Trước Tiếp theo

Đánh giá: 5/5 - 0 phiếu
Tuyệt chiêu trọn màu nội thất phong thủy cho người mệnh thổ

Chọn màu cho nội thất hợp với phong thủy là một trong những vấn đề được rất nhiều người quan tâm. Ngay sau đây, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về tuyệt chiêu chọn màu nội thất phong thủy cho người mệnh Thổ. Cùng tìm hiểu để cuộc sống của bạn trở nên tươi sáng nhờ có thiết kế phong thủy hợp với mệnh của mình.

1. Phong thủy người mệnh Thổ

Như bạn đã biết, theo ngũ hành thì con người khi sinh ra sẽ thuộc vào 1 trong 5 mệnh: Kim, mộc, thủy, hỏa, thổ. Mỗi mệnh sẽ có những màu tương ứng với mệnh, thích hợp mà theo quan điểm của người phương Đông thì khi bạn chọn những vật dụng màu này sẽ mang lại cho bạn sự may mắn, mọi điều thuận lợi trong cuộc sống.

Màu sắc nội thất hợp với mệnh thổ

Màu sắc nội thất hợp với mệnh thổ

Ngược lại, nếu bạn chọn không đúng màu, chọn đúng màu tương khắc sẽ khiến cuộc sống của bạn trở nên tối tăm với nhiều rắc rối trong cuộc sống ập đến. Những người thuộc vào mệnh thổ sẽ có năm sinh vào: 1938, 1939,1946, 1947, 1960, 1961, 1968, 1969, 1976, 1977, 1990, 1991 và sẽ tương ứng với những màu biểu tượng như: vàng, nâu, cam.

2. Cách chọn màu nội thất phong thủy cho người mệnh thổ

Người mệnh thổ thường là những người có tính giản dị, đơn giản, ôn hòa và có tấm lòng biết yêu thương mọi người. Cách chọn màu nội thất phong thủy cho người mệnh thổ cực kỳ quan trọng, nó góp phần lớn trong việc tạo nên nguồn sinh lực tốt, sự phát triển mạnh mẽ trong sức khỏe, đời sống cùng với việc mang lại nhiều điều may mắn.

Thiết kế nội thất phòng ngủ màu hồng hợp phong thủy

Thiết kế nội thất phòng ngủ màu hồng hợp phong thủy

Vận dụng theo quy luật ngũ hành của quan điểm người phương Đông, thông thường những nhà thiết kế nội thất sẽ bày trí những sắc màu như đỏ, hồng, tím, vàng, nâu, cam. Đồng thời, tránh những màu sắc như: màu đen, màu xanh lá cây và màu xanh dương. Chọn đồ nội thất cho người mệnh Thổ nên chọn lựa những màu sắc hợp với mạng của mình để bày trí hài hòa tạo nên không gian nội thất tuyệt vời cho mình, muốn hợp phong thủy đôi lúc bạn phải bỏ qua vấn đề màu sắc yêu thích.

3. Những lưu ý khi chọn màu nội thất phong thủy cho người mệnh Thổ

Theo các chuyên gia thiết kế nội thất căn hộ chia sẻ, bạn cần lưu ý những điều dưới đây khi chọn màu nội thất cho người mệnh thổ. Chọn màu sắc nội thất hợp phong thủy với người mệnh thổ.

Nội thất căn phòng khách màu đỏ hợp mệnh thổ

Nội thất căn phòng khách màu đỏ hợp mệnh thổ

– Thứ nhất, bên cạnh việc bày trí nội thất hợp màu với mệnh của mình bạn cần chú ý đến sự hài hòa màu sắc giữa các vật dụng, tính thẫm mỹ của không gian rất cần thiết. Có nhiều trường hợp chọn màu nội thất không hài hòa khiến làm mất tính thẫm mỹ, tạo cảm giác ngột ngạt cho con người khi bước vào căn nhà bạn.

– Thứ hai, chọn màu sắc phù hợp với không gian bài trí. Cách chọn màu cho phòng khách và phòng ngủ hay phòng bếp sẽ cần những yếu tố khác nhau, bạn nên tinh tế trong việc chọn màu.

Bình luận hoặc góp ý về nội dung

Xem ngay chia sẻ hay khác

  1. Âm lịch Việt Nam qua các thời kỳ lịch sử (Tạo lúc: )
  2. Các ngày lễ, ngày tết ở Việt Nam - lễ được nghỉ và đi làm trong năm (Tạo lúc: )
  3. Bài cúng giao thừa trong nhà và ngoài trời (Tạo lúc: )
  4. Bài văn khấn cầu thi cử cho sĩ tử (Tạo lúc: )
  5. Tổng hợp các bài văn khấn trong Tang lễ Việt Nam (Phần I) (Tạo lúc: )
  6. Tổng hợp các bài văn khấn trong Tang lễ Việt Nam (Phần II) (Tạo lúc: )
  7. Văn khấn cầu phúc thọ, giải trừ vận hạn (Tạo lúc: )
  8. Văn khấn cúng lễ Tam Tòa Thánh Mẫu (Tạo lúc: )
  9. Văn khấn cúng Lễ Thượng Thọ (Tạo lúc: )
  10. Văn khấn cúng Lễ động thổ, cất nóc - Xem tuổi xây nhà (Tạo lúc: )

Danh mục