Trước Tiếp theo

Đánh giá: 5/5 - 0 phiếu
Sắp xếp nội thất phòng khách hợp phong thủy cho người mệnh Kim

Sắp xếp nội thất phòng khách như thế nào cho hợp lý, hợp phong thủy, mang lại nhiều may mắn cho gia đình là vấn đề mà gia chủ nào cũng quan tâm. Hãy cùng các chuyên gia phong thủy của chúng tôi sắp xếp nội thất phòng khách hợp phong thủy cho người mệnh Kim giúp gia tăng tài lộc.

1. Phong thủy của người mệnh Kim

Những người mệnh Kim thường là những người có đặc điểm kiên định và kiên trì. Nếu bạn thắc mắc không biết mình có thuộc mệnh Kim hay không thì hãy tham khảo những năm sinh thuộc mệnh Kim sau đây: 1954 (Giáp Ngọ), 1955 (Ất Mùi), 1962 (Nhâm Dần), 1963 (Quý Mão), 1970 (Canh Tuất), 1971 (Tân Hợi), 1984 (Giáp Tý), 1985 (Ất Sửu), 1992 (Nhâm Thân), 1993 (Quý Dậu)...

Mỗi mệnh sẽ có những màu sắc phù hợp khác nhau và mệnh Kim cũng vậy, màu tương sinh của mệnh Kim là màu trắng, màu ghi, màu kem, màu ánh kim. Màu tương sinh là màu vàng và màu nâu đất.

2. Mách bạn cách chọn nội thất phong thủy cho người mệnh Kim

Màu sắc:

Khi lựa chọn nội thất cho ngôi nhà nói chung và nội thất phòng khách nói riêng thì vấn đề màu sắc đóng vai trò vô cùng quan trọng.
Khi lựa chọn màu sắc nội thất phòng khách hợp phong thủy cho người mệnh Kim, nên lựa chọn màu trắng, màu xám, màu ghi, màu vàng và màu nâu đất. Những màu sắc này sẽ giúp đem lại tài lộc, hạnh phúc gia đình và công việc phát triển cho gia chủ mệnh Kim. Để thu hút được nhiều may mắn hơn nữa, nên sử dụng những màu vàng để sơn tường, màu trắng sơn trần nhà, và màu nâu để sử dụng cho sàn nhà.

Cách chọn nội thất phong thủy cho gia chủ mệnh Kim

Cách chọn nội thất phong thủy cho gia chủ mệnh Kim

Đối với các đồ nội thất tại phòng khách như bàn ghế, kệ, tủ ti vi...thì nên dùng những màu khác so với những màu kể trên như màu xanh lục chẳng hạn, điều này sẽ giúp hạn chế sử dụng quá nhiều một tông màu, gây nhàm chán.

Chất liệu:

Khi lựa chọn chất liệu cho đồ nội thất, người mệnh Kim nên lựa chọn những chất liệu như kim loại, gốm, sứ và đá. Bởi những chất liệu này rất hợp với mệnh kim, nếu sử dụng chúng trong nhà sẽ mang lại rất điều may mắn cho gia chủ.

Kiểu dáng:

Về kiểu dáng nội thất, gia chủ mệnh Kim nên lựa chọn những đồ vật sắc nhọn, có hình con gà và khỉ để trang trí trong nhà. Bởi Kim đại diện cho các đồ vật kim khí và gà, khỉ là những con vật thuộc hành Kim, chúng sẽ giúp kích thích yếu tố hành Kim ở trong nhà.

3. Cách sắp xếp nội thất phòng khách cho gia chủ mệnh Kim

Phòng khách là trung tâm, nơi tập trung nhiều linh khí và tài khí nơi lưu thông sinh khí của ngôi nhà. Vì vậy mà sắp xếp nội thất như thế nào luôn là vấn đề nhận được sự quan tâm rất lớn.

Để giúp cân bằng và lưu thông các nguồn sinh khí, gia chủ nên đặt tại phòng khách những đồ vật làm bằng kim loại, thủy tinh có màu sắc trắng và bạc.

Nếu phòng khách và phòng bếp nối liền với nhau, nên sử dụng bình cá cảnh để ngăn cách hai phòng này với nhau để giảm tính Hỏa của phòng bếp mang lại. Ngoài ra, gia chủ mệnh Kim cũng có thể bài trí cây cảnh trong nhà, nhưng nên lựa chọn những cây có hoa màu vàng, như vậy sẽ không bị phạm phong thủy.

Trên đây là cách sắp xếp nội thất phòng khách hợp phong thủy cho gia chủ mệnh Kim giúp gia tăng tài lộc. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp ích cho gia chủ mệnh Kim sắp xếp được nội thất phòng khách một cách ưng ý và hợp phong thủy nhất.

Bình luận hoặc góp ý về nội dung

Xem ngay chia sẻ hay khác

  1. Tử vi năm 2018 của cung Kim Ngưu (Tạo lúc: )
  2. Bài văn khấn cầu thi cử cho sĩ tử (Tạo lúc: )
  3. Tổng hợp các bài văn khấn trong Tang lễ Việt Nam (Phần I) (Tạo lúc: )
  4. Tổng hợp các bài văn khấn trong Tang lễ Việt Nam (Phần II) (Tạo lúc: )
  5. Văn khấn cúng sao giải hạn sao Thủy Diệu (Tạo lúc: )
  6. Văn khấn lễ cúng đầy cữ (cúng mụ) cho bé (Tạo lúc: )
  7. Tử vi cung Kim Ngưu năm 2019 (Tạo lúc: )
  8. Tuổi đặt hướng bàn làm việc vượng tài hợp phong thủy (Tạo lúc: )
  9. Phong thủy bàn làm việc để thăng tiến, hiệu quả và năng suất (Tạo lúc: )
  10. Xem tuổi vợ chồng tốt xấu hay xung khắc (Tạo lúc: )

Danh mục