Trước Tiếp theo

Đánh giá: 5/5 - 0 phiếu
Tử vi tuổi Ngọ năm 2018

Tử vi 2018 Tuổi Ngọ bao gồm các tuổi sau: Canh Ngọ 1990, Mậu Ngọ 1978, Bính Ngọ 1966, Giáp Ngọ 1954, Nhâm Ngọ 1952 nam mạng và nữ mạng về phương diện cuộc sống, con đường tình duyên, phần gia đạo công danh, những tuổi hợp làm ăn với bạn, lựa chọn vợ hoặc chồng, những tháng gặp phải đại kỵ, ngày giờ xuất hành hợp với tuổi của bạn, vấn đề vận niên, vấn đề tài chính, tình cảm và sức khỏe. Những diễn biến mới nhất trong năm 2018 Mậu Tuất này.

Tổng quan về tuổi Ngọ năm 2018

Tuổi Ngọ trong năm Mậu Tuất 2018 có nhiều chuyện mừng, thi cử đỗ đạt, có nhiều biến động khó lường. Trong năm có một vài tranh giành xảy ra nhuwung đến cuối cùng thì bạn vẫn giành được thắng lợi và mọi việc đều suôn sẻ.

Sự nghiệp:

Ban đầu sự nghiệp của bạn gian nan nhưng càng về sau càng trở nên tốt đẹp. Ngay từ đầu những khó khăn thậm chí sẽ khiến bạn muốn bỏ cuộc tuy nhiên bạn hãy kiên trì bởi bạn có thể sớm thấy được ánh bình minh của chiến thắng. Năng lực của bạn sẽ được sếp và các đồng nghiệp nhìn nhận. Do đặc tính Thương Quan nổi bật là sự phóng khoáng và ngông nghênh nên bạn sẽ có thể gây hiềm khích với lãnh đạo và đồng nghiệp.

Về cuối năm, quan hệ hiềm khích với sếp và đồng nghiệp mới được hóa giải. Cơ hội được đổi vị trí, hay cơ hội thăng tiến sẽ đến nhanh hơn có thể. Vì vậy bạn hãy nỗ lực nhiều hơn và bạn sẽ có tương lai rộng mở đó. Tại nhà hoặc văn phòng, bạn nên đặt các tượng thần tuấn mã phong thủy để có thể mang lại may mắn nhiều trong vấn đề công việc.

Tiền bạc:

Đường tài vận của người tuổi Ngọ trong năm Mậu Tuất sẽ xuất hiện Thương Quan. Thương Quan lại nằm trong Hỏa khố chính bởi vậy mà vận tài lộc rất tốt đẹp. Người này sẽ dễ dàng làm đầy túi tiền nhờ tài năng và trí thông minh của chính bản thân. Năm Mậu Tuất sẽ rất lợi để có thể cầu tài mặt kĩ thuật hoặc là có kế hoạch cầu tài lộc. Có điều Thương Quan thiên về sự tự do, không trói buộc và không từ thủ đoạn. Vậy nên để có thể đạt được mục đích thì người tuổi Ngọ sẽ không coi trọng luật pháp hay là các trói buộc về mặt đạo đức.

Tình yêu:

Đường tình yêu của bạn ít nhiều bị ảnh hưởng bởi hung tinh. Nhất là với những người độc thân, gặp được đối tượng mà mình yêu mến tuy nhiên khó được đáp lại tình cảm. Bạn sống rất đào hoa và được vây quanh bởi rất nhiều những người mến mộ tuy nhiên nó chỉ cản trở tầm nhìn và những cảm xúc thực sự của bạn.

Những phiền toái này sẽ làm ảnh hưởng đến bạn không chỉ về tiền bạc mà cả thời gian và nguồn năng lượng. Việc bạn thất bại trong chuyện tình cảm sẽ làm tổn hại tâm trí và sức khỏe của bạn. Bởi vậy nên nếu còn độc thân thì bạn cần phải nên tập trung cho những khía cạnh khác ngoài tình yêu. Nếu bạn đã kết hôn, thì bạn hãy cẩn trọng bởi có thể xuất hiện người thứ 3.

Sức khỏe:

Sức khỏe của bạn trong năm nay sẽ khá ổn. Bạn và gia đình sẽ có 1 năm với nhiều niềm vui và niềm hạnh phúc. Tâm trạng của bạn được duy trì khá thoải mái và dễ chịu. Song một vài tin đồn thất thiệt sẽ tác động khiến bạn trở nên cáu kỉnh mà ảnh hưởng tới sức khỏe. Chính vì vậy hãy cố gắng kiểm soát tâm lý. Bạn có thể đi chơi hay đi du lịch nhiều với gia đình và bạn bè. Bạn nên hòa vào thiên nhiên, điều này sẽ giúp bạn xoa dịu cảm xúc.

Bạn cần chú ý hơn đến chế độ nghỉ ngơi và ăn uống hợp lý của bản thân. Bạn nên đeo một dây truyền thần tuấn phong để có thể trừ tà hộ thân. Nếu bạn phải lái xe xa thì bạn cần tuân thủ nghiêm ngặt các nguyên tắc giao giao thông đã được đề ra. Bạn không được lái xe khi mà đang uống rượu, bạn không nên chạy quá tốc độ và vượt đèn đỏ hay các vi phạm khác. Nếu vi phạm vấn đề này thì bạn sẽ không chỉ làm hại bản thân của mình mà còn ảnh hưởng người khác. Bạn cũng có thể đặt 1 con tỳ hưu trên xe của mình để có thể hộ xe, hóa giải năng lượng tiêu cực liên quan đến các vấn đề giao thông, loại trừ tai ách, để giao thông trở nên an toàn và suôn sẻ cả năm.

Tử vi 2018 tuổi Nhâm Ngọ sinh năm 2002

Là những người mệnh Mộc (Gỗ cây dương)

Năm Mậu Tuất 2018, đối với nam mạng tuổi Nhâm Ngọ có sao Thái Âm chiếu mệnh vì thế mà chuyện làm ăn phát đạt, mọi việc đều được hanh thông vào tháng 9. Sang tháng 11 âm lịch cần cẩn thận về sức khỏe, có thể mắc bệnh hoạn do sao này cửu kiết thập nhứt ác. Cần làm lễ cúng sao giải hạn đầu năm tại đền chùa hoặc mỗi tháng vào ngày 26 âm lịch dùng 7 đèn cầy (nến), hoa quả, trà nước, bánh trái và đốt 3 cây nhang, quay mặt về hướng chính Tây mà khấn vái thì mọi việc sẽ nhẹ bớt được phần nào.

Nữ Nhâm Ngọ trong năm này bị sao Thái Bạch chiếu mệnh, gia đạo thăng trầm dẫn tới lo âu, nhưng lại được quý nhân giúp đỡ nên cũng không quá lo lắng. Cần cẩn thận trong tháng 5, dễ bị đau ốm, đề phòng kẻ tiểu nhân phá đám chuyện làm ăn. Đầu năm cần lễ giải hạn tại đền chùa hoặc mỗi tháng vào ngày rằm (15) âm lịch dùng 8 đèn cầy (nến), hoa quả, trà nước, bánh trái và đốt 3 cây nhang quay mặt về hướng chính Tây mà khấn vái thì mọi việc sẽ nhẹ bớt được phần nào.

Tử vi 2018 tuổi Canh Ngọ sinh năm 1990

Là những người mệnh Thổ (Đất bên đường)

Tuổi Canh Ngọ năm nay nên mời những người sinh thuộc các năm Canh Dần 1950 và Canh Thân 1980, những tuổi này nếu đến xông nhà đầu năm thì mọi việc trong năm 2018 đều thuận lợi suôn sẻ thành công, may mắn.

Nam mạng tuổi Canh Ngọ năm 2018 bị sao Thổ Tú (xấu) chiếu mệnh cần phải đề phòng trong tháng 4 và tháng 8, có kẻ tiểu nhân phá việc, gia đạo không yên ổn, có nhiều chuyện buồn phiền. Để giảm bớt nhẹ những chuyện không hay xảy ra, nên làm lễ cúng sao giải hạn đầu năm tại đền chùa hoặc mỗi tháng vào ngày 19 âm lịch dùng 5 đèn cầy (nến), hoa quả, trà nước, bánh trái và đốt 3 cây nhang khấn vái về hướng chính Tây mà khấn vái sẽ giảm bớt được phần nào vận hạn trong năm.

Còn đối với nữ Canh Ngọ trong năm nay bị sao Vân Hớn (một trong những sao xấu) chiếu mệnh là sao hung tinh bị nhị bát khẩu thiệt, sao này cho thấy rằng tháng 2 và tháng 8 rất kỵ với bản mệnh của bạn nhất là trong lời ăn tiếng nói, do đó cần cẩn trọng hơn tránh tranh cãi, có thể dẫn tới kiện tụng, phiền phức, thiệt hại tiền của. Dịp tốt nhất lể cúng sao giải hạn là vào đầu năm hoặc mỗi tháng vào ngày 29 âm lịch dùng 15 đèn cầy (nến), hoa quả, trà nước, bánh trái và đốt 3 cây nhang, quay mặt về hướng chính Nam mà khấn vái thì vận hạn trong năm 2018 sẽ được giảm bớt.

Tử vi 2018 tuổi Mậu Ngọ sinh năm 1978

Là những người mệnh Hỏa (Lửa trên trời)

Năm nay nếu bạn mới các tuổi sau Quý Tỵ 1953, Quý Hợi 1983, Mậu Ngọ 1978,  Bính Ngọ 1966 đến xông nhà đầu năm sẽ mang lại thuận lợi suôn sẻ thành công, may mắn cả năm.

Tuổi Mậu Ngọ nam mạng năm này được sao Thái Dương (tốt) chiếu mệnh, do đó việc làm ăn khá tốt, nếu đi xa sẽ có tài lộc, thời điểm tốt nhất là vào tháng 6 và tháng 10. Nên làm lễ cúng sao giải hạn đầu năm tại đền chùa hoặc mỗi tháng vào ngày 27 âm lịch dùng 12 đèn cầy (nến), hoa quả, trà nước, bánh trái và đốt 3 cây nhang quay mặt về hướng Đông mà khấn vái thì sẽ giảm bớt được phần nào vận hạn trong năm.

Nữ mạng năm Mậu Tuất bị sao Thổ Tú (xấu) chiếu mệnh, cần cẩn thận tháng 4 và tháng 8, nên đề phòng kẻ tiểu nhân, gia đạo đưa đến bất an và buồn phiền. Nên làm lễ cúng sao giải hạn đầu năm tại đền chùa hoặc mỗi tháng vào ngày 19 âm lịch dùng 5 đèn cầy (nến), hoa quả, trà nước, bánh trái và đốt 3 cây nhang khấn vái về hướng chính Tây mà khấn vái thì sẽ giảm bớt được phần nào vận hạn trong năm.

Tử vi 2018 tuổi Bính Ngọ sinh năm 1966

Là những người mệnh Thủy (Nước trên trời)

Những tuổi Mậu Tý 1948, Bính Thân 1956, Mậu Ngọ 1978, Bính Dần 1986 trong năm nay đều phù hợp đến xông nhà bạn đầu năm mới để mọi việc được thuận lợi suôn sẻ, thành công, may mắn cả năm.

Nam mạng Bính Ngọ trong năm Mậu Tuất bị sao Thái Âm chiếu mệnh chuyện làm ăn vì thế khá thuận lợi, phát đạt, tất cả đều diễn ra tốt đẹp vào tháng 9. Nhưng tháng 11 âm lịch, bạn cần cẩn thận về sức khỏe cận thận. Cúng sao giải hạn vào đầu năm tại đền chùa hoặc hàng tháng nên vào ngày 26 âm lịch dùng 7 đèn cầy (nến), hoa quả, trà nước, bánh trái và đốt 3 cây nhang, quay mặt về hướng chính Tây mà khấn vái sẽ giảm bớt được phần nào vận hạn trong năm.

Bính Ngọ nữ mạng có sao Thái Bạch chiếu mệnh nên do đó gia đạo có khá nhiều thăng trầm xảy ra,  nhưng có quý nhân giúp đỡ, tháng 5 cần cẩn thận về sức khỏevà tranh chấp. Nên làm lễ cúng sao giải hạn đầu năm tại đền chùa hoặc mỗi tháng vào ngày rằm (15) âm lịch dùng 8 đèn cầy (nến), hoa quả, trà nước, bánh trái và đốt 3 cây nhang quay mặt về hướng chính Tây mà khấn vái thì sẽ giảm bớt được phần nào vận hạn trong năm.

Tử vi 2018 tuổi Giáp Ngọ sinh năm 1954

Là những người mệnh Kim (Vàng trong cát)

Giáp Ngọ năm Mậu Tuất nên mời gia chủ sinh thuộc các tuổi sau Bính Thân 1956, Kỷ Hợi 1959, Kỷ Tỵ 1989 đến xông nhà đầu năm để mọi việc trong năm 2018 đều thuận lợi suôn sẻ thành công, may mắn trong nhiều công chuyện.

Năm 2018 nam Giáp Ngọ bị sao Thổ Tú (xấu) chiếu, nên cần đề phòng trong hai tháng: tháng 4 và tháng 8, phải thận trọng trong mọi việc, đề phòng kẻ tiểu nhân, mọi chuyện trong gia đạo cần cẩn thận xử lý, không nên nóng vọi kẻo gây sứt mẻ tình cảm. Nên làm lễ cúng sao giải hạn đầu năm tại đền chùa hoặc mỗi tháng vào ngày 19 âm lịch dùng 5 đèn cầy (nến), hoa quả, trà nước, bánh trái và đốt3 cây nhang khấn vái về hướng chính Tây mà khấn vái thì sẽ giảm bớt được phần nào vận hạn trong năm.

Nữ mạng tuổi Giáp Ngọ bị sao Vân Hớn (xấu) chiếu mệnh là sao hung tinh bị nhị bát khẩu thiệt, mang ý nghĩa là cần cẩn thận về lời ăn tiếng nói trong tháng 2 và tháng 8. Nên làm lễ cúng sao giải hạn đầu năm hoặc mỗi tháng vào ngày 29 âm lịch dùng 15 đèn cầy (nến), hoa quả, trà nước, bánh trái và đốt 3 cây nhang, quay mặt về hướng chính Nam mà khấn vái thì sẽ được nhẹ bớt phần vận hạn trong năm 2018.

Bình luận hoặc góp ý về nội dung

Xem ngay chia sẻ hay khác

  1. Tử vi tuổi Dần năm 2018 (Tạo lúc: )
  2. Tử vi tuổi Dậu năm 2018 (Tạo lúc: )
  3. Tử vi tuổi Hợi năm 2018 (Tạo lúc: )
  4. Tử vi tuổi Mão năm 2018 (Tạo lúc: )
  5. Tử vi tuổi Mùi năm 2018 (Tạo lúc: )
  6. Tử vi tuổi Sửu năm 2018 (Tạo lúc: )
  7. Tử vi tuổi Thân năm 2018 (Tạo lúc: )
  8. Tư vi tuổi Thìn năm 2018 (Tạo lúc: )
  9. Tử vi tuổi Tuất năm 2018 (Tạo lúc: )
  10. Tử vi tuổi Tý (chuột) năm 2018 (Tạo lúc: )

Danh mục