công việc đều không đem lại lợi nhuận và tiền bạc, trong năm nay có người phá hoại trong công việc. Trong năm 2019 Kỷ Hợi này, bạn nên chú ý ốm đau bệnh tật xe cộ cẩn thận.

Tử vi tuổi Tân Mùi sinh năm 1991

Cuộc đời người nam mạng Tân Mùi - thuộc Thổ (Đất bên đường) sẽ phải chịu nhiều khó khăn trong thời gian ban đầu, nhưng về hậu vận sẽ được hưởng hạnh phúc và an nhàn. Tuổi Tân Mùi nữ mạng tiền vận và trung vận khá vất vả, long đong lận đận. Sự nghiệp từ  trung vận trở đi mới bắt đầu có cơ hội phát triển, sang hậu vận thì công danh, sự nghiệp tình cảm mới được ổn định, cuộc sống mới bắt đầu an nhàn.

Tử vi 2019 Tân Mùi nam mạng
  • Công việc: Trong năm nay tuổi Tân Mùi tất cả mọi việc làm ăn và ngoại giao đều không được tốt, dù có thay đổi công việc thì không mang lại được tài lộc và tiền bạc, trong năm này thì quý bạn cũng không nên đầu cơ tiền bạc vào làm ăn.
  • Tài chính: Tiền bạc đều không được hanh thông, luôn có sự chi tiêu nhiều.
  • Tình cảm: Vợ chồng bất hòa tình cảm, mỗi người một ý.
  • Sức khỏe: Chú ý bệnh về đường tiêu hóa hay cảm ho thì lâu khỏi.

Nhìn chung thì tuổi Tân Mùi nam mạng trong năm 2019 không được hưởng thiên thời địa lợi cho nên tất cả mọi việc làm ăn đều bình thường và bản thân cần phải cố gắng nhiều thì mới mong thay đổi được cuộc sống, tiền bạc mới hanh thông được và trong Kỷ Hợi  chú ý tuyệt đối khi thay đổi công việc. Trong năm nay, bạn không nên mở mang buôn bán làm ăn.

Tử vi 2019 Tân Mùi nữ mạng
  • Công việc: Công việc năm nay không mấy thuận lợi cho nên quý bạn phải thật sự tập trung nhiều vào công việc mới mong đạt kết quá.
  • Tài chính: Tiền bạc đều không được hanh thông, luôn có sự chi tiêu nhiều.
  • Tình cảm: Tình cảm không được tốt, luôn buồn phiền về tình cảm gia đình.
  • Sức khỏe: Chú ý xe cộ đi lại cẩn thận, đề phòng chân tay có tỳ vết.

Có thể nói tuổi Tân Mùi nữ mạng trong năm 2019 tất cả mọi việc đều không được tốt cho nên làm ăn nên suy tính cẩn thận trước khi đầu tư. Trong năm 2019 Kỷ Hợi, bạn phải chú ý đề phòng cẩn thận xe cộ đi lại hay chân tay có tì vết.

Tử vi tuổi Quý Mùi sinh năm 2003

Nam mạng Quý Mùi thuộc mạng Mộc (Gỗ cây Dương), cuộc đời người này thường có nhiều thăng trầm, đau khổ từ lúc tuổi nhỏ cho đến khoảng năm 29 tuổi, sau năm này thì mới có được một cuộc sống sung túc, sự nghiệp có thể hoàn thành dựa trên chính năng lực của bản thân. Còn tuổi Quý Mùi nữ mạng không được sung sướng và an nhàn ở trung vận, chỉ tử 29 tuổi trở đi thì mới đầy đủ về vật chất, tiền tài, cuộc sống hạnh phúc và vui tươi.

Tử vi 2019 Quý Mùi nam mạng
  • Công việc: Trong năm nay quý anh về phần ngoại giao sẽ gặp được nhiều bạn bè cùng giới cũng khác giới cùng nhau phấn đấu học tập, làm ăn.
  • Tài chính: Tiền bạc tuy chưa làm ra được nhưng chi tiêu thì không tiết kiệm.
  • Tình cảm: Hay xảy ra bất hòa về tình cảm, đấu khẩu về mồm miệng.
  • Sức khỏe: Chú ý bệnh về mắt và đường ăn uống tiêu hóa không tốt.

Nhìn chung thì tuổi Quý Mùi nam mạng trong năm 2019 tuy được hưởng về thiên thời nhưng về địa lợi lại không được hưởng cho nên bản thân cần phải cố gắng tu dưỡng học tập thì mới mong đạt được kết quả cao. Trong năm 2019 Kỷ Hợi, quý bạn nên chú ý sức khỏe đi lại cẩn thận.

Tử vi 2019 Quý Mùi nữ mạng
  • Công việc: Trong năm nay quý bạn phải tập trung nhiều vào đường học hành thì mới mong có kết quả cao và thay đổi được cuộc sống sau này.
  • Tài chính: Tiền bạc tuy chưa làm ra được nhưng chi tiêu thì không tiết kiệm.
  • Tình cảm: Hay xảy ra bất hòa về tình cảm, đấu khẩu về mồm miệng.
  • Sức khỏe: Chú ý ốm đau bệnh tật lâu khỏi là do quỷ ma quấy phá.

Có thể nói tuổi Quý Mùi nữ mạng trong năm 2019 không được hưởng thiên thời địa lợi cho nên tất cả mọi việc học hành làm ăn đều không được tốt, cần phải cố tâm gắng sức thì mới mong đạt được kết quả cao. Trong năm 2019 này, bạn cần chú ý đau ốm do tà ma gây ra.

Bình luận hoặc góp ý về nội dung

Xem ngay chia sẻ hay khác

  1. Tử vi tuổi Dần năm 2018 (Tạo lúc: )
  2. Tử vi tuổi Dậu năm 2018 (Tạo lúc: )
  3. Tử vi tuổi Hợi năm 2018 (Tạo lúc: )
  4. Tử vi tuổi Mão năm 2018 (Tạo lúc: )
  5. Tử vi tuổi Mùi năm 2018 (Tạo lúc: )
  6. Tử vi tuổi Ngọ năm 2018 (Tạo lúc: )
  7. Tử vi tuổi Sửu năm 2018 (Tạo lúc: )
  8. Tử vi tuổi Thân năm 2018 (Tạo lúc: )
  9. Tư vi tuổi Thìn năm 2018 (Tạo lúc: )
  10. Tử vi tuổi Tuất năm 2018 (Tạo lúc: )

Danh mục