Trước Tiếp theo

Đánh giá: 5/5 - 0 phiếu
Trong nhà xuất hiện 5 điều này gia chủ sớm muộn cũng khánh kiệt

Để cửa chính bị nghiêng lệch kêu cót két

Cửa chính là nơi quan trọng đón Thần Tài và sự may mắn vào nhà bạn. Chính vì vậy, nếu bạn để cửa chính nhà mình bị nghiêng lệch, hoặc phát ra những tiếng kêu cót két, nặng nề sẽ khiến cho luồng dương khí bị ngăn chặn, tài lộc khó lòng tăng tiến.

Để khắc phục tình trạng này bạn nên sửa chữa cửa chính nhà mình ngay đi nhé!

Để bàn thờ lung lay, không chắc chắn

Bàn thờ là nơi linh thiêng nên bạn cần hết sức chú trọng tới nó. Nếu như bàn thờ trong nhà bạn bị lung lay nghiêng lệch bạn nên tìm cách sửa chữa nó ngay lập tức.

Đừng chần chừ kẻo dễ hao tài tán lộc, vận khí xấu, ảnh hưởng tới tình cảm gia đình cũng như cản trở sự nghiệp của gia chủ khó thăng tiến, tình cảm vợ chồng dễ nảy sinh mâu thuẫn.

Trong nhà xuất hiện 5 điều này gia chủ sớm muộn cũng khánh kiệt-1

Để tiền lẻ lung tung trong nhà

Thói quen của nhiều gia đình là để tiền bạc bừa bãi, hoặc để tiền lẻ vương vãi lung tung khắp nhà. Nhiều người cho rằng đó là thói quen để cho tiện sinh hoạt của họ. Nhưng xét về phong thủy điều này rất nghiêm trọng.

Muốn tài vận tốt, tiền phải được để tập trung lại một chỗ mới tụ được tài khí. Để tiền lung tung chính là sai lầm làm phân tán tài khí của mình khiến bạn khó lòng thăng tiến, dư dả tài lộc.

Trưng bày chậu cây cảnh có gai

Khi bạn muốn sử dụng cây xanh, chậu hoa cảnh bài trí trong nhà là một trong những biện pháp hữu hiệu mang thiên nhiên vào không gian sống giúp kích thích tài lộc vào nhà. Việc trồng cây cảnh nó không những tạo ra nét đẹp thẩm mĩ mà còn giúp thanh lọc không khí trong nhà.

Nhưng nếu bạn chọn những loại cây cảnh đặt trong nhà, nên tránh những loài cây có nhiều gai như xương rồng... vừa dễ gây sát thương, ảnh hưởng sức khỏe.

Bên cạnh đó, khi bạn trưng bày các loại cây phong thủy có gai khiến cho tình cảm của bạn dễ bị sứt mẻ, sức khỏe suy yếu không tốt cho gia chủ.

Để vòi nước rò rỉ suốt ngày

Theo phong thủy thì nước rò rỉ đồng nghĩa với tài chính gia đình đang dần bị ảnh hưởng và có dấu hiệu cạn kiệt. Có câu "tiền vào như nước" nhưng nếu bạn cứ để nước rò rì đồng nghĩa với tiền cũng từ từ cất bước đi ra. Chính vì vậy, bạn nên sửa vòi nước ngay khi có dấu hiệu rò rỉ.

Trong nhà xuất hiện 5 điều này gia chủ sớm muộn cũng khánh kiệt-2

Theo Khỏe và Đẹp

Bình luận hoặc góp ý về nội dung

Xem ngay chia sẻ hay khác

  1. Tử vi tuổi Tý (chuột) năm 2018 (Tạo lúc: )
  2. Tử vi năm 2018 của cung Bọ Cạp (Tạo lúc: )
  3. Tử vi năm 2018 của cung Cự Giải (Tạo lúc: )
  4. Tử vi năm 2018 của cung Kim Ngưu (Tạo lúc: )
  5. Tử vi năm 2018 của cung Ma Kết (Tạo lúc: )
  6. Tử vi năm 2018 của cung Song Ngư (Tạo lúc: )
  7. Tử vi năm 2018 của cung Xử Nữ (Tạo lúc: )
  8. Tử vi năm 2018 cung Bạch Dương (Tạo lúc: )
  9. Tử vi năm 2018 cung Bảo Bình (Tạo lúc: )
  10. Tử vi năm 2018 cung Nhân Mã (Tạo lúc: )

Danh mục