Trước Tiếp theo

Đánh giá: 5/5 - 1 phiếu
Ý nghĩa số điện thoại hút tài lộc theo phong thủy

Số điện thoại mà bạn sử dụng cũng ảnh hưởng không nhỏ đến tài vận của chủ nhân của nó, số điện thoại đẹp sẽ mang lại vận may cho người sử dụng.

Nếu được sở hữu một số điện thoại đẹp thì bạn sẽ quan tâm đến điều gì – Có phải là ý nghĩa của 4 số cuối, 3 số cuối phải không nào?

Vậy bạn có hiểu biết về ý nghĩa của các con số chưa – Nếu chưa thì hãy cùng với Âm Lịch tìm hiểu lời giải đáp qua bài viết dưới đây nhé!

Mục Lục Bài Viết

    1. Ý nghĩa của các con số trong sim điện thoại.
    2. Các con số khi được ghép với nhau mang ý nghĩa gì?
    3. Ý nghĩa số điện thoại theo phong thủy.
    4. Giải mã ý nghĩa 4 số cuối điện thoại.

Cấu tạo của một số điện thoại chính là sự kết hợp của các con số tự nhiên, và để biết được ý nghĩa của 4 số cuối điện thoại thì việc cần phải làm là tường tận ý nghĩa của các con số tự nhiên.

Ý nghĩa của các con số trong sim điện thoại

Số 1 – Sinh

Số 1 là con số nằm ở vị trí đầu tiên trong dãy số từ 1 – 9, nó tượng trưng cho sự khởi đầu, là nguồn gốc của tất cả vạn vật trên thế gian, thể hiện cho sự đi đầu cũng như phát triển.

Số 2 – Mãi

Con số 2 này đại diện cho hai từ "mãi mãi", là sự cân bằng, ổn định, hạnh phúc, ấm áp, nó tượng trưng cho song hỷ lâm môn, niềm vui nhân đôi và gắn kết vững chắc, song hành cùng thời gian.

Số 3 – Tài

Số 3 là đại diện của chữ "Tài", thể hiện lòng nhiệt huyết, sự kiên định cũng như mang lại thật nhiều may mắn. Dù cho khó khăn như thế nào thì cũng vẫn kiên trì đến cùng để đạt được ước mơ, giống như chiếc kiềng ba chân vững chắc, không bao giờ bị lung lay.

Số 4 – Tử

Số 4 được xem là thước đo của tất cả những điều tốt đẹp trong cuộc sống, trời đất có 4 phương, 4 đức tính cao đẹp cần có ở một con người, một năm có 4 mùa, 4 loài cây đẹp nhất…Chẳng những vậy mà số 4 còn là đại diện cho sự trọn vẹn và ổn định.

Số 5 – Phúc

Trong dãy số từ 1 – 9 thì con số 5 được nằm ở vị trí trung tâm, nó được xem là con số sinh, mang lại cho con người sự phát triển cũng như cân bằng.

Số 6 – Lộc

Số 6 được phát âm là "Lục" tình cờ đồng âm với từ "Lộc", cho nên nó được xem là tượng trưng cho tài lộc, là một con số may mắn nên thật dễ hiểu khi số 6 được rất nhiều người yêu thích.

Số 7 – Thất

Con số 7 này được xem là con số của Phật, nó mang trên mình một sức mạnh vô tận vô biên. Ngoài ra số 7 được phát âm là "Thất" đồng âm với từ "Phất", có ý nghĩa là sự nổi lên nhanh chóng.

Số 8 – Phát

Đại diện cho chữ "Phát" chính là sự phát đạt, con số này được xếp vào hàng ngũ con số đẹp trong dãy số tự nhiên, và bất kỳ ai cũng đều mong muốn được sở hữu, vì chúng sẽ mang đến cho chủ nhân những thuận lợi, thành công nhất định.

Số 9 – Vĩnh cửu

Trong dãy số tự nhiên thì số 9 là số có giá trị cao nhất, nó là đại diện của sự vĩnh cửu và trường tồn, tượng trưng cho quyền uy, sức mạnh, là "chúa tể" của các con số.

Các con số khi được ghép với nhau mang ý nghĩa gì?

Theo như những ý nghĩa của các con số tự nhiên trên, nên khi ghép chúng nằm cạnh nhau ta sẽ nhận thấy sự thú vị.

- 68 – Phát lộc, 86 – Phát tài, như vậy khi 2 con số này được nằm kế bên nhau sẽ mang lại ý nghĩa phát lộc về vấn đề tiền bạc, sức khỏe…
- 39, 79 – Cặp số thần tài, 39 là thần tài nhỏ, còn 79 là thần tài lớn. Đây là cặp số đẹp được hầu hết mọi người yêu thích, bởi chúng tượng trưng cho vị Thần Tài. Trong công việc kinh doanh, buôn bán thì ai cũng đều mong ước được Thần Tài một lần gõ cửa, nếu sim điện thoại của bạn mà số đuôi là 39 hoặc 79 thì tức là số may mắn, mang đến những thuận lợi trong công việc.

- Trong dãy số tự nhiên thì số 3 – 5 – 6 – 8 – 9 là những con số được xem là đẹp. Số 4 là con số ít được dùng nhất, nếu sim có dãy số 4444 thì sẽ được đọc thành tử tử tử tử, tuy nó là số tứ quý nhưng ý nghĩa lại cực kỳ xấu nên không được chú ý đến.

- Vậy nhưng sim có dãy số đuôi là 040404 thì người ta lại chấp nhận, bởi vì ý nghĩa của chúng là không tử không tử không tử, tức là một dãy số bình an.

- Sim số được cho là đẹp không chỉ phụ thuộc vào ý nghĩa của các con số mà chúng còn tùy thuộc cả vào cách sắp xếp, chẳng hạn như sim số lặp đuôi 6666 –  7777 – 8888 rất dễ ghi nhớ, đồng thời còn có ý nghĩa lan tỏa mạnh mẽ.

- Các sim có số tiến lên như 3456 – 5678 – 6789 thì mang đến ý nghĩa phát triển không ngừng.

Ý nghĩa số điện thoại theo phong thủy

Trong khía cạnh phong thủy thì các con số sẽ được phân chia ra làm 2 loại, đó chính là:

- Số cát

- Số hung

Những con số cát bao gồm 0 – 2 – 6 – 8 – 9

- Số 0 – Theo như thuyết bát quái thì 0 là số âm, nó tượng trưng cho nữ giới, còn số 9 là tượng trưng cho nam giới. Kết hợp lại với nhau sẽ tạo ra số 09, thể hiện âm dương hòa hợp.

Nếu như tôi có giới tính là nữ thì trong số điện thoại của tôi xuất hiện càng nhiều số 0 càng tốt, 0000, 00000, 000000, điều này có nghĩa là sim của tôi cực kỳ dồi dào vượng khí.

- Số 2 – Là số cát bởi nó tượng trưng cho sự hạnh phúc và đoàn viên.

- Số 6 – Đây là con số lộc, số điện thoại của bạn càng nhiều con số 6 thì ý nghĩa sẽ là "lộc vào đầy nhà"

- Số 8 – Được gọi là phát nên trong phong thủy số 8 được xếp vào hàng những con số cát.

- Số 9 – Con số cực kỳ may mắn, từ trước đến nay chưa có một người nào có thể chối từ được sức hút huyền bí từ nó. Số 9 thuộc số dương, nên nam giới là đối tượng đặc biệt phù hợp với nó. Có được một số điện thoại chứa nhiều số 9 sẽ giúp cho bạn có thể phát triển không ngừng trong con đường sự nghiệp.

Những con số hung bao gồm 1 – 3 – 4 – 5 – 7

- Số 1 – Đây là con số thể hiện cho sự đơn độc, một sức mạnh nhưng lại đơn độc thì cho dù có mạnh đến đâu đi chăng nữa cũng không có khả năng sánh bằng sức mạnh tập thể, nên số 1 được gọi là số hung.
- Số 3 – Con số tượng trưng cho cuộc đời của một sinh mệnh: chào đời – lập gia đình – qua đời, cho nên số 3 là cái kết của cuộc đời một con người, hiển nhiên nó là con số hung.
- Số 4 – Là con số tử, mang ý nghĩa vô cùng xấu, thể hiện sự chết chóc.
- Số 5 – Theo như dân gian thì số 5 là con số không may mắn.
- Số 7 – Số 7 phát âm là "Thất" và có nghĩa là "Mất", tức là không thu hoạch được bất cứ thứ gì, hoàn toàn không có gì.

Giải mã ý nghĩa 4 số cuối điện thoại

Bước thứ nhất

Lấy 4 số cuối trong dãy số điện thoại mà bạn muốn xem rồi chia cho 80

Ví dụ: Số điện thoại là 098. 574. 6688 thì sẽ lấy 4 số cuối 6688 : 80 = 83,6
Bước thứ hai

Lấy kết quả vừa tính được trừ đi phần nguyên của nó rồi nhân cho 80

Ví dụ: Kết quả ở trên là 83,6

Thì lấy 83,6 – 83 = 0,6

Sau đó 0,6 x 80 = 48

Đối chiếu với bảng tính sim phong thủy thì số 48 mang ý nghĩa "Gặp cát được cát gặp hung thì hung", vậy suy ra 4 số đuôi điện thoại của bạn là số Bình
Theo như cách tính sim 4 số cuối thì kết quả sẽ được phân chia thành 5 mức độ như sau:

- Đại cát : Sim Đại cát bao gồm những số có kết quả 03 – 05 – 16 – 18 – 23 – 28 – 30 – 31…
- Đại hung : Sim Đại hung bao gồm những số có kết quả 04 – 26 – 29 – 33 – 35 – 41 – 44 – 45 – 52 – 54 – 58 – 60 – 61 – 63…
- Cát : Sim Cát bao gồm những số có kết quả 01 – 24 -25 – 27 – 32 – 36 – 42 – 43 – 51…
- Hung : Sim Hung bao gồm những số có kết quả 20 – 55…
- Bình : Sim Bình bao gồm những số có kết quả 02 – 14 – 34 – 37 – 39 – 48 – 49 – 50 – 53 – 59 – 65 – 70 – 71 – 73 – 74 – 77…

Tuy nhiên mỗi con số khác nhau cũng có những ý nghĩa riêng biệt, nên sau khi đã hoàn thành các bước trên các bạn cũng có thể dựa vào bảng dưới đây để tra kết quả của 4 số cuối điện thoại được thật chi tiết.


Bảng ý nghĩa 4 số cuối điện thoại theo phong thủy

y-nghia-bon-so-cuoi


Mang ý nghĩa tốt:

Những số điện thoại có 4 số cuối trùng với những dãy số dưới đây thì theo quan niệm dân gian sẽ có ý nghĩa may mắn, cát lợi cho chủ nhân.

- 2668: Đây là bộ số chủ về có quý nhân giúp đỡ trong công việc và làm ăn
- 2378: Đây là bộ số cát chủ về có lộc về đất cát
- 0279: Đây là bộ số cát chủ về cố lộc trong làm ăn

Mang ý nghĩa không tốt:

Ngược lại thì cũng có những dãy số sim điện thoại mang những ý nghĩa không tốt về sức khỏe, cuộc sống và làm ăn . Hãy vứt ngay số điện thoại của bạn nếu 4 số cuối của sim trùng với 1 trong 3 dãy số dưới đây như

- 1353: Đây là bộ số đại hung chủ về công việc có người phá hoại và sức khỏe kém
- 1674: Đây là bộ số không được tốt chủ về ốm đau bệnh tật
- 1344: Đây là bộ số đại hung chủ về công việc khó khăn làm ăn vất vả và có nhân tình

Hy vọng các bạn đã hiểu được ý nghĩa số điện thoại qua bài viết chia sẻ trên đây của Âm Lịch, chúc các bạn có được nhiều may mắn và tài lộc trong cuộc sống.

Bình luận hoặc góp ý về nội dung

Xem ngay chia sẻ hay khác

  1. Tử vi tuổi Tý (chuột) năm 2018 (Tạo lúc: )
  2. Tử vi tuổi Tỵ năm 2018 (Tạo lúc: )
  3. Tử vi năm 2018 của cung Song Ngư (Tạo lúc: )
  4. Tử vi năm 2018 cung Song Tử (Tạo lúc: )
  5. Âm lịch Việt Nam qua các thời kỳ lịch sử (Tạo lúc: )
  6. Các ngày lễ, ngày tết ở Việt Nam - lễ được nghỉ và đi làm trong năm (Tạo lúc: )
  7. Bài khấn cúng rước ông bà tổ tiên ngày 30 về ăn Tết (Tạo lúc: )
  8. Bài văn khấn mùng 1 Tết - Cúng thần linh và gia tiên ngày mùng 1 Tết (Tạo lúc: )
  9. Bài văn khấn nôm Ông Hoàng Bảy đầy đủ (Tạo lúc: )
  10. Cúng gia tiên vào ngày mùng 1 Tết (Tạo lúc: )

Danh mục