Trước Tiếp theo

Đánh giá: 5/5 - 0 phiếu
Tránh những điều này trong phòng ngủ kẻo ngày càng nghèo

Chúng ta thường đọc các báo giải trí rằng một số người nổi tiếng hoặc những người giàu có đang tìm các thầy Phong thủy để xem tin tức Phong thủy.

Người bình thường chúng ta không thể mời một thầy Phong Thủy, nhưng chúng ta có thể tìm hiểu một số khái niệm thông thường về Phong Thủy, và làm cho bản thân gia đình bớt phạm điều kiêng kỵ, sẽ khiến cuộc sống của chúng ta ngày càng tốt hơn.

Tránh những điều này trong phòng ngủ kẻo ngày càng nghèo-1

Chúng ta đều biết rằng phong thủy là thứ không thể nhìn thấy hoặc không thể chạm vào, nhưng chất lượng của phong thủy sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến vận may và tài lộc của ngôi nhà của chúng ta, vì vậy tốt nhất chúng ta nên trao đổi với những người có kinh nghiệm về phong thủy khi bài trí.

Nói đến phong thủy nhà ở thì phong thủy phòng ngủ rất quan trọng, phong thủy phòng ngủ sẽ liên quan đến sức khỏe thể chất và tinh thần của gia đình, hôm nay tôi sẽ nói cho các bạn biết về phong thủy của giường trong phòng ngủ.

1. Không nên chất đống đồ lặt vặt dưới gầm giường

Nhìn chung giường trong gia đình chúng ta là nơi khá ẩm thấp do khó thông gió, tuy nhiên giường hiện nay có 4 chân, có thể nâng cao chiều cao của giường cao hơn một chút để gầm giường tăng cường độ thoáng khí giúp ích rất nhiều cho sức khỏe của gia đình chúng ta. Tuy nhiên, một số bạn sẽ đặt đồ lặt vặt dưới gầm giường, đây là một điều rất xấu trong phong thủy.

Xét về mặt phong thủy, nhà và phòng ngủ là nơi cất giữ của cải, nếu kê quá nhiều đồ lặt vặt dưới gầm giường sẽ không có lợi cho việc cất giữ của cải, nếu không tốt sẽ mang lại nhiều xui xẻo cho gia chủ, thậm chí những người giàu nhất sẽ càng sống càng nghèo.

Đặc biệt, chúng ta cần chú ý không được để giày dép dưới gầm giường, vì giày và "tà và huyết" là từ đồng âm, giày dép để dưới gầm giường dễ mang lại họa sát khí, rất bất lợi cho gia đình, sức khỏe của gia đình.

Tránh những điều này trong phòng ngủ kẻo ngày càng nghèo-2

2. Cẩn thận về đồ trang trí trên đầu giường

Hiện nay nhiều bạn thường đặt rất nhiều đồ trang trí ở nhà để làm đẹp nội thất, điều này có thể khiến gia đình cảm thấy chúng ta được chăm chút.

Nhưng không phải thứ gì cũng hợp với phòng ngủ, chẳng hạn như những thứ thu hút đào hoa như bình hoa, hoa hồng thì không được đặt trong phòng ngủ, vì chúng sẽ mang họa vượng cho gia chủ và làm tổn hại đến tình cảm vợ chồng.

Tránh những điều này trong phòng ngủ kẻo ngày càng nghèo-3

3. Thường xuyên vệ sinh đầu giường

Các bạn hay làm việc nhà đều biết đầu giường rất dễ bám bụi, lâu ngày không vệ sinh sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe của các thành viên trong gia đình, những lớp bụi này sẽ cũng gây ra những điều không may mắn về mặt phong thủy.

Nó không giúp ích gì cho sức khỏe của gia đình trong một thời gian dài. Vì vậy, chúng ta phải hình thành thói quen vệ sinh tốt để giữ cho phòng ngủ và đầu giường luôn sạch sẽ.

Theo Công Lý Xã Hội

Bình luận hoặc góp ý về nội dung

Xem ngay chia sẻ hay khác

  1. Tử vi năm 2018 của cung Kim Ngưu (Tạo lúc: )
  2. Tử vi năm 2018 của cung Song Ngư (Tạo lúc: )
  3. Các ngày lễ, ngày tết ở Việt Nam - lễ được nghỉ và đi làm trong năm (Tạo lúc: )
  4. Bài cúng giao thừa trong nhà và ngoài trời (Tạo lúc: )
  5. Bài khấn cúng rước ông bà tổ tiên ngày 30 về ăn Tết (Tạo lúc: )
  6. Bài văn khấn mùng 1 Tết - Cúng thần linh và gia tiên ngày mùng 1 Tết (Tạo lúc: )
  7. Cúng gia tiên vào ngày mùng 1 Tết (Tạo lúc: )
  8. Cúng Lễ Hóa Vàng ngày tết (Tạo lúc: )
  9. Cúng thần linh và tổ tiên ngày mùng 2 Tết Nguyên Đán (Tạo lúc: )
  10. Ngày vía thần tài - Bài cúng vía thần tài mùng 10 tháng Giêng (Tạo lúc: )

Danh mục