Trước Tiếp theo

Đánh giá: 5/5 - 0 phiếu
Tử vi năm 2020 của cung Bảo Bình

Năm 2020, tử vi dự đoán có vẻ là một năm vừa phải đối với người có dấu hiệu Bảo Bình. Bạn có thể có kết quả tốt hơn trong cuộc sống hôn nhân hay chuyện tình yêu, học tập, giáo dục cũng có những thành tự nhất định, chỉ có tình hình tài chính là còn nhiều biến động.

Sự nghiệp cung Bảo Bình năm 2020

Tử vi sự nghiệp năm 2020 cho Bảo Bình dự đoán một năm trung bình, không có điểm gì đáng lo ngại cũng như tiến triển vượt bậc. Trong năm nay, bạn nên mạo hiểm vào các dự án mới với sự hướng dẫn của các chuyên gia.

Mặc dù bạn hài lòng với tình thình công việc hiện tại của mình, nhưng bạn vẫn nên cố găng hơn nữa để có nhiều dấu mốc đáng chú ý hơn. Bạn hoàn toàn có thể mong đợi một tương lai tốt đẹp khi nhận được kết quả của sự siêng năng của bạn. 

Tài chính cung Bảo Bình năm 2020

Năm 2020 sẽ hợp lý tốt cho sự tăng trưởng tài chính đáng chú ý của Bảo Bình. Công việc khó khăn bạn đã làm trong những năm trước sẽ đem lại cho bạn nhiều lợi nhuận và dòng tiền  dồi dào trong năm nay. 

Các  Bảo Bình là doanh nhân nên tránh bắt đầu các dự án mới và tránh chi tiêu không cần thiết. Tất cả các khoản đầu tư đầu cơ nên được giữ lại cho hiện tại. Bên cạnh đó, dự báo cuối năm 2020 hứa hẹn sẽ gặp may mắn trên mặt trận tài chính.

Tình yêu cung Bảo Bình năm 2020

Dự báo tình yêu cho các cá nhân Bảo Bình năm 2020 chỉ ra rằng bạn sẽ có nhiều điều hứa hẹn về đường tình cảm. Điều này là do ảnh hưởng của Sao Mộc. Bạn sẽ có nhiều thời gian để dành cho người bạn đời của mình và bạn sẽ không ngần ngại tặng cô ấy những món đồ xa xỉ. Do đó, mối quan hệ của bạn cũng tiến triển tốt đẹp hơn.

Những người cung Bảo Bình độc thân sẽ có nhiều cơ hội để tìm kiếm những đối tượng yêu đương yêu phù hợp và có được mối quan hệ tình cảm lãng mạn. Bên cạnh đó, bạn nên biết cách kìm nén bản chất bốc đồng tự nhiên của mình và hành động thận trọng để tránh các cãi vã không đáng có. 

Sức khỏe cung Bảo Bình năm 2020

Dự đoán sức khỏe cho cung Bảo Bình trong năm 2020 cho thấy sức khỏe của bạn có thể chuyển biến khá phức tạp, có thể tốt hơn hoặc kém hơn. Bạn có thể gặp các vấn đề về tiêu hóa và các bệnh liên quan đến căng thẳng do ảnh hưởng của sao Thổ đối với cung Bảo Bình. Điều cần thiết Bảo Bình cần làm là duy trì sự cân bằng tinh thần,  kiểm soát những suy nghĩ và cảm xúc tiêu cực của mình nếu bạn muốn duy trì sức khỏe. 

Nhìn chung, Tử vi năm 2020 cung Bảo Bình cho thấy đây là một năm bình thường của bạn. Bạn cần thận trọng với mọi thứ, từ công việc đến tình cảm của mình. Đầu năm, Bảo Bình có thể gặp một số trở ngại cho sự tiến bộ. Nhưng bạn sẽ không bị giữ lại và cố gắng tiến về phía trước với lòng nhiệt thành. Giữa năm thì không gặp quá nhiều thách thức nào, trong khi những tháng cuối năm sẽ là thười gian bạn tẩn hưởng thành quả của mình. 

Tử vi theo tháng cung Bảo Bình năm 2020

  • Tháng 1: Tháng 1 đầu năm sẽ là thời điểm bạn nên tránh đưa ra quyết định lớn nếu chưa suy xét kỹ hưỡng. Bên cạnh đó, bạn hãy tận hưởng cuộc sống của mình.
  • Tháng 2: Bạn cần làm sạch nội tâm của mình và ngừng suy nghĩ xấu về người khác.
  • Tháng 3: Đây sẽ là một tháng chuyện tình cảm đối với người Bảo Bình khi có cơ hội yêu nhau.
  • Tháng 4: Bạn cần tập trung hết sức và dồn nhiều năng lượng đúng hướng trước khi nó ra khỏi tầm tay.
  • Tháng 5: Có thể bạn sẽ thấy một số gián đoạn trong sức khỏe của bạn, hãy chắc chắn để ngăn chặn tất cả các loại nhiễm trùng trong năm 2020 sao Thủy.
  • Tháng 6: Tháng 6 này, chính là khi bạn cần có một tư duy cởi mở và xử lý các ý tưởng khác nhau để làm việc hiệu quả nhất.
  • Tháng 7: Đây là thời điểm bạn mở ra những cơ hội mới, ban đầu có vẻ buồn tẻ nhưng mọi thứ sẽ tốt đẹp hơn.
  • Tháng 8: Tháng này là thời điểm thích hợp để thực hiện tất cả các giấc mơ và kế hoạch của bạn.
  • Tháng 9: Hứa hẹn sẽ là một tháng tuyệt vời cho tình yêu và hôn nhân mới phát triển thịnh vượng trong công việc của Bảo Bình.
  • Tháng 10: Tháng 10 có vẻ rất khó khăn, nhưng bạn cần phải cố gắng và tiến về phía trước.
  • Tháng 11: Ttháng này khá thuận lợi để bạngiải quyết các vấn đề trong các mối quan hệ.
  • Tháng 12: Cuối năm sẽ tràn ngập niềm vui và hạnh phúc khi bạn dành kỳ nghỉ cùng những người thân yêu của mình.

Bình luận hoặc góp ý về nội dung

Xem ngay chia sẻ hay khác

  1. Tử vi tuổi Dần năm 2018 (Tạo lúc: )
  2. Tử vi tuổi Dậu năm 2018 (Tạo lúc: )
  3. Tử vi tuổi Hợi năm 2018 (Tạo lúc: )
  4. Tử vi tuổi Mão năm 2018 (Tạo lúc: )
  5. Tử vi tuổi Mùi năm 2018 (Tạo lúc: )
  6. Tử vi tuổi Ngọ năm 2018 (Tạo lúc: )
  7. Tử vi tuổi Sửu năm 2018 (Tạo lúc: )
  8. Tử vi tuổi Thân năm 2018 (Tạo lúc: )
  9. Tư vi tuổi Thìn năm 2018 (Tạo lúc: )
  10. Tử vi tuổi Tuất năm 2018 (Tạo lúc: )

Danh mục